Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
26 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 

Stand up for love Cover ฉลองไมค์ใหม่







มีโอกาสหัดร้องเพลงที่อยากร้องมานาน ชอบ Beyonce ด้วย


Stand up for love


มีบางที่ผิดพลาดอยู่ค่ะ เดี๋ยวว่างๆ จะนั่งแก้ดู


ทั้งสำเนียง จังหวะ ฮ่าๆๆ



Stand up for Love : Destiny's Child


[Beyonce]

There are times I find it

hard to sleep at night

We are living through

such troubled times

And every child that

reaches out for someone to hold

For one moment they become my own


And how can I pretend

that I don’t know what’s going on?

When every second and

every minute another soul is gone


And I believe that in my life I will see

An end to hopelessness

Or giving up

Or suffering


Then we all stand together this one time

Then no one will get left behind

And stand up for life

Stand up and here me sing

Stand up for love


[Kelly]

I'm inspired and

hopeful each and everyday

That's how I know that

things are gonna change


So how can I pretend that

I don’t know what’s going on?

When every second and every minute

Another soul is gone


And I believe that in my life I will see

An end to hopelessness

Or giving up

Or suffering


If we all stand together this one time

Then no one will get left behind

Stand up for life

Stand up for love


[Michelle]

And it all starts right here

And it starts right now

One person stand up

And the rest will follow

For all the forgotten

For all the unloved

I'm gonna sing this song


And I believe that in my life I will see

An end to hopelessness

Or giving up

Or suffering


If we all stand together this one time

Then no one will get left behind

Stand up for life [Kelly]

Stand up and sing [Michelle]

Stand up for love [Beyonce]

For love

For love










Free TextEditor




 

Create Date : 26 มีนาคม 2554
6 comments
Last Update : 14 ตุลาคม 2560 16:13:00 น.
Counter : 474 Pageviews.

 

มาเร็ว เคลมเร็วสมเป็นแม่มดน้อย...ยินดีที่แวะไปชมทานตะวันด้วยกัน ชื่ออะไรคะ ขอแอดเป็นเพื่อนด้วยคน
พี่ "สบายดี" ค่ะ

 

โดย: I_sabaidee 30 มีนาคม 2554 14:32:54 น.  

 

โว้วววววววววววววววววววว สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดด

ร้องเพราะมาก ๆ เรยค่ะ

เพราะจับใจเรยจริง ๆ

ขอชื่นชมอย่างใจจริงเรยค่ะ

เดือนก็ชอบร้องเพลงภาษาปะกิด

แต่ร้องไม่เพราะอย่างนี้อ่ะ

อิจฉา ๆ

 

โดย: duen_narak 30 มีนาคม 2554 17:27:36 น.  

 

แวะมาอีกรอบคราวแล้วรีบไปไม่ได้ฟังเพลง ไพเราะมากค่ะหนิง เพราะกว่าที่เค้าประกวดกันตั้งเยอะ (อุ๊บส์)
ปกติพี่เป็นแฟนเพลงนักร้องสากลรุ่นหญ่ายๆ ถ้าบอกชื่อ หนิงคงรู้ว่าพี่รุ่นเก๋าขนาดไหน55 งั้นไม่บอกดีกว่าหุหุ

 

โดย: I_sabaidee 31 มีนาคม 2554 21:57:07 น.  

 

ชอบเสียง สำเนียง และอารมณ์ช่วงแรกๆ ครับ

เข้าท่อนแยกพลังดรอปไปนิด แต่ร้องได้อารมณ์มากครับ

 

โดย: หน้าม้ารับจ้าง 1 เมษายน 2554 13:22:08 น.  

 


ในช่วงวันหยุดสงกรานต์..
อ้อมแอ้มไม่ได้หยุดงานเหมือนคนอื่นๆหรอกค่ะ
ทำงานตั้งแต่ 11-15 เมษายน เชียวล่ะ
หยุดงานก่อนและหลังสงกรานต์ 2วันเองค่ะ
กะว่าหลังสงกรานต์วันที่ 16 เมษานี้
จะไปทำบุญและบริจาครองเท้านักเรียน
ให้กับเด็กๆแถวๆวัดที่จะไปทำบุญกัน
อ้อมแอ้มได้รองเท้าบาจาคู่ละ 20บาทในงานกาชาด
ซื้อมาทั้งหมด 25 คู่ แบ่งๆกันไปทำบุญกันค่ะ

ขอให้มีความสุขมากๆในปีใหม่ไทยนะค่ะ
ปล.แกะที่ราชบุรีใช่ไหมค่ะ?
น่าไปเที่ยวจัง!

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 10 เมษายน 2554 18:58:01 น.  

 


สงกรานต์นี้ออกไปเล่นน้ำก็ขอให้สนุกสนานม่วนอ๊กม่วนไจ๋ เดินทางไกลก็ขอให้เดินทางไปกลับโดยสวัสดิภาพมีแต่ความสุขกายสบายใจนะคะ

 

โดย: I_sabaidee 12 เมษายน 2554 22:33:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


แม่มดน้อยบนหุบเขา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add แม่มดน้อยบนหุบเขา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.