ความรัก..มันก็เกิดขึ้นได้กับทุกคน...แต่ว่าเรา..เลือกที่จะรักได้..ใช่ไหม
Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
6 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
ลมหายใจ...ของความคิดถึง

อาการนี้ฉันว่าคงเคยเกิดขึ้นกับทุกคน

เพราะในชีวิตของคนคนหนึ่ง...อาจจะคิดถึงใครคนหนึ่งได้มากมายเหลือเกิน

แล้วแต่ช่วงเวลา..ห้วงเวลาของความคิดถึง...

แล้วคุณเองล่ะ...เคยคิดไหมว่าห้วงของความคิดถึง

มันช่างนานเหลือเกิน...นานเพียงพอที่จะทำให้เราเรียนรู้ถึงความเจ็บปวด...

นานเพียงพอที่จะทำให้เราเรียนรู้ถึงความรู้สึกที่เรามีต่อเขา

ซึ่งหากคนที่เรากำลังใช้ลมหายใจ...ของทุกๆวันเพื่อคิดถึงเขา...

แต่ในขณะนั้นเขากำลังคิดถึงคนอื่นอยู่...มันคงทำให้เราเจ็บมิใช่น้อยเลยทีเดียว

กับวันและเวลาที่ผ่านไปทีละน้อย...ทำให้เราให้เรียนรู้

การเรียนรู้...ทำให้เราได้รู้จักความหมายของลมหายใจ...ว่ามีค่ามากมายแค่ไหน

ฉันเอง...ก็เป็นคนหนึ่งที่มีลมหายใจของความคิดถึง...ส่งผ่าน....ไปยังคนที่รัก

ซึ่งเขาเองก็คงจะได้รับรู้ความคิดถึง...ของลมหายใจ...ของความคิดถึงนี้

หากการหายใจเข้า-ออกคือการแสดงออกของความรักและความคิดถึงที่มีอยู่

การหมดลมหายใจ..ใช่ว่าจะทำให้หยุดความคิดถึงนี้ได้

หากแต่...คงไม่มีใครสามารถทำให้คนคนหนึ่งจะหยุดความรักลงได้อย่างง่ายดาย

ในขณะที่ฉันหลับตา...และมีสายลมพัดมา...

ฉันสัมผัสได้...ถึงความคิดถึงของคุณเช่นกัน

หากการที่ได้คิดถึงใครบางคน....หล่อเลี้ยงความรู้สึกของหัวใจ

ปล่อยให้ความคิดถึงนี้...ดำเนินอยู่ต่อไป...อย่างไร้กาลเวลา..

เวลามิอาจนำความคิดถึงที่ฉันมีต่อเธอ...ออกจากฉันไปได้..

แค่เพียงหลับตาลง...สิ่งที่ฉันสัมผัสได้จากสายลม

คือความคิดถึงของสองเรา...ไม่ว่าเราจะอยู่ห่างไกลกันแค่ไหน....

ขอบคุณในความคิดถึง...ที่เธอเคยมีให้ฉัน....ขอบคุณความรัก...ที่เธอเคยมีให้กัน...

และสุดท้าย...แม้ฉันจะไม่เหลือใคร...แต่มิมีใครสามารถพรากความทรงจำดีดีที่ฉันมีให้เธอ...

My Breath of nostalgia.



Create Date : 06 เมษายน 2552
Last Update : 6 เมษายน 2552 0:01:24 น. 11 comments
Counter : 611 Pageviews.

 
คิดถึง... เหมือนกันค่ะ


โดย: ตะวันสีชมพู วันที่: 6 เมษายน 2552 เวลา:0:54:39 น.  

 
เข้าใจค่ะตอนนี้ก็ทนคิดถึงอยู่น่ะอย่างนี้อ่านบล็อกนิแก้คิดถึงกันไปก่อนน่ะ จะเขียน 15-21 ตอนน่ะ


โดย: ni (ชีวิตจริง ) วันที่: 6 เมษายน 2552 เวลา:10:28:48 น.  

 


โดย: Nissan_n วันที่: 6 เมษายน 2552 เวลา:13:44:03 น.  

 
สู้ๆ

ฉันก็คิดถึงเขา

มากมาย


โดย: TREE AND LOVE วันที่: 6 เมษายน 2552 เวลา:15:28:55 น.  

 
หวัดดียามเช้า วันจันทร์ค่ะ ไม่ได้แวะเขามาช่วงวุนหยุด คิดถึงมากมายค่ะ
สบายดีใหมคะ


โดย: praewa cute วันที่: 6 เมษายน 2552 เวลา:19:39:28 น.  

 
คิดถึงคะ ^^
''ซึ่งหากคนที่เรากำลังใช้ลมหายใจ...ของทุกๆวันเพื่อคิดถึงเขา...

แต่ในขณะนั้นเขากำลังคิดถึงคนอื่นอยู่...มันคงทำให้เราเจ็บมิใช่น้อยเลยทีเดียว''
ประโยคนี้เห็นภาพเลยยย โดนใจ

สู้ๆคะ


โดย: chocolate_dolly วันที่: 6 เมษายน 2552 เวลา:23:23:36 น.  

 


เมนูอัพเดทApple & Milk Jell-o
มาแล้วค่ะ ทำง่ายๆก้อร่อยได้แล้วค่ะ



ช่วงนี้หน้าบ้านจัดลานประกวดไว้
หน้าบ้านแพรเลยไม่ว่าง
ถ้าเพื่อนจะทานอาหารต้องเข้ามาห้องครัวนะคะ
วางอยู่บนโต๊ะหยิบทานได้เลยตามสบัยค่ะ





โดย: praewa cute วันที่: 7 เมษายน 2552 เวลา:0:10:36 น.  

 
หวัดดีคะ่หมูอ้วน ขอบคุณที่อวยพรให้สามีแพรนะคะ

ไม่รู้ตอนนี้ทำไรอยู่คงหลับฝันหวานอยู่กระมัง


โดย: praewa cute วันที่: 7 เมษายน 2552 เวลา:4:56:38 น.  

 
ขอบคุณนะคะที่แวะมาส่งเข้านอนค่ะ มีความสุขมากมากกับทุกเรื่องนะคะ


โดย: Nissan_n วันที่: 7 เมษายน 2552 เวลา:10:33:28 น.  

 


เมนูอัพเดทมาสเมโร่ Honey Heart
มาแล้วค่ะ ทำง่ายๆก้อร่อยได้แล้วค่ะ



ช่วงนี้หน้าบ้านจัดลานประกวดไว้
หน้าบ้านแพรเลยไม่ว่าง
ถ้าเพื่อนจะทานอาหารต้องเข้ามาห้องครัวนะคะ
วางอยู่บนโต๊ะหยิบทานได้เลยตามสบัยค่ะ





โดย: praewa cute วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:1:27:14 น.  

 
เป็คนช่างจดช่างจำเหมือนกันค่ะ
เลยต้องคิดถึงเสมอ ๆ เช่นกัน



โดย: มันจะดีเหรอคะ วันที่: 18 เมษายน 2552 เวลา:4:23:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หมูอ๊วนอ้วน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Have a nice day/
Friends' blogs
[Add หมูอ๊วนอ้วน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.