อาจไม่ใช่รัก และความผูกพัน ...... ลองคิดดูอีกครั้ง.


พี่คะ


เมื่อวานนี้เป็นยังไงบ้างคะ


เหนื่อยมากไหมคะ ? สู้ ๆ นะ สองจะคอยเป็นกำลังใจให้พี่เสมอค่ะ Smiley


เฮ้อ..สองอยู่ไกลพี่เหลือเกิน


ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตา และใจที่พยายามสื่อไปก็คงจะไม่ถึงเหมือนกัน Smiley



ขอบคุณพี่สาวมากเลยนะคะเมื่อวานนี้


พี่สาวปลอบใจสอง แล้วก็ทำให้สองหัวเราะ


สองชอบมากเลยนะคะมุข "ชะนี" 555 โดนใจสองเต็ม ๆ Smiley


แหม..ก็สองได้ยินมาเยอะนี่นาเรื่อง 50% ก็แบบว่า


เขาว่ากันว่า คนทำงานอาชีพนี้ครึ่งนึงแต่งงานแล้ว และอีกครึ่งนึงจะไม่ชอบผู้หญิง


พออ่านมาถึงคำว่าไม่ชอบผู้หญิง สองก็จะอดนึกถึงคำว่าชะนีไม่ได้ ฮ่า ฮ่า ฮ่า Smiley



พี่สาวจ๋า..เรามาสู้ ๆ ไปด้วยกันนะ ถึงปัญหาของหนูจะเล็กจิ๊ดริด แต่หนูก็ขอแจมใช้คำว่าเราเนียน ๆ ไปด้วยละกันนะคะ Smiley



หนูคิดมาหลายครั้งละ


หนูรู้สึกเหมือนว่า ทั้งพี่สาว และ พี่เขย เหมือนมีอะไรที่กำลังปิดบังหนูอยู่


เหมือนกับว่าน่าจะรู้แล้วว่าเรื่องราวระหว่างหนู กับ พี่คะ จะจบยังไง


ผลจะออมาเป็นยังไง หลังจากที่หนูให้พี่คะอ่านบล๊อกแล้ว


แต่ทั้งพี่สาว และ พี่เขย เหมือนจะไม่กล้าบอกหนูตรง ๆ


เพราะรู้ว่าน้องสาวของพี่ชอบเขามาก กลัวน้องจะเสียใจ เสียกำลังใจ


แหะ ๆ ทั้งหมดนี้หนูคิดเอาเองนะคะ Smiley


แต่มันเหมือนกับว่าทุกครั้งที่คุยกัน มันจะมีความรู้สึกแบบนี้แจม ๆ เข้ามาในบางช่วง



แต่ก็นะ ตอนนี้หนูก็คงจะทำอะไรมากไม่ได้ เพราะว่าอะไร ๆ ก็ยังไม่ได้ลงมือทำ


เอาไว้ให้ถึงวันนั้นก่อน ถ้าสองกล้าพอ + มีโอกาส + ได้เจอพี่คะ


ถ้าให้อ่านบล๊อกไปแล้ว ก็ค่อยมาดูกันอีกที


หลัง ๆ มานี้คาดหวังอะไรไว้เหลวตลอด 555 Smiley



พี่เขยคะ หนูน่ะสังหรณ์ใจอีกละ


ความรู้สึกเดียวกันกับวันนั้นเลย


สังหรณ์ใจว่าไปครั้งนี้ก็คงจะไม่ได้เจอพี่คะอีก


ก็มันแบบว่า..ครั้งที่แล้วขนาดสองไม่รู้ข้อมูลอะไรเลยนะคะ


แต่อยู่ ๆ ก็สังหรณ์ใจว่าจะไม่ได้เจอ


มาครั้งนี้สองรู้แล้วว่าทำไมครั้งก่อนถึงไม่ได้เจอพี่คะ


และครั้งนี้องค์ประกอบทุกอย่างในส่วนของพี่คะมันยังเหมือนเดิม


หนูก็เลยคิดว่าน่าจะไม่ได้เจอพี่คะอีกเหมือนเดิม แหะ ๆ Smiley



พี่สาวสู้ ๆ นะคะ หนูจะคอยเป็นกำลังใจให้พี่สาวเสมอ


ขอให้พี่สาวของหนูได้ยินข่าวดีในสิ่งที่หวังและกำลังรอ


หนูจะภาวนาทุกวัน ขอให้กำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคนที่ส่งไปให้พี่สาวของหนู


จงเกิดผล ส่งผลให้พี่สาวของหนูฝ่าฟันและผ่านพ้นเรื่องนี้ไปให้ได้ด้วยดี และปลอดภัย


พี่สาวจ๋า สู้ ๆ เพื่อคุณพ่อนะจ้ะ Smiley



พี่เขย อย่าสั่งเก็บหนูเลยนะ หนูกลัวแล้ว Smiley


พี่เขยลองคิดดูดี ๆ นะคะ


อีกเดี๋ยว พี่เขยก็จะแต่งงานกับพี่สาวหนูแล้ว


แล้วพี่เขยกับพี่สาวก็จะต้องมีลูกด้วยกัน


พี่เขยลองคิดดูดี ๆ นะคะ แฝด 3 น่ะ พี่เขยเลี้ยงยังไงก็ต้องยุ่งมากจนเกินที่จะจินตนาการได้


เก็บหนูไว้ช่วยซักผ้าอ้อมก็ยังดีนะคะพี่เขย


Smiley




.


.


.


.


.


.


พี่คะ .. สองคิดถึงพี่เหลือเกิน .. เฮ้อ.Smiley









Free TextEditor








Create Date : 16 กันยายน 2553
Last Update : 16 กันยายน 2553 9:23:01 น.
Counter : 539 Pageviews.

7 comments
  
ตอนหลังนี่รู้สึกว่า จะมีคุณค่ามากเลยนะคะ

มาอ่านให้กำลังใจเหมือนเดิมคะ
โดย: ปันฝัน วันที่: 16 กันยายน 2553 เวลา:10:17:29 น.
  
อำเล่นขำขันจ๊ะ แต่เพื่อนตาโต๊โต ไม่มาทักเลยแฮะ สู้เข้านะเพื่อความรักที่งดงามและสมหวัง เพื่อนคนนี้เป็นอีกหนึ่งกำลังใจด้วยนะจ๊ะ
โดย: kanit2425 วันที่: 16 กันยายน 2553 เวลา:10:24:23 น.
  
สองขอเรียกคุณ kanit ว่าคุณอาละกันนะคะ ^^

คุณอาคะ คุณตาโตเขาเขิลรึเปล่าคะ อิอิ

ก็สองบอกคุณอาแล้ว ว่าถ้าคุณอาชอบคุณตาโตเขา ก็บอกเขาไปตรง ๆ เลย.
โดย: สอง (^_^) (อาร์ลาฟองค์ ) วันที่: 16 กันยายน 2553 เวลา:10:40:41 น.
  
พี่ขวัญเอาใจช่วยน้องสองนะ
โดย: kwan_3023 วันที่: 16 กันยายน 2553 เวลา:12:11:55 น.
  
อย่าคาดหวังมาก พวกอาชีพนี้มาฝึกงานที่ที่ทำงานเราหลาย ๆ คนหน้าเด้งกว่าพวกเราอีก แต่หวังว่าคุณสองจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้ด้วยดีนะคะ
โดย: magic-women วันที่: 16 กันยายน 2553 เวลา:19:31:23 น.
  
หวัดดียามเช้าจ้า คนเก่ง หม่ำๆๆยัง
โดย: kwan_3023 วันที่: 17 กันยายน 2553 เวลา:7:25:07 น.
  
แวะมาสวัสดีตอนบ่ายค่ะ สู้ ๆ นะคะ
โดย: magic-women วันที่: 17 กันยายน 2553 เวลา:13:00:27 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อาร์ลาฟองค์
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



.. คิดก่อน บอกก่อนจะนอนฉันยังคงคิดถึง

.. คิดอยู่ ไม่ว่าตอนนี้ หรือว่า จะตอนใหน.
New Comments
กันยายน 2553

 
 
 
3
8
9
12
21
23
24
26
27
28
 
 
All Blog
MY VIP Friends