มิถุนายน 2558

 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
ประสบการณ์ ตัดผมบริจาคผู้ป่วยมะเร็ง
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ

วันนี้ติ๊กมีเรื่องดีๆอยากมาแบ่งปัน

คือการอดทน ไว้ผมยาวมากว่า 1 ปีครึ่ง

เพื่อตั้งใจบริจาคให้กับ ผู้ป่วยมะเร็ง ไปทำวิก

Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley

โชคดีที่เราเป็นคน ไม่ทำสีผม

ไม่ดัด ไม่ยืด ไม่ชอบให้ผมผ่านเคมีใดๆ

ผมบริสุทธิ์มากๆๆๆๆๆ

แถมยังโคตรหนา ดำ เส้นใหญ่ 

เลยคิดว่านะจะเป็นประโยชน์กับคนอื่นได้บ้าง



บางคนบอกว่ามันเป็นเรื่อง่าย แต่สำหรับติ๊กยากมาก


เพราะปกติเป็นคน ไม่อดทนกับการไว้ผมยาว

แถมเป็นทรงที่ไว้แล้วโทรมมากๆ

ไม่ได้คิดเองนะ ไม่เชื่อลองดูนี่




ช่วงที่ไว้ผมยาว ไม่อยากถ่ายรูปตัวเอง ออกสื่อเลย 
นี่คือรูปที่ถ่าย ในจำนวนไม่กี่รูป ก่อนตัดผมไม่นาน 
...................................

ตอนแรกสถาบันมะเร็ง แจ้งว่ารับผมความยาว 10 นิ้ว
แต่มีเรื่องที่ทำให้เราแทบช็อค เพราะวันที่ตัดโทรไป 

เค้าดันบอกว่า เปลี่ยนกฎใหม่ 
รับผมที่มีความยาว 12 นิ้วขึ้นไป

Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley

แถมเจ้าหน้าที่ยังบอกอีกว่า เพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงได้ไม่กี่วัน
เรานี่แทบร้องไห้

Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley

โชคดีที่สืบข้อมูล สถานที่รับบริจาคผมมาก่อน 
เลยนึกขึ้นได้ว่ามีที่หนึ่ง ที่รับผม 10 นิ้ว

นั่นก็คือ

LOCKS OF LOVE U.S.A.

Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley

จึงไม่รอช้า และแอบถามเพื่อนๆใน Pantip 

ได้คำตอบที่ทำให้เรา โคตรๆดีใจ

เลยจัดส่ง ปณ. ให้ผม Go Inter ไปแล้ว

เย้ๆๆๆๆๆๆ

Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley

ดีใจ น้ำตาจะไหล

สุดท้าย ความอดทนของเราก็ สัมฤทธิ์ผล



แชะภาพเป็นที่ระลึกซะหน่อย 


มาดูภาพยืนยันกัน ว่าผมสั้นนั้น สวยกว่าเยอะ

Confirm !




ทรงบ็อบที่เป็นตัวตนของเรากลับมาแล้ว

เห็นด้วยแล้วใช่มั้ยคะ เพื่อนๆ

Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley



มีความสุขที่สุดในโลกอ่ะ


สุดท้ายขอฝากบอกเพื่อนๆทุกคนเลยนะคะ

ว่าถ้ามีผมสวยๆอย่าตัดทิ้งเลย

เรายังเป็นส่วนเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ 

ที่สามารถช่วยเหลือ ให้ผู้ป่วยมะเร็งได้มีความสุข 

และมีความหวังในการสู้ชีวิตต่อไป

ยิ่่งให้ ยิ่งได้รับ

ความสุขทางใจ ที่เงินก็ซื้อไม่ได้

คือการให้อย่างไม่หวังสิ่งตอบแทนนะคะ

Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley

Bye Bye







Create Date : 03 มิถุนายน 2558
Last Update : 3 มิถุนายน 2558 18:19:59 น.
Counter : 1884 Pageviews.

1 comments
  
แวะมาทักทายจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite ร้อยไหม IPL Medisyst adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow Haijai.com สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรเพื่อสุขภาพ น้ำมันมะพร้าว ขิง ประโยชน์ของขิง ผู้หญิง สุขภาพผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการ ตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อคนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4713825 วันที่: 11 สิงหาคม 2561 เวลา:15:16:44 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Lovelydimple25
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกแฟชั่นในบล็อกของติ๊ก ที่จะ update Fashion Style Chic และแนะนำเคล็ดลับดีๆในการแต่งกายค่ะ
New Comments