Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
14 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
เปิดตัวโด่งดัง และเดอะไวท์ยอร์ก

โฮ่ง โฮ่ง ซาหวัดดีคับผม เจ้านายผมเขียนบล็อกก็เลยทนไม่ไหวอยากออกมาโชว์ความหล่อของผมกับพี่ชายให้สาวๆ ได้ยลกันหน่อยคับ

เจ้านายสาวของโผม เอาชื่อผมไปตั้งชื่อบล็อกด้วย

ผมขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการนะคับ
^^ ผมชื่อ โด่งดังครับ อายุ 2 ปี แล้ว เป็นสายพันธุ์ชิวาวา ครับ พ่อผมเป็น แชมป์เบสอินวันของคอกบัวบานคับ
น้ำหนักของผม 2 กิโลครึ่งครับ บางครั้งก็ 2 โลพอดีคับ
ขนสีสวยๆ ผมเป็นแบบขนสั้นคับ สีน้ำตาล
ชอบ ทานกล้วยเป็นของว่างคับ ผมปลอกเปลือกกล้วยทานเองได้ด้วยนะคับ
เจ้านายหาว่าผมปากมากเห่าเสียงดังมากมาย >_< แต่ยังไงโดยรวมแล้วผมก็หล่อบาดใจสาวๆ นะคับ





ส่วนผมชื่อ เดอะไวท์ยอร์กคับ เจ้านายผมชอบนักเตะคนนี้ และคงเห็นผมตัวดำมั้งคับ
^^ เป็นสายพันธุ์พูดเดิ้น สีดำคับ พ่อผมสีขาว แม่ผมสีน้ำตาล แต่ไหง๋ออกมาดำก็ไม่รู้คับ
อายุ 10 ปี แล้วคับ
ทุกวันนี้เจ้านายผมปลดผมให้อยู่อย่างสบายเพราะมีน้องเล็ก ไอ้จิ๋วโด่งดังทำหน้าที่เห่าแทนคับ (ผมจะเห่าก็ต่อเมื่อภัยร้ายแรงคับ)
ผมเก่งนะคับ เคยเปิดประตูเข้าย้านเอง แกะเงาะทานเอง ผลไม้โปรดของผมเลย น่าตาผมอาจจะไม่หล่อเท่าไอ้จิ๋วโด่งนะคับ แต่ก็เป็นผู้ใหญ่ใจดี ไม่เคยรังแกไอ้จิ๋วโด่งเลย



นายแบบ เดอะไวท์ยอร์ก และโด่งดัง
ภาพ นายดิ๊งด่องคับ แคนน่อน 450 D


Create Date : 14 ตุลาคม 2551
Last Update : 14 ตุลาคม 2551 12:00:15 น. 4 comments
Counter : 725 Pageviews.

 
กำลังจะบอกว่า ถ่ายภาพออกมาได้สวยมากๆค่ะ

ที่แท้ก็ใช้ แคนน่อน 450 D นี่เอง

ฝีมือคนถ่ายกับนายแบบ ทั้งสอง ให้ความร่วมมือกันดีสุดยอดเลยค่ะ


โดย: Shallow Grave วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:15:34:26 น.  

 
โด่งดัง หล่อมากๆเลยค๊าบ พี่เดอะไวท์ยอร์ก หน้ายังดูเด็กอยู่เลยค่ะ ดูไม่ออกเลยว่า 10 ขวบ แย้ว


โดย: iam_zuzie (iam_zuzie ) วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:15:47:25 น.  

 
เห็นเจ้าโด่งดังน่ารักจังค่ะ หูลู่เยย


โดย: pk12th วันที่: 17 ตุลาคม 2551 เวลา:19:51:53 น.  

 
น่ารักมากเลยค่ะ ^^


โดย: peeshin วันที่: 19 ตุลาคม 2551 เวลา:16:17:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

dongdangka
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




(◕ฺ‿ฺ◕ฺ✿ฺ)
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ
ปลื้มมากหลาย ^o^ สำหรับทุกๆ comment
น่ารัก ^^ มากๆ เลยค่ะ

แวะมาเยี่ยม มาทักทายกันบ่อยๆ นะคะ

เริ่มสร้าง 1-11-2551

ข้อความในบล็อค (เขียนพอใช้) และรูปภาพ (ถ่ายส่งประกวด แต่ตกรอบ)
กล้อง Canon G10 เลิฟสุดๆ / Canon 5D บ้างเล็กน้อย

ขอสงวนลิขสิทธิ์นะคะ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์
พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน
หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน blog
แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิง
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

หาต้องการข้อมมูลหรือรูปภาพ ก๊อกๆๆ บอกกันก่อนนะคะ ไม่หวงค่ะ

ติดต่อได้ที่ nukarnjar@gmail.com ค่ะ

ฝากติดตาม https://nukarnchill.wordpress.com/ ด้วยนะคะ
: Users Online จำนวนผู้ชมทั้งหมด
ShoutMix chat widget
Friends' blogs
[Add dongdangka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.