ตุลาคม 2558

 
 
 
 
1
2
3
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
23
24
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
88>>>Passionate Boss ซาตานร้ายขยี้รัก...MAPLE_BULLET


Passionate Boss ซาตานร้ายขยี้รัก...MAPLE_BULLET

ปกหลัง... “มีท่าโปรดไหม เพลินดาว...ชอบแบบไหนก็บอก เพราะฉันทำให้เธอพอใจได้ทุกท่านั่นแหละ”

เขาคือเจ้านาย... ศัตรู... หรือคู่รักกันแน่...
ในฐานะ‘คุณแม่วัยทำงาน’ ของลูกชายวัยสามขวบที่พี่สาวผู้ล่วงลับทิ้งไว้ให้ฉันจะทำทุกๆ อย่าง อย่างสุดความสามารถเพื่อรักษา ‘โปรเจกต์เดย์แคร์’ หรือ‘ห้องสวัสดิการดูแลเด็กเล็กให้กับพนักงานในบริษัท’ เอาไว้ให้ได้แม้นั่นจะหมายถึงการท้าทายอำนาจของ ‘ชาไนย’ ผู้บริหารหนุ่มคนใหม่ที่หล่อ
จนแทบละลาย แต่กลับไร้หัวใจอย่างไม่น่าเชื่อ...

ใช่!ฉันรู้ว่าเรื่องนี้จะทำให้อาชีพการงานของฉันแขวนอยู่บนเส้นด้าย แต่ฉันจะทำยังไงได้ในเมื่อฉันเองก็ไม่มีปัญญา(และไม่มีเงินมากพอ) ที่จะหาเนิร์สเซอรีดีๆ
และไว้วางใจได้มาดูแล ‘ลูกชายสุดที่รัก’ อีกเช่นกัน

เมื่อชีวิตผมกำลังถูกผูกติดอยู่กับหน้าที่ที่ต้องดูแลบริษัทไม่ให้เกิดความวุ่นวาย
ในขณะเดียวกันกับที่พ่อจอมบงการก็คอยเร่งรัดให้ผม ‘ลงหลักปักฐานในชีวิต’ เสียที ตอนนั้นเองที่ ‘เพลินดาวและลูก’ ก้าวเข้ามาอย่างถูกจังหวะจนทำให้ผมเกิดไอเดียที่จะได้ตอกหน้าพ่อผู้แสนจะเจ้ากี้เจ้าการของผมไปในตัวโดยที่ผมไม่ต้องขัดคำสั่งของเขาดังนั้นในขณะที่ลูกน้องสาวจอมวุ่นกำลังจะพ่ายแพ้ในการต่อสู้เพื่อลูกของเธอผมจึงยื่นข้อเสนอที่เธอไม่มีวันกล้าปฏิเสธ นั่นคือผมจะยอมเก็บเดย์แคร์ของบริษัทเอาไว้ แลกกับการที่เธอต้องมาเป็น ‘ภรรยาสมอ้าง’ ของผม... แต่แน่นอนล่ะว่าข้อเสนอนี้จะต้องรวมไปถึง ‘การบริการสามีบนเตียง’ ด้วยอย่างสมบทบาท!

“คุณชาไนยออกไปนะ!” 
ไม่พูดเปล่า ฉันทั้งดันทั้งผลักอกของเขาให้ออกไปด้วย
“เป็นคนดึงฉันลงมาเองแท้ๆแล้วยังจะมีหน้ามาไล่กันอีกเหรอ” 
ประธานชาไนยแสยะยิ้มอย่างมีเลศนัยก่อนจะทำท่าครุ่นคิดด้วยการหรี่ตามองฉัน
“ไหนๆก็ไหนๆ แล้ว มาถอดชิ้นแรกกันเลยดีกว่า”

อ่านจบ...เนื้อเรื่องตามนั้นเลยค่ะ 555 ปกหลังบอกซะละเอียดยิบเห็นหน้าปกแบ๊วๆอย่างนี้...ตอนเลิฟซีนนี่ไม่รู้พระเอกไปเอาแรงมาจากไหนถึงเช้าตลอดดดดดดเหมือนจะบ่น...แต่เสียดายที่มีเต็มที่แค่ฉากสองฉากเท่านั้น 555

มาเข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะ...เรื่องนี้โดยรวมถือว่าโอเคเลยค่ะเด็กอย่างธีออนน่ารักมาก เลี้ยงง่ายกินง่าย น่าเอามาเลี้ยงซะจริงๆ

“คุณลุงทำไมไม่ทานผักล่ะฮะ”

“ก็ฉันไม่ชอบกินแครอต”

“แต่คนเราไม่ควรเลือกกินนะฮะ”

“งั้นนายก็กินไปสิ ของพวกนี้มันมีประโยชน์สำหรับเด็กแต่ฉันโตแล้วไม่จำเป็นต้องกินก็ได้”

ส่วนพระเอกน่ะเหรอ...ก็เก็กๆ หยิ่งๆ มีปมครอบครัวแต่เพราะความอ่อนโยนของนางเอกทำให้จิตใจที่ด้านชากลับกลายเป็นคนที่ต้องการครอบครัวอบอุ่นแทน...ตามสูตรเป๊ะๆแต่คนเขียนก็เขียนได้สนุกดี พระเอกเลยดูน่าหมั่นไส้และน่าเอาใจช่วยไปพร้อมๆกันค่ะ

พระรอง...มาแรงสูสีกับพระเอกมากบอกเลยว่านิสัยโดยรวมน่ารักกว่าพระเอกเยอะ 555 เป็นพี่น้องคู่รักคู่แค้นกันกะพระเอกเลยหากนับว่าพระเอกมีปมน่าสงสารพระรองอย่างเวคิน(ที่คนอ่านอ่านสลับเป็นเควินตลอดสิน่ะ)ก็น่าสงสารไม่แพ้กันเผลอๆจะมากกว่าซะอีก

นางเอก...เป็นคนจิตใจดี เข้มแข็งและไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆค่ะเลี้ยงลูกและรับภาระทางบ้านมาตลอดที่ยอมรับข้อเสนอของพระเอกไม่ใช่ว่าเต็มใจเลยแต่เป็นเพราะทุกอย่างมันบังคับต่างหากจริงๆแล้วแอบอิจฉานางเล็กๆทั้งพระเอกพระรองรักนางทั้งคู่ เชอะ!

 ปกติไม่ค่อยได้อ่านแนวนี้เท่าไหร่ นานๆได้เปลี่ยนมาอ่านแนว18+ ดูบ้างก็สนุกดีค่ะเรื่องราวที่ใส่เข้ามามันไม่ได้ทำให้นิยายที่น่ากลัวว่าจะเต็มไปด้วยแต่ฉากบนเตียงซะอย่างเดียว...เพราะพระนางเค้าทำงานทำการ(ทำหนักมากด้วย)เลี้ยงลูก ติดต่อพบปะผู้คน รวมไปถึงเรื่องราวปมครอบครัวพระเอกกับน้องชายและอีกมากมายที่ใส่เข้ามาทำให้เรื่องสนุกมากขึ้นชวนให้ตามอ่านจนจบได้อย่างเพลินๆค่ะ





Create Date : 21 ตุลาคม 2558
Last Update : 21 ตุลาคม 2558 20:28:56 น.
Counter : 864 Pageviews.

2 comments
  
หน้าปกล่อลวงเยาวชนมากมากอะ
โดย: Prophet_Doll วันที่: 22 ตุลาคม 2558 เวลา:15:56:21 น.
  
หน้าปกกับโปรยหลัง นี่คือหนังคนละม้วน ชัดชัด
โดย: Serverlus วันที่: 23 ตุลาคม 2558 เวลา:10:05:18 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Aneem
Location :
สระบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 25 คน [?]



ปีนี้+++ตั้งเป้าไว้ว่าจะพยายามซื้อหนังสือให้น้อยลง...แต่จะอ่านของเก่าที่ดองอยู่ให้มากขึ้น...จำทำได้มั้ยนะ!!!