ความรัก..มันก็เกิดขึ้นได้กับทุกคน...แต่ว่าเรา..เลือกที่จะรักได้..ใช่ไหม
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
ความรักมีวันหมดอายุไหมค่ะ


วันนี้ดูเรื่องหนึ่ง "ความรักมีวันหมดอายุไหม"

เค้าบอกว่าความรักไม่ได้เหมือนอาหารกระป๋องไม่ได้มีบอกวันหมดอายุ

ง่ายๆ แบบนั้น....หากแต่ความรักมันมีวันหมดอายุเหมือนกันเพียงแต่เรา

ไม่รู้วันเวลาที่แน่นอนเท่านั้นเอง...

จริงๆ แล้วความรักมีวันหมดอายุไหม..

สรุปแล้วคนทีรักกันคบกันและเลิกกันในที่สุดเป็นเพราะอะไร

เป็นเพราะความไม่เข้าใจกัน...หรือเป็นเพราะเขาหมดรักในกันและกันแล้ว

แล้วอาการหมดรักนี่มันเป็นยังไงกันนะ

เบื่อกับคนเดิมๆ ทั้งๆ ที่อยู่ด้วยกันมานาน..เพราะรัก

หรือเราเองที่ไม่เติมความหวานความรักให้แก่กัน

หรือเพราะเราต่าง...เจอผู้คนที่ผ่านเข้ามากมาย

จริงๆ แล้วมันคืออะไร..อะไรกันแน่

คนเราหมดรักกันได้ง่ายๆ เลยหรือ???




Create Date : 13 ตุลาคม 2551
Last Update : 13 ตุลาคม 2551 0:26:25 น. 5 comments
Counter : 883 Pageviews.

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

แวะมาเจิมความรักออกแบบไม่ได้ค่ะ
แต่คนเราจะหมดรักกันได้ง่ายๆ นั้น
แล้วแต่บุคคลเน๊าะ
แวะมาทักทายยามดึกๆ ค่ะ
หลับฝันดีเน๊าะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 13 ตุลาคม 2551 เวลา:1:03:50 น.  

 
เป็นคำถามที่น่าคิดเหมือนกันนะค่ะคุณหมูอ๊วนอ้วน ว่าความรักมีวันหมดอายุมั้ย เราว่าหลายๆ คนก็คงเคยผ่านช่วงเวลาของรักที่หมดอายุมากันบ้าง แต่สุดท้ายเราก็จะได้เจอความรักที่ไม่มีวันหมดอายุจากที่ไหนสักแห่ง "SOULMATE" ซึ่งเราเองก็คงจะไม่สามารถรู้ได้ว่า ใครคนไหนกันนะที่จะเป็นรักที่ไม่มีวันหมดอายุของเรากัน และต้องใช้เวลานานแค่ไหนที่จะได้รู้จักเจ้าความรักที่ไม่มีวันหมดอายุ แต่ถ้าเราเจอใครสักคนที่เรารู้สึกว่าเค้าคนนั้นคือคนที่ใช่สำหรับเรา และเราคือคนที่ใช้สำหรับเค้า ก็อย่าลืมใส่ความใส่ใจ ห่วงใย ความเข้าใจ และการให้อภัย เข้าไปด้วยนะคะ จะได้ช่วยให้ความรักไม่จืดจาง ไม่หมดอายุไปง่ายๆ ค่ะ

ความรักจะหมดอายุไปได้หรือไม่ขึ้นกับตัวเราเองค่ะว่าจะสร้างความรักให้มันเป็นในแบบไหน การรักเพียงอย่าเดียวแต่ไม่ยอมรับและเข้าใจในคนที่เรารัก มันก็คงไม่มีความหมายอะไร สุดท้ายก็คงเป็นรักที่หมดอายุค่ะ



โดย: pandoragirl วันที่: 13 ตุลาคม 2551 เวลา:1:25:38 น.  

 
สงสัยว่าจะมีฮับ ^^" เพราะเพิ่งเจอมากับตัวเยย.... แหะๆ
อนาคตต้องดีกว่านี้ (หวังไว้ สาธุๆ) ^^


โดย: White day (ดอกฟ้ากับนายกระจอก ) วันที่: 13 ตุลาคม 2551 เวลา:4:51:41 น.  

 
ความรักไม่หมดอายุ แต่คนรักมักหมดไป

เปนกะลังจัยให้ จ๊ะ


โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 13 ตุลาคม 2551 เวลา:8:15:27 น.  

 
ขอบคุณนะคะที่เข้ามาเม้นให้ในบล๊อกของเรา และขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้มาค่ะ @^_^@


โดย: pandoragirl วันที่: 16 ตุลาคม 2551 เวลา:0:52:10 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หมูอ๊วนอ้วน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Have a nice day/
Friends' blogs
[Add หมูอ๊วนอ้วน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.