+-+-+-+-ชีวิตนี่มันยากเนอะ+-+-+-+
Group Blog
 
 
มีนาคม 2555
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
4 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 

ลาก่อน...คนเคยรัก

ถึง…ใครคนนั้น

วันที่ 5 มีนาคม เมื่อ 2 ปีที่แล้ว มีใครคนหนึ่งบอกให้จำวันนี้ไว้ เพราะมันเป็นวันที่เราสองคนคบกันวันแรก แต่สุดท้าย วันนี้มันก็แค่วันที่ 5 มีนาคม วันธรรมดาๆ ที่ไม่ได้มีความพิเศษอะไรอีกต่อไป และเค้าคงลืมไปแล้ว ทั้งๆที่เค้าเป็นคนบอกให้เราจำ

วันนี้เมื่อสองปีที่แล้ว จำได้ว่ามีความสุขมากๆ นึกถึงทีไรก็ยังยิ้มอยู่ทุกที เรื่องราวต่างๆ ตลอดเวลาที่คบกันมา 1 ปีกับอีก 8 เดือน มันมีความสุขมากจริงๆ ตอนนี้ยังคิดเลยว่าเราจะไปหาความสุขแบบนั้นได้อีกที่ไหน

วันนี้ ณ เวลานี้ มันคงเป็นวันสุดท้ายที่เราจะมีเธอ แม้ตลอดเวลาที่เลิกกันไป 4 เดือน เธอไม่เคยมีเราอยู่เลยก็ตาม ต่อจากนี้ไป เธอจะไม่มีความสำคัญกับชีวิตเราอีกต่อไป เราจะให้เธอเป็นแค่ “คนเคยรู้จัก” ของเราเท่านั้น เราจะทำเพียงแค่ ”เก็บเธอไว้ในความทรงจำของเรา ตลอดไป”

อยากจะบอกว่าเราไม่เคยโกรธ ไม่เคยเกลียดเธอเลย ที่เธอเลือกที่จะเดินจากเราไป ที่เธอบอกว่าเธอดีไม่พอสำหรับเรา อยากให้เราไปเจอคนที่ดีกว่า ที่จริงเราก็ไม่เชื่อหรอกนะ มันก็แค่เหตุผลของคนจะไป แต่ความจริงมันเป็นเพราะอะไร เธอคงรู้ดี คงไม่ใช่เพราะแค่ที่เธอบอกว่า “หมดรัก” หรอก แต่แม้จะเป็นเหตุผลใดๆ ก็ตาม เราให้อภัยเธอได้เสมอในทุกๆ เรื่อง เรายังมีความรู้สึกดีๆ ให้ตลอด ทุกอย่างที่เกิดขึ้นตลอดเวลาที่คบกัน เราจะเก็บไว้ในใจ เราคงไม่ทิ้งมันเพราะอย่างน้อย เหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในอดีตกับเราสองคนมันเป็นช่วงเวลาที่ดี และทำให้เรามีความสุขในความรักมากที่สุดในชีวิต

เราก็ไม่รู้หรอกนะ ว่าเราจะหาคนอย่างเธอได้อีกหรือเปล่าและเราจะใช้เวลานานเท่าไหร่ในการเตรียมใจเพื่อที่จะรักใครคนใหม่ หรือเราอาจไม่มีใครเลยก็ได้ รักครั้งที่ผ่านมามันเจ็บปวด ทำร้ายจิตใจเรามาก กว่าจะรักษาจนมันหาย มันคงต้องใช้เวลา แต่เราจะพยายามทำให้มันหายเร็วที่สุด เพื่อตัวของเราเอง

ทุกวันนี้ เรามีความสุขดี เราอยู่กับครอบครัวและเพื่อน เราเพิ่งรู้ตัวว่า เราก็มีเพื่อนเยอะเหมือนกันก็คราวนี้แหละ พอโสด เราก็คนเข้ามาบ้างนะ แต่เหมือนว่าใจเราคงยังไม่พร้อมจะมีรักครั้งใหม่ ทำให้เราไม่รู้สึกอะไรกะใครเลย บางครั้งเราก็มีอาการรักเก่ากำเริบขึ้นมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้รุนแรงอะไร เราหวังว่าต่อไปมันคงกลายเป็นแค่แผลเป็น และเราจะเอาฮีรูดอยด์ทา จนมันหายสนิทเลย คอยดูสิ

สุดท้าย…อยากจะขอบคุณที่ทำให้รู้จักว่ารักแท้เป็นยังไง รักที่อยากจะให้ทุกๆอย่างกับคนที่เรารักเป็นยังไง เธอยังเป็นคนที่ใช่ สำหรับเราเสมอ แต่คนที่ใช่สำหรับเรา คงไม่ได้มีคนเดียวในโลกนี้ แล้วก็อยากขอโทษในสิ่งที่เราคิดว่าทำไม่ดีกับเธอไว้ ที่ทำให้เธอต้องเหนื่อยใจ น้อยใจ ท้อใจกับสิ่งที่เราพูดและทำลงไป จะบอกว่าที่เราทำลงไปเพราะเรารักเธอมาก แต่มันคงเป็นความรักที่มากเกินไป จนมันล้น และคงเป็นความรักที่ผิดวิธี เราจะเก็บบทเรียนนี้ไว้ และจะไม่ทำนิสัยไม่ดีๆแบบเดิมกับรักครั้งถัดไปของเรา ขอให้เธอโชคดี มีชีวิตที่ดีนะ เราขออโหสิกรรม…..ลาก่อน

“อาจจะน้อยสำหรับเธอ แต่มันช่างมีความหมาย ขอบคุณเธอเหลือเกิน ให้ฉันเรียนรู้ว่ารัก เป็นอย่างไร”




 

Create Date : 04 มีนาคม 2555
0 comments
Last Update : 4 มีนาคม 2555 19:53:25 น.
Counter : 3574 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้ดวงดาวและผีเสื้อ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Mosquito's baby
Friends' blogs
[Add ดอกไม้ดวงดาวและผีเสื้อ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.