...ดราม่า...

อยู่ๆก็อยากจะดราม่าขึ้นมา...พอได้คุยกับเพื่อน...


สมมตินะสมมติ สมมติเรามีใครซักคนเข้ามาในชีวิต ไม่ต้องถึงขั้นคู่สมรส คู่ชีวิต แค่เป็นแฟน


เราจะ...


๑.ดูแลเค้าให้ดีที่สุด เพราะสารรูปอย่างเรา จะหาใครหลงเข้ามาคง "ยาก"


๒.ซื่อสัตย์ที่สุด เพราะเค้าคงเป็นคนเดียวที่ให้ใจกับเรา เราก็ควรจะให้ใจทั้งใจแก่เค้า เก็บส่วนหนึ่งไว้รักตัวเองได้ แต่คงไม่เผื่อใจให้ใครอีก


๓.ใจกว้างที่สุด เดิมเธอเคยไปสังสรรค์กับเพื่อนอย่างไร เธอทำเหมือนเดิมได้เช่นกัน (แน่นอนว่าฉันก็จะทำด้วย อิอิ) โทรมาบอกว่าจะไปกับใครก็พอ ไม่โทรตาม โทรจิกทุกห้านาที


๔.หึงและงี่เง่าน้อยที่สุด เพราะถ้าเราอาร์ตตัวแม่มากๆ เราคงเสียเค้าไปแน่ๆ และถึงเรางอน ก็คงยากจะมีคนง้อ ชีวิตที่มันเลือกไม่ได้มันเศร้าจริงๆ แฟนเก่าโทรมาจะไม่งอน ไม่โวยวาย แค่ถามว่าใคร ทำไม พอ แล้วเราจะเข้าใจและปล่อยวาง


๕.ไม่เรียกร้องอะไรมาก ไม่ต้องการดอกไม้วันวาเลนไทน์ ไม่ต้องไปดูหนังทุกสัปดาห์ ไม่ต้องกินข้าวทุกมื้อทุกวันด้วยกันก็ได้ ไม่ต้องรับส่งก็ได้ แค่ส่งsms กู๊ดไนท์ฝันดีมาบางก็พอใจแล้ว


และอื่นๆอีกมากมาย


 ทำไมเราถึงคิดแบบนี้น่ะหรือ...ก็เพราะคนอยากเราเนี่ย การที่จะมีใครคิดสั้น ไม่รักชีวิตตัวเอง อยากเอาชีวิตมาให้เราดูแลคงจะมียาก(มาก) เราจึงทะนุถนอมเค้าไว้ แต่ถ้าหากเค้าหมดรักเรา เราก็จะไม่รั้งเค้าไว้ บอกกันดีๆไม่ต้องกลัวเราเสียใจได้เลย 


เราเห็นเพื่อนบางคน...มีแฟนแล้ว แต่ก็ยังให้เบอร์ผู้ชายคนอื่นอีก แม้ว่าจะเป็นการคุยกันเล่นๆ ไม่คิดอะไร แต่เราว่ามันก็คือการให้ความหวังคนอื่นนี่นา พอเราถามก็บอกว่า "แหม รสชาติชีวิต จะให้มารักอยู่กับคนๆเดียวได้ไง เบื่อแย่" แต่เราว่า รสชาติจืดชืดของชีวิตคู่แบบรักใครคนเดียวไม่เผื่อให้ใครอีกก็ดีกว่ารสชาติขมปร่า กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของความเหงาก็แล้วกัน



คนที่มีแฟนจะไปรู้รสชาติของคนที่ไม่เคยมีใครได้ไงเล่า...


คนไม่เคยมีใคร เค้าจะรู้มั้ยว่าการมีมือใครซักคนจับมือเรามันอุ่นแค่ไหน...เราคงได้แต่เดาว่า คงอุ่นไปถึงหัวใจล่ะมั้ง ไม่รู้ ชาตินี้คงไม่ได้รู้


คนไม่เคยมีใคร เค้าจะรู้มั้ยว่าการมีใครซักคนบอกรัก บอกgoodnightมันเป็นยังไง...เราว่าคืนนั้นคงฝันดีล่ะมั้ง...ไม่รู้ ชาตินี้คงไม่ได้รู้


คนไม่เคยมีใคร เค้าจะรู้มั้ยว่าการดูหนังกับคนที่เรารักมันรู้สึกยังไง...


เฮ้อ ยิ่งพิมพ์ยิ่งดราม่า



ก็ไม่มีไรหรอก แค่อยากบอกคนที่มีคู่และมีคนแวะเวียนมาทำความรู้จักบ่อยๆว่า ถ้าคุณเจอคนที่ชอบ รักที่ใช่แล้ว จงเก็บรักนั้นไว้ให้ดีๆ รักษาให้ดี เพราะยังมีคนที่ไม่มีโอกาสแบบนี้มากมายนัก ได้โปรดอย่าทิ้งขว้างความรักหรือมักง่ายเลย คุณได้มันง่าย แต่สำหรับบางคนชาตินี้จนตายจะได้สัมผัสบ้างหรือเปล่าก็ยังไม่รู้เลย


 ขอจบการดราม่า เวิ่นเว้อแต่เพียงเท่านี้


...สวัสดีค่ะ... 






Free TextEditor



Create Date : 03 สิงหาคม 2554
Last Update : 3 สิงหาคม 2554 1:21:14 น.
Counter : 277 Pageviews.

5 comments
  
ยังไง...เริ่มงง
อยู่แบบไม่มีคู่ก็อีกแบบนะคะ
คนมีคู่ใช่ว่าจะสุขสมใจเสมอไป
มีคู่แบบหน้าชื่นอกตรมก็เยอะแยะ
ดังนั้นอยู่ยังไงให้มีความสุขตามแบบของเราดีกว่านะ
เอาใจช่วยๆๆๆ...
โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ วันที่: 4 สิงหาคม 2554 เวลา:1:41:13 น.
  
อืมมม บางคู่ก็หน้าชื่นอกตรมค่ะ

เห็นด้วยกับคอมเม้นท์ข้างบนค่ะ

อยู่แบบให้เรามีความสุข
โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 5 สิงหาคม 2554 เวลา:22:26:10 น.
  
โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 8 สิงหาคม 2554 เวลา:10:10:29 น.
  
โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 12 สิงหาคม 2554 เวลา:12:02:56 น.
  
โดย: SassymOn วันที่: 30 พฤศจิกายน 2554 เวลา:0:10:48 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แม่นางคำ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนปกติ อาการสามสิบสอง หน้าตาไม่ดี รูปร่างไม่ดี อะไรก็ไม่ดี แต่ปากดี ใจดี หัวดี (อ๊ะ หลงตัวเองว่ะ) กวนประสาทดี อืม ตามนั้น
สิงหาคม 2554

 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30