Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
22 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
อดทน




...โลกใบนี้ก็มักมีเรื่องโหดร้ายแบบนี้อยู่

แต่นัตตี้...หนูโชคดีตรงไหนรู้ไหมคะ

ตรงที่...ความโหดร้ายที่หนูต้องเผชิญอยู่นี้ มันอยู่ในสายตาของคนอีกหลายต่อหลายคน



หากหนูอดทนผ่านบททดสอบนี้ไปได้
หนูจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่อีกขั้น เป็นอีกก้าวให้หนู 'แกร่ง'
และพี่หวังว่าจะเป็นความแกร่งที่มันไม่ทำให้จิตใจหนูหยาบและกระด้างนะลูก


ความหยาบ ความกระด้างในใจคนที่หนูต้องเผชิญ
พี่อยากให้มันเปลี่ยนให้ตัวเล็กเป็นสาวน้อยที่อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ


พี่รู้ว่ามัน 'เจ็บ'


แต่พี่อยากให้หนูเชิดหน้า อดทนไว้นะลูก
แล้วความอดทนในครั้งนี้ของหนูมันจะไม่สูญเปล่า








พี่จะไม่มีวันลืมภาพหนูนอนคลุมโปงอยู่ใต้ผ้าห่มอย่างเดียวดายหลังคืนคอนเสิร์ตวีคนี้
และพี่ก็อยากให้หนู 'จดจำ' ความรู้สึกนั้นเอาไว้

จดจำไม่ใช่เพื่อเก็บไปทำร้ายใจตัวเอง
แต่จดและจำเอาไว้เพื่อใช้ปกป้องคนรอบข้างตัวเองเมื่อหนูเติบโตกว่านี้นะนัตตี้



"เข้มแข็งต่อความถูกต้อง แต่อ่อนโยนต่อความสัมพันธ์"


พี่จิกไอดอลทางความคิดของพี่ย้ำข้อคิดนี้เสมอมา
พี่ขอส่งต่อมันให้หนูนะลูก
ตอนนี้หนูอาจงุนงง ทำความเข้าใจไม่ครบถ้วน
แต่จังหวะของเวลามันจะทำให้หนูทำความเข้าใจข้อคิดนี้ได้มากขึ้นเรื่อยๆ
ทุกเรื่องราวที่หนูต้องรับมือ เก็บมาเป็นต้นทุนของชีวิตตัวเอง เพราะแม้หนูจะไม่ได้กำไร แต่ตัวเล็กจะไม่มีวันขาดทุน



"รัก"...พี่วางความรักไว้ในมือหนูนัตตี้
นี่คือต้นทุนแรกที่พี่มอบไว้ให้ เอาไปต่อยอดนะลูก







Create Date : 22 สิงหาคม 2553
Last Update : 22 สิงหาคม 2553 12:24:21 น. 7 comments
Counter : 607 Pageviews.

 
สงสารตัวเล็กจังเลย.....


โดย: NuHring วันที่: 22 สิงหาคม 2553 เวลา:11:54:34 น.  

 
ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น

แต่เข้ามายินดีกับนัตตี้ ที่มีคุณคิวรักและเอ็นดู

คอยวิเคราะห์และแนะนำน้อง ให้ดำรงอยู่ได้ดีในสังคม

แฟนคลับน้อง ... ช่วยบอกให้น้องเข้ามาอ่านข้อคิดดี ๆ จากคุณคิวนะคะ ... นี่แหละค่ะ กำไรของนัตตี้


โดย: for Family วันที่: 22 สิงหาคม 2553 เวลา:14:41:45 น.  

 
แต่ถ้าหนูไม่ไหว...
"มีอะไรก็บอกนะ....อย่าหลอกตัวเอง" T.T

อย่างน้อยมิตรภาพระหว่าง 2 พี่น้องมันก็ยิ่งงอกเงยเติบโตท่ามกลางพื้นดินที่แห้งแล้ง...

อดทนๆ อีกนิดเดียวเท่านั้น...เจ้าต้น และนัตตี้


โดย: i-tawan วันที่: 22 สิงหาคม 2553 เวลา:14:54:46 น.  

 
แนวคิดของน้องคิวทำให้เรารู้สึกดีขึ้นมาก

จริงซินะ อย่างน้อยการเป็น "ผู้ถูกกระทำ" ของนัตตี้ยังอยู่ในสายตาคนมากมาย

ชีวิตจริงมีอีกเยอะเลย คนที่ถูกกระทำซ้ำแล้วซ้ำเล่าแต่ไม่มีใครรู้ ไม่มีใครเห็นใจ

สู้ๆนะนัตตี้ พี่เป็นอีกคนที่วางความรัก ความปราถนาดีใส่มือหนูเหมือนน้องคิว


โดย: Nusantara (Nusantara ) วันที่: 22 สิงหาคม 2553 เวลา:15:25:03 น.  

 
พยายามเข้านะเหมียว


โดย: koenzzsj (koenzzsj ) วันที่: 22 สิงหาคม 2553 เวลา:17:17:25 น.  

 
รู้แล้วว่าเรื่องอะไร เรื่องเตียง

อืม ... ตอนมัธยม .. เราเคยทำแบบนี้

ในห้องเรียน ... โต๊ะคู่ แล้วจะมีทางให้เดินตามแถว

เรานั่งคู่กับนัตตี้ แล้วเพื่อนสนิทเรา นั่งใกล้ ๆ เราแต่ห่างกันด้วยช่องแถวทางเดิน

เพื่อนสนิทเรา (เกรปปั๋ม) ก็ลากโต๊ะเราไปติดเขา แล้วปล่อยให้นัตตี้นั่งโดดเดี่ยวคนเดียว

เราไม่รู้ว่านัตตี้คิดยังไง แต่คงไม่สุขนัก เราเองก็เศร้าใจ แต่ไม่รู้จะทำไง

เราชื่อนิวค่ะ ^^

ป.ล. ถ้าเราตั้งชื่อตัวละครผิด ขอโทษที แต่ความรู้สึกของเราไม่ผิดนะคะ ...


โดย: for Family วันที่: 22 สิงหาคม 2553 เวลา:19:12:33 น.  

 
คุณคิว คุณคิวเครียดเหรอ เงียบเชียว

^^


โดย: for Family วันที่: 26 สิงหาคม 2553 เวลา:20:55:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Quaver
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




เป็นคนหัวแข็งที่มาพร้อมรอยยิ้มอ่อนๆ
เป็นคนหัวอ่อนที่มาพร้อมท่าทางแข็งๆ




Friends' blogs
[Add Quaver's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.