ความรัก..มันก็เกิดขึ้นได้กับทุกคน...แต่ว่าเรา..เลือกที่จะรักได้..ใช่ไหม
Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
11 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
หลากหลายเพลง..แสดงออกถึงความรู้สึก

รักสามเศร้า - แสตมป์

คนหนึ่งก็ดีพร้อมและยอมทุกอย่างเพื่อฉัน
เธอก็สำคัญกว่าสิ่งอื่นใด
อีกคนฉันก็รัก และกลัวเธอจะเสียใจ
จะทิ้งเธอไปคงทำไม่ได้

สองทางให้ฉันเลือกเดิน สองคนให้ฉันเลือกเอา
เลือกเธอก็ต้องตัดเขา แล้วเราต้องทำอย่างไร

เลือกใครดีโว้ย บอกหน่อยได้ไหม
เพราะว่าหัวใจฉันมีหนึ่งดวงเท่านั้น
คนเก่าก็ยังรัก คนใหม่ก็สำคัญ
หรือคำตอบนั้นเป็นฉันที่ควรตัดใจ

ยอมเจ็บสักหนึ่งครั้ง ตอนยังไม่สาย
ดีกว่าต้องตายทั้งเป็นอย่างนี้
สามเศร้าเรื่องความรัก จบลงซะที
ทางเลือกที่ดีของเราสามคน

เลือกใครดีโว้ย บอกหน่อยได้ไหม
เพราะว่าหัวใจฉันมีหนึ่งดวงเท่านั้น
คนเก่าก็ยังรัก คนใหม่ก็สำคัญ
หรือคำตอบนั้นเป็นฉันที่ควรตัดใจ
หรือคำตอบนั้นเป็นฉันที่ควรจากไป
--------------------------------------

เวลาฟังเพลงทีไร...เนื้อเพลง...เสียงเพลง...

แสดงออกถึง...ความรู้สึกได้ดีเลยนะ....

นี่ก็เหมือนกัน...ฟังแล้วมันโดนจริงๆ...

หลายคนก็คงเป็นเหมือนกันใช่ไหมค่ะ....

เวลาเรารู้สึก...แบบไหน...

ฟังเพลงไปเรื่อยๆ มีหลายเพลง...ที่มันโดนใจจริงๆ...

ยิ่งฟัง..ยิ่งเศร้า...ยิ่งฟัง...ยิ่งเหงา...

แต่มันก็ทำให้เราเข้มแข็งได้...ในหลายๆ ครั้ง

ขอบคุณเจ้าของบทเพลงทั้งหลายนะค่ะ...

ที่สร้างสรรค์งานเพลง..ที่เพราะมากมาย....

ได้อารมณ์ตามเนื้อเพลงจริงๆ......

เพื่อนก็ช่างส่งเพลงมาให้ฟังนะค่ะ...ซื้งดีแท้....

หาโค้ดไม่เจอค่ะ...ใครมีบอกทีนะค่ะ...




Create Date : 11 กันยายน 2551
Last Update : 11 กันยายน 2551 21:37:42 น. 0 comments
Counter : 499 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หมูอ๊วนอ้วน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Have a nice day/
Friends' blogs
[Add หมูอ๊วนอ้วน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.