ยัยทึ่มที่มีหัวใจ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
8 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
ใครดัดผมแวะมาแนะนำหน่อยนะคะ

เพิ่งดัดผมครั้งแรกในชีวิตง่ะ

ออกมาก็ ฟูๆ แต่เพื่อนๆชอบกัน ตอนแรกก็เฉยๆ สักพักก็ชอบตามเพื่อน

ทีนี่ พอสระปุ๊บ (ทิ้งไว้แค่วันเดียว เนื่องจากไปเดินสยามแล้วหัวเน่ามั่ก ฝนก็ตก เมื่อวันเสาร์) มันก็คลายตัว ไม่คงสภาพลอนแต่อย่างใด มันแค่เซอร์ๆ เท่านั้น

จะมีวิธีไหนทำให้มันเป็นลอนขึ้นมบ้างไหมอ่ะคะ

หลังสระกับใส่มูสมันก็ขึ้นลอนบ้างอยู่หรอก แต่พอแห้งปับพริ้วไหว เหมือนผมตรงเลยอ่ะคะ รึมูสไม่ดีอ่ะคะ

(ใช้โทนี่แอนด์กาย สำหรับผมดัด มาใช้ กับมูส อัมเบอร์โต จิอันนินี่ )




Create Date : 08 ตุลาคม 2551
Last Update : 8 ตุลาคม 2551 0:09:03 น. 3 comments
Counter : 285 Pageviews.

 
ไม่ถ่ายรูป ให้ดูอ่ะ ว่าสวยไงบ้างคะ แชร์ๆกันหน่อย


โดย: SomGui วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:0:58:04 น.  

 
ลองซื้อแชมพูกันครีมนวดสำหรับผมดัดมาใช้ดูนะคะ

บางทีทรีมเม้นท์ที่ทำให้ผมนุ่ม มีน้ำหนัก ก็มีส่วนทำให้ผมดัดไม่เป็นลอนได้อ่ะค่ะ

แต่ถ้าเพิ่งดัดมาได้ไม่กี่วัน กลับไปให้ที่ร้านดัดแก้ให้เลยค่ะ มันก็ยังเป็นความรับผิดชอบของเค้าอ่ะเน๊อะ



โดย: soda_zappp วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:1:04:24 น.  

 
วิสกี้เป็นคนดัดผมมาตลอดค่ะ จะใช้วิธีหลังสระผมเสร็จไม่ต้องเช็ดให้แห้งเอาแค่พอหมาดๆ สางด้วยหวีซี่ห่างๆ พอใม่ผมเกาะพันกัน จากนั้นก็เอามูสชะโลมด้วยการขยำๆ ผมจะได้จับลอนไปด้วย จากนั้นก็ปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติ และไม่ต้องหวีหรือสางออกไม่งั้นมันจะพองฟูค่ะ ด้วยวิธีนี้ผมจะอยู่ทรงดัดจนถึงวันที่สระอีกครั้งเลยค่ะ ลองดูนะค๊ะ


โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:6:20:45 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

MiNNiEZ GiNkZY
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Nick Name : giNkziisama kaap^^

Birthdate : Wednesday 28 Sep.

Birthplace : Thailand.

Family : My Dad,Mum,2 younger sister,and many dogs.

Freetime : Movie, Music,Internet ,and Reading.

Color : Red, Pink, and Green

Food : More than can say~

Fruit : Pine apple, Strawberry, and watermelon.

Sport: Basketball^^ ah I like to see football. Manchester United is my fav team.

Animal : Dog.

Music : All type & language.

Movie : Manyssssssssssssssssssssss!!!

Place : Thailand,South Korea,France, and Japan.
Friends' blogs
[Add MiNNiEZ GiNkZY's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.