ตุลาคม 2551

 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
มัธยมต้นกับการเรียนที่ไม่เอาไหนเลย
หยุดเขียนหน้านี้มานานมากเลยอ่ะ เหตุเพราะขี้เกียจ อิอิ

ตอนมัธยมต้นเราเรียนโรงเรียนหญิงล้วนตอนนั้นเป็นกุลสตรีมากมายอ่ะ
แต่เรื่องการเรียนของเราแย่อ่ะ เรียนไม่ค่อยเก่งเลยได้อยู่ห้องบ๊วยตลอด
แต่เพื่อนและอาจารย์ก็ช่วยเราเต็มที่นะ การเรียนก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนั้นจำได้ว่า
กิจกรรมก็ไม่เอา หนีประชุมเชียร์เป็นอาจินเลยละ
แต่เราไม่เคยโดดเรียนนะมีแต่คิดจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปจนได้ 555

จบมาด้วยคะแนนที่ไม่สวยหรู แต่ก็ไปต่อที่อื่นได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่
เพื่อนๆ ก็เสียดายที่เราจะย้ายไปเรียนที่อื่น แต่เรามองแล้วว่า
สายสามัญไม่น่าจะเหมาะกะเราเท่าไหร่ ไม่รั้งอยู่ต่อดีกว่าเดี๋ยวจะไปกันใหญ่

พอจบจาก ม.ต้น เราก็ไปเรียนอาชีวเลยโฮแตกต่างกันราวฟ้ากะเหว
แต่ก็มันส์ไปอีกแบบ จากกุลสตรีมาแนวห้าวๆ โฮหนุกหนานอ่ะ

อ่านต่อตอนต่อไปนะคะ



Create Date : 05 ตุลาคม 2551
Last Update : 5 ตุลาคม 2551 16:10:34 น.
Counter : 730 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

lovelykoy
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ หนูชื่อก้อยค่ะเป็นเด็กตัวกลมๆ ที่มีชีวิตหักมุมตลอดตอนอนุบาลเรียนโรงเรียนฝรั่ง เข้าป.1 - ป.6 อยู่โรงเรียนวัด เข้า ม.1 - ม.3 ในโรงเรียนหญิงล้วนที่มีชื่อเสียง เรียนม.ปลายสายอาชีวชื่อดังย่านปากคลองตลาดเรียนเกี่ยวกับคหกรรม จบแล้วสอบเข้าวิทยาศาสตร์การอาหาร จนสอบติด พอติดแล้วไม่เอามาเรียนตามที่ตัวเองฝันไว้คือ นิเทศศาสตร์ เรียนตามรอยพ่อชอบมากฝันมานานแล้ว ส่วนเรื่องการทำอาหารก็ไม่ได้เก่งอะไรมากมายแค่ทำได้กินได้ก็โอเคแล้วละ นิสัยดี เลี้ยงง่าย ไม่ตื่นคน 555

Google