บล็อกของลูกปัด
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
6 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
ชั่วคราวหรือค้างคืนตลอดไป







ชั่วคราวหรือค้างคืนตลอดไป

ใหม่ เจริญปุระ,หนึ่ง ณรงค์วิทย์ - ชั่วคราวหรือค้างคืนตลอดไป
คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง เชษฐา ยารสเอก
เรียบเรียง วีรภัทร์ อึ้งอัมพร


เธอเข้ามาแค่เพียงชั่วคราว หรือมาค้างคืนตลอดไป
ใช่ไหม ว่าเธอรักจริงไม่ใช่หลอกๆ
เธอแน่ใจ กับคำพูดเธอแค่ไหนที่บอกรักกัน
It's not one-night stand
ใช่ไหมเธอ

ฉันไม่ได้พูดง่ายๆกับใคร ฉันใช้คำนี้กับคนที่รัก
ฉันพูดว่ารักออกมาจากหัวใจ

You surely right..it’s right… that ‘s right

ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม

You surely right...it’s right… that ‘s right

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม
เธอจะมีฉันเรื่อยไปไหม ตื่นมาตอนเช้า
จะเจอเธอไหม ไม่ใช่แกล้งให้หวั่นไหว แล้วก็ทิ้งกันไป
no no no no no no

เธอเข้ามาแค่เพียงชั่วคราว หรือจะรักกันตลอดไป
ได้ไหม ถ้าไม่รักจริง อย่าเริ่มอย่าหลอก
เธอแน่ใจ อย่าตัดสินใจชั่ววูบมาบอกรักกัน
เพราะฉันจริงจัง เมื่อรักใคร

ฉันไม่ได้พูดง่ายๆกับใคร ฉันใช้คำนี้กับคนที่รัก
ฉันพูดว่ารักออกมาจากหัวใจ

You surely right...it’s right… that ‘s right

ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม

You surely right...it’s right… that ‘s right

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม
เธอจะมีฉันเรื่อยไปไหม ตื่นมาตอนเช้า
จะเจอเธอไหม ไม่ใช่แกล้งให้หวั่นไหว แล้วก็ทิ้งกันไป

สัญญาก็คือสัญญา ไม่ได้พูดแต่ปาก
ไม่ได้พูดหลอกๆ รักจริง

You surely right...it’s right… that ‘s right

ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม
เธอจะมีฉันเรื่อยไปไหม ตื่นมาตอนเช้า
จะเจอเธอไหม ไม่ใช่แกล้งให้หวั่นไหว แล้วก็ทิ้งกันไป..




ฟังเพลง


Create Date : 06 ธันวาคม 2551
Last Update : 11 ธันวาคม 2551 20:25:07 น. 0 comments
Counter : 367 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

LooKPat
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







เรื่องราวของลูกปัด
สงวนลิขสิทธิ์
ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์
พ.ศ.๒๕๓๙
ห้ามผู้ใดละเมิด
โดยนำ ภาพถ่ายและ/หรือข้อความต่างๆ
ไม่ว่าจะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่ง
หรือทั้งหมดใน Blogแห่งนี้ไปใช้
และ/หรือเผยแพร่ โดยมิได้รับอนุญาต
ไม่ว่าจะกรณีใด ๆ ก็ตาม

ด้วยเรื่องราวและเหตุการณ์ที่เขียนขึ้น
มาจากเหตุการณ์จริง
และมีบุคคลที่เกี่ยวข้องจริง

**

ผู้เขียนได้เขียนไว้เพื่อบันทึกเหตุการณ์
ไม่มีเจตนาที่จะกล่าวอ้างอิง
หรือทำให้เกิดความเสียหาย
เนื้อความบางตอนได้ถูกหยิบยก
มาจากเหตุการณ์จริง
และเนื้อความบางตอนได้เพิ่มสีสัน
เพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินในการอ่าน

**
บทเพลง
เพลงทุกเพลงสำหรับฟังเพลงเพื่อความบันเทิง
และประชาสัมพันธ์เพลงของศิลปินเท่านั้น
ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า
และไม่มีบริการดาวน์โหลดเพลงใดๆ ทั้งสิ้น

***

ลิขสิทธิ์ของเพลงแต่ละเพลง
เป็นของเจ้าของลิขสิทธ์นั้นๆ
โปรดสนับสนุนผลงานของศิลปินที่ท่านชื่นชอบ
ด้วยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์เท่านั้น





เสือส้มต้า ซ่า เอ๋อ
เสือส้มต้า น่ารัก
แก๊งสลัดเป๋อ อิอิ
X
X
X
New Comments
Friends' blogs
[Add LooKPat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.