มิถุนายน 2552

 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
เมื่อสาวเซ่อเจอหนุ่มมารุมรัก 6
วันหนึ่งในเทอมหนึ่ง ของปีสอง

เราทานข้าวกับยัยเพื่อนเลขา ทานเสร็จแล้ว นั่งคุยกันเล่นในโรงอาหาร

มีผู้ชายคนหนึ่ง มาทัก (เราไม่ค่อยเจอแนวแบบกล้าอย่างนี้มาก่อน)

"ขอโทษคร๊าบ ชื่ออะไรเหรอ "

เรากับเพื่อน เหมือนเดิม คือไม่คุยกับชายแปลกหน้า
ใส่เสื้อป.ตรี รุ่นพี่เราแน่


"ที่ไม่พูด นี่ตกตะลึงในความหล่อของผมใช่ไม๊ค๊าบ"

อยากจะขำจัง ว่ะ 555 เจอมุขนี้เข้า แต่เรากับเพื่อน
ก็ยืนอึ้งอย่างเดียว

"เอ๊ะ หรือว่าน้องเป็นใบ้ กันเนี่ย"

ทันใดนั้น พี่เจ๋ง ก็เดินเข้ามาเลย
(โผล่มาจากไหนเนี่ย เจอโดยไม่ได้นัดหมาย)

พี่เจ๋ง "ขอโทษครับ นี่แฟนผมนะครับ"

บรรยากาศมาคุๆ แน่ ๆ

ผู้ชาย "เอ๊ นี่ นายเจ๋งนี่ จำเราได้ไม๊ เราเพื่อนของเพื่อนนายไง"

พี่เจ๋ง "อ้าว มาเรียนที่นี่แล้วเหรอ เรียนคณะอะไร"

ผู้ชาย "เออ เพิ่งสอบติดปีนี้น่ะ เลยเรียนช้ากว่าพวกนายไปปีหนึ่ง"

เรากับเพื่อนเลยขอตัว ปล่อยให้สองคนนั้นคุยกันไป

พี่คนนี้ ยังไม่ยอมจบแค่นี้ ยังมาหาเราที่หอพักอีก

------------------------------------------------------------

หอพักเรา อยู่หัวมุมถนนของสถาบันฯ อยู่แล้ว
ทำให้ นศ.ที่เดินออกประตูหน้า ต้องเดินผ่านหอพักเรา

เรากำลังเดินเข้าหอพัก กับเพื่อน

มีคนเรียก "น้องเนื้อๆ"

เรา หันไปเจอเพื่อนพี่เจ๋งคนนั้นเอง

"พี่ชื่อต๊ะนะ เรียนอยู่วิดวะ.......... คนละแผนกกับเจ๋งมัน"

เรา "อืม มีอะไรคะ"

พี่ต๊ะ "คุยเป็นเพื่อนพี่หน่อยสิ หอพักพี่ก็อยู่ไกล๊ ไกล
วันนี้ต้องรอเพื่อนกว่ามันจะเลิกก็ เกือบสองทุ่ม มันเรียนภาคบ่าย
วันนี้เจ๋งมันมารับไม๊"

เรา "วันนี้ไม่มาค่ะ"

เพื่อนเราเดินขึ้นห้องพักหมดละ

เหลือเรากับพี่เค้า นั่งคุยกัน ตรงโต๊ะรับแขกของหอพัก จะจัดโต๊ะกลม
ไว้ให้สองชุด

หลังจากพี่เค้ากลับไป พวกเพื่อน ๆ น้อง ๆ ก็มาถามกันใหญ่


เพื่อน "คุยกะใครวะ"

เรา "เพื่อนพี่เจ๋งน่ะ"

เพื่อน "อ้าว นึกว่า มีคนมาจีบซะอีก"

เรา "ใช่ที่ไหน เค้ารู้ว่าชั้นเป็นแฟนพี่เจ๋งอยู่แล้วย่ะ"


เพื่อนพี่เจ๋งนี่ มนุษย์สัมพันธ์ดีเหลือเกิน
แฟนเพื่อนก็ยังอุตส่าห์มานั่งคุยด้วยอีก อิอิ
พรุ่งนี้ต้องเล่าให้พี่เจ๋งฟังแล้ว

--------------------------------------------------------------------------------
อีกวัน

เรา "พี่ เพื่อนพี่มาหาน้องด้วย พี่ต๊ะน่ะ"

พี่เจ๋ง "เหรอ มันมาทำไม"

เรา "มาคุยเล่น เฉย ๆ น่ะ"

พี่เจ๋ง "หึหึ ช่างมันเถอะ"


เรา "พี่เจ๋ง อาทิตย์หน้า อาจารย์ให้น้องซ้อมฟ้อนรำ
เพื่อรำในงานสถาบันฯ เดือนหน้านะ ฉะนั้น อาทิตย์หน้า ไม่ต้องมาหาเน้อ"


งานนี้งานใหญ่ อาจารย์คณะเรา ขอให้อาจารย์มช.มาสอนพวกเราฟ้อนกัน
หลังเลิกเรียน ทั้งอาทิตย์เลย

วันซ้อมวันสุดท้าย อาจารย์ปล่อยเร็ว

พี่เจ๋ง ไม่มาหาเราเลย นึกแล้วเชียว ตรงเด๊ะ ๆ ไม่มีโทรมาว่า
อยากมา ขอมาหาแป๊บนึง บ้างเล้ย
เชอะ อะไรจะเป็นไม้บรรทัดขนาดนั้น
จะโผล่มาเซอร์ไพร์เป็นไม่มีเล้ย


แต่คนที่มาหาเรากลับเป็นพี่ต๊ะ

มาอีกละ

พี่ต๊ะ "น้องเนื้อฯ ไปส่งพี่ซื้อหนังสือหน่อยสิ นะ นะ"

เรา "จะไปซื้อที่ไหนคะพี่"

พี่ต๊ะ "ที่กาดสวนแก้ว นี่เอง พี่จะให้เราช่วยเลือกของขวัญให้เพื่อน
ด้วย เพื่อนพี่เป็นผู้หญิง พี่เลือกของไม่เป็น"

เรา "งั้นต้องรีบกลับมานะพี่ เพื่อนน้องรอกินข้าวอยู่ด้วย"


พี่ต๊ะ พาเราไปช่วยเลือกของ จนครบละ
แต่กลับชวนเราดูหนังต่อ ไม่ยอมให้กลับ

พี่ต๊ะ "นะ หนังเรื่องนี้ดีนะ อยากดูมากๆ เลย"

เรา "กลัวกลับหอไม่ทัน"

พี่ต๊ะ "ทันสิ ทันอยู่แล้ว ขี่รถแป๊บเดียวก็ถึง"

เราเข้าไปนั่งในโรงหนัง แบบไม่สบายใจ

กลัวไม่ทันหอปิดด้วย

หนังฉายได้ 30 นาที เรากระสับกระส่าย ขอตัวกลับละ

จนพี่เค้าต้องยอมกลับไปส่งที่หอพัก


เฮ้อ สงสารเค้าก็สงสาร เลยเสียตังค์ฟรี ดูหนังไม่จบซะละ


อีกวันเราก็ไปรายงานพี่เจ๋งอีกเหมือนเคย

เราเป็นคนที่มีอะไรก็ไปเล่าให้เค้าฟังหมด

อีกอย่าง พี่เจ๋งก็ไม่เคยโกรธ หรือต่อว่าอะไรด้วย

เหมือนอย่างที่คาดไว้


พี่เจ๋ง "อืม เหรอ "

แค่นี้อีกละ


--------------------------------------------------------------------------------
พี่ต๊ะ มาหาเราอีกประมาณสองครั้ง เราชักสงสัยว่า นี่คือเค้ามาจีบรึป่าวหว่า
แต่เราคบกับเพื่อนเค้าอยู่นี่นา คงไม่ใช่หรอก คงเป็นแบบเพื่อนจริง ๆ

เรา "พี่เจ๋ง ถามหน่อยสิ พี่ต๊ะเค้ามาหาน้องทำไม"

พี่เจ๋ง "มันมาจีบมั้ง"

เรา "จริงเหรอ ไม่น่าใช่ ก็เค้าเป็นเพื่อนพี่นี่นา"

พี่เจ๋ง "ระวัง ๆ ไว้นะ เราน่ะซื่อ เชื่อคนง่าย ไม่ทันมันหรอก
ยิ่งสมองน้อย ๆ อยู่"

นี่แปลว่าพี่เจ๋งหึงเรารึยังเนี่ย ทำขรึมอีกละ

เรา "แล้วเค้าจะมาหลอกอะไรเราได้ล่ะ"

พี่เจ๋ง "อืม นั่นสิ คงไม่มีอะไรหรอก"

ชอบมาพูดให้กลัว แล้วก็ไม่บอกให้หมด ฮ่วย


พี่ต๊ะ โทรมาคุยกะเรา

พี่ต๊ะ "น้องเนื้อ ที่ไปดูหนังกะพี่ นี่ เจ๋ง มันรู้ไม๊"

เรา "รู้สิ น้องเล่าให้ฟังแล้ว"

พี่ต๊ะ "อะ เล่าทำไม มันไม่ว่าอะไรเหรอ"

เรา "ไม่เห็นว่าอะไรนี่คะ"

พี่ต๊ะ "แล้วเล่าเรื่องอะไรบ้าง"

เรา "ก็เล่าทั้งหมดนั่นแหละ ไม่มีอะไรจะคุยกัน ก็เล่าเรื่องนู้นเรื่องนี้ให้ฟังน่ะ เดินเตะเก้าอี้ยังเล่าเลยพี่ ทำไม เล่าไม่ได้เหรอคะ "

พี่ต๊ะ "ป่าว ถามดูน่ะ"


ตั้งแต่นั้น พี่ต๊ะ ไม่มาวุ่นวายกะเราอีกเลย จะว่าไป
หรือว่ามาจีบเราจริง ๆ เนี่ย

ฮ่วย ไม่พูดตรง ๆ แบบพี่เจ๋ง ชั้นไม่มีทางรู้หรอกย่ะ

ใครมาดี ๆ ด้วย ชั้นก็นึกว่าเป็นพี่เป็นน้องกันหมดแหละ


พี่เจ๋งนี่ เป็น ขงเบ้ง รึป่าวเนี่ย มองออกทุกเรื่อง 555
ถึงขี้เหร่ แต่ก็ฉลาดมากนะเนี่ย





(มานึกถึงตอนนี้ ทำไมชั้นโง่แบบนั้นนะเนี่ย T_T)




เรื่อง ดี้หอเรา มีผู้ชายมาจีบ (เพื่อนพี่เจ๋ง)

--------------------------------------------------------------------------------

ที่หน้าหอพัก เราเห็นเพื่อนพี่เจ๋งมารอใครอยู่น๊า

แต่เพื่อนพี่เจ๋งคนนี้เราไม่เคยคุยด้วย ไม่รู้จักเค้า

พวกเราชาวหอ ก็พากันสังเกตุการณ์ ด้วยความอยากรู้อยากเห็น

อ้าว มารอพี่ชมพู่ นี่นา พี่คนนี้เป็นแฟนทอมนี่หว่า
แล้วเค้ามาหาทำไม หรือเป็นพี่น้องกันเนี่ย พี่ชายข๊าวขาว

อีกวันเราไปถามพี่เจ๋ง

เรา "พี่เจ๋ง เพื่อนพี่มีน้องสาวไม๊"

พี่เจ๋ง "ไม่มี มันเป็นลูกคนเดียว"

เรา "อ้าว งั้นมาจีบพี่ชมพู่รึป่าวน๊า"

พี่เจ๋ง "คงงั้นมั้ง ได้ยินข่าวเหมือนกันว่ามันจีบสาว"


เรารีบไปเม้าท์กับเพื่อน ๆ ดีกว่า

เพื่อนเลขา "ใครเค้าก็รู้กันทั้งนั้นแหละเฟ้ย แก ไปอยู่ไหนมาไม่รู้"

เรา "อ้าว ฮ่วย เซง กะว่าข่าวใหม่ซะหน่อย"


เพื่อนเลขา "งั้นคืนนี้แกมานอนห้องชั้นดิ เดี๋ยวมีลุ้น"

ไม่นะ ไม่ ชั้นไม่อยากรู้เรื่องชาวบ้านหรอก

คิดแล้วเรา ก็รีบ อาบน้ำแต่งตัว ไปนอนห้องเพื่อนทันที คริคริ

เดี๋ยวไม่ทันเหตุการณ์กะเค้า

--------------------------------------------------------------------------------

คนที่เป็นดี้ในหอพักเรา ล้วนสวย ๆ ทั้งนั้น
สวยและเซะซี่ทู้กคน

ส่วนทอม มีหล่อคนเดียวเอง


พี่ชมพู่ เป็นคนสวยหวาน ไม่แปลกที่จะมีผู้ชายมาจีบ
แฟนพี่เค้า เป็นทอมที่ไม่หล่อ


คืนนั้นเราทำตัวเงียบ ๆ กันสามคน กะ ยัยตุ๊กติ๊ก ยัยเพื่อนเลขา

ปิดไฟสร้างบรรยากาศ เหมือนจะดูหนังฆาตกรรม

สามทุ่มได้เวลาแล้ว
พวกเราได้ยินเสียงเปิดประตูเข้าห้อง

เพื่อน "ชู่ว์ มาแล้ว ๆ"

เราสามคนเอาหูแนบกำแพง

ทอม "อย่าให้กรูจับได้อีกนะเมิง"

ดี้ "ฮือๆๆๆ"



ได้ยินเสียงเหมือนสิ่งของล่องลอย ไปด้วยแรงเหวี่ยง
ปานประหนึ่ง กำลังพิสูจน์ ทฤษฎีแรงโน้มถ่วงของโลก

เพล้ง ก๊อง แก๊งๆๆๆๆ เก๊งงงงง

ตามด้วยเสียง ตุ๊บ ตั้บ ๆ

หรือว่า เค้ากำลังฝึกทำขนมตุ๊บตั๊บ ก็นี่มันใกล้ตรุษจีนแล้วนี่หว่า


เสียงเงียบลงไปแล้ว


เรา "เฮ้ย พี่เค้าทำขนมตุ๊บตั๊บ"

เพื่อนเขกหัวเราหนึ่งที "นี่แน่ะ ตุ๊บตั๊บ หน้าสิ่วหน้าขวานยังมาพูดเล่นอีก"

เรา "เจ็บนะเฟ้ย ไม่รับมุขตรูเลย ฮือฮือ"

เพื่อน "ชู่ว์ ฟังต่อสิ"


เรา "ไม่ต้องฟังแล้ว พอๆ ตรู รู้แล้ว เดี๋ยวก็ดีกัน"

เพื่อน "กะว่า ถ้าเป็นอย่างนี้ทุกวัน พวกชั้นจะแจ้งเจ้าของหอพักละ
ไม่ไหว นอนไม่หลับเลย ทะเลาะกันอยู่ได้"


พวกเราเดิมพันกันว่า ดี้จะเลือกทอม หรือจะเลือก
พี่รูปหล่อคนนั้น

เพื่อน "มา ๆๆ พวกเรามาลงชื่อไว้เป็นหลักฐาน ใครเลือกข้างทอม
ใครเลือกข้างผู้ชาย"

เรา "งั้นชั้นเลือกข้างทอม 555"

เพื่อน "แต่รูปหล่อ พ่อรวย ก็น่าลุ้นนะ ว่ามะ พี่คนนั้น โอ๊ย ทำไมไม่มาจีบ
ชั้นแทนนะ ชั้นเลือกพี่คนนั้น"

พาพรรคพวกหลายคนมาร่วมกันโหวต เสร็จละ

ตอนนี้คะแนนเสียงแบ่งเป็นสองฝ่าย

ถ้าฝ่ายไหนแพ้ ต้องเป็นฝ่ายเลี้ยงสุกี้อีกฝ่ายหนึ่ง

ลงนาม ตามนั้นแล้ว ห้ามเปลี่ยนข้างอีก

พวกเรา 8 คน ลุ้นอยู่ทุกวัน ด้วยความระทึก

ตรูจะได้กินฟรีรึป่าวน๊อ (พวกนี้นี่ยังไงสนุกบนความทุกข์ของคนอื่น)
นิสสัย ๆ


สิทธิ์ของใจใครรักใครก้อไม่ผิด
เธอลองคิดสักนิดฉันผิดไหม
ฉันรักเธอก้อไม่ผิดสิทธิ์ของใจ
เธอรักใครก้อไม่ผิดสิทธิ์ของเธอ


เมื่อมีรักนักบัญชีต้องเดบิต
ถือเป็นสิทธิ์สินทรัพย์ของเจ้าของ
หากวันใดรักลาน้ำตานอง
ถึงคราต้องเครดิตปิดบัญชี

--------------------------------------------------------------------------------
หนุ่มรูปหล่อมารอสาวทุกวัน หน้าหอพัก

แต่สาวเจ้าก็มิได้ให้ความสนิทสนมมากนัก

จนชายหนุ่มท้อไปในที่สุด (เอ๊ะ ชักเหมือนนิยาย)


เป็นอันว่าเราจะได้กินสุกี้ฟรีแล้ว ไชโย

ที่ร้านสุกี้ am kay

เพื่อนผู้พ่ายแพ้ "นี่พวกแก ไม่ต้องเลยนะ พวกชั้นเลี้ยง
คนเลี้ยงต้องเป็นคนสั่ง"

เรา "งั้นก็ได้ อารมณ์ดีจัง ชนะ ๆๆ กินฟรีๆ "

เพื่อนผู้พ่ายแพ้ "เอาชุดผักเพื่อสุขภาพสองชุด เนื้อหมูสไลด์สองชุด
จบ "

พวกเรา "เฮ้ย อะไรฟระ เป็ดย่าง สาหร่ายทรงเครื่อง ลูกชิ้น amkay
กุ้งสด เนื้อปลาสด ฯลฯ ไปไหนเนี่ย"

เพื่อนผู้พ่ายแพ้ "จะกินไม่กิน อย่ามาเรื่องมาก"

เรา "ก็ได้ ๆ ลุยเลยผู้ชนะ"

วันนั้นอิ่มผักจังแฮะ แย่งกันกินเนื้อหมูหายไปในพริบตา
เพิ่งจะเคยกินสุกี้ผักๆๆๆ จริง ๆเล้ย

เป็นความหลังที่ลืมไม่ลงจริง ๆ


อยากให้เธอเก็บวันนี้ไว้
วันที่เคยสุข..สนุกสนาน
เพราะเมื่อเวลาผ่านไป เนิ่นนาน
ก็ไม่อาจ..ย้อนวันวาน..กลับไป
เราอาจไม่ได้สนุกกันอย่างนี้
เพราะเจอกันอีกที...เป็นผู้ใหญ่
อย่างน้อย...ถึงหลายสิ่งจะเปลี่ยนไป
"วันนี้" จะคงอยู่ในใจไม่เปลี่ยนแปลง

--------------------------------------------------------------------------------
วันหนึ่ง พี่เจ๋งมาบอกเรา

"รุ่นน้องพี่ มันมาบอกพี่ว่า ถ้าพี่ทิ้งแฟนเมื่อไหร่บอกนะ ผมขอเซ้งต่อ"

เรา "โห กล้าพูดแบบนี้เลยเหรอ"

พี่เจ๋ง "ผู้ชาย ก็เป็นแบบนี้แหละ"

ถึงพี่เจ๋งไม่โกรธ แต่เราโกรธมาก

เรา "คนไหน ที่พูดแบบนี้ วันหลังชี้ให้น้องดูหน่อยนะ
มาว่าเค้าจะถูกทิ้งเหรอ ดูถูกกันนี่หว่า"


พี่เจ๋ง "ไอ้ยักษ์น้อย ดุจัง คนนี้เค้าอยู่หอเดียวกับพี่แหละ"

หนอย มาเซ้งต่ง เซ้งต่อ ทำยังกะเราเป็นสิ่งของ
เกลียดคำพูดนี้จัง


เรา "แล้วพี่ตอบเค้าไปว่าไง"

พี่เจ๋ง "พี่ไม่ได้ตอบอะไรหรอก"

นึกแล้วเชียว หึหึ อย่างเดียวแน่นอน พี่เจ๋ง เค้าเด็กเรียน เรียบร้อย
ไม่กระโดกกระเดกแบบเรานี่นา


วันหลังเราเลยได้เห็นหน้าผู้ชายคนนั้น ยักคิ้วหลิ่วตาให้เรา
โห พ่อคาสโนว่า เจอเรา ทำหน้าบูดใส่ หลายครั้งเข้า ไม่กล้ายิ้มให้ละ
มั่นใจนักนะว่าหล่อกว่า แล้วผู้หญิงจะวิ่งเข้าใส่ เมินซะเถอะ
ชั้นชอบคนเก่งย่ะ

(เอ่อ แต่ถ้าหล่อด้วยเก่งด้วย แบบ F4 ก็ยิ่งเริ่ดนะเนี่ย โฮะๆๆ)


--------------------------------------------------------------------------------
งานสถาบันฯ ที่เราต้องฟ้อนรำอวยพร นั้น ทำให้เราได้สนิทกับเพื่อนอีกคน
ซึ่งอยู่เลขาภาคบ่าย เพราะเธอต้องมาเป็นพี่เลี้ยงให้พวกเราสี่ห้าคนที่ต้อง
ซ้อมรำกัน จนงานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี
(พรุ่งนี้ถ้ามีเวลาจะมีภาพประกอบให้ดูค่ะ)

ในที่สุด เธอก็ย้ายมาอยู่หอพักเดียวกันกับเรา ติดกันเป็นตังเม
เราเลยห่างเหินกับยัยเพื่อนเลขาไปพักหนึ่ง

เราไปทานข้าวกับพี่เจ๋ง ก็ต้องหนีบเพื่อนคนนี้ไปด้วย
ดีออก ไปกันสามคน ไปไหนไปกัน

จนช่วงที่เราต้องปิดเทอม กลับไปอยู่บ้าน แต่เพื่อนเราจะพักอยู่หอต่อ
เพราะไม่รู้จะกลับทำไม ปิดเทอมกลางภาคแค่เดือนกว่า ๆ เอง
และเธอก็ไม่มีพ่อแม่ด้วย พักอยู่กับญาติ

ส่วนพี่เจ๋ง ต้องฝึกงาน เลยไม่ได้กลับบ้านเหมือนกัน
เรารู้สึกห่วงเพื่อนคนนี้มาก เลยฝากพี่เจ๋งดูแลหน่อย

เรา "พี่เจ๋ง ถ้ามีเวลา มารับยัยส้ม ไปทานข้าวเหมือนเดิมนะ
และก็พาไปดูหนังด้วยถ้าว่าง อย่าลืมนะ ห้ามทอดทิ้งยัยส้มเด็ดขาด"

พี่เจ๋ง "อืม "

เรากลับบ้านเรา และพี่เจ๋งก็เขียนจดหมายมาเหมือนเดิม

เราแอบโทรไปย้ำกับพี่เจ๋ง

เรา "ไปหายัยส้มนะ ชวนไปดูหนังก็ได้ อย่าลืมล่ะ กลัวมันเครียด
ยิ่งเป็นคนคิดมากอยู่"

พี่เจ๋ง "พี่พาไปทานข้าวมาละ งั้นพรุ่งนี้ พี่จะชวนไปดูหนังก็ได้"

เรา "ดี ๆๆ พี่ แค่นี้นะ"


เย็นวันรุ่งขึ้น เราโทรไปหาพี่เจ๋งอีก

เรา "พี่ พายัยส้มไปดูหนังมารึยัง "

พี่เจ๋ง "ไปมาแล้ว"

เรา "งั้นแค่นี้นะ จะโทรไปหายัยส้มก่อนเน้อ"

เรากะจะโทรไปถามเพื่อนว่า หนังสนุกไม๊ พี่เจ๋งเป็นไงบ้าง
คุยกะเธอรึป่าว พี่เจ๋งยิ่งไม่ค่อยคุยด้วย
กลัวจะไปตามคำสั่งอย่างเดียว เฮ้อ ขนาดเรา พี่เจ๋งยังไม่ค่อยคุยด้วยเลย
ชั้นนั่งเล่าเรื่องนั้นเรื่องนี้อยู่ฝ่ายเดียวแท้ ๆ


เราโทรไปที่หอพัก ยัยส้มมารับสาย

เรา "ส้ม เป็นไงบ้าง สบายดีไม๊"

ส้ม "เอ่อ ๆ สบายดี เอ่อ ๆๆ เรารักเธอนะ"

พูดอะไรแปลก ๆ หว่า แทนที่จะรายงานว่าไปดูหนังกับพี่เจ๋งมา
พูดมาแบบนี้ คิดอะไรอยู่เนี่ย


--------------------------------------------------------------------------------
เรา "อืม เราก็รักและคิดถึงเธอนะ อีกไม่กี่วันก็ได้เจอกันแล้วจ๊ะ"

เราตกใจวางสายจากยัยส้ม ยังไม่ทันได้ถามเรื่องพี่เจ๋งเลย

บอกรักกันไปมาซะแล้ว รู้สึกว่าตัวเองเพี้ยนจัง แฟนยังไม่เคยบอกรัก
มาบอกรักเพื่อน ฮ่วย ก็มันบอกเราก่อนนี่หว่า จะอายทำไมเนี่ย


เราโทรไปถามพี่เจ๋ง

เรา "ตกลงพี่ ไม่ได้บอกส้มเหรอว่า น้องให้พาไปดูหนังน่ะ"

พี่เจ๋ง "พี่ก็ชวนไปดูหนังเลย ไม่ได้คุยอะไร ดูเสร็จก็ส่งกลับ"

เราเล่าให้พี่เจ๋งฟังว่ายัยส้ม น่ะ มาบอกรักเรา หมายความว่าไง

เรา "ตกลง พี่กะส้มจะคบกันเหรอ ท่าทางเพื่อนน้องจะอินเลิฟนะเนี่ย"

พี่เจ๋ง "มั่วละ เดี๋ยวเขกหัวเลย บอกให้พี่ไปดูหนังกะส้มเองแท้ๆ"

เรา "น่านะ ไปจีบส้มเลยสิ คริคริ "

พี่เจ๋ง "ไม่"

ยังไงเราก็รู้ว่าพี่เจ๋งไม่ใช่คนเจ้าชู้อยู่แล้ว แต่เราห่วงยัยส้มน่ะสิ
ถ้าเกิดมันรักพี่เจ๋งขึ้นมาจริง ๆ จะทำยังไงเนี่ย

แล้วเปิดเทอมเพื่อนจะเป็นเหมือนเดิมกับเราไม๊ อยากให้เราสามคน
เป็นเหมือนเดิมจัง


-----------------------------------------------------------------------------



Create Date : 05 มิถุนายน 2552
Last Update : 5 มิถุนายน 2552 21:07:54 น.
Counter : 114 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เนื้อคู่ประตูถัดไป
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Friendship iz not a game 2 play, It iz not a word 2 say,
It doesnt start on March & ends on May, It iz tomorrow, yesterday, today & every day.
น้องเพนกี้
น้อง DoryKong 1
น้อง DoryKong 2
น้อง DoryKong 3
X
X
X
X
Friends Blog
[Add เนื้อคู่ประตูถัดไป's blog to your weblog]