Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
21 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 
'โดม'ป้อง'กัสจัง'ไม่เคยทวีตพาดพิงใคร แก้ต่างแทนเพราะเป็นคนมั่นใจเลยดูแรง






มาร่วมงานแต่ง หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ ก็เลยได้ปะหน้ากับแฟนเก่า สาวเพ้นท์ ทำเอานักข่าวจับตามอง โดม-ปกรณ์ ลัม เป็นพิเศษ ซึ่งโดมบอกว่าทราบว่าเพ้นท์มาด้วย ถ้าเจอกันทักกันแน่นอน ยืนยันว่าเพ้นท์ไม่เคยตามราวี กัสจัง แฟนสาวตามที่เป็นข่าว และกัสจังก็ไม่เคยทวีตพาดพิงถึงเพ้นท์ เจอประเด็นเยอะอย่างนี้ โดมเลยต้องขอเคลียร์

โดม เปิดเผยว่า “ทราบครับว่าน้องเพ้นท์มาด้วย เจอกันต้องทักแน่นอน” นักข่าวพยายามจะขอสัมภาษณ์เพ้นท์ แต่เพ้นท์รีบมากและทำท่าเหมือนจะร้องไห้? “เหรอ ทำไมครับ” มีข่าวว่าเพ้นท์ไปราวีกัสจัง? “ไม่มีเลย คนสร้างประเด็นกันไปเรื่อย ผมยืนยัน เขาไม่รู้จักกัน เขาไม่มีอะไรที่ต้องโกรธกัน คนละประเด็นเลยครับ” ทวีตกัสจังก็มีข้อความพาดพิงเหมือนกัน? “ไม่ใช่ทวีตน้องเลยนะมีคนสร้างทวีตอะไรขึ้นมาซักอัน

แล้วก็พยายามทำ ผมรู้ว่าเรื่องแบบนี้มีทั้งคนไม่ชอบและคนชอบ คนที่ไม่ชอบเขาก็พยายามทำงานของเขาอยู่เหมือนกัน คนที่ชอบก็นิ่ง ๆ ของเขาไม่รู้ซิผมว่าท้ายที่สุดอยู่เฉย ๆ ดีที่สุดยังไงความจริงก็รู้กันอยู่ว่ามันไม่ได้มีอะไรอย่าไปตื่นตระหนกตามเรื่องให้มันเป็นประเด็นครับ” ยืนยันว่ากัสจังไม่มีทวิตเตอร์? “มีทวิตเตอร์ครับ แต่ไม่มีการมาทวีตเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้าสมมุติเราไม่ชอบกันจริง ๆ และเราอยู่ดี ๆ ไปทวีตเนี่ยต้องเป็นคนที่โง่มาก เพราะทุกคนรู้ว่าพี่นักข่าวต้องตามทวีตอยู่แล้วจะไปทวีตทำไม เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องไปทวีตประเด็นที่สำคัญคือเขาไม่ได้มีเรื่องอะไรกันคนพยายามจะจับให้มาตีกันชนกันตลอดเวลา แล้วมีบางคนที่ทำทวีตคล้าย ๆ เป็นก็อซซิปทวีตก็พยายามสร้างประเด็นตลอดเวลา ก็ปล่อยเดี๋ยวเขาก็เบื่อเอง” กัสจังมีข่าวบ่อย ๆ ช่วงนี้มีปรึกษาเรามั้ย? “ก็มีเครียดบ้างครับ แต่อย่างที่โดมบอกคนเราอย่าไปปลื้มกับคำชมมาก อย่าไปเครียดกับคำต่อว่ามาก อย่าให้เรื่องแบบนี้มามีอิทธิพลกับเราจนเกินไปเราทำเรื่องไหนไม่ดีเราต้องยอมรับต้องปรับปรุง แต่ถ้าเรื่องไหนไม่ใช่เรื่องที่เราทำ ไม่จำเป็นต้องไปสนใจเหมือนกันกับคำชมใช่มั้ยครับ คำชมวันนึงชม ๆ กันไปเดี๋ยวก็หมดไป ผมว่าถ้าเราพยายามอยู่กลาง ๆ ไม่อิงกับเรื่องตรงนี้มากผมว่าเราก็อยู่ในสังคมได้อย่างสบาย น้องก็เพิ่งมาอยู่ตรงนี้เขาก็คงไม่ได้มาเป็นดาราเต็มตัว เขาก็เรียนอยู่ด้วยก็รับงานได้ตามที่จะรับได้ ก็ต้องดูแลเรื่องตรงนี้เหมือนกันทั้งเรื่องความรู้สึก วิธีการวางตัวผมก็แนะนำเท่าที่จะแนะนำได้”

คนที่จะมาเป็นแฟนโดมต้องเหนื่อยกับข่าวหน่อยใช่มั้ย? “จริง ๆ ไม่ควรเหนื่อยเลยนะ เพราะผมเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ มาก แต่ว่ารู้สึกจะเหนื่อยทุกคนเลย” กัสจังไม่ดูข่าวเลยเพราะเครียดมาก? “อย่างผมเป็นเด็กเอ็มไทย ชอบดาราไทย แต่น้องเรียนโรงเรียนนานาชาติเขาค่อนข้างจะหัวฝรั่ง ไม่ได้มีความนิยมชมชอบในศิลปินไทยมากนักแต่เขาก็รู้จัก แต่ไม่ค่อยเข้าเว็บอ่าน เราอยู่ตรงนี้ก็ต้องอ่านตลอด” เพราะเป็นตัวของตัวเองสูงรึเปล่าเลยถูกมองว่าค่อนข้างแรง? “ตรงนี้มีส่วนมากครับ คนไทยชอบการพูดจาอะไรประนีประนอม ชอบอะไรที่อ่อนน้อมถ่อมตัว ช้า ๆ ค่อย ๆ แต่สำหรับบางคนไม่ได้แปลว่าเขาแรงนะ เพียงแต่ว่าเปิดเผยตรงไปตรงมา ผมว่าก็ต้องปรับเปลี่ยนเหมือนกัน ก็มีบอกน้องเหมือนกันว่าบางทีพูดเร็วไปตรงไป ก็ให้คำแนะนำครับ ตอนผมอายุเท่าเขายังเก่งสู้เค้าไม่ได้” ไปเชียงใหม่มีเขียนชื่อลงบนใบโพธิ์ใบเดียวกันวัดนี้โดมเคยพาพลอยแล้วก็เพ้นท์ไปด้วย? “วัดดอยสุเทพทุกคนไปหมดครับ ใครไม่เคยไปบ้าง ผมพาแฟนเก่าไปที่บ้านผมก็ไม่ต้องเข้าบ้านเลย มันเป็นเรื่องไร้สาระมากมันไม่ใช่เด็ก ๆ แล้วครับ ถ้าผมไปที่ไหนมาก็ต้องไม่พาอีกคนนึงไปอย่างนี้เหรอ ตลกมากแล้วอย่างกัสจังก็ไม่ได้งี่เง่าที่จะมาคิดเรื่องแบบนี้”.


Create Date : 21 ธันวาคม 2554
Last Update : 21 ธันวาคม 2554 18:12:10 น. 0 comments
Counter : 559 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

manloveclash
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add manloveclash's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.