Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
28 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 

คิดถึง พ่อ

เมื่อ ได้อยู่เงียบ ๆ และ นั่งฟังเพลงที่แสนเศร้า + กับดู ซีรีย์ที่ กล่าวถึงการจากไป ของพ่อ แม่ พี่ หรือ น้อง ของตัวละคร นั้น ๆ ฉัน ดูแล้ว ทำไม่เจ้ากรรม น้ำตา มัน ถึงได้ เป็นเขื่อนแตก ทุกที่ และร้อง แบบหยุดไม่ได้ และมโนภาพ ของวันที่ ป๋าจะสิ้นลม เข้ามาในสมอง ทุกครั้ง และ คำ ๆ หนึ่งที่แม่พูดว่า อย่า นะลูก อย่า ให้น้ำตาโดนตัวป๋านะลูก เรากับพี่สาวร้องเหมือนจะสิ้นใจตามป๋าไป แต่น้ำตา มันกับไม่ไหล ออกมา มโนภาพนั้น มัน ทำไม่ถึงลืมได้ยากมาก


จะมีใครรู้บ้างหรือไม่ ว่า การที่เราทำให้คนอื่น หัวเราะ จะ ใจเราอะช้ำจนยากที่จะมีอะไรเยี่ยวยาได้แล้ว จะมีใคร รู้บ้างไหมว่าการไม่แสดงออกอะไรของเรา เค้าจะรู้บ้างไหมว่าเราเศร้า ขนาดไหน 6 เดือน กว่าที่ป๋าจากลูกไป เรายังทำใจไม่ได้จนถึง ณ เวลานี้ ลูกอยากกลับ ไปนอน กอดป๋า ลูกอยาก ไปนอนข้าง ๆ ว่า เมือเวลางอนแม่


เวลานี้ ใกล้วันที่ พี่ ๆ ทั้ง แยกครอบครัว และที่ยังไม่อยก ต้องมาเจอกันที่ กทม เพื่อจะ ต้องพาป๋ามาไหว้เช้งเม้ง ที่นครปฐมแล้ว แต่ปีนี้ พวกเรา กับไม่แผนการอะไร และแถมไหว้ป๋าก็ไม่ได้ ด้วย หลาน ๆ ปิดเทอม ก็ คงพับโครงการเที่ยวทะเล ไปโดยดี


คิดถึงป๋า อะ .... ทำไม่นะ ชีวิต ต้องมีการจากลา (ถามแบบไม่ต้องการคำตอบ )











 

Create Date : 28 มีนาคม 2549
1 comments
Last Update : 28 มีนาคม 2549 20:44:26 น.
Counter : 404 Pageviews.

 

เนี้ยว~

นี่แหละคะการเปลี่ยนแปลงคือการลาจาก มนุษญ์ถึงกลัวการลาจาก เข้าใจคะว่าคิดถึงคุณพ่อขนาดเราเองอยู่เฉยๆพอนึกถึงว่าถ้าเค้าจากไปแล้วเราจะทำยังไงดีเลยคะ
จะเป็นกำลังใจให้นะ

 

โดย: Conch 8 พฤษภาคม 2549 16:36:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


e_kor_tok_doi
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]









ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ที่จัยเด็ดเดี่ยว เป็นบ้างครั้ง อ่อนแอเป็นบ้างคราว ที่ใช้ชีวิตในเมืองกรุงมา 15 ปี เรียนจนจบ จนทำงาน เบื่อในรุปแบบพนักงานประจำ (หรือโดนบังคับหว้า) เบื่อสภาพเมือง กรุงรถติดทำเวลาไม่ได้ ใจร้อน จึงได้ กลับมาซุกหัวนอนที่บ้านนอก หลังจากหลงแสงสีจนเกินเหตุ บทสุดท้ายของชีวิต กลับบ้านนอกดีที่สุด



Friends' blogs
[Add e_kor_tok_doi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.