"Neither an Angel nor a Devil, I'm just a LittLe WitcH & a DrAgoN GiRl."
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
"อยากส่งความรัก แด่คนคนนั้น"

Title : อยากส่งความรัก
Artist : โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร
Album : Piano & I Part II


จากวันนั้น จนวันนี้ ฉันไม่เคยคิดเลย ช่วงเวลา

ที่ผ่านพ้น ฉันไม่เคยฝันมาก่อนเลย ว่าชีวิตจะได้เดินมาจุดนี้

ว่าชีวิตจะได้เจอเธออย่างนี้ รู้ไหมว่าฉันมีความสุขแค่ไหน

อยากส่งความรัก ผ่านเพลงนี้ ให้เธอคนที่แสนดี

ให้รู้ทุก ๆวันที่ฉันมี เป็นได้เพราะเธอ ไม่ใช่เพราะใคร

และตัวฉัน ขอฉัญญา ว่าต่อจากนี้ไม่ว่าถึงเมื่อไร

ตราบใดที่เธอยังต้องการมี ฉันเคียงข้างไป ฉันก็จะไม่มีวันห่าง

วันพรุ่งนี้ และจากนี้ ไม่รู้ว่าจะเป็นเช่นไร จะหกล้ม

หรือผิดหวัง แต่ฉันก็ยังอุ่นใจ เพราะชีวิตที่ได้เดินมาจุดนี้

เพราะชีวิตที่ได้เจอเธอคนนี้ รู้ไหมว่าฉันมีความสุขแค่ไหน

อยากส่งความรัก ผ่านเพลงนี้ ให้เธอคนที่แสนดี

ให้รู้ทุก ๆ วันที่ฉันมี เป็นได้เพราะเธอ ไม่ใช่เพราะใคร

และตัวฉัน ขอฉัญญา ว่าต่อจากนี้ไม่ว่าถึงเมื่อไร

ตราบใดที่เธอยังต้องการมี ฉันเคียงข้างไป ฉันก็จะไม่มีวันห่าง

อยากส่งความรัก ผ่านเพลงนี้ ให้เธอคนที่แสนดี

ให้รู้ทุก ๆ วันที่ฉันมี เป็นได้เพราะเธอ ไม่ใช่เพราะใคร

และตัวฉัน ขอฉัญญา ว่าต่อจากนี้ไม่ว่าถึงเมื่อไร

ตราบใดที่เธอยังต้องการมีฉันในหัวใจ ฉันก็จะไม่มีวันห่าง





Title : แด่คนคนนั้น
Album : Cover Girl

อยากจะส่งเพลงๆนี้ ทำนองนี้ให้ใครสักคนหนึ่ง

คนที่อยู่ในความฝันที่สักวันฉันนั้นจะเจอเขา

และในวันเวลานี้ คนคนนั้นคงรอฉันอยู่เหมือนกัน

หวังว่าอาจจะมีวันนั้น ได้พบกันไม่ช้าและไม่นาน

แด่คนคนนั้น คนที่ฉันยังไม่เจอ

คนที่ยังคงมองเหม่อรอจะเจอฉันเช่นกัน

แด่ใครคนคนนั้น ที่ยังไม่รู้อยู่หนใด

ฝากเสียงเพลง ๆ นี้ไป ขอให้เขาได้รับฟัง

(ฟังฉันอยู่ไหม อยากรู้จัง

อยู่ไกลกันมากมายรึเปล่า อยากจะได้รู้)

นี่คือเพลงแทนใจฉัน แทนความฝัน ที่ยังไม่เป็นจริง

อยากจะบอกคนในฝัน แล้วพบกันวันนึงอีกไม่ช้า

และในวันเวลานี้ จะดูแลและรักษาเก็บหัวใจ

ไว้ให้หนึ่งคนคนนั้น ไม่รู้ใคร แต่รู้ว่าต้องเจอ

ฝากเสียงเพลง ๆ นี้ไป

แล้วเราคงได้พบกัน





คิดว่า 2 เพลงนี้น่าจะต่อกันได้ เลยเอามาลงคู่กันซะเลย ชอบทั้ง 2 เพลงเลย อิอิ






Create Date : 12 ธันวาคม 2550
Last Update : 25 ธันวาคม 2550 10:33:55 น. 1 comments
Counter : 317 Pageviews.

 
ชอบโต๋เหมือนกันค่า

ว่าแต่ถามหน่อยว่า สีม่วงที่ใช้นี่สวยจังเลย code อะไรเหรอคะ แหะๆๆ


โดย: gluhp วันที่: 12 ธันวาคม 2550 เวลา:20:34:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kannasan
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่ผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่มีความเป็นตัวตนมากหน่อยก็แค่นั้นเอง

เลยทำให้ทุกวันนี้มีแนวโน้มที่จะขึ้นคานอย่างมาก เพราะคงหาคนที่จะยอมรับความเป็นตัวตนของผู้หญิงคนนี้ได้ยากสักหน่อย 555

แต่ก็ไม่เดือดร้อนนะจ๊ะๆๆๆๆ หุหุ


"ในเมื่อโชคชะตาพาเราให้มารู้จักกันแล้ว ทำไมไม่ทำโอกาสที่ได้รับมานี้ให้ดีที่สุด"
Welcome to k_littlewitch's World
Google

ท่องไปทั่วโลกหาแค่ในพันทิบก็พอ
Friends' blogs
[Add kannasan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.