ความรัก..มันก็เกิดขึ้นได้กับทุกคน...แต่ว่าเรา..เลือกที่จะรักได้..ใช่ไหม
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

รักฉันสั้น...แต่ความจำฉันยาว



"รักฉันสั้น...แต่ความจำฉันยาว" ล้อหนังซะงั้น...

แต่มันอาจจะเป็นเรื่องจริงของใครๆ ใช่ไหมเอ่ย

ทำยังไงได้ล่ะในเมื่อเราทำดีที่สุดแล้วนิ

อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดล่ะ....ใช่ไหมค่ะ

มันไม่ได้เกิดจากเราคนเดียวนี่นา...

บททดสอบต่างๆ ที่ทำให้เราแข็งแรงขึ้น...

หรือเราเติบโตขึ้นนะที่ทำให้ความคิดบางด้านของเราเปลี่ยนแปลงไปบ้าง

แต่สิ่งหนึ่ง...ที่ไม่เคยลืมเลือนได้เลยคือการได้รัก..และการถูกรัก

แม้ว่ามันอาจจะเป็นแค่ช่วงเวลา...ช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น...

ก็มีคนเค้าบอกไว้นี่ค่ะ...อยากลืมกลับจำ แปลกดีนะ

อะไรๆ ที่เกี่ยวกับความรู้สึกนี่จำซะแม่นเชียวเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ยังคง

จำได้ไม่ลืมเลือน...

แต่เอ...ทำไมเวลาสอบมันจำไม่ได้แบบนี้นะ...

กลายเป็นปลาทองซะอย่างงั้นไป

แต่คนที่รักนี่สิ...จำได้ไม่เคยลืม....ใช่ไหมค่ะ...

ไม่ว่าเค้าทำให้เราสุข...เราก็จำได้

ไม่ว่าเค้าทำให้เราทุกข์...เรายิ่งจำแม่น

แต่จะอย่างไรก็ตาม.....การได้รัก...ก็คือความสุขแล้วค่ะ...

จงรัก...........อย่างที่ใจคุณต้องการ......




 

Create Date : 09 มีนาคม 2552
4 comments
Last Update : 9 มีนาคม 2552 2:08:17 น.
Counter : 524 Pageviews.

 

การมีคนที่เรารัก..สุขใจ
การที่คนที่เรารักแล้วเขารักเราด้วย...ยิ่งดีกันไปใหญ่
เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ..การที่ได้รัก ก็เป็นสุขแล้ว.....

**********
เพิ่งไปดูมาค่ะ หนัง ความจำสั้น แต่รักฉันยาว...ไปดูเพราะชื่อเรื่องที่นึกว่าตัวเองแอบไปเป็นตัวละครในนั้น.....หนังดีค่ะ...มาแอบลุ้นให้ไปดูกันเยอะๆ..คนทำจะหนังได้มีกำลังใจ

 

โดย: ผู้หญิงที่มาจากโลกสีคราม (girl from sea ) 9 มีนาคม 2552 2:35:50 น.  

 

เพิ่งไปดูมาเหมือนกัน...ไปนั่งดูคนเดียวแบบชายหนุ่มเหงา...สักพักเมื่อหนังเริ่มฉายได้สัก 5 นาที ก็มีคุณป้าวัยสัก40 กว่าว่าๆ มานั่งดูอยู่เบาะข้างๆ....นึกในใจ "ทำไมมันได้บรรยากาศแบบในหนังเลย คุณป้าเหงาๆ..กับชายหนุ่มเหงาๆมานั่งดูหนังแบบนี้ใกล้กันวะ" 5555

 

โดย: Last Stand 9 มีนาคม 2552 10:22:10 น.  

 

ไม่ว่าเค้าทำให้เราสุข...เราก็จำได้ (เราจะสุขที่สุด)
ไม่ว่าเค้าทำให้เราทุกข์...เรายิ่งจำแม่น (เราต้องพยายามเปลี่ยนและเข้าใจเค้าให้มากมากเราก็สุขสุดๆๆ)เช่นกันค่ะ
แต่จะอย่างไรก็ตาม.....การได้รัก...ก็คือความสุขแล้วค่ะ...
จงรัก...........อย่างที่ใจคุณต้องการ
ใช่ค่ะ..การได้รักก็คือความสุขที่สุดแล้ว
ขอบคุณที่แวะเวียนไปเยี่ยมที่บ้านนะคะ
ว่าแต่เวลาสอบก็จริงๆแหละค่ะ ว่าไหม

 

โดย: Nissan_n 9 มีนาคม 2552 12:47:55 น.  

 

ถูกต้อง

รักใครไม่ว่า อย่ารักคนที่เขาไม่รักเรา

เสียงเค้าว่ากันพรรณนั้น จ๊ะ

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 9 มีนาคม 2552 15:51:59 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


หมูอ๊วนอ้วน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Have a nice day/
Friends' blogs
[Add หมูอ๊วนอ้วน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.