ธันวาคม 2549

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
เพื่อนแท้ที่ดีที่สุด
สำหรับเรานะ เพื่อนสนิทมีแค่คนเดียวก็พอแล้ว
เพราะถึงแม้ว่าเราจะมีเพื่อนมากมาย
แต่ถ้าเค้าไม่จริงใจกับเรา ก็คงจะไม่มีค่าอะไร

เรามีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง เป็นผู้ชาย ชื่อ อู๊ด
เราเจอกันตอนเข้าปี 1 เปิดมาใหม่ๆ ได้ 2วัน
เค้าเรียนคนละห้องกับเรา เพื่อนเราแนะนำให้รู้จัก
ตอนที่เจอครั้งแรกวันแรก เราก็ชวนเค้าไปธุระด้วย
พอดีเราเป็นหัวหน้าห้องเลยต้องทำพานไหว้ครูกันเอง
อู๊ดก็ไปนะ ไปนั่งรอ ยืนรอ เดินรอ ตั้งนานแหนะ
ก็เกรงใจเหมือนกันเพราะเพิ่งรู้จักกัน
แต่อู๊ดก็ไม่บ่นนะ ดูมีความสุขดี

แล้วตั้งแต่วันนั้นมา เรากับอู๊ดก็ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยขึ้น
แล้วเราก็ได้มาเรียนห้องเดียวกัน ตอนขึ้นปี 2
ความสนิทก็เพิ่มพูนขึ้นมาเรื่อยๆ ปรึกษาแทบทุกเรื่อง
มีงอนกันบ้างเล็กน้อย แต่นั่นก็ทำให้เราสนิทกันมากขึ้น
ตอนนี้ ปี 3 แล้วเราก็ยังเจอหน้ากันทุกวัน ไม่มีเบื่อกันเลย
ถึงแม้ว่าตอนนี้มันจะมีแฟน แต่เวลามันงอนกัน
เราก็ต้องคอยง้อให้มันกลับมาคืนดีกัน (ทำไมไม่ง้อเองว่ะ)

ตอนนี้คงเหลือเวลาอีกไม่มากนักที่เรากับอู๊ด
จะได้ใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยด้วยกัน
ถ้าเราจบกันไปแล้ว เรายังติดต่อกันอีกอยู่หรือเปล่า?
นั่นคือคำถามที่ถามกันมาตลอด แต่คำตอบก็คือ
"มันยังไม่ถึงเวลาไง" เราไม่รู้ว่าทางข้างหน้าเป็นยังไง
แต่อย่างไรแล้ว ตอนนี้เราก็จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอไป
ตราบเท่าที่จะเป็นไปได้ และถ้ายังไม่ตายจากกันไป

สุดท้ายนี้เราอยากจะขอบคุณเพื่อน อู๊ด นะ
ที่มาเติมเต็มชีวิตให้ก้อย ไม่ให้ก้อยเขวในวันที่
ก้อยไม่มีใคร คอยเป็นกำลังใจให้ก้อย ในวันที่ก้อยท้อ
คอยทำโน้น ทำนี้ ถึงแม้ว่างานนั้นจะไม่ใช่งานอู๊ดก็ตาม
ขอบใจมากนะ ขอบใจจริง...จริง



Create Date : 15 ธันวาคม 2549
Last Update : 17 เมษายน 2550 23:17:56 น.
Counter : 229 Pageviews.

8 comments
  
คิดถึงเพื่อนเหมือนกัน
โดย: diary_cs วันที่: 15 ธันวาคม 2549 เวลา:8:13:45 น.
  
ดีใจด้วยค่ะ ที่ได้เพื่อนดีๆ แวะไปที่บล็อกเราสิคะ เขียนถึงเรื่องเพื่อนอยู่พอดี
โดย: printcess of the moon วันที่: 15 ธันวาคม 2549 เวลา:15:24:28 น.
  
เคยมีเหมือนกานเพื่อนที่รักมากๆๆๆๆขนาดนี้
ขนาดที่ว่าตอนใกล้จะเรียนจบแล้วต้องกลับเมืองไทย นั่งกลุ้มใจจนแทบจะร้องไห้เลยอะ ว่าต้องจากกันแล้วหรอ เสียดายเพื่อนดีดีที่รู้ใจกันขนาดนี้
แต่ตอนนี้มารู้ตัวอีกที...............เค้าก็กลายมาเป็นแฟนเราซะแล้ว แหะ
โดย: Hoong ja ^_______^ (rukachan~ ) วันที่: 19 ธันวาคม 2549 เวลา:23:03:43 น.
  
มาส่ง ความสุข ค่ะ มีความสุขมากๆๆนะคะ รักฦษาสุขภาพนะคะ อากศเย็นมากเลยค่ะ
โดย: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ วันที่: 22 ธันวาคม 2549 เวลา:2:21:29 น.
  
A friend in need is a friend indeed.
โดย: smileland IP: 124.120.148.29 วันที่: 24 มกราคม 2550 เวลา:22:37:28 น.
  


...สุขสันต์วันแห่งความรักค่ะ...
โดย: A Little Catz วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:03:01 น.
  

สวัสดีค่ะ...

แวะมาทักทายค่ะ
โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 25 มีนาคม 2550 เวลา:16:50:13 น.
  
หวัดดีคะ แวะมาตอบคำถามที่ไปถามเกี่ยวกับมูสคะ มูสไม่ละลายคะ ถ้าเก็บในอุณหภูมิห้องธรรมดา และสามารถเก็บได้สองถึงสามวันในตู้เย็น ถ้าทานไม่หมด แต่อย่าเก็บในที่ร้อนมาก ๆ จะละลายได้ เหมือนชอคโกแลตนั่นล่ะคะ ถ้าโดนความร้อนก็จะละลายเป็นของเหลว
โดย: Makok (Castertroy ) วันที่: 7 เมษายน 2550 เวลา:4:05:19 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

lovelykoy
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ หนูชื่อก้อยค่ะเป็นเด็กตัวกลมๆ ที่มีชีวิตหักมุมตลอดตอนอนุบาลเรียนโรงเรียนฝรั่ง เข้าป.1 - ป.6 อยู่โรงเรียนวัด เข้า ม.1 - ม.3 ในโรงเรียนหญิงล้วนที่มีชื่อเสียง เรียนม.ปลายสายอาชีวชื่อดังย่านปากคลองตลาดเรียนเกี่ยวกับคหกรรม จบแล้วสอบเข้าวิทยาศาสตร์การอาหาร จนสอบติด พอติดแล้วไม่เอามาเรียนตามที่ตัวเองฝันไว้คือ นิเทศศาสตร์ เรียนตามรอยพ่อชอบมากฝันมานานแล้ว ส่วนเรื่องการทำอาหารก็ไม่ได้เก่งอะไรมากมายแค่ทำได้กินได้ก็โอเคแล้วละ นิสัยดี เลี้ยงง่าย ไม่ตื่นคน 555

Google