เมษายน 2559

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
25 เมษายน 2559
- cut - 11 Drunk





- Chapter 11 Drunk : BAMBAM -

♥♥------- cut 15+ -------♥♥

มือขาวแตะลงที่ส่วนอ่อนไหวของคนตัวเล็กซึ่งกำลังขยายตัวช้าๆก่อนจะขยับมือขึ้นลงเป็นจังหวะ ส่งผลให้เจ้าของผมสีบลอนด์ต้องเบ้ปากแล้วบิดตัวไปมาร่างสูงใช้มืออีกข้างเลื่อนไปบีบสะโพกของร่างเล็กเบาๆ เขาขบกรามแน่นอย่างคนที่กำลังอดทน

“อ๊ะ”เสียงหวานของกันต์พิมุกต์ลิดรอนสติที่แทบจะไม่หลงเหลือของคนตัวโตให้หมดไปเขาวนนิ้วเรียวที่รอบปากทางก่อนจะแทรกนิ้วลงไปช้าๆ “ปล่อยยย”

ร่างสูงยิ้มเมื่อเห็นคนตัวเล็กลืมตาขึ้นแล้วยกมือขึ้นผลักอกตัวเองออก

“เฮ้ยย !!มึงเป็นใครเนี่ย ปล่อยกูนะเว้ย”เสียงโวยวายของกันต์พิมุกต์ไม่ได้ทำให้เจ้าของนิ้วเรียวหยุดนิ้วตัวเองไว้แต่อย่างใดแต่เขากลับยิ้มแล้วดึงนิ้วออกจนเกือบสุดแล้วดันเข้าไปใหม่ช้าๆแบบนี้อย่างต่อเนื่อง

“อื้ออปล่อย !!กูบอกให้มึงปล่อยไง !! มึงเป็นใครเนี่ย”ผมยกขาขึ้นหวังจะถีบไอ้เงาตะคุ่มนั่นให้ตกเตียงแต่มันกลับยกขามาทับขาผมไว้เหมือนจะรู้ทัน

“บอกว่าให้...”ยังไม่ทันทีที่ผมจะพูดจบริมฝีปากร้อนผ่าวของมันก็เลื่อนขึ้นปิดปากผมไว้พร้อมกับลิ้นร้อนที่กวาดไปทั่วโพรงปากผมหันหน้าหลบทันทีที่ได้กลิ่นเหล้าจากตัวไอ้ห่านั่น

ฉิบหาย !!กลิ่นแรงขนาดนี้มึงไปนอนแช่ในบ่อเหล้ามาหรือไงวะ

“มึงเข้ามาในห้องกูได้ไงเนี่ย!! อ๊ะ ! ปะปล่อยย...อื้อ”ผมแหงนหน้าครางทุ้มด้วยความเสียวเมื่อไอ้ห่านั่นเพิ่มนิ้วเข้ามาอีกสองนิ้วพร้อมกับจูบลงบนต้นขาผมเบาๆก่อนที่ผมจะรู้สึกถึงความเปียกชื้นไล้ไปตามขาด้านใน ริมฝีปากของไอ้บ้านั่นดูดดึงเนื้ออ่อนของผมอยู่นานในขณะที่ผมขัดขืนไม่ได้เลย

“อย่าเกร็ง”เสียงทุ้มที่คุ้นหูกึ่งพูดกึ่งสั่งในคราวเดียว ผมชะงักไปนิดแต่ก็เงยหน้าขึ้นแล้วผ่อนลมหายใจออกช้าๆ ก่อนจะเพ่งมองไปที่ใบหน้าของคนที่กำลังเลื่อนตัวขึ้นมาคร่อมผมไว้

“พี่มาร์ค?” นิ้วเรียวหยุดชะงักไปก่อนที่คนคนนั้นจะกดจูบลงมาบนหน้าท้องผมเบาๆ

“ครับ ?”เสียงทุ้มติดแหบตอบก่อนจะหันกลับไปสนใจนิ้วตัวเองโดยการเคลื่อนที่มันต่อ

“ปล่อยแบมนะ...แบมเสียวหยุด !”

ทันทีที่รู้ว่าคนคนนี้คือพี่มาร์คผมก็อ่อนลงโดยที่หาสาเหตุไม่ได้ทำไมผมถึงได้ปล่อยให้พี่มันเข้ามาก้าวก่ายกับชีวิตผมขนาดนี้นะ ?ทำไมผมถึงได้ยอมให้พี่มันยุ่มย่ามกับร่างกายผมขนาดนี้ ?

“อ๊ะยะหยุดก่อน อื้ออ” ผมสะดุ้งสุดตัวเมื่อพี่มันไปสะกิดโดนบางอย่างด้านในเข้าริมฝีปากร้อนผ่าวของพี่มันขบเม้มไปทั่วจนผมต้องบิดไปมา “ดะเดี๋ยวสิ อื้อออย่าแกล้งง...”

มึงจะย้ำอะไรนักหนาเล่ากูเสียวนะเฮ้ย !ไอ้หล่อเอ๊ย !!

ไอ้ห่าพี่มาร์ค!! มึงช่วยหยุดสักแป๊บได้มะ...กูเสียว

ร่างสูงเลื่อนขึ้นมากดจูบที่ริมฝีปากผมเบาๆลิ้นร้อนไล้ไปตามแนวกรามก่อนจะเกี่ยวกระหวัดลิ้นผมไว้มือขาวสะกิดเข้าที่หัวนมผมแล้วบีบคลึงจนผมรู้สึกแปลกๆ ให้ตายเหอะ ความรู้สึกปั่นป่วนนี่คืออะไร!! คนหัวแดงผละออกจากริมฝีปากผมแล้วก้มลงไปขบเม้มตามลำคอขาวผมหลับตาลงแน่นก่อนจะพยายามผ่อนลมหายใจออกช้าๆ หวังจะระบายความอึดอัดนี่ออกแต่ไม่เลย...ผมกลับมีอารมณ์ขึ้นมากกว่าเดิม

ผมแหงนหน้าขึ้นครางทุ้มเมื่อจู่ๆร่างสูงก็กัดเข้าที่หัวนมผมไม่แรงนักแต่ก็ไม่เบาเลย

“อะพี่มาร์ค...ทำ อะไรเนี่ย” ผมยกมือขึ้นมาวางบนไหล่กว้างของอีกฝ่าย “อ๊ะ...”

การขบเม้มสลับดูดดึงยังคงเกิดขึ้นต่อเนื่องผมจิกเล็บลงบนไหล่หนาเพื่อระบายอารมณ์บางอย่างที่ถูกจุดขึ้นโดยคนที่กำลังเคลื่อนนิ้วเข้าออกในตัวผมอยู่

“คืนนี้...เป็นของพี่นะครับ”

กึก

ทุกอย่างหยุดชะงักผมนิ่งไปในขณะที่พี่มาร์คก็แช่นิ้วไว้อย่างนั้นผมสบตากับพี่มันท่ามกลางความมืดที่มีเพียงแสงจันทร์ส่องเข้ามารางๆ เท่านั้นเสียงลมหายใจแรงของพี่มาร์คบอกผมว่าอีกฝ่ายกำลัง...รู้สึก

ผมไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไรถึงได้ปล่อยให้พี่มันจูบอยู่แบบนี้แต่ผมก็พอจะรู้แล้วแหละว่าทำไมพี่มาร์คถึงได้ทำแบบนี้...นี่มึงไปกินเลี้ยงรุ่นหรือเมาจนเดินตกบ่อเหล้ามาเนี่ยเฮ้ย!! เหม็นฉิบหาย

“พี่มาร์คแบม...” เสียงของผมกลืนหายไปในลำคอเมื่อคนตัวโตกว่าก้มลงมาบดเบียดริมฝีปากไปมาแล้วแทรกลิ้นร้อนเข้ามาเกี่ยวลิ้นผมไว้อย่างชำนาญผมได้แต่หลับตาและแหงนหน้าขึ้นเพื่อรับจูบจากพี่มันนิ้วเรียวเริ่มทำหน้าที่ของมันต่อในขณะที่มืออีกข้างกำลังขยำนมผมอย่างเอาเป็นเอาตายแล้วผมจะทำอะไรได้ล่ะ ?นอกจากแอ่นอกขึ้นตอบสนองนิ้วเรียวที่กำลังคลึงหัวนมผมอย่างเมามัน

“อืมมม”เสียงทุ้มครางยาวในลำคอก่อนจะถอนนิ้วออก ผมถอนหายใจรู้สึกโล่งแปลกๆ

“เรียกชื่อพี่ได้มั้ย? คืนนี้ขอแค่เรียกชื่อพี่ได้มั้ย ?” ผมเงยหน้าขึ้นนิดหน่อยก่อนจะเผยอปากขึ้น

“พี่มาร์ค...”เจ้าของชื่อจับแขนผมให้ขึ้นไปเกี่ยวคอพี่มันไว้ก่อนที่จะขยับเข้ามาใกล้จนผมรู้สึกได้ถึงความร้อนที่แนบลงกับช่องทางด้านหลังพี่มันก้มลงจูบหน้าผากผมเบาๆ แล้วขยับตัวอีกนิดหน่อยผมเบิกตากว้างเมื่อรู้ว่าพี่มันกำลังจะทำอะไรต่อ

“อย่านะเว้ยพี่มาร์ค! อย่าเพิ่งงงงงงง อึก !!”

ส่วนแข็งขืนของอีกฝ่ายเข้ามาในตัวผมเกือบครึ่งภายในครั้งเดียวความรู้สึกเจ็บแปลบบวกกับความจุกตรงเข้าเล่นงานผมจนพูดไม่ออกจมูกโด่งไล้ไปตามไรผมที่เริ่มชื้นเหงื่อของผมและจบลงด้วยการที่พี่มันกดจมูกลงบนแก้มขวาผมแรงๆคล้ายจะหมั่นเขี้ยว

“ผ่อนคลายหน่อยสิพี่ไปต่อไม่ได้เดี๋ยวจะเจ็บเอานะ” เสียงทุ้มกระซิบเบาๆที่ข้างแก้มจนขนอ่อนภายในตัวผมพากันตั้งชันโดยไม่ได้นัดหมายผมกระชับอ้อมแขนตัวเองที่คล้องคอพี่มันไว้ก่อนจะค่อยๆ ผ่อนลมหายใจออกช้าๆเมื่อพี่มาร์คเห็นว่าผมกำลังผ่อนคลายพี่มันก็ดันเข้ามาทีเดียวจนหมดความยาว

“อ๊าจะเจ็บ” น้ำใสเอ่อคลอหน่วยตาเพราะความเจ็บแปลบที่บั้นท้าย

สัมผัสร้อนเจือกลิ่นเหล้าไล้ไปทั่วเปลือกตาผมค่อยๆ เปิดตาขึ้นมองอีกฝ่ายก็รู้ว่าพี่มันกำลังพรมจูบไปทั่วใบหน้าของผมเมื่อร่างสูงเห็นว่าผมกำลังมองอยู่ก็ส่งยิ้มหวานมาให้ ใจผมอ่อนยวบทันทีที่เห็นรอยยิ้มนั่น...ถึงจะเห็นแค่รางๆก็เถอะ ผมเม้มปากอย่างลังเลก่อนจะเลือกโน้มคอพี่มันลงกดจูบเบาๆ

“ยังเจ็บอยู่มั้ย”คำถามถูกส่งมาให้ผมเมื่อคนตัวโตดึงปากออกห่าง “หน้าแดงเชียว”

“แบม...”ผมหลับตาลงด้วยความรู้สึกขลาดอาย ไม่รู้ว่าเพราะอะไรผมถึงได้รู้สึกเขินกับสายตาคมนั่นความเจ็บที่บั้นท้ายค่อยๆ จางหายไป

...อึดอัด

ความรู้สึกแรกหลังจากที่ความเจ็บหายไปผมขยับตัวนิดหน่อยหวังให้รู้สึกอึดอัดน้อยลง

“พร้อมหรือยังครับ”ยังไม่ทันทีที่ผมจะทันได้ตอบอะไร อีกฝ่ายก็ขยับตัวออกจนเกือบสุดแล้วดันเข้ามาช้าๆผมแหงนหน้าครางทุ้มอย่างไม่อายด้วยความเสียว

“อ๊ะ”ความรู้สึกแปลกใหม่กำลังเคลื่อนตัวเข้ามาผมหลับตาลงแน่นแล้วส่ายหน้าไปมาพร้อมกับจิกเล็บลงบนหลังที่มีเสื้อกั้นอยู่อย่างแรงเพื่อระบายความปั่นป่วนที่เกิดขึ้น

“เจ็บครับ”เสียงกระเส่าของพี่มันกระซิบบอกทั้งที่ยังไม่หยุดขยับสะโพกเข้าออกเป็นจังหวะผมกัดฟันตัวเองแน่นรู้สึกเสียววาบไปทั่วท้องน้อยเมื่อพี่มันบดคลึงสะโพกไปมา

“พี่มาร์ค...”ผมเรียกชื่ออีกฝ่ายเสียงเบาก่อนที่พี่มันจะเร่งจังหวะขึ้นจนตัวผมโยกไปมา

ทั้งที่ตอนเข้ามาในห้องผมเปิดแอร์ไว้เย็นมากแท้ๆแต่ตอนนี้ผมกลับรู้สึกร้อนไปหมด หยดเหงื่อจากตัวพี่มาร์คไหลลงมากระทบตัวผมหยดแล้วหยดเล่าเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังไปทั่วห้อง พี่มาร์คโถมแรงลงมาจนตัวผมไหวไปตามแรงกระแทกผมรู้สึกปั่นป่วนในท้องยามที่ส่วนแข็งขืนเคลื่อนตัวเข้าออกเร็วๆ

“พี่มาร์คอื้อออ” ผมเผลอตัวเรียกชื่อร่างสูงออกมาเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้มือหนาเลื่อนลงไปกอบกุมส่วนอ่อนไหวของผมไว้ก่อนจะรูดรั้งไปตามจังหวะผมกำเสื้อที่เปียกชื้นไปด้วยเหงื่อของพี่มาร์คไว้แน่นก่อนจะเงยหน้าขึ้นไปจูบกับพี่มันเสียงแลกเปลี่ยนน้ำลายเบาไปถนัดเมื่อเทียบกับเสียงโยกสะโพกของพี่มาร์ค

“อืมมดะ...” พี่มาร์คพึมพำบางอย่างที่ผมไม่ได้ยินในลำคอก่อนจะเร่งจังหวะขึ้นอีกจนผมต้องยกมือขึ้นยันมืออกพี่มันไว้หวังให้พี่มันผ่อนลงหน่อยแต่ไม่เลย...พี่มันกลับเร่งจังหวะขึ้นจนผมได้ยินเสียงเตียงลั่นเอี๊ยดอ๊าดแข่งกับเสียงร่างกายที่กำลังผสานเข้าด้วยกัน

“อ๊า พะพี่มาร์ค...อื้ออ” ผมหลับตาลงแน่นก่อนจะกระตุกเกร็งพร้อมปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นออกมาเต็มมือร่างสูงอีกไม่กี่วินาทีถัดมาพี่มันก็โถมตัวลงมาอย่างแรงจนผมรู้สึกเจ็บก่อนที่พี่มันจะถึงจุดสูงสุดของอารมณ์ความอุ่นวาบวิ่งวนไปทั่วท้องน้อยจนผมต้องเบ้ปาก

พอทุกอย่างจบลงพี่มาร์คก็ทิ้งตัวลงมาทับตัวผมทั้งๆที่ส่วนนั้นยังคงเชื่อมกันอยู่ ผมกระพริบตาปริบๆพยายามทบทวนว่าเมื่อกี้เกิดอะไรขึ้นกับผมบ้างเหงื่อมากมายผุดพราวบนใบหน้าทั้งผมทั้งคนที่นอนหายใจฟึดฟัดอยู่บนตัวผม

อะไรของมึงเนี่ยไอ้พี่มาร์คพอเสร็จก็มานอนทับกันแบบนี้หรือไง อย่างน้อยมึงก็เอาของมึงออกไปจากตัวกูก่อนมั้ยครับ

“ขอโทษ...”พี่มาร์คพึมพำบางอย่างก่อนจะหลับไป ผมขมวดคิ้วมุ่นกับคำพูดนั่น

ผมหอบหายใจแรงด้วยความเหนื่อยอ่อนก่อนจะหลับตาลงแน่นแล้วผลักหัวพี่มาร์คด้วยความไม่เข้าใจ มีหลายคำถามเกิดขึ้นในหัว...

ทำไมผมถึงได้ยอมพี่มาร์ควะทั้งๆ ที่ผมก็ขัดขืนได้ ?

พอรู้ว่าเป็นพี่มาร์ค...ทำไมผมถึงยอมนิ่งทั้งๆ ที่ผมก็ปฏิเสธพี่มันได้ ?

ทำไมผมถึงได้รู้สึกดีกับสัมผัสของพี่มันทั้งๆ ที่ตอนแรกผมก็ต่อต้านแทบตาย ?

ทำไมวะแบมแบม!! ทำไม ?

แล้วพี่มาร์คขอโทษเรื่องอะไร? ที่ปล้ำผมเนี่ยหรอ...? ไม่เลยเถอะ พี่มันปล้ำผมที่ไหน ผมยอมให้พี่มันทำต่างหากล่ะมึงมันง่ายว่ะไอ้แบม !!

กลับไปอ่านต่อได้ที่...  จิ้ม




Create Date : 25 เมษายน 2559
Last Update : 25 เมษายน 2559 1:47:59 น.
Counter : 1079 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3059968
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ ขอพื้นที่ในบล็อกนี้ให้กับ #cutฟิคถามใจมาร์ค #ฟิคถามใจมาร์ค #NCฟิคถามใจมาร์ค นะคะ ขอบคุณค่ะ ^^