Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
10 เมษายน 2550
 
All Blogs
 











 



+++ อย่าคิดว่า. . . ฉันไม่มีหัวใจ +++

วันได้รับรู้เรื่อง ของคนที่ดู ๆ และศึกษากันอยู่ และทำตัว แบบไม่แคร์เรา และเล่นกับความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่ง ทำให้เรารู้สึก เสียความรู้สึก และคิดว่าคงถอยออกมา สัก 2-3 ก้าวเผื่อที่จะดู การกระทำของเค้าอีกสักครั้ง ...



รัก . . .  มักทำให้คนเรา เสียใจอยู่เสมอเหรอ?



สำหรับคนอื่นนั้น . . . คำตอบจะเป็นอย่างไร ฉันไม่รู้
ฉันรู้เพียงแต่ว่า . . . รัก . . .มันทำให้ฉันเสียใจ ตลอดเวลา
ก็อาจจะมีบางเวลาที่ . . . มีความสุข
แต่ . . . มันคงเป็นเพียงแค่เสี้ยวนาที
. . . หรือ เศษเสี้ยวของวินาทีเท่านั้น

รู้สึกเหนื่อย และท้อเหลือเกิน กับรักที่เป็นอยู่ตอนนี้
ถามว่า . . . มีความสุขไหม . . .
ตอบได้เลยนะว่า . . . มี(บ้าง)
ฉันมีความสุขทุกครั้ง . . . ที่เจอเธอ คุยกับเธอ คิดถึงเธอ
แต่เธอซิ . . . เคยนึกถึงหัวใจ
. . . และความรู้สึกของฉันบ้างไหม

ทุกครั้ง . . . ที่เธออยู่กับเขา
ทุกครั้ง . . . ที่เธอมีเขาอยู่ข้างกาย
ทุกครั้ง . . . ที่เธอกอดเขา
ทุกครั้ง . . . ที่เธอพูดถึงเขา
รู้มั้ย . . . ฉันคนนี้เจ็บปวด และทรมานมากแค่ไหน
ฉันอยากให้เธอได้รับรู้ . . . ถึงความรู้สึกนี้บ้าง
เผื่อเธอจะได้ . . . สงสารฉัน
แต่มันก็เท่านั้นแหละ  . . .
เพราะฉันไม่มีทางเลือก  . . . ไม่มีแม้กระทั่งที่ไป
ตกอยู่ในวังวนนี้ . . . หนียังไง . . . ก็หนีไม่พ้น
พยายามที่จะหยุดรักเธอ แต่ . . . ก็ทำไม่ได้เลย
ฉันถึงได้เจ็บปวด . . . อยู่อย่างนี้ เรื่อยไป
 
ฉันเชื่อว่า . . . คงมีสักวันที่ . . . ฉันจะหยุดรักเธอได้
ฉันจะทำให้ได้ . . .  ฉันไม่อยากอยู่ในสภาพนี้หรอกนะ


ได้โปรดเถอะ  . . . นึกถึงหัวใจดวงนี้บ้าง
นึกถึงคน . . . คนนี้ . . . ที่รักเธอบ้างนะ . . .
และโปรดอย่าคิดว่า. . . ฉันไม่มีหัวใจ. . .
 



Create Date : 10 เมษายน 2550
0 comments
Last Update : 6 มิถุนายน 2550 17:35:26 น.
Counter : 1001 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


e_kor_tok_doi
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]









ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ที่จัยเด็ดเดี่ยว เป็นบ้างครั้ง อ่อนแอเป็นบ้างคราว ที่ใช้ชีวิตในเมืองกรุงมา 15 ปี เรียนจนจบ จนทำงาน เบื่อในรุปแบบพนักงานประจำ (หรือโดนบังคับหว้า) เบื่อสภาพเมือง กรุงรถติดทำเวลาไม่ได้ ใจร้อน จึงได้ กลับมาซุกหัวนอนที่บ้านนอก หลังจากหลงแสงสีจนเกินเหตุ บทสุดท้ายของชีวิต กลับบ้านนอกดีที่สุด



Friends' blogs
[Add e_kor_tok_doi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.