มกราคม 2560

1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
7 มกราคม 2560
- cut - 41 The Heart don’t stop [#SeYug]



- Chapter 41 TheHeart don’t stop  -

♥♥------- cut 17+ -------♥♥

เสื้อนักศึกษาสีขาวตัวบางค่อยๆเลื่อนหลุดจากไหล่กว้างของคนด้านบนพร้อมกับผมที่โน้มหน้าลงแตะลิ้นเข้ากับผิวขาวนุ่มน่าฟัดแล้วลากไล้ตั้งแต่ช่วงไหปลาร้าสวยลงมาจนพบจุดสีคล้ำตัดกับผิวเสียงครางอื้ออึงในลำคอของอีกฝ่ายเป็นตัวช่วยกระตุ้นอารมณ์ร้อนในตัวผมให้สูงขึ้นได้อย่างง่ายดายไม่รอช้าผมงับยอดอกที่ชูชันประหนึ่งว่ากำลังร้องเรียกความวาบหวามเล็บยาวที่ยังไม่ได้ตัดของยูคยอมจิกลงบนต้นคอผมอย่างแรงจนต้องละริมฝีปากออกจากตุ่มไตน่าดูดนั่นเพื่อมองแรงใส่อีกฝ่ายซึ่งส่งยิ้มแหยมาให้เป็นเชิงขอโทษ

ผมเลิกสนใจประเด็นอื่นแล้วเปลี่ยนมาขบเม้มดูดดึงเนื้อนุ่มชื้นเหงื่อนี่อย่างเชื่องช้าและหนักแน่นแต่ไม่นานผมก็จำต้องผละออกจากร่างกายเย้ายวนตรงหน้าไปเสียดื้อๆเนื่องจากยูคยอมรั้งเสื้อผมขึ้นแล้วโยนไปด้านข้าง พร้อมกับริมฝีปากบวมช้ำที่พุ่งตรงเข้ามาละเลียดความร้อนรุ่มในโพรงปากผมแทนมือเรียวไม่อยู่เฉยเลื่อนมาสะกิดเข้าที่หัวนมผมเบาๆ คล้ายอยากจะแกล้งเสียมากกว่าความเสียววาบจากแผ่นอกส่งตรงไปถึงบางอย่างใต้กางเกงที่เริ่มพองตัวขึ้นจนยูคยอมต้องละริมฝีปากออกเพื่อมองหน้าผมด้วยความเขินอาย

“มึง...”

“ฉันจะถามนายอีกแค่ครั้งเดียวนะยูคยอมมี่...”

“ชู่ว...”นิ้วชี้เรียวของอีกฝ่ายยกขึ้นแตะปากผมเบาๆ เป็นเชิงห้าม “ไม่ต้องถามหรอกมาถึงขนาดนี้ได้กูก็ไม่กลัวอะไรแล้วเซฮุนถ้ากูจะเจ็บแต่มันทำให้มึงมีความสุขกูก็จะลองดู”

“ฉันอยากให้นายมีครั้งแรกที่น่าจดจำนะยูคยอมมี่”

“กูเชื่อใจมึง”

ริมฝีปากของยูคยอมถูกผมครอบครองพร้อมกับกระดุมกางเกงของหมอนั่นที่ถูดปลดออกอย่างรวดเร็วก่อนที่ผมและเจ้าของเส้นผมสีชมพูจะพากันเดินนัวเนียมาจนถึงเตียงกว้างภายในห้องนอนที่ผมมักจะมาค้างอยู่บ่อยๆเสียงหอบหายใจรัวเร็วของอีกฝ่ายปลุกความเป็นชายของผมให้ตื่นขึ้นจนดันกางเกงผ้าร่มเห็นเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน

หลังจากที่ดันยูคยอมให้นอนราบลงกับเตียงแล้วผมก็ตามไปคร่อมทับพร้อมกับแนบริมฝีปากลงบนยอดอกขวาอย่างเอาแต่ใจมือขาวเลื่อนขึ้นขยุ้มหัวผมอย่างรุนแรงคล้ายอยากระบายอารมณ์ของตัวเองออกมาบ้างเสียงดูดดึงเนื้อนุ่มดังสะท้อนเข้ากับผนังห้องอย่างแผ่วเบาทำเอาคนด้านล่างเขินจนตัวกลายเป็นสีชมพู

...ดูแล้วโคตรน่ากินเลยให้ตาย

ไม่รอช้าผมรีบถอดกางเกงยีนส์ผิดระเบียบมหาวิทยาลัยของอีกฝ่ายออกแล้วโยนไปหน้าประตูกางเกงชั้นในสีเข้มไม่ได้เป็นจุดดึงดูดสายตาผมมากมายนักหากแต่บางอย่างใต้นั้นที่กำลังขยายตัวใหญ่ขึ้นต่างหาก...

“มองขนาดนั้นกูก็อายนะ”

“ทำกับผู้หญิงยังไม่อายเลย”

แก้มใสขึ้นสีระเรื่อก่อนที่มือเรียวจะเลื่อนขึ้นเขกหัวผมหนึ่งทีคล้ายหมั่นไส้ผมหัวเราะในลำคอก่อนจะแตะลิ้นลงบนยอดอกสีเข้มแล้วตวัดเก็บความแข็งขืนสู้ลิ้นเข้าโพรงปากดูดดุนสลับขบเม้มแรงๆให้คนใต้ร่างบิดตัวไปมาด้วยความเสียวสะท้านริมฝีปากสีสวยเผยอขึ้นพร้อมกับส่งเสียงครางหวาน

“อื้อออ”

ผมเลื่อนมือลงด้านล่างแล้วสอดเข้าไปใต้ชั้นในสีเข้มกอบกุมส่วนแข็งขืนของอีกฝ่ายไว้แน่นยูคยอมสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะครางฮือในลำคอมือเรียวจิกลงกับผ้าปูเตียงจนยับยู่ยี่ไปหมดผมขยับแขนขึ้นลงเป็นจังหวะอย่างเชื่องช้าแล้วเร็วขึ้นตามลำดับเสียงหอบหายใจแรงของเขาดังก้องไปทั่วห้องก่อนที่เจ้าของห้องจะเกร็งตัวจนผมได้ยินเสียงขบกรามแน่นหลังจากนั้นไม่นานน้ำสีขาวขุ่นก็ถูกปลดปล่อยจนเต็มมือผมไปหมด

“เสร็จเร็วจัง”

“ก็...กูตื่นเต้น”เสียงหวานสั่นไหวทำเอาผมยิ้มจนหน้าบาน

“ห้องนายมีเจลหล่อลื่นหรือเปล่า”

“เดี๋ยวกูหยิบให้”พูดจบยูคยอมก็ดันผมออกแล้วคลานไปที่ลิ้นชักหัวเตียง ก้นเนียนที่โผล่พ้นขอบกางเกงชั้นในออกมาดุ๊กดิ๊กอยู่ตรงหน้าจนผมอดที่จะเข้าไปจิ้มเล่นไม่ได้“ย่าห์! ทำอะไรของมึงเนี่ย”

“ก้นนายโคตรน่าฟัดเลย”

“อย่ามายุ่งกับตูดกู”

“หึหึ”เดี๋ยวคืนนี้จะเล่นจนกว่าจะพอใจเลย

“เอาไป”

หลอดเจลถูกโยนมาตรงหน้าพร้อมกับหน้ามุ่ยของอีกฝ่ายผมกระโดดเข้าไปกอดหมอนั่นไว้อ้อนๆ แล้วโน้มลงดูดดึงริมฝีปากบวมช้ำเล็กน้อยขาเรียวยาวถูกผมแยกออกกว้างในท่านั่งก่อนที่ผมจะแทรกตัวเองลงนั่งระหว่างขาทั้งสองข้างของเจ้าของห้องแล้วเลื่อนตาขึ้นมองยูคยอมอีกครั้ง

“ยูคยอมมี่”

“...”ไม่มีเสียงตอบรับจากคนตรงหน้า มีเพียงแค่แขนสองข้างที่เลื่อนขึ้นเกาะไหล่ผมไว้แน่นความนุ่มร้อนประกบลงบนริมฝีปากของผมแล้วขบเม้มคล้ายจะกลบความกระดากอายของตัวเองผมเลื่อนมือลงดึงชั้นในสีเข้มนั่นให้หลุดทิ้งไปพร้อมทั้งบีบเจลสีใสเย็นๆลงบนมือทั้งที่ตายังคงจับจ้องอยู่แค่ใบหน้าหวานซึ่งกำลังขึ้นสีแดงระเรื่อด้วยความเขิน

ผมป้ายเนื้อเจลเย็นๆลงบนช่องทางสดใหม่ของอีกฝ่ายอย่างใจเย็นยูคยอมสะดุ้งเล็กน้อยแล้วจิกไหล่ผมแน่นคล้ายคนกำลังประหม่านิ้วที่ชุ่มไปด้วยเจลสีใสค่อยๆ จมหายเข้าไปภายในร่องสวาทอุ่นนุ่มยูคยอมเชิดหน้ากัดริมฝีปากตัวเองพร้อมทั้งจิกเล็บลงบนไหล่ผมอย่างแรง

“อื้ออ”

“อดทนหน่อยนะครับ”

“...”อีกฝ่ายไม่ได้ตอบอะไรกลับมาผมจึงขยับนิ้วเข้าออกอย่างรัวเร็วและเพิ่มจำนวนนิ้วจนหายเข้าไปถึงสามนิ้วเสียงหอบหายใจเคล้าไปกับเสียงครางหวานปลุกเร้าความร้อนรุ่มในกายให้มากขึ้นผมถอนนิ้วของตัวเองออกแล้วมองหน้ายูคยอมอย่างมีความหมาย

“เจ็บหน่อยนะ...”

“ฮื่ออ”เมื่อเห็นสีหน้าดูกังวลใจของหมอนี่ผมก็ไม่อยากทำอะไรต่อเลย ให้ตาย “...ทำต่อเถอะ”

“ยูคยอม...”

“กูโอเค”รอยยิ้มหวานส่งตรงมาให้ผมพอผ่อนคลายลงบ้างมือเลื่อนลงถอดกางเกงตัวเองออกแล้วรูดรั้งความแข็งขืนของตัวเองอยู่สามสี่ครั้งคนโป๊แลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองเล็กน้อยทำให้ผมอดที่จะกดจูบลงไปไม่ได้

เรียวขาขาวถูกผมจับพาดบ่าพร้อมกับดันร่างโปร่งให้ติดหัวเตียงตัวตนของผมขยับเข้าใกล้ช่องทางสีสดก่อนที่ผมจะกดเอวให้ส่วนหัวผลุบเข้าไปภายในใบหน้าหวานบิดเบี้ยวไปเล็กน้อย น้ำอุ่นใสเอ่อคลอหางตาอยู่นิดหน่อยมือเรียวก็จิกลงกับต้นคอของผมจนรู้สึกแสบไปหมดยูคยอมผ่อนลมหายใจของตัวเองแล้วส่งยิ้มให้ผม

“โอเคมั้ย”

“ฮื่อโอเค”

“ถ้าเจ็บก็บอกนะไม่ต้องฝืน”

“อื้อกูทนได้...กูเชื่อว่ามึงจะทำให้กูรู้สึกดี” หมอนี่ชักจะน่ารักไปแล้วนะผมเลื่อนมือขึ้นขยี้ผมสีชมพูเบาๆ ก่อนจะเคลื่อนความแข็งตัวเข้าไปด้านในช้าๆ “อื้ออจะเจ็บ”

“พักก่อนมั้ย”

“ไม่เป็นไรเข้ามาเถอะ”

ใช้เวลาเกือบสิบนาทีกว่าผมจะดันตัวเองเข้าไปจนสุดความยาวเพราะผมกลัวว่าอีกคนจะเจ็บแต่เมื่อเข้ามาได้จนหมดผมก็ไม่ปล่อยให้เขาได้พักหรอก...ขยับเอวเข้าออกอย่างเนิบนาบให้อีกฝ่ายได้ปรับตัวเองให้คุ้นชินกับสัมผัสก่อนจะเร่งจังหวะขึ้นอย่างเชื่องช้ามือขาวลูบไล้ไปทั่วต้นคอของผมแต่ก็ยังจิกเกร็งผิวของผมอยู่เป็นระยะใบหน้าเรียวแดงระเรื่อจนกลืนไปกับสีผมนั่นทำให้ผมโน้มตัวลงไปฟัดแก้มหมอนั่นแรงๆหนึ่งครั้งด้วยความหมั่นเขี้ยว

“อื้ออเซอุนอ๊ะ ตะตรงนั้น...มัน อื้ออ”

ผมเร่งความเร็วขึ้นอย่างจาบจ้วงจนได้ยินเสียงเตียงกระทบผนังดังกึงๆอยู่เนืองๆ เม็ดสีน้ำตาลกลางอกเรียกร้องให้ผมก้มลงขบกัดสลับดูดดึงด้วยความกระสันยูคยอมเลื่อนมือขึ้นทึ้งหัวผมอย่างแรงพร้อมทั้งเผยอปากปล่อยเสียงออกมาอย่างไม่อายช่องทางด้านหลังเริ่มหดเกร็งจนผมเริ่มขยับตัวยากขึ้นนั่นทำให้ผมรู้ว่าอีกฝ่ายกำลังจะถึง

“จะเสร็จแล้วหรอ”

“ฮื้อออเร็วอีก...นิดได้มั้ย”

“ครับ”ผมวางมือลงกับหัวเตียงแล้วเร่งจังหวะขึ้น ก่อนจะใช้มืออีกข้างลงมากอบกุมส่วนอ่อนไหวของยูคยอมเอาไว้แน่นแล้วรูดรั้งขึ้นลงตามอัตราความถี่ที่ผมสวนเอวเข้าหาร่างโปร่งบิดเร่าเล็กน้อยชวนให้มองอยู่อย่างนั้น แขนเรียวตวัดโอบกอดรอบตัวผมแน่นช่องทางรักด้านหลังขมิบติดรัดผมอย่างรุนแรงจนผมต้องแช่ตัวเองไว้แบบนั้นเพราะดึงสะโพกของตัวเองออกมาไม่ได้

น้ำข้นเหนียวสีขาวขุ่นพุ่งขึ้นเลอะหน้าท้องทั้งผมทั้งยูคยอมผมไม่ได้ว่าอะไรรอให้หมอนี่ปลดปล่อยจนเสร็จก็พลิกอีกคนให้คว่ำลงกับเตียงก่อนจะซอยเอวเข้าหาร่างโปร่งอย่างไม่กลัวหมอนี่จะด่าเสียงครางระงมผสมผสานไปกับเสียงหน้าขาของผมกระทบกับแก้มก้นหมอนั่นฟังดูแปลกหูพิลึกยูคยอมเคลื่อนตัวเองเข้าหาผมแล้วเชิดหน้าขึ้นครางยาว

“อื้ออเซฮุน อ๊า ฮื่ออออ”

“เสร็จพร้อมกันนะ”

“อื้อออ่า”

ผมกระแทกเข้าไปอีกไม่กี่ทีก็พุ่งเข้าไปภายในช่องทางอุ่นรัดทันทียูคยอมเองก็เสร็จทีหลังผมอยู่ไม่กี่วินาที หลังจากที่ผมปลดปล่อยความสุขสมแล้วก็ถอนตัวตนที่ยังแข็งแรงออกมาด้วยความที่น้ำกามเหนียวกำลังไหลลงมาตามหน้าขาของอีกฝ่ายทำให้เกิดเสียงน่าอายบาดหูยามที่ผมเคลื่อนเอาส่วนแข็งขืนออกมายูคยอมทิ้งตัวลงกับเตียงแล้วซุกหน้าลงกับหมอนคล้ายไม่อยากให้ผมเห็น

กลับไปอ่าน+คอมเม้นท์ได้ที่เดิมนะคะ




Create Date : 07 มกราคม 2560
Last Update : 7 มกราคม 2560 18:11:19 น.
Counter : 703 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีนะจ้ะ แวะมาเยี่ยมนะจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค Hyaluronic คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4057910 วันที่: 23 สิงหาคม 2560 เวลา:18:08:53 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3059968
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ ขอพื้นที่ในบล็อกนี้ให้กับ #cutฟิคถามใจมาร์ค #ฟิคถามใจมาร์ค #NCฟิคถามใจมาร์ค นะคะ ขอบคุณค่ะ ^^