ก็แค่เด็กขี้เหงา..เอาแต่ใจ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
8 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
Happy time loma-baby



วันนี้เห่อผมสีใหม่ ประจวบกับไปซื้อคอมอันใหม่ที่พันทิพย์ นั่งเหงาเลยหยิบกล้องมาถ่ายกัน...


วันนี้แอบไปเปลี่ยนสีผมมา เอาแบบเล็กๆน้อยๆ เพราะเราไม่อยากจะเป็นหัวแดง...ถ่ายรูปออกมาหน้างี้บวมเลย น้ำหนักขึ้นอีกแล้ว ขึ้นทีไรก็ออกหน้า ออกพุง ซะงั้น เครียดๆก็กิน ไม่สงสัยเลย..ทำไมมันถึงขึ้นได้ขนาดนี้ แบบว่าไปชั่งน้ำหนักมาแล้ว ช๊อคอ่า แต่วันต่อมาก็ยังกินอยู่ แบบว่ากินอำลา..ไปซะงั้น ก็ว่าอยู่ที่ทำงานก็วิ่งขึ้นวิ่งลงเพือไปเอางานแล้วเชียวนะ สงสัยจะหนักมื้อเย็นมากเกินไป หน้าเลยออกมาเป็นกระด้งเลย 555+ และแล้วลูกปลาน้อยหอยสังข์ก็ต้องลดกันต่อไป
....ถ้าใครมียาดีมาบอกต่อกันหน่อยนะ ...กินอะไรแล้วมันไม่อยากกินข้าวอ่า...

วันนี้เราใส่ใจผมมากขึ้นเพราะเพิ่งไปยืดมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ววันนี้ดันไปทำสีซะงั้น แต่เราก็พร้อมรับมือบำรุงเต็มที่เลย...วันนี้เลยเอาเคล็ดลับมาฝากกันหงะ

***เคล็ดลับสำหรับสาวผมยาว***
+ ผมไม่มีน้ำหนักและฟู มักเกิดจากการโดนผลิตภัรฑ์ที่มีแอลกอฮอล์ผสมอยู่ และรังสียูวีในแสงแดดเป็นตัวการ ที่จะทำลายโปรตีนในเส้นผมของเรา ควรหลีกเลี่ยงการตากแดดจัดๆ เลือกใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของสารป้องกันยูวี
+ ผมลีบแบบ เป็นเพราะคุณอาจจะมีผมเส้นเล็ก หลังจากการสระผมแล้วควรใช้สเปย์ที่ช่วยเพื่ม ความหนาให้กับเส้นผมแล้วเป่าให้แห้ง แล้วก้มศีรษะลง ใช้แปรงกลมขนาดใหญ่ แปรงผมเพื่อให้ผมดูพองตัว
+ ผมแตกปลาย เล็มปลายผมทิ้ง และ หาครีมมาบำรุงผมที่เหมาะสำหรับผมแห้งแตกปลาย
+ เส้นผมขาด อย่าใช้หนังสติ๊กรวบจนแนนเกิน ทำให้เส้นผมขาดง่าย แล้สห้ามใช้หนังสติ๊กที่มัดของมารวบผม ควรใช้ ยางรัดที่ออกแบบมาเพื่อ รัดผมดีกว่า

+ กินผักและผมไม้ที่มีวิตามิน ซี เอและ บี
+ ควรหมักผมด้วยไข่แดงและน้ำมันมะกอก เดือนละครั้ง - 2 ครั้ง
+ ไม่ควรหวีผมขณะเปียก จะทำให้ผมเปราะ
+ ควรหลีกเลี่ยงการดื่มชาหรือกาแฟ



-------------สงสัยข้อสุดท้ายจะทำไมได้แฮะ-----------
^^^^คิดถึงเพื่อนๆ ทุกคนเลย ^^^^^
ps. พี่นัท (จอมแก่นแสนซน) ปลาน้อยจ่ายค่าไฟแล้วค่ะ ....สว่างสดใสแล้วนะค่ะ ...


Create Date : 08 ตุลาคม 2550
Last Update : 8 ตุลาคม 2550 0:06:58 น. 20 comments
Counter : 608 Pageviews.

 





สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า

จะอยู่ในใจแห่งกลางฝัน
จะโบยบินไปพร้อมแสงตะวัน
ก่อนจะตื่นจากภาพฝัน ยามราตรี
ขอสายลมบรรเลงเพลง แล้วกระซิบอีกที
…พรุ่งนี้เราคงได้พบกัน…


** ขอให้มีความสุขมากๆๆนะจ้า **


อืมม ทามสีผมใหม่เหรอ ...อยากเห็นจังเลย ...


ปล ..ทามมั้ยพี่นัทยังเห็นเป็นสีดำเหมือนเดืมอะ สงสัยใช้ ไฟรื ฟ๊อกซ์ ชัวรืเลยอะถึงเห็นคนเดียว


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 8 ตุลาคม 2550 เวลา:13:50:17 น.  

 
แวะมาทักทายนู๋ปลายามเย็นครับ.....

แล้วมีเคล็ดลับสำหรับหนุ่มผมสั้นบ้างหรือเปล่าครับ.....


โดย: doctorbird วันที่: 8 ตุลาคม 2550 เวลา:16:59:06 น.  

 
มาส่งเข้านอนเหมือนกันจ้า

อย่านอนดึกก้จะสวยเองจ้า

เคล็ดไม่ลับ

ราตรีสวัสดิ์นะ


โดย: botanichuman วันที่: 8 ตุลาคม 2550 เวลา:23:09:05 น.  

 
ขอบคุณที่เข้าไปเยี่ยมที่ blog นะคะ บ้านนี้น่ารักจัง


โดย: cherryhip วันที่: 8 ตุลาคม 2550 เวลา:23:33:26 น.  

 
บอกคำเดียวว่าคนน่ารัก

ทำสีผมสีอะไรก็น่ารัก

แต่ถ้าให้ดีเรารักใคร

ถามเขาหน่อยว่ารับได้ไหมสีนี้

อิ อิ เชียร์แฟนโลมาน้อย


โดย: botanichuman วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:18:09:11 น.  

 
Just come to visit ja

Thank you for coming to my blog ja


โดย: *..Dora_Mashi..* วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:21:05:24 น.  

 
แวะมาส่งความคิดถึงค่ะ

เทคแคร์นะค่ะ


โดย: สักกะนิด วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:21:44:28 น.  

 
พี่ลูกปลา คิดถึงจัง
ทำสีผมใหม่ ทำสีอะไรอ่า


มะเห็นเอารูปมาลงให้ดูกันบ้างเลยอะพี่


อยากเห็น ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: ArmSLavesArxZ วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:12:37:38 น.  

 


คนสวย ทำไรก็สวย

อิจฉาคนเป็นแฟนคุณโลมาจิงๆ


โดย: jantzen วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:12:38:53 น.  

 


*** สวัสดีคะ หน่อยขอบคุณสำหรับน้ำใจและกำลังใจที่มีให้กับหน่อยคนนี้ มีเวลาว่างแวะไปคุยกันบ้างนะคะ รอคะให้มรสุมร้ายผ่านไปเร็ว *****



โดย: หน่อยอิง วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:12:40:34 น.  

 
แงๆ ข้างบรที่ถ่ายคือไปทำมาแล้วอ่า ค่ะ เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆอ่า... ArmSLavesArxZ แบบว่าช่างคงขี้เกียจ..เลยออกสีไม่มากเลย


โดย: จขบ. (โลมาน้อยน่ารัก ) วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:13:41:52 น.  

 




สวัสดีตอนเที่ยงของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า

อยากเป็นสายลม พัดความห่วงใย
อยากเป็นต้นไม้ใหญ่ ให้ร่มความคิดถึง
อยากเป็นท้องฟ้า ในห้วงความคำนึง
อยากเป็นทุกสิ่ง ที่เธอ ” คิดถึง ” ตลอดเวลา


** ขอให้มีความสุขมากๆๆนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:17:18:03 น.  

 
เอารูปเฉดสีผมใหม่มาให้ดูหรือเปล่า

คนน่ารักของ..................

เป็นไงคะสบายดีนะ


โดย: botanichuman วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:18:44:29 น.  

 

มีเคล็ดไม่ลับมาให้อ่านด้วย พอดีเลย
เป็นคนผมแห้ง แต่ไม่ค่อยได้ตากแดดนะ มันก็ยังแห้งอยู่ดี


โดย: ไลเดเลีย วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:21:51:21 น.  

 


สวัสดีค่ะ

มีความสุขมากมากนะคะ




โดย: ทิวาจรดราตรี วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:1:08:33 น.  

 
มาชวนเพื่อน Blog ไปเที่ยวฮานอยด้วยกันครับ



โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:19:29:51 น.  

 
แวะมาถามนู่ปลาว่า.....

ทาน....

......ข้าว.......

...........หรือ...........

..................ยัง.................

.......................จ๊ะ......................


โดย: doctorbird วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:19:45:26 น.  

 
โลมาน้อยไปซุกซนที่ไหนจ๊ะ
เงียบเลยเชียว
คิดถึงนะ


โดย: botanichuman วันที่: 12 ตุลาคม 2550 เวลา:15:41:25 น.  

 
อื้ม โลมาน้อยไม่อ้วนหรอกน่า น่ารักเหมือนเดิม


โดย: littlebitlittlemore วันที่: 12 ตุลาคม 2550 เวลา:23:04:43 น.  

 
ตื่นเร็วๆๆๆๆๆ

ตื่นสายอดกิน...หาอาหารไม่ได้...




โดย: botanichuman วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:7:49:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โลมาน้อยน่ารัก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรามาเริ่มเปิด ไดอารี่เล่มน้อยๆเล่มนี้พร้อมๆกัน นะ



















Friends' blogs
[Add โลมาน้อยน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.