ธันวาคม 2562

1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
แมวน้อยเรียนจบแล้วจ้าาา
อยากประกาศให้โลกรู้ว่าแมวน้อยเรียนจบแล้วจ้าาา
เอ้า !! ปิดหมู่บ้านเลี้ยงฉลองงง

 

ณ วันจบอย่างเป็นทางการ
 

เป็นคนนึงที่เรียนพร้อมเพื่อนแต่จบหลังแพทย์อีก เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย คือที่บ้านไม่ได้ขัดสนไม่ได้จำเป็นต้องทำงาน แต่ชอบทำเอง และก็เกเรเองนั่นแล รวมถึงเหตุผลอื่นๆ กว่าจะจบรากเลือด
 

คิดมาตลอดว่ามันก็คงธรรมดาๆ ไม่ได้อินไม่ได้ภูมิใจกับปริญญาใบนี้มากขนาดนั้น ไม่ได้ต้องถ่ายรูป และก็คงไม่มีใครมาหา จะว่าเป็นคนไม่มีเพื่อนก็ได้


ขอค่าชุดครุยจากพี่ชาย พอได้ลองใส่ก็ชักจะภูมิใจนิดๆ ได้ตากล้องเป็นเพื่อนของเพื่อนมาถ่ายนอกรอบให้ฟรี รูปที่ได้มาคือสวยหมดทุกอย่างยกเว้นเรา 


ถึงวันซ้อมใหญ่แต่งหน้าเอง เพื่อนทำผมให้ เพื่อนสนิทมาเป็นตากล้องให้ฟรีในช่วงเช้า มีคนแวะมาหามากกว่าที่คิดหนึ่งในนั้นมีคนนึงที่รู้สึกพิเศษกับเค้ามาก ไม่ได้ติดต่อกันมานาน กรี๊ดในใจแบบดังมาก


วันรับจริงเพื่อนสนิท 2 คนมาช่วยแต่เช้า พี่ชายและเพื่อนพี่ที่เอ็นดูเรา พี่ที่ฝึกงาน พี่ที่ทำงาน พี่แถวบ้านที่ไม่ได้สนิทมากมายเจอกันก็ทักทายธรรมดามาพร้อมของขวัญที่เราชอบที่สุดคือการ์ดเขียนมือ คำอวยพรธรรมดาที่รู้สึกว่ามันอวยพรจากใจจริงๆ และโฟโต้อัลบั้ม คือประทับใจเองรู้สึกว่าเค้าใส่ใจมากจริงๆในการหาของขวัญมาให้เรา


แต่ที่สุดแล้วเราปลาบปลื้มมากกว่าที่คิดนะที่มีคนสละเวลาแวะมายินดีกับเราพร้อมของขวัญ ทั้งๆที่ไม่จำเป็นต้องมีเลยเราเกรงใจในของขวัญทุกชิ้น ดอกไม้ทุกช่อนี้มาก


ในวันจริงตากล้องคนเดิมถ่ายรูปให้เราจนนาทีสุดท้าย และรูปที่ได้คือสวยมาก ดูแลเราทุกอย่าง จบลงที่เราไปกินMkกับเพื่อนที่สนิทกันเหมือนครอบครัว มันเป็นวันที่เรามีความสุขอย่างแท้จริง ทุกคนหวังดีกับเราอย่างจริงใจ ยินดีกับเราด้วยใจจริง ไม่เคยนึกฝันเลยว่าเราจะมีวันนี้ได้ เป็นความสุขของเรามากจริงๆที่เรามีเพื่อนที่ดีมากขนาดนี้




Create Date : 04 ธันวาคม 2562
Last Update : 4 ธันวาคม 2562 16:19:32 น.
Counter : 1073 Pageviews.

7 comments

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณSai Eeuu, คุณnonnoiGiwGiw, คุณจันทราน็อคเทิร์น, คุณทุเรียนกวน ป่วนรัก

  
ยินดีด้วยค่ะ ว่าที่บัณฑิต
โดย: Sai Eeuu วันที่: 4 ธันวาคม 2562 เวลา:22:13:23 น.
  
ขอแสดงความยินดีด้วยครับ
โดย: The Kop Civil วันที่: 5 ธันวาคม 2562 เวลา:10:30:34 น.
  
ยินดีด้วยนะค้าาา.. ขอให้หาเมี้ยวเจอด้วยน๊าาา​ ส่งใจๆ
โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 5 ธันวาคม 2562 เวลา:13:59:07 น.
  
ยินดีกับความสำเร็จด้วยนะคะ
ปล.เที่ยวเวียดนามไม่ให้เจอฝน ไกด์บอกต้อง พย.เป็นต้นไปค่ะ
โดย: ณ มน วันที่: 10 ธันวาคม 2562 เวลา:13:20:07 น.
  
ยินดีด้วยครับกับความสำเร็จ
วันรับปริญญาเป็นวันเหนื่อยๆ ที่สนุกดีครับ แต่ผู้หญิงที่คงต้องตื่นแต่เช้ามาแต่งหน้าด้วยอ่ะนะ 55555

ตอน ป. ตรี อยากรับมากครับ ไม่รู้ว่ามันทรมานยังไง 5555 ม. ก็แคบ หิวก็หิว
ตอน ป. โท ไม่อยากรับเลยครับ ขี้เกียจมาก แต่กว่าจะสอบ Comprehensive ผ่าน ก็บอกกับตัวเองเลยครับว่า "กู-จะ-รับ!!!!" ให้คุ้มกับที่อดหลับอดนอนไป....

จากบล๊อก
เนอะ...เคยได้ยินเรื่องหมากับโรคเหมือนกันครับ แต่ไม่คิดว่าแฟร์มันจะฉลาดขนาดนั้น 55555 แต่ก็รักครับ ^^
โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 10 ธันวาคม 2562 เวลา:14:46:36 น.
  
ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ต้องอ่านผ่านหน่อย ตัวเล็กมากๆ
ครับ ลองปรับอักษรดูซิครับ
โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 10 ธันวาคม 2562 เวลา:19:00:33 น.
  
ก่อนอื่น...ขอสวัสดีปีใหม่คุณแมวน้อยก่อนเลย
ขอให้มีความสุขสมหวัง คิดทำอะไรดี ๆ ก็ขอให้ได้อย่างที่หวังไว้นะครับ
แล้วก็ยินดีสำหรับการจบการศึกษาด้วย หมดห่วงไปอีกเปลาะนึงแล้ว
ผมก็เป็นเรียนเกินหลักสูตรเหมือนกัน จะจบช้าจบเร็วก็จบแหละเนอะ ^^

ผมมาช้าไปหน่อย (ไม่หน่อยมั้ง แหะ ๆ :P)
มีบางช่วงที่ผมไม่ได้เข้าบล็อกเลย พอมีเวลาเข้าเราก็สวนกันอีกแน่ะ
ลองส่องดูย้อนหลัง รู้สึกผมจะพลาดบล็อกคุณแมวน้อยไปหลายเลยแฮะ
อย่างเช่น...อะไรเนี่ย! ซิลเวีย ลูกแมวตัวเล็ก ๆ (ตอนนู้น) ตอนนี้โตแล้ว
แถมมีลูกแล้วอีกต่างหาก แสดงว่าผมพลาดอะไรไปเยอะจริง ๆ ^^"

สุดท้ายนี้ ขอบคุณคุณมาก ๆ สำหรับข้อความที่ฝากไว้ที่บล็อก ซึ้งหลาย ๆ
ขอบคุณมิตรภาพที่มีให้กัน แล้วเจอกันใหม่ครับ
โดย: ทุเรียนกวน ป่วนรัก วันที่: 1 มกราคม 2563 เวลา:18:22:43 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Kisshoneyz
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



ยินดีต้อนรับสู่บ้านเล็กๆของแมวน้อยค่ะ มาเป็นเพื่อนกันเถอะนะ 
กรุ๊ป B ตัวจริง เพ้อฝันแบบราศีมีนเต็มตัว

เป็นแมวแต่เลี้ยงหมา


ไม่ชอบเกาหลี แต่รักBIG BANG