Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
22 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

น้องผมชื่อน้อง third

น้อง third คือชื่อไพ่ทาโร่ต์ของผม ผมนับมันเป็นน้องชาย เป็นน้องชายที่พรากจากกันหลายสิบปี และเพิ่งได้กลับมาเจอกันเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว

น้อง third แจ๋วมาก ดูดวงผมได้แม่นเหลือเกิน ดวงของเมื่ออาทิตย์ก่อน น้องthirdทำนายไว้ดังนี้

knight of swords
hanged man - the tower
9 cups - 2 cups - ace of pentacles (ผมใช้ไพ่ 6 ใบ เรียงเป็นปิรามิด)

การเงิน ,เรื่องทางวัตถุยังดีอยู่ / ชีวิตหรือวิถีความคิดจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยการเปลี่ยนแปลงนั้นจะเกิดขึ้นอย่างเหนื่อยลำบาก มีอุปสรรคที่ต้องขจัด อาจมีความคิดแย่ๆเดิมๆที่ฝังแน่นในหัว ต้องทำใจให้หนักแน่นเพื่อลบมันทิ้ง / เรื่องความสัมพันธ์จะมีการแตกเกิดขึ้น ซึ่งก็ถือว่าดี เพราะจะมีโอกาสใหม่ที่ดีกว่ารออยู่ / เป็นช่วงเวลาที่จะต้องเหนื่อยกับการจัดการปัญหามากๆ ต้องสู้!

และมันก็เป็นเช่นนั้นทุกอย่าง

ก่อนหน้านี้
ผมสนิทกับน้องสาวคนหนึ่ง เคยคุยกับเธอชัดเจนว่าผมคิดเป็นน้องนะไม่ได้คิดอะไรเกินเลย ผมถามเธอว่ามีแฟนรึเปล่า ก็ถ้ามีผมจะได้วางตัวให้ห่างให้เหมาะหน่อย ผมถามทำนองนี้หลายครับ เธอก็ตอบ(หลายครั้ง)ว่ายังไม่มี๊ไม่มี มีแต่กิ๊ก แต่เด็ก ที่คบกันเล่นๆหลายคน ไม่ได้จริงจังกับใครเลย ผมก็เชื่อครับ(ควายเอ๊ย! เพื่อนผมออกความเห็นภายหลัง) เลยไปกินข้าว ดูหนัง โยนโบว์กับน้องคนนั้นด้วยกันบ่อยๆ

กระทั่งเมื่อคืนวาน ขณะกำลังเพลินกับเพลง//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=strawberry-someday&group=8 มือถือผมก็ดังขึ้น น้องย.โทรมานั่นเอง ผมก็นึกว่าหล่อนโทรมาถามเรื่องเรียนเรื่องสอบอย่างเคย แต่พอรับสาย กลับเป็นเสียงผู้ชายตะคอกขึ้นว่า "ฮัลโหลลล ว่าไงครับ"(รู้ภายหลังว่าโทรมาจากห้องน้องย.น่ะแหละ) 'สาดดเอ๊ย เจอไอ้เรื่องห่วยๆแบบนี้จนได้ แม่งเสียอารมณ์ว่ะ' ผมคิด แต่ดีที่ไอ้หมอนั้นไม่แจ๋ว มันพูดได้แค่นั้นก็วางสายไป จากนั้นผมก็จัดการเคลียล์กับน้องย.ว่าเราควรยุติความสัมพันธ์กันจะดีกว่านะครับ เพราะน้องโกหกผมมากมายเหลือเกิน(เมื่อวานเพิ่งถาม มีแฟนเปล่า เราคิดเป็นน้องไม่ได้คิดะไร เฮ้อ!) ซึ่งอาจทำให้ผมซวยได้ เพราะธุรกิจที่ผมกำลังดำเนินก็อยู่ใกล้ๆอพาทเม้นของน้องย.ซะด้วย ผมไม่อยากโดนใครก็ไม่รู้มาถล่มร้าน

เอาล่ะ จบหล่ะๆ ขอบ่นหน่อยนะครับ รู้สึกซวยมาก เสียอารมณ์อย่างที่สุด เรารึอุส่าห์จริงใจบริสุทธิ์ใจอย่างที่ไม่เคยให้ใครมาก่อนเลยในชีวิตนี้ ตอนนี้และต่อจากนี้ไป ผมมีน้องนอกไส้แค่น้อง third คนเดียวเท่านั้น




 

Create Date : 22 ตุลาคม 2549
29 comments
Last Update : 22 ตุลาคม 2549 12:27:25 น.
Counter : 786 Pageviews.

 

ผมเฝ้าดูเธอ
สนุกกับการไล่จับฝุ่น
คว้าความเปื้อนจนร่างกายไม่สามารถเลอะได้อีก

ผมเตือนเธอว่าอย่าเล่นอย่างนั้นเลย
แต่ฝุ่นในรูหู
ก็เพียงให้เธอย้อนกลับมาว่า
"อะไรนะ อะไรนะ"

เธอสื่อสารด้วยการโกหก
แต่นานๆที เธอก็ยิ้มกว้างอย่างน่ารักจริงใจ
(ผมอยากสต๊าฟภาพนั้นเก็บไว้ แต่ไม่เคยทัน)

ความห่วงใย
เป็นเพียง ฝุ่นซากแห่งความจริงใจ
ให้เธอเตะเล่นจนฟุ้งปลิวมาเปื้อนผม

สงสารเธอและโกรธตัวเองจนเกือบจะร้องไห้
แต่ผมก็แค่เดินหนีออกมา
ไม่เหลียวกลับไปมองเธอกับฝุ่นอีกต่อไป

 

โดย: เด็กเล่นฝุ่น (lomocat ) 22 ตุลาคม 2549 12:35:33 น.  

 

โหยเราชอบดูมากๆ เมื่อก่อนดูเดือนล่ะครั้งเพราะเพื่อนเรามันดูเก่งเราเลยชอบไห้ดูไห้ เราว่าแม่นดีนะ

แต่ว่ายังไงก้อเป็นกำลังใจน่ะเรื่องของหัวใจก้อแบบนี้เหลาะฮี่ๆๆ ขอไห้โชคดีแล้วกันนะครั้งต่อไปอ่ะ ขอไห้เจอผู้หญิงดีๆแล้วกัน

 

โดย: Mudblood Lady No.7 @ Daigon 22 ตุลาคม 2549 13:40:34 น.  

 

..มีพี่คนนึงดูไพ่ให้ผม
แต่ผมจับได้ไพ่อะไรบ้างจำไม่ค่อยได้แล้ว ที่ลางๆก็
Knight of Wands
the Devil
2 swords อะไรประมาณเนี้ยครับ
จำไม่ได้ว่าดีหรือร้าย แต่พี่เค้าบอกว่า ฮิตเลอร์กะไอน์สไตน์ ก็ได้ไพ่ the Devil
ผมก็นึกในใจว่าพี่เค้าไปดูให้ฮิตเลอร์กับไอน์สไตน์ ตั้งแต่เมื่อไหร่ฟะ

เรื่องหัวใจ ขอให้เวลาและสิ่งดีๆที่กำลังจะเข้ามาใหม่เยียวยาให้หายโดยไวนะครับ

ขอบคุณที่ช่วยโปรโมทบล็อกผมนะครับ
จะพยายามหาเพลงดีๆของวงแปลกๆ มานำเสนอต่อไปครับ...

 

โดย: sTRAWBERRY sOMEDAY 22 ตุลาคม 2549 14:11:33 น.  

 

เคยมีหนังสือคู่มือวิธีดูไพ่ยิปซี พร้อมไพ่ 1 สำรับ
ผมดูเองทุกวันเลยครับ

พึ่งรู้ว่า ไพ่ยิปซีมีอำนาจลึกลับ
การดูบางแบบ ควรดูอย่างมากก็แค่เดือนละครั้ง

ถึงว่าชะตาชีวิตของผมมันถึงได้อัปลักษณ์แบบนี้



 

โดย: King Of Pain IP: 58.9.137.43 22 ตุลาคม 2549 16:50:07 น.  

 


ก็ต้องสู้กันต่อไป ต้องทำให้ได้

ส่วนไปเล่นฝุ่นมากๆ ระวังภูมิแพ้นะคะ



 

โดย: keyzer 22 ตุลาคม 2549 23:16:19 น.  

 

ลองอ่านบล็อกที่ตัวเองเขียน ดูเหมือนว่าผมจะติดเรื่องตัวเลข(ยังกะเฮียหว่อง) กับการใช้วงเล็บแฮะ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ..ต้องเอามาวิเคราะห์ตัวเองดูหน่อย

ช่วงนี้ป่วยครับ ไอมาร่วม1เดือนแล้ว เลยไม่ค่อยจะเข้าไปอ่านบล็อกใครเลย ไว้พรุ่งนี้จะแวะไปเยี่ยมทุกท่านนะครับ

หน้านี้ผมไม่ได้อกหักนะครับ แค่หงุดหงิดเสียความรู้สึก เลยเอามาเขียนระบายน่ะครับ ส่วนเรื่องไพ่ทาโร่ต์ ตอนผมฝึกแรกๆนี่ดูให้ตัวเองทุกวันเลย รู้สึกว่าจะโดนไพ่ดูดพลังไปไม่น้อย จากที่เคยนอนดึกได้ตี2-3สบายๆ กลับกลายเป็นคนนอนไวแค่4ทุ่มก็ง่วงแล้ว ก็อย่างที่คุณKOPว่ามานั่นแหละครับว่าไม่ควรดูบ่อย ปกติ ปีละ1ครั้งเอง ถ้าถี่ที่สุดก็ไม่ควรเกิน 3 เดือนครั้ง มากกว่านี้จะแย่เอานะ ส่วนผมมันเป็นคนใช้ไพ่เลยถี่ได้หน่อยในช่วงฝึกหัด

ขอบคุณทุกท่านที่แวะมานะครับ ตั้งแต่No.7 - คุณคีอ้อนแห่งมิลาน

 

โดย: lomocat IP: 124.120.170.49 23 ตุลาคม 2549 1:16:00 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณแมว
...

ดูเหมือนกันค่ะ ด้วยความแค้นใจที่ไปต้องให้คนอื่นดูให้แล้วคิดค่าดูซะหรูหรา
แถมดวงออกมายังไม่ถูกใจซะอีก (ยังงี้ก็มีด้วยเนอะ - -" ) เลยจัดการดูให้ตัวเองซะเลย

ข้อคิดที่ได้ก็นั่นล่ะค่ะ คือ ห้ามดูบ่อย เดี๋ยวดวงจะเฉซะก่อน เหะๆ และห้ามตั้งใจดูเพราะกลัวไพ่จะเครียด อิ อิ
...

น้องสาวคนนั้น คงกลายเป็นอดีต
ฝุ่นที่คลุ้งนั้น ไม่นาน ก็เลือนหายไปค่ะ
เอาใจช่วยค่ะคุณแมว

 

โดย: tu_bong 24 ตุลาคม 2549 4:25:01 น.  

 

มักจะดูดวงเวลาที่คิดอะไรไม่ได้ แล้วอยากรู้ว่าจะตัดสินใจอะไรทางไหนดี
พูดง่าย ๆ ก็คือคิดว่า ไม่อยากตัดสินใจ อยากให้มีคนมาคิดแทน
แต่พอดู ก็จะไม่เคยรู้อะไรเท่าเดิม ยังงง ๆ สับสนเหมือนเก่า
จนในที่สุดก็เป็นว่า อยากทำอะไรก็ทำไปเถอะฉัน

กลับมาที่เรื่องคุณแมว
เป็นแมวพลาสติกแล้วต้องสู้ ๆ นะ
หลายเรื่องไม่ได้ดั่งใจเราตลอดไป
แต่คนที่เก่งคือ คนที่ปรับตัว ปรับใจได้ต่างหาก
สู้ ๆ นะคะ คุณแมวนะ

มาเป็น the fool กันดีกว่า

ปล. ชอบเรื่องเด็กเล่นฝุ่นมาก จริง ๆ นะ
ปล. เปิดร้านหรือยังคะ รออิ่มฟรีล่ะ :D :D :D

 

โดย: หมาเลี้ยงแกะ IP: 203.150.33.66 25 ตุลาคม 2549 14:31:41 น.  

 

อืมมม อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจเด็ก(หญิง)...

"ระวังซวยนะครับ"

 

โดย: biggg 25 ตุลาคม 2549 16:28:30 น.  

 

อย่าวางใจทาง อย่าเผลอวางใจ

เอากะเค้าด้วย

A secret makes a woman woman.....

 

โดย: belittle big 27 ตุลาคม 2549 10:38:05 น.  

 

แอบตามลิ้งค์ไปฟังเพลงมา แหมๆน่าเพลินจริงๆด้วยนะคะ


อ้าวอย่าเพ่งรีบปิดประตูสิคะ คุณแมวเก้าชีวิตอยู่แล้ว แค่พักหน่อยเดี๋ยวก็หายเซ็งเองแหละ สู้ๆค่ะ

 

โดย: azamiya 30 ตุลาคม 2549 14:18:14 น.  

 

แวะมาดูแมวร้านกาแฟล่ะ

 

โดย: หมาเลี้ยงแกะ 30 ตุลาคม 2549 18:29:55 น.  

 

เขียนเรื่องตลกใช่มั้ยเนี้ย อ่านไปขำไป

 

โดย: เสี่ยเอง IP: 203.113.41.8 31 ตุลาคม 2549 0:04:57 น.  

 

third แล้วต่อที่..

+ มาเล่นเกม "คำถามโง่ ๆ" กันเถอะ

ได้เลยนะครับผม

 

โดย: ดำรงเฮฮา 31 ตุลาคม 2549 3:55:47 น.  

 

ว่ากันว่าควรดู

ปีละครั้ง

เราเจอใบที่ชอบ

แล้วหยุดดูเลย...

แวะมา ทักทาย

ก่อนเข้าวันใหม่

เดือนใหม่ค่ะ

 

โดย: เจ้าแห่งโชคชะตา 31 ตุลาคม 2549 23:27:42 น.  

 


เลือกทำเล ดี...นะเนี่ย ใกล้น้อง 5555

เมื่อไหร่ร้านเปิดบอกกันนะ เราจะไปเป็นเจ้าป้า ตัดริบบิ้น

 

โดย: PONNIPA 1 พฤศจิกายน 2549 14:47:05 น.  

 

แวะมาเยี่ยม

 

โดย: keyzer 2 พฤศจิกายน 2549 17:48:08 น.  

 

แวะมาเป็นกำลังใจและขอให้ประสบความสำเร็จนะคะ

 

โดย: azamiya IP: 58.9.62.98 2 พฤศจิกายน 2549 20:07:28 น.  

 

ขอให้

ลอยกระทงปีนี้

มีความสุขมาก ๆ นะคะ

 

โดย: เจ้าแห่งโชคชะตา 3 พฤศจิกายน 2549 20:56:12 น.  

 

ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ ช่วงนี้วุ่นวายสับสนมาก ไม่มีเวลาเข้าblogเลย ไม่ได้แวะไปเยี่ยมblogท่านๆก็อย่าเพิ่งลืมกันนะครับ

(แหมโดนเจ้าป้ารู้ทันซะแล้ว ไม่จริ๊ง ไม่จิงสักหน่อย)

 

โดย: Lo! cat IP: 124.120.168.82 4 พฤศจิกายน 2549 9:05:50 น.  

 

ร้านใกล้เสร็จหรือยังครับ
ยังไม่ลืมครับ

 

โดย: King Of Pain 5 พฤศจิกายน 2549 18:37:56 น.  

 

เคย ซื้อ ตำราไพ่ ทาโร่ มาหัดดู
ดูไปสักพักเริ่มคิดว่า...
เชื่อ อุลตร้าแมนทาโร่มากกว่าไพ่ เลยเลิกดู
..
เรื่อง ของน้อง ย. ท่าทางเจ้าชู้ประตูดิน
ไปหาคนไม่มีกิ๊กดีกว่า
เว้นแต่ว่า เราจะระดับเจ้าชู้ประตูน้ำ
...
เหนือชั้นกว่า แถมข้าวมันไก่อร่อยด้วย

 

โดย: แร้ไฟ 5 พฤศจิกายน 2549 18:48:06 น.  

 

มาส่งกำลังใจนะคะ

 

โดย: tu_bong 6 พฤศจิกายน 2549 12:39:06 น.  

 



ขายดี ขายดี

เดี๋ยวแวะเอาของไปวางขายนะ

 

โดย: Keyzer น้องรักป๋ามัล IP: 58.136.85.203 9 พฤศจิกายน 2549 23:30:37 น.  

 

เฮ้ย รีบๆ ทำใบปลิวไปแจกตามห้องได้แล้วนะเฟ้ย..A5 ทำซักร้อยสองร้อยใบเลย เอาไปยัดใส่ตู้ไปรษณีย์ของคอนโดแถวนั้นให้หมด...

เดี๋ยวเอาเสื้อวีเจไปวางด้วยนะ.. แฮ่

 

โดย: biggg 10 พฤศจิกายน 2549 17:32:38 น.  

 

แวะมาประกาศหาแมวร้านกาแฟค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ
คิดถึงจัง อยากไปดื่มกาแฟฟรีแล้วล่ะ :D :D :D

 

โดย: หมาเลี้ยงแกะ 10 พฤศจิกายน 2549 23:25:52 น.  

 

ชอบทำนายไพ่เหมือนกัน ทำนายให้ใครแม่นทุกราย ทุกคนที่ทำนายไปต้องกลับมาเล่าให้ฟังทุกคน ตอนนี้ไพ่มันคือเพื่อนเราแล้วหล่ะ

 

โดย: คนลึกลับ IP: 203.113.57.70 13 พฤศจิกายน 2550 14:12:45 น.  

 

^
^
จริงๆครับ จะผูกพันธ์เหมือนเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องเราเลย

 

โดย: lomocat IP: 124.120.36.145 21 พฤษภาคม 2551 0:22:12 น.  

 

ชอบดูไพ่เหมือนกันค่ะ ชอบมากๆๆๆๆๆๆ อยากหาซื้อไพ่อ่ะค่ะ ช่วยแนะนำที่ซื้อได้ป่าวค่ะ เอาถูกๆ หน่อยนะ ในห้างมันแพงอ่ะ เมลมาบอกได้นะคะ thidarat_paw@hotmail.com ขอบคุณหลายๆๆๆๆๆๆ เลยค่ะ อิ อิ

 

โดย: ตุ๊กตาหิน IP: 203.157.15.7 10 ตุลาคม 2551 13:47:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


lomocat
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




just a cat.
Friends' blogs
[Add lomocat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.