กุมภาพันธ์ 2559

 
1
2
3
4
5
6
9
12
13
15
16
17
18
19
21
23
24
25
26
29
 
 
All Blog
11>>>สื่อร้ายร่ายเสน่หา Gossip Scandal... ll_ขนมปังปิ้ง_ll


สื่อร้ายร่ายเสน่หา
GossipScandal... ll_ขนมปังปิ้ง_ll

ปกหลัง... “คิดว่าตัวเองสำคัญนักเหรอคะ... ไม่มั้งปฐวี” 
“แย่จังนะ ไอ้ฉันก็คิดว่าตัวเองสำคัญ... ทั้งที่ฉันเป็นประสบการณ์ ‘แรก’ ของเธอทะ...”
“ประสบการณ์แรกห่วยๆ แบบนั้นฉันไม่จำหรอก... มันเปลืองพื้นที่เมมโมรี่!”
“หมายความว่าไงที่ห่วย... ใครกันทำเธอครางเรียกชื่อฉันทั้งคืนไม่ใช่ไอ้ปฐวีคนนี้หรอกเหรอ!” 

เมื่อพ่อของผมเกิดเสียชีวิตไปอย่างปัจจุบันทันด่วน
และทิ้งคฤหาสน์หลังงามที่เต็มไปด้วยความหลังอันน่าชิงชังเอาไว้ให้นักธุรกิจหนุ่มผู้ประสบความสำเร็จ
อย่างผมจึงไม่รีรอเลยแม้แต่น้อยที่จะกำจัดมันไปจากชีวิตแต่แล้วแผนการประมูลคฤหาสน์ประจำตระกูล
ของผมกลับถูก ‘ฟ้าคราม’ คอลัมนิสต์สาวจากนิตยสารกอสซิปไฮโซขุดคุ้ยและตอกไข่ใส่สีจนฉาวโฉ่
โดยไม่รู้จุดประสงค์ดังนั้นวิธีเดียวที่ผมจะรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นต้องการอะไรกันแน่ ผมก็จำเป็นต้องหาทาง
‘ล่อลวง’ และ ‘รีดเค้น’ ความลับทุกอย่างที่เธอซุกซ่อนไว้ให้เผยออกให้ได้โดยไม่รู้สักนิดว่าแท้ที่จริงแล้ว
เธอก็คือผู้หญิงที่ผม ‘เคยร่วมสัมพันธ์’ อย่างเร่าร้อน และเป็นเจ้าของ ‘ความเวอร์จิ้น’ของเธอมาแล้ว
ครั้งหนึ่ง!

ฉันไม่เคยคิดเลยว่าการเผลอไผลไปกับคารมและความหล่อเหลาของ‘ปฐวี’ 
ด้วยความไร้เดียงสาในวันนั้นจะทำให้เราต้องกลับมาพบกันอีกครั้งในสถานะที่แตกต่างไปจากเดิม
แน่ล่ะว่าคนอย่างฉันไม่อยากจะยุ่งเกี่ยวหรือวุ่นวายกับเขาอีกแม้แต่น้อยแต่ในเมื่อการทำข่าวเรื่องอื้อฉาว
ของเขาเป็นหน้าที่ที่ฉันหลีกเลี่ยงไม่ได้ฉันก็แน่ใจทันทีว่าในไม่ช้าคนอย่างปฐวีจะต้องปรากฏตัวขึ้นตรงหน้า
เพื่อเรียกร้องสิทธิ์ความเป็นเจ้าของในร่างกายฉันอย่างหิวกระหายอีกครั้งและอีกครั้งโดยที่ครั้งนี้ฉันไม่มี
ทางหนีและไม่มีทางจะหยุดเขาได้!

“อ้อนวอนอีกสิ... ฉันชอบให้เธอทำ”

อ่านจบ...จบไปแบบงงๆและจำชื่อเรื่องไม่ได้ด้วยซ้ำ... จุดเริ่มต้นพระเอกเข้าใจนางเอกผิดคิดว่านางเอกเขียนใส่ความครอบครัวตัวเองลงนิตยสารทำให้พลาดโอกาสขายคฤหาสน์หลังงามไปซะ...พระเอกเลยคิดจะแก้แค้น...แหม...แค้นเค้าหนักมากกกก พอได้ตัวนางเอกอีกครั้ง...พระเอกเราก็ไม่เป็นอันทำอะไรทั้งหึง ทั้งหวง ทั้งโหด...แต่ว่า...ไม่ยักกะสืบความว่าทำไมนางเอกถึงเขียนแบบนั้นสักนิดเอาแต่แก้แค้นบนเตียงอย่างเดียว 555


พระเอกหึงโหดมากไม่สนหน้าไหนทั้งสิ้นด้วย...แถมยังมีเหตุการณ์บางอย่างที่เรารับไม่ได้อย่างแรงรู้ว่ามั่นใจ...แต่ถ้าพลาด คนที่เสียใจที่สุดคือพระเอกเองนั่นแหละ ณจุดนั้นเกลียดพระเอกมากค่ะ เชียร์ให้พี่ชายนางเอกเอาคืนมากกว่านี้นะ...แต่นางเอกดันใจอ่อนง่ายไปนี่สิเฮ่ออออ


เนื้อหา...วนไปวนมากะเลิฟซีนนัวเนีย เหล่าผองเพื่อนผู้หล่อล่ำของพระเอก จนลืมไปว่าจริงๆแล้วพระเอกต้องการขายคฤหาสน์แต่หลังจากมีข่าวก็ขายไม่ได้?...แล้วไงต่อ...แม่พระเอกที่เสียหายจากข่าวนั้น...มีการแก้ข่าวมั้ย???ประเด็นเรื่องราวในอดีตก่อนกลับมาเจอกันอีกครั้งของนางเอก...ที่จริงดราม่าได้มากกว่านี้...แต่เคลียร์ง๊ายง่าย...ทุกอย่างง่ายไปหมดเลยค่ะก็ดี...คนอ่านจะได้ไม่เครียด 555





Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 8 กุมภาพันธ์ 2559 20:32:47 น.
Counter : 1049 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Aneem
Location :
สระบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 25 คน [?]



ปีนี้+++ตั้งเป้าไว้ว่าจะพยายามซื้อหนังสือให้น้อยลง...แต่จะอ่านของเก่าที่ดองอยู่ให้มากขึ้น...จำทำได้มั้ยนะ!!!