....Life is drawing without eraser...
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 

คู่มือทำความเข้าใจ..ลูกสาวอัศวินน้อย.. (TaG จากคุณแม่น้องภูมิ)

ผมได้รับ Tag นี้มาจากคุณแม่น้องภูมิ ซึ่งได้มาจากน้องดาวจ๋า อีกรอบ..
ต้องขอบคุณมากๆนะครับที่นึกถึงผมและครอบครัว..จะไม่ทำก็ไม่ได้แล้วหละซิ
ที่สำคัญเพื่อนๆคงได้อ่านเรื่องราวความเป็นหมิงๆน้อย ของพี่ก๋ามาแล้ว

เอด้า..ก็คงไม่รอช้า..คว้าโอกาสนี้บอกความเป็นตัวตนให้เพื่อนๆป๊ะป๊า ได้รู้กัน

เป็นแทคที่ทำง่ายสบายอารมณ์...ดีครับ..เอด้าบอก..
ว่าแล้วลุยกันเลยดีกว่า..ครับ




คู่มือทำความเข้าใจ..เอด้าน้อย แห่งครอบครัวอัศวินน้อย..



0. เอด้ามีจุดเด่นอยู่ที่ดวงตา

1. เอด้าเแปลว่าอะไรไม่รู้..รู้แต่ว่าแม่แก้วชอบเลยหยิบเอามาตั้งชื่อ

2. แต่ชื่อว่าเอด้า..คุณมิน..เคยบอกว่าแปลว่ารักมาก หรือ รักมากที่สุด ครับ(ภาษาอะไรก็ยังไม่แน่ใจ..)

3. อภิชญา คือ ชื่อจริงแปลว่า "รู้ยิ่ง ฉลาด"

4. เอด้า เกิดวันอังคารเหมือนกับคุณพ่ออัศวิน

5. สรุปหนูชื่อเอด้า...แต่จากข้อนี้ไปขอแทนตัวเองว่า "หนู" นะค่ะ

6. ธรรมชาติ พาหนูออกมาสู่โลกนี้

7. นมแม่..คืออาหารหลักตราบเท่าที่หม่ามี้จะมีให้

8. สัดส่วนแรกเกิดนั้นคือ น้ำหนัก 3200 กรัม สูง 53ซม. รอบอก 33 ซม. รอบศรีษะ 34 ซม

9. หนูเป็นลูกสาวคนแรกของคุณพ่ออัศวิน





10. หนูมีอายุในครรภ์ หม่ามี้ ได้ครบ 40 สัปดาห์พอดี

11. หนูมีอาการตัวเหลืองในช่วงอาทิตย์แรก เพราะยังได้รับน้ำนมไม่พอในช่วง 2-3 วันแรก

12. หนูอยู่โรงพยาบาลกะหม่ามี้ 3วัน 2 คืน

13. คุณพ่ออัศวินเตรียมลำโพงมาเปิดเพลงให้หนูฟังในช่วงอยู่โรงพยาบาล..

14. พัฒนาการของหนู ดูเหมือนจะเป็นไปตามวัย

15. แต่ที่น่าจะใวกว่าปรกติ คือเรื่องการได้ยิน

16. หนูจับทิศทางของเสียงได้ตั้งแต่เดือนแรก

17. แรกๆหนูชอบฟังเพลง..Classic ช้าๆสบายๆ แต่ปัจจุบัน อะไรก็ได้ขอให้เป็นเพลง

18. คุณหมอบอกว่าจมูกหนูเด่นเชียวตั้งแต่ในครรภ์หม่ามี้

19. หนูนอนหลับตลอดเวลาที่คุณหมอซาวว์แอบดูหนูตอนอยู่ในท้องหม่ามี้





20. ครั้งแรกที่คุณพ่ออัศวินเห็นหนูในท้องหม่ามี้..คุณพ่อบอกว่าน้ำตาไหลเลย..

21. ตอนอยู่ในท้องหม่ามี้..คุณพ่ออัศวินไม่ค่อยมาเล่านิทานให้หนูฟัง..แต่ก็ยังดีที่แวะมาคุยบ้าง..

22. หนูจะมองคุณพ่ออัศวิน และ ส่งสายตาให้หยุดร้องเพลงกล่อมหนูซะ

23. หนูสามารถหลับเองได้...หาคนอุ้มหนูเดินไปเดินมาแล้วกัน

24. หนูไม่มีผมตอนอายุได้ 2 เดือน เพราะโดนโกนเพื่ออนาคต ปัจจุบันยังขึ้นไม่มากเลย

25. หนูเป็นเด็กหม่ำเก่ง..น้ำหนักตัวหนูเกือบเกินปรกติ

26. โชคดีที่หนูดูท่าจะสูง..เลยเอามากลบเกลื่อนหน้าท้องได้

27. หนูเกิดมาด้วยความเพรียบพร้อม...จากมรดกพี่ๆ ป๊ะป๊าไม่ต้องเสียเงินเลย

28. ป๊ะป๊าชอบหาข้ออ้างหนีเที่ยวโดยเอาหนูมาอ้าง..

29. หนูชอบดูทีวีนะ..หรือ อะไรก็ได้ที่มีสีสันในจอสี่เหลี่ยม (แต่มันไม่ดีหนูก็รู้นะ..)





30. ปัจจุบันหนูอยากกินสเต๊ก แต่ฟันหนูยังไม่ขึ้นเลย...555+

31. หนูอยากหาอะไรมาอมๆดูดๆ ตลอดเวลา..โดยเฉพาะเงินป๊ะป๊า

32. แรงโน้มถ่วงชอบดึงปากหนูไปหาวัตถุ ที่หนูน่าจะอมได้

33. ล่าสุดเมื่อวานนี้ (2พค.) หนูกลับตัวจากหงายเป็นคว่ำได้แล้วอย่างง่ายดาย

34. เมื่อวานไม่ใช่ครั้งแรกหรอก..แต่หนูไม่มีอะไรทำ..เลยคว่ำไปคว่ำมาทั้งวัน

35. หนูชอบไปทำวัคซีน..เข็มหนูไม่กลัว..กลัวไอ้เจ้าหลอดๆมันขม

36. ครั้งล่าสุดพยาบาลทำหนูเลือดออก..ดึงเข็มไม่ดี..เป็นแผลเลย

37. หลังจากทำวัคซีน..หนูรู้สึกว่าตัวร้อนไปทั้งวัน แต่หนูยังร่าเริงนะ

38. หนูกลัวจะสวยเกินไป..เลยชอบเอาเล็บมาข่วนหน้า..ให้ลดความน่ารักบ้าง

39. หนูทำทีไร..หม่ามี้รู้สึกไม่ดีตลอดเลย..ไม่ทำแล้วดีกว่า





40. ตอนนี้อย่าเอ้าผ้ามาพาดบ่า..หากยังไม่อยากพาหนูเที่ยว

41. ที่บ้านดูจะแคบเกินไปแล้ว...เพราะหนูชอบมองออกไปนอกบ้าน

42. ทุกๆเช้าเป็นเวลาแห่งความสุขเลยหละ..เพราะจะมีคนพาหนูเดินเล่น

43. ถ้าหนูชอบใจใครหนูจะหัวเราะกับเค้าอย่างไม่อายเลย

44. แต่หลายๆครั้งหนูจะพิจารณาเค้าก่อนว่าเป็นคนยังไง..หน้าตาหนูเลยดูครุ่นคิด

45. ตอนนี้หม่ำนมเสร็จหนูไม่ต้องเรอทันที..เก็บใว้เรอตอนเช้าก็ได้

46. ชุดสวยๆที่ป๊ะป้า กะ หม่ามี้ ซื้อมายังใส่ได้ไม่กี่ชุด เพราะเล่นซื้อเผื่อหนูโตอ่ะ

47. หม่ามี้บอกว่าหนูเหมือนโคลนนิ่งของป๊ะป๊า ก๊อบมาแทบจะทุกอย่างเลย

48. หนูท่าทางจะไม่ขาวอ่ะ..แต่ดูป๊ะป๊ายังทำใจไม่ได้..นี่เล่นจะผสมไวท์เทนนิ่งให้หนูกินเลย

49. หนูเป็นเด็กเมืองหนาว..หน้าร้อนเนี่ย..ไม่โดนใจอย่างแรง





50. เย็นๆหนูมักจะได้ออกไปกินข้าวนอกบ้านกะป๊า และ มี้ โดยที่หนูไม่กวนเค้าหลอก

51. หนูมักจะใช้เวลาบนรถ..ไปกับการนอน..เพื่อจะได้เล่นเมื่อถึงบ้าน

52. แบตพลังงานหนูมีจำกัด..หากหมดแล้วต้องใช้เวลาอัดประจุใหม่อีกนานเลยหละ

53. หนูไม่ชอบนอนกลางวัน ทำไมนะหรอ..มันเป็นเวลาเที่ยวนะซิ

54. ป๊ะป้า คุยกะหม่ามี้ว่าจะพาหนูไปเที่ยวเชียงใหม่..แต่หม่ามี้มาว่าหนูยังโตไม่พอ..ชิ ชิ

55. หนูคิดการไกลกับป๊ะป๊าว่าจะแอบไปเที่ยวกรุงเทพกัน..โดยที่ไม่ต้องรอหม่ามี้อนุญาติ

56. แต่ป๊ะป๊า เกือบทิ้งหนูไปเที่ยวเกาหลีก่อนซะแล้ว..โชคดีที่หนูไปฟ้องหม่ามี้ได้ทัน อดเลยสมน้ำหน้า55+

57. กล้องของป๊ะป๊าเป็นสิ่งที่หนูต้องเจอเกือบทุกๆวัน..หนูเริ่มรู้ว่าถ้ายิ้มแล้ว..ทุกๆคนจะชอบใจ

58. หนูมักจะขำ ตลกโปกฮา อย่างลืมตัวกะป๊ะป๊า คนเดียว..อุ้ย!! อายจัง

59. แต่เวลาหนูหิว..เริ่มหงุดหงิด..หม่ามี้คือคนแรกที่หนูคิดถึง...





60. เออ..เดี๋ยวนี้เวลาหม่ามี้ร้องเพลงกล่อมหนู..หนูเริ่มสนุกที่จะร้องตามด้วย

61. หนูชอบเล่นจ๊ะเอ๋...กับป๊ะป๊า..หลบๆซ่อนๆของชอบป๊ะป๋าเลย

62. เมื่อเดือนก่อนหนูแอบเห็นป๊ะป๊า อ้อนวอนวิงวอน หม่ามี้ขอซื้อทีวีใหม่

63. สุดท้าย..ป๊ะป๊าก็สมใจอยาก...แต่ทีวีมันใหญ่เกินไป..เลยต้องส่งคืนร้าน..แป๋ววว...

64. ป๊ะป๊ายังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ..จนแผนการสำเร็จ..คราวนี้หนู กะป๊ะป๊า ดูกันมันส์ไปเลย (ไม่ผิดนะ..รายการมีอักษร น.หนู)

65. ช่วง 3 เดือนแรกหนูมีคนดูแลอย่างอาเหล่าโกว..ตอนนี้อาเหล่าโกวกลับบ้านแล้วคิดถึงจังเลย

66. มาตอนนี้ ป๊ะป๊า ไม่ค่อยมีงาน..หนูเลยได้เล่นกันมากขึ้น เย้...ดีจังเลย

67.แต่ ป๊ะป๊า..ซุ่มซ่ามชอบทำให้หนูสะดุ้งตกใจ อยู่เรื่อย เฮ้อ...อย่างเบื่อเลย

68. ตอนนี้หนูรู้ว่าการออกเสียง..สามารถทำให้คนใกล้ๆสนใจได้

69. หนูเลยเสียงดังเป็นประจำ..คุยโน้นคุยนี้..ขี้โม้เหมือนป๊ะป๊าไปเลย





70. หนูยอมนอนร้อนๆดีกว่านอนในที่เสียงดังๆ..หนูท่าจะขี้รำคาญเนอะ

71. บางครั้งหนูจะตื่นมากลางดึกชวนป๊ะป๊าออกเที่ยว ..จะนอนไปทำไมเยอะๆ

72. และหลายๆครั้งป๊ะป๊าเฉยเมย..ไม่ชอบรับคำชวน..หม่ามี้ทนไม่ได้เลยพาหนูไปเที่ยวแทน

73. หม่ามี้ชอบบอกว่าหนูแรงเยอะ..หนูแค่ตบที่นอนเสียงดังเหมือนนักยูโดเอง...

74. เวลามีเสียงเพลง..ท่าเต้นประจำตัวหนูคือท่าขับรถ..(คือชูมือขึ้นมาสองข้างแลัวขยับไปมา)

75. หนูชอบมองดูมือตัวเอง..ก่อนที่จะจับเข้าปาก..เค็มๆอร่อยดีอ่ะ

76. หนูจะได้ดูดจุ๊บหลอก..เวลาหนูจะเข้านอน..

77. ป๊ะป็าคุยกะหม่ามี้ว่าไม่คาดหวังอะไรมากในตัวหนู..เลย

79. แต่เค้ามักจะบอกว่าอยากให้หนูเป็น...นักเทนนิส ดารา นางแบบ นักวิชาการ..ตลอดจนหมอ นักบิน หรือ นักบินอวกาศ





80. หนูกะคุณโมบาย..ดูจะไม่ค่อยถูกคอกันแล้ว..ในช่วงเดือนที่ 4

81. คุณตุ๊กตาร้องเพลงได้..มาเป็นเพื่อนสนิทกะหนูในช่วงขวบเดือนที่ 4 นี้

82. แถมเวลาหนูตื่นมา...เค้าก็ยังนอนเคียงข้างหนูอีกด้วย..

83. หนูรู้สึกว่าตัวหนูจะโตเร็วมากๆในช่วงเดือนนี้

84. ต๊าย!!!! น้ำหนักหนูขึ้นอีกตั้งเยอะแนะ..

85. เสื้อผ้าหนูหลายๆชุด กลายเป็นชุดโชว์สะดือ..

86. สัดส่วนความยาวของหนูเริ่มจะล้น Car Seat ซะแล้ว..แต่ป๊ะป๊ายังไม่่มีเงินซื้อให้ใหม่ แป๋ววว

87. ตั้งแต่หนูคอแข็ง..ป๊ะป็าเริ่มพาหนูนั่งตักในรถชมวิวไปทั่ว..

88. แต่หม่ามี้ไม่ค่อยอยากให้หนูนั่งตักนาน..เพราะกลัวจะลืมความสนุกของการนั่ง Car Seat

89. ตอนนี้หนูไม่สนว่าจะหม่ำนม..หม่ามี้ทางขวด หรือ จากเต้า เพราะมันอร่อยเหมือนกัน ขอให้มาทันเวลาหิว





90. ช่วง 4 เดือนที่ผ่านมาหนูไม่เจ็บไข้ได้ป่วยเลย..นอกจากไข้ขึ้นหลังจากทำวัคซีน

91. หนูอยากจะขอบคุณเพื่อนๆป๊ะป๊าทุกๆคนใน Bloggang ที่แวะมาเยี่ยมหนูบ่อยๆ

92. และหนูขอขอบคุณลุงๆป้าๆ ที่ใจดีส่งสิ่งของเสื้อผ้าของเล่น..มาให้หนู

93. และหนูขอโทษที่หนูอาจจะลืมไปทักทายบาง Blog ของเพื่อนๆป๊ะป๊า

94. ที่สำคัญ..หนูประทับใจ..ที่เพื่อนๆ Blog ของป๊ะป๊า ชมว่าหนูน่ารัก...อิอิ

95. อีก 4 ข้อจากนี้หนูขอแซวลุงก๋า กะ หมิงx2 นะค่ะ

96. เพื่อนๆใน Blog ป๊ะป๊าอยากจะให้หนูหมั่นหมายกับพี่หมิงๆ แห่งลุงก๋ามหานครพิงค์

97. แล้วถ้าหมิงx2 ..ทำร้ายจิตใจหนูแล้วทิ้งไปจะทำยังไงดีค่ะ

98. ลุงก๋าเคยบอกว่าถ้าหมิงx2 แต่งงาน ลูกสะใภ้ก็เหมือนมีลูกสาว..ถ้าหนูยังไม่ใช่จะขอเป็นลูกสาวเลยได้เปล่าค่ะ...????

99. ถ้าได้หนูขอสมบัติก่อนเลยนะค่ะ...





ปล.ทุกรูปถ่ายในเดือน เมษา ครับผม






 

Create Date : 03 พฤษภาคม 2552
173 comments
Last Update : 5 พฤษภาคม 2552 18:53:23 น.
Counter : 1963 Pageviews.

 

ไม่ได้เจอตั้งนาน.. หนูเอด้าโตขึ้นเยอะเลยเนอะ..

หนูเขียนบล๊อกได้สนุกดีนะคะ

 

โดย: น้าเวเลซ IP: 58.9.62.26 3 พฤษภาคม 2552 12:39:23 น.  

 

พ่อโบ๊ทนี่ทำความเข้าใจเอด้าได้ยาวมากๆๆเลยนะค่ะ
..
แต่สรุปลงท้ายที่จะขาดไปไม่ได้คือ
..
"น้องเอด้าน่าร้ากกกกกกกกมากกกกกก"

 

โดย: ผู้หญิงชื่อส้ม 3 พฤษภาคม 2552 13:05:58 น.  

 

เอด้ามีจุดเด่นที่ดวงตาจริง ๆ ค่ะ พอเห็นแล้ว กลมโตเด่นมาก่อนเพื่อนเลย

ชอบรูปยิ้มเอิ๊กอ๊ากเลยค่ะ โตขึ้นหนูต้องเป็นพวกนางงามอะไรสักอยางแน่ ๆ

 

โดย: รัชชี่ (รัชชี่ ) 3 พฤษภาคม 2552 16:10:22 น.  

 

มาให้รางวัลคนใจดีด้วยขบวนน้องหมา




 

โดย: พลังชีวิต 3 พฤษภาคม 2552 16:39:52 น.  

 

เอด้าร่าเริงเบิกบานขึ้นเยอะเลยค่ะ

ขอให้เติบโตแข็งแรงและเป็นเด็กดีของป๊ากะแม่นะคะ


 

โดย: หยุ่ยยุ้ย 3 พฤษภาคม 2552 16:50:58 น.  

 

น่ารักสุดๆ ข้อเขียนที่คุณพ่อปลอมตัวเป็นหนูเอด้า

กลั่นมากจากความรักที่ล้นใจ

ปลื้มมากๆ...

ชอบตรงนี้ค่ะ น่ารัก...อิอิ

"หนูกลัวจะสวยเกินไป..เลยชอบเอาเล็บมาข่วนหน้า..ให้ลดความน่ารักบ้าง"

 

โดย: นักล่าน้ำตก 3 พฤษภาคม 2552 16:52:52 น.  

 

โคลนนิ่งโบ๊ตมาจริงด้วยจ้า..แต่น่ารักเหมือนแม่

เอ๊ะ..ยังไง..อิอิ แซวเล่น

ท่าทางโตขึ้นตัวจะสูงนะเนี่ย

เป็นกำลังใจให้แม่แก้วเลี้ยงด้วยนมแม่ต่อไปนานๆนะจ๊ะ..ท่าทางทานจุ..หุหุ

 

โดย: uncha 3 พฤษภาคม 2552 17:06:22 น.  

 


สวัสดียามเย็นวันอาทิตย์นะคะ ลูกสาวอัศวินน้อย

วันนี้ป้าอาจิมก็มาทำความรู้จักหนูเอด้าเพิ่มขึ้นด้วย
ทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่า เอด้าน่ารัก มากแค่ไหน
แต่ก็อดที่หัวเราะไปกับบางข้อแทคตัวตนของหนูนะคะ

หนูโชคดีม๊ากมาก ที่เกิดมาบนความพร้อม
บนพื้นฐานของความรัก จากทั้งพ่อโบ๊ตและแม่แก้วเลยนะคะ
ขอบคุณที่หนูทำให้ blog สดใส สดชื่น ทุกวันที่หนูยิ้ม


++++++

วันนี้รูปเอด้าหัวเราะซะเหงือกบานเลยนะ ตะแรกป้าคิดว่าพ่ออัศวินน้อยถูกหวยซะอีก (แซวเล่นค๊า)

 

โดย: A'Jim 3 พฤษภาคม 2552 18:16:45 น.  

 



Image Hosted by ImageShack.us

หุหุ... 0-2 เป็นตัวเลขที่พอไหวนะ ที่สำคัญหวานใจยิงได้ด้วย ฮ่าๆ


อะไรกันสาวน้อย...ใส่เสื้อโชว์ดือตั้งแต่เด็กเลยนะ อิอิ
น้องเอด้า..คาดผมสวยอะ...น่ารักน่าหวานเชียว
นี่ถ้าไม่ติดว่า...เป็นเด็ก 2 หมิง นะ....จะยุให้น้องอัสจีบสะหน่อย อิอิ

 

โดย: UStogetheR 3 พฤษภาคม 2552 18:31:43 น.  

 

- หวัดดียามเย็นครับ

- แล้วอย่าลืมเขียนไดอารี่ออนไลน์ให้ไว้น้องเค้าอ่านยามโตขึ้นด้วยล่ะ (ถ้าเป็นไปได้หนะ)

- ช่วงนี้ทำตัวเป็นน้องที่ดี...กรุณาดูแลบ้านแทนพี่สัก 2-3 วันนะ จะไปเที่ยวทะเล (เกาะนางยวน) สักกะหน่อยนะครับน้องโบ๊ต

 

โดย: พี่รี่+ต๊อก 3 พฤษภาคม 2552 18:34:29 น.  

 

รักเด็กคะ
รักเด็ก
โดยเฉพาะเด็กสาวๆ

พลัดมาบ้านนี้
เห็นเด็กหน้าตาดี
ตาบ๋องแบ๋ง

ช่วยด้วย
im fall in love
ขอให้สุขภาพแข็งแรง
น่ารักแบบนี้ทุกวันนะคะ

 

โดย: taley sea far 3 พฤษภาคม 2552 19:04:17 น.  

 

สวัสดีน้องเอด้าที่สดใสและร่าเริง

ถ้าได้สมบัติของลุงก๋าผสมกับของพ่อโบ๊ตแล้ว อย่าลืมมาแบ่งให้ป้าโรสใช้บ้างนะคะ อิอิ

 

โดย: pinkyrose 3 พฤษภาคม 2552 19:58:27 น.  

 

ดีมากค่ะเอด้า ...น่ารักแบบนี้
ถ้าหมิงๆ รักจริง เอาสมบัติมาก่อนเลยได้ป่ะ อิอิ
เชียร์หลานสาวออกหน้าออกตา

ภาพสุดท้ายหน้าตาทะเล้นน่าดีเชียวค่ะคุณโบ๊ท
อ่านแท๊กแล้วยิ้มไปด้วยนะคะ
ก็คุณพ่อหน่ะ เข้าอกเข้าใจลูกสาวซะขนาดนี้
แถมยังช่างสังเกตุด้วยนะคะ ปลื้มแทนเอด้าค่ะ ^^

เรื่องทไวไลน์หน่ะ หนังสือกับหนัง
ให้ความรู้สึกคนละแบบนะคะ
แต่พอดีก็ดูหนังก่อนซะด้วยสิ เลยยอมรักว่า
มีอิทธิพลเหมือนกันทำให้คิดตามหนังไปเยอะเชียว
แต่หนังสือให้รายละเอียดมากกว่านะคะ
ส่วนหนังคิดว่า ฉากสวย เพลงเร้าใจดีค่ะ

 

โดย: BeCoffee 3 พฤษภาคม 2552 20:31:14 น.  

 

ฮ่าๆๆๆๆ

พ่อก๋ามีสมบัติอยู่พันกว่าล้าน
รอหนูเอด้าโตก่อนนะจ๊ะ
หมั้นกับหมิงหมิงเมื่อไหร่
ทรัพย์สินของพ่อเลี้ยงเชียงของ
กับพ่อเลี้ยงเชียงใหม่
คงซัดเข้าไปครึ่งนึงของจีดีพีประเทศเลยครับ 5555


 

โดย: ชาติสยาม (กะว่าก๋า ) 3 พฤษภาคม 2552 21:17:01 น.  

 

คนสวยเป็นสาวแล้วน้า
จุดเด่นไม่ได้อยู่ที่ตาเท่านั้นนะคุณพ่อโบ๊ต
น้องเอด้ายังมีแก้มชนะเลิศด้วยนะคะเนี่ย ^ ^

ท่าทางจะเลี้ยงง่ายนะคะ
กำลังน่ารักน่าหลงเลยค่ะ โตไว ๆ นะจ๊ะคนสวย

 

โดย: มันจะดีเหรอคะ 3 พฤษภาคม 2552 22:30:50 น.  

 

 

โดย: Little Knight 4 พฤษภาคม 2552 6:53:21 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่โบ๊ต

เอด้ามาแล้ว
ขาดหมิงหมิงได้ไง อิอิอิ














 

โดย: กะว่าก๋า 4 พฤษภาคม 2552 7:17:48 น.  

 

พี่โบ๊ตคิดดู
ขนาดเลว่ายังยิงได้ 55555

สาริกาลำบากหน่อยล่ะครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 4 พฤษภาคม 2552 7:36:23 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่โบ๊ต

แวะมาล้วงข้อมูลสาวฮอตค่ะ .. (ก็พี่บอกเองว่าขี้ร้อนอ่ะเนอะ 555)

อ่านสนุกเลยค่ะ เหมือนได้ฟังเอด้าคุยอยู่เลย
ชอบที่สุดก็ข้อ 28 ค่ะ .. (เลขอายุฟี่ไง 555 ยังยืนยันเหมียนเดิม)
.
.
ว่าแต่จ้างฟี่ได้นะคะ ดูท่าเอด้าจะนับสมบัติ
ของพ่อเลี้ยงเชียงของกับพ่อเลี้ยงเชียงใหม่ไม่หวาดไม่ไหว


ปล. รูปที่ฟี่เอามาลงเป็นรูปที่เจอทางเมลล์
ทางเน็ตแล้วถูกใจน่ะค่ะพี่โบ๊ต เลยแอบเก็บ ๆ มา
ตามประสาคนชอบเด็ก ๆ

 

โดย: Paulo 4 พฤษภาคม 2552 7:43:33 น.  

 

เข้ามาเห็นหนูเอด้า
แล้วอยากอุ้มอยากฟัดจังเลยคะ

 

โดย: C&C_BamBoo 4 พฤษภาคม 2552 8:07:46 น.  

 

^
^
พี่สาวคนข้างบนแอบชมมากับเราด้วยค่ะว่า
เอด้าน่ารักมาก เพราะว่าได้พ่อกับแม่มาน่ะค่ะ
อ่ะ อันนี้เห็นด้วยน๊า ...
(มามะ มาเลย 10 บาทขาดตัว ค่าชมค๊า)
..............

อ่านแล้วได้รู้จักเอด้าเพิ่มเติม .. ดูเหมือนว่า
ป่าป๊าแอบเล่าถึงลูกสาวคนจ๋วย .. เอ เรียกว่าเล่าถึง
หรือว่านินทาเอด้าน้อยอยู่น๊อ

 

โดย: JewNid 4 พฤษภาคม 2552 15:04:51 น.  

 

เอด้า นี่จุดเด่นอยู่ที่ตาจริงๆนะคะ
เพราะแอ๋วแวะมากีทีก็ชอบดูรูปน้องนี่แหละ

ความสุขของพ่อของแม่จิงๆเล้ย
น้องเอด้าเนี๊ยะ.....

เห็นล่ะ อยากได้บ้างเนอะ
แบบว่า รักเด็กอ่ะ

 

โดย: taley sea far 4 พฤษภาคม 2552 17:06:21 น.  

 

น่ารักซะจริง

โดยเฉพาะภาพหลับ อ้าปากหวอ...


ดูได้ไม่เบื่อค่ะ...

 

โดย: นักล่าน้ำตก IP: 58.8.93.155 4 พฤษภาคม 2552 17:58:35 น.  

 

พี่โบ๊ตขา

ผู้ชายเมืองเหนือนี่รักลูกจังนะคะ
ความรักและความเอาใจใส่ของคุณพ่อต่อน้องเอด้า..
พะยานที่สำคัญ คือแถ่ก 99 ข้อนี้...
พี่โบ๊ต ปริ๊นท์ให้สวยงามใส่กรอบไว้ที่บ้านนะคะ
น้องเอด้า โตขึ้น จะได้ทราบว่า "ยอดชีวิต ยอดดวงใจ"
ของพ่อเพียงไหน...

เมื่อวานมาเยี่ยมไม่ได้เลยค่ะ เลยมาช้านิดนึงนะคะ
ยินดีกับคุณพ่อผู้น่ารัก หมายเลขสอง
หมายเลขหนึ่งน่ะให้พี่ก๋าไปนะคะ

มีของฝากค่ะ

พี่โบ๊ตขา...ขอบคุณที่พาน้องเอด้ามาเยี่ยมค่ะ น้องเอด้าโตเร็วจังเลยนะคะ ท่าทางจะอารมณ์ดีมากๆเลย

ธรรมะคำกลอน ของท่านพุทธทาส ลิขิตง่ายๆ อ่านง่าย และจำได้ง่ายๆ วิท่องทุกวันค่ะ อย่างน้อยก็อุดมมงคล พี่สะดวกตอนไหน ขอเชิญมาอ่านนะคะ วิจะพยายามอั๊พบล็อกทุกวันค่ะ มีญาติรออ่านอยู่หลายที่ค่ะ

รักษาสุขภาพนะคะ ฝากความรักถึงพี่แก้วด้วยค่ะ

จันทรวารศุภสวัสดิ์-โสมนัสสวัสดิ์ปรีดิ์ค่ะ



โดย: vinitsiri (sirivinit ) 4 พฤษภาคม 2552 9:39:20 น.


 

โดย: vinitsiri (sirivinit ) 4 พฤษภาคม 2552 18:25:19 น.  

 

น้องเอด้าน่ารักจัง แอบไปดูความหมายชื่อของสาวน้อยมา เลยเอามาฝาก ไม่รู้สะกดถูกปล่าวนะคะ //babynamesworld.parentsconnect.com/meaning_of_Aida.html

 

โดย: ploy IP: 72.33.14.154 5 พฤษภาคม 2552 6:01:06 น.  

 

ขอบคุณ..คุณพลอยมากๆเลยครับ..

แต่เอด้าสะกด "Aeda" ครับ..ผมลองที่เวปนั้น ยังหาความหมายไม่ได้เลยคับ
ขอบคุณมากๆอีกครั้งครับ..


 

โดย: Little Knight 5 พฤษภาคม 2552 7:11:36 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่โบ๊ต


เวลาได้ยินชื่อเอด้า
ผมจะนึกถึงเพลง Aida ตลอดเลยครับ









 

โดย: กะว่าก๋า 5 พฤษภาคม 2552 7:16:06 น.  

 

 

โดย: Little Knight 5 พฤษภาคม 2552 7:27:15 น.  

 

ดูท่าทางเอด้าจะโตเร็ว
สงสัยคาร์ซีสต้องเปลี่ยนแล้วมั้งครับพี่โบ๊ต หุหุหุ

หมิงหมิงเพิ่งเปลี่ยนอันที่สองไปไม่นานนี่เองครับ

 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 5 พฤษภาคม 2552 8:00:56 น.  

 



น่ารักจังเลยอ่ะ tag นี้อ่ะค่ะ
อ่านไป ยิ้มไป แต่มาสะดุดขำกริ๊ก
ตอน 4 ข้อสุดท้าย โดยเฉพาะข้อสุดท้ายอ่ะ
ชื่อ "เอด้า" ก็มินเคยได้ยินในซีรี่ส์จริง ๆ ค่ะ
น้องนางเอก ไปเจอกับพระรอง โดยบังเอิญ
แล้วตอนที่จะจากกัน ก็ยังไม่ได้ถามชื่อกัน
พอพระรองหันหลังเดินไป น้องนางเอก
ก็ตะโกนบอกให้จำชื่อตัวเองไว้ให้ดีนะ
ฉันชื่อ "เอด้า" ๆ ๆ นะ เอด้า ที่แปลว่า รักมาก ๆ อ่ะ
เคยถามเพื่อนที่เป็นเกาหลีเหมือนกันค่ะ
ก็แปลได้ว่า ความสุข ความรัก เหมือนกันอ่ะนะ
ปล. รูปน้องเอด้า วันนี้ น่ารักมาก ๆ ทุกรูปเลยค่ะ ฮ่า ๆ ๆ


 

โดย: มินทิวา 5 พฤษภาคม 2552 8:20:24 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่โบ๊ต

วันนี้เอด้าทำท่าเหมือนเตรียม ยกนิ้วจุ๊ ๆ เลยนะคะ
.
.

การ์ตูนเรื่องนี้ถ้าพี่มีอยู่ในมือ หาเวลาดูเถอะค่ะ
มันน่ารักจริง ๆ นี่ฟี่เขียนแย้บมานิด ๆ
เพราะนึกว่ามีคนเคยดูกันเยอะแยะแล้วน่ะค่ะ
พูดกับเพื่อนว่าเพิ่งได้ดู สนุกมากก
เค้าว่าการ์ตูนนี้นานมากแล้วนะ เชยยย
ฟี่เลย .. เอ๋อ เลย อ้าวเหรอ เพิ่งรู้จักกะเค้า 555



 

โดย: Paulo 5 พฤษภาคม 2552 8:34:03 น.  

 

อ่ะนะมาแร้วววววว

เริ่มสายแระ งั้นก็ซาหวัดดีตอนสาย ๆ หละกันนะค๊าพี่โบ๊ต

อ่าน Tag ของพี่โบ๊ตวันนี้แระ ทำเอามีนรู้สึกดี ยิ้ม หัวเราะ มีความสุขตามไปด้วยเลยค่ะ (ชอบบล็อกของพี่โบ๊ตที่เข้ามาทีไรก็รู้สึกดี มีความสุขออกไปทู๊กที )

ต้องขอบคุณ คุณแก้ว กับหนูเอด้าด้วย ที่เอารูปภาพน่ารัก ๆ มาแบ่งให้ชมกัน

โหพี่โบ๊ตค่ะ ชุดหนูเอด้าแต่ละชุดเนี่ยน่ารักสุด ๆ เลยอ่ะ (ชอบชุดที่เอด้าใส่ชุดที่สองอ่ะ ที่มีที่คาดผมด้วยอ่ะ) พี่โบ๊ตซื้อเผื่อตอนโตด้วย มันจะไม่ตกเทรนด์ก่อนเหรอค๊า

อ่าน Tag ทำความเข้าใจเอด้าแล้ว ทำให้สัมผัสได้ถึงความน่ารักของครอบครัวอัศวินน้อยเลยค่ะ

ดูท่าเอด้าจะชอบเที่ยวเหมือนคุณพ่อนะค่ะเนี่ย ว่าแต่ว่าเอด้าไม่ชอบเวลาพี่โบ๊ตร้องเพลงกล่อมให้ฟังจริงอ่ะ

อ่ะนะจ้อพอแระ

ไปนะค๊า

ขอให้ครอบครัวอัศวินน้อยมีความสุขมาก ๆ จ๊า

ปล.มีนชอบเพลงที่บล็อกพี่โบ๊ตวันนี้จังเลยค่ะ เปิดค้างไว้ฟังตั้งนานแหนะ

 

โดย: minporee 5 พฤษภาคม 2552 9:23:50 น.  

 

มาดามถอยในเน็ตครับ
ซื้อมือหนึ่งหรือมือสองผมไม่แน่ใจ
แต่ก็ดูดีสมราคาเลยครับพี่โบ๊ต

 

โดย: กะว่าก๋า 5 พฤษภาคม 2552 10:54:32 น.  

 

ลิ้งค์นี้เลยครับพี่โบ๊ต

//www.letsshare.net/

มาดามชอบสั่งของที่นี่ครับ
ตั้งแต่ซื้อมายังไม่เคยมีปัญหานะครับ
คาร์ซีสตัวล่าสุด
ก็ซื้อจากที่นี่ เป็น combi มือสอง
ตัวละ 9500 ครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 5 พฤษภาคม 2552 13:55:09 น.  

 

เอด้านี่น่ารักจริง ๆ ชอบตาแป๋วแหววค่ะ

จากบล็อก ไม่ได้ไปเยี่ยม "โรตีบอย" ค่ะ ไม่เห็นที่นั่นเหมือนกัน

แต่แปลกนะคะ มาพักหนึ่งที่มาดังถล่มทลายในไทย

 

โดย: รัชชี่ (รัชชี่ ) 5 พฤษภาคม 2552 14:32:50 น.  

 

วันนี้พาเอด้าไปแอ่วที่ไหนคะ

ท่านั่งในรถอย่างนี้ ดูตัวโตแข็งแรงมาก

น่ากอด น่าฟัด

วันนี้หยุดค่ะ แต่นอนอ่านหนังสือนิยายเรื่องใหม่เล่มโตเสียครึ่งค่อนวัน

เพิ่งจะเปิดคอมพ์เที่ยวบล็อกก็ตอนนี้เองค่ะ คุณโบ้ท

 

โดย: หยุ่ยยุ้ย 5 พฤษภาคม 2552 16:01:09 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณโบ๊ต
นึกได้ว่า มาดามบ้านนี้ มีนามว่า คุณแก้ว
ก็เลยมาตาม คุณโบ๊ต ไปรู้จักกับนางแก้ว น่ะค่ะ

 

โดย: พ่อระนาด 5 พฤษภาคม 2552 17:10:43 น.  

 

เป็นนักบินอวกาศหญิงคนแรกของไทยดีกว่า....

มีดนตรีในหัวใจเหมือนพ่อเรย...​ฮิฮิ

โตขึ้นเยอะเลยนะเนี่ย

ผีคิวฯบอกว่าเด๋วว่างๆจะแว้บขึ้นไปเยี่ยมจ้า

 

โดย: namit 5 พฤษภาคม 2552 18:00:01 น.  

 

สวัสดีค่ะน้องโบ๊ต

แวะมาเยี่ยมก็ได้อ่านเรื่องราวของสามคน พ่อโบ๊ต แม่แก้ว หลานเอด้า น่ารักจังเลยค่ะ อ่ะๆ แต่ว่าจะแอบหนีเอด้าเที่ยวเกาหลีเหรอค่ะ

วันนี้อย่าลืมเชียร์ทีมผีของเรานะคะ

 

โดย: mamminnie 5 พฤษภาคม 2552 22:45:57 น.  

 

น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก

ใครว่าเอด้าจะไม่ขาว ยาวออกนะพี่โบ๊ต สว่างวาบมาเลยนะหนูเอด้า

 

โดย: เป็นสมาชิกเมื่อวาน 6 พฤษภาคม 2552 1:01:33 น.  

 

สวัสดีครับพี่โบ๊ต

แวะมาดูเอด้าจังตอนดึกๆครับ

ป๊ะป๊าชอบหาข้ออ้างหนีเที่ยวโดยเอาหนูมาอ้าง..
.
.
.

อ้างว่าอะไรหรอครับ อิ อิ




ตอนนี้ 3-0 แล้ว เกมผิดคาดเลยเนอะ

อ้าว ใบแดงไปซะแหล่ว

 

โดย: jonykeano 6 พฤษภาคม 2552 3:15:29 น.  

 

แวะเข้ามาเล่นกับเอด้าก่อนลงไปอาบน้ำไปทำงานวันแรกค่ะพี่โบ๊ต วันนี้เปิดเรียนวันแรกกะทำงานพรุ่งนี้อีกวัน แล้วก็หยุดอีก 4 วัน แต่ก็คงไม่ได้ไปไหน เพราะทรัยพ์จาง คงอยู่บ้านพักครูตลอด แต่ก็หาอะไรไว้ทำแร้วววววว (หนังสือกองพะเนิน)

เช้านี้อากาศดีค่ะพี่โบ๊ต

ขอให้ครอบครัวอัศวินน้อยมีความสุขมาก ๆ นะค๊า

ปล. ยังไม่ได้ up blog เลยอ่ะ มันรู้สึกเหนื่อย ๆ ยังไงไม่รู้ ก็เลยแวะเข้ามาดูรูปน่ารัก ๆ ของน้องเอด้าซ้ากหน่อย

 

โดย: minporee 6 พฤษภาคม 2552 6:23:02 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่โบ๊ต

เมื่อคืนมาดามมานั่งเปิดบล็อกพี่โบ๊ต
นั่งดูรุปเอด้าอยู่นานสองนาน

เอด้าอ้วนกว่าหมิงหมิงเยอะเลยครับ หุหุหุ












 

โดย: กะว่าก๋า 6 พฤษภาคม 2552 7:18:17 น.  

 

 

โดย: Little Knight 6 พฤษภาคม 2552 7:48:23 น.  

 

สวัสดีครับน้องโบ๊ต

ภาพหลานเอด้านรูปนี้ทำไมอวบขึ้นจังเลยค่ะ คุณพ่อโบ๊ต คุณแม่แก้วเลี้ยงดีมากๆ ต้องรักษารูปร่างให้คุณลูกหน่อยนะคะ อิอิ

ว่าแล้วเมื่อคืนทีมของเราก็ชนะขาดลอยเลยเนอะ...รอชมนัดชิงอีกรอบล่ะกัน

 

โดย: mamminnie 6 พฤษภาคม 2552 8:08:35 น.  

 

 

โดย: mamminnie 6 พฤษภาคม 2552 8:13:44 น.  

 

พี่โบ๊ตขา

ขอบคุณที่พาน้องเอด้ามาเยี่ยมค่ะ
น้องกำลังโต และแจ่มใสขึ้นทุกวัน
พี่โบ๊ตต้องขยันถ่ายรูปไว้เยอะๆนะคะ
วันเวลาอันผ่านเลย เรียกคืนมาไม่ได้ค่ะ

เชิญมาอ่านธรรมะง่ายๆ เก็บไว้เป็นเสบียงธรรมนะคะ

พุธวารสวัสดิ์สิริ-มัยนิธิสวัสดิ์ปรีดิ์ค่ะ

โดย: วิค่ะ (sirivinit ) วันที่: 6 พฤษภาคม 2552 เวลา:8:32:07 น.

 

โดย: วิค่ะ (sirivinit ) 6 พฤษภาคม 2552 10:12:23 น.  

 

ผมเล่าให้มาดามฟังด้วยความขำ
เพราะเมื่อเช้าผมนึกว่าพี่โบ๊ตเป็นเพื่อนผม 5555
ก็เลยทั้งวะ ทั้งโว๊ย
มาดามบอกว่า ภาพลักษณ์เสียหมดเลยพี่ก๋า 555555





แหมๆๆๆ

อุตส่าห์เคลียคิวเอาไว้
วันนี้ตั้งใจพาพ่อเลี้ยงเชียงของไปทานข้าวเลยนะครับ
กะว่าไม่ฟูจิก็ซิสเลอร์
ไม่เป็นไรครับ
มาเมื่อไหร่
จังหวะลงตัว
ขอเลี้ยงเลยนะครับ
ห้ามบิดพลิ้วเป็นอันขาด


 

โดย: กะว่าก๋า 6 พฤษภาคม 2552 12:16:03 น.  

 

..ในดวงใจพ่อแม่คือเจ้า..หนึ่งนา...
เอด้า..เพราะหนักหนา..ชอบนัก
แปลว่า..เทียบนัยนา..แม่พ่อ
จิตรถนอม..กล่อมลูกรัก เอด้าแสนดี...

 

โดย: sirivinit (sirivinit ) 6 พฤษภาคม 2552 17:42:27 น.  

 

หนูเอด้า น่ารักมากๆ ตอนนอนหลับเอียงๆหัวกลมเชียว ตอนนี้ห้าเดือนแล้วใช่ไหมคะ เค้าบอกว่าช่วงที่สบายที่สุดจนถึงเกาเดือน เพราะเริ่มจะคลานจะหัดเดิน ทีนี้หละ คุณพ่อคุณแม่ตามจับกันให้มันส์

ปล.บ้านเราอยู่บนเขา บ้านนอกมากๆ ตอนนี้หน้าร้อนเขียวไปหมดเลยค่ะ กวาง กระรอก กระต่าย ไกงวงเต็มไปหมด
have a nice day naka.

 

โดย: แม่น้องขวัญ_ซาแมนต้า 6 พฤษภาคม 2552 18:36:52 น.  

 



ภาระกิจผีเสื้อสีน้ำเงิน


....เอาอีกแล้ว ตาโจ รบกวนเพื่อนๆ อีกแล้ว
..ยังคงไร้มารยาทเหมือนเดิม
หลุดจากประชุมผู้บริหาร2วัน
ที่แทบตีกันตาย มาได้
แทนที่จะตอบข้อความที่เพื่อนๆฝากไว้
ดันมา มาขอความช่วยเหลืออีกแล้ว ละอายจิงๆ




..โปรดอภัยในความไร้มารยาท


น้องเจ้ ของเรา
หัวใจดวงน้อยๆ ที่ต้องการพลังชีวิต


"เธอคือ คนที่ทำให้ฉันยิ้มได้เสมอ เมื่อนึกถึง ...ผีเสื้อสีน้ำเงิน"

 

โดย: พลังชีวิต 6 พฤษภาคม 2552 22:09:29 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่โบ๊ต



เมื่อวานตอนเย็น
เลยไปฉลองศรัทธาที่ซิสเลอร์ซะเลย 55555
พุงเกือบแตก 5555

เอาไว้รองวดหน้าพี่โบ๊ต+น้องแก้ว+เอด้า
มาเชียงใหม่ค่อยว่ากันใหม่อีกทีล่ะกันนะครับ 555











 

โดย: กะว่าก๋า 7 พฤษภาคม 2552 7:51:24 น.  

 



ตะลึง!!! เชลซีโดนตีเสมอ...

 

โดย: Little Knight 7 พฤษภาคม 2552 7:59:45 น.  

 

สวัสดีครับน้องโบ๊ต

เมื่อคืนก็ดูนะคะแต่ว่าดูไม่จบ ดูติดต่อกัน 2 คืนไม่ไหว ดูแค่ว่านำอยู่ 1:0 มาฟังข่าวกีฬาตอนเช้าว่าตีเสมอ 1:1 นาทีที่ 93 ตะลึงเช่นกันครับ และยิ่งสงสารเชลซีที่พยายามมาตลอดเกม อยากให้เจอนัดชิงล้างตากันอีกรอบคงจะมันส์กว่าเจอบาร์เซโลนา

ปล. ภาพหลานเอด้าน่ารักมากเลย เข้าใจเอามาประกอบนะจ๊ะ เด่วไปเยี่ยมบ้านน้องก๋าต่อล่ะ

 

โดย: mamminnie 7 พฤษภาคม 2552 8:24:39 น.  

 

เมื่อคืนไมได้ดูครับ
มาดูผลเมื่อเช้า
ดูยังไงก็น่าเข้าชิงนะครับ

แต่บาร์ซาร์ก็ดีครับ
จะได้ดูเกมบุกมันๆ อิอิอิ

สำหรับเรื่องการมาเชียงใหม่
เมื่อไหร่เมื่อนั้นครับพี่โบ๊ต อิอิอิ

จะเคลียคิวรอนะครับ


 

โดย: กะว่าก๋า 7 พฤษภาคม 2552 9:30:46 น.  

 

น้องเอด้า ไปทำท่า ตะลึงที่บล็อค หมิงหมิง ได้น่ารักมากๆเลย

 

โดย: แม่น้องขวัญ_ซาแมนต้า 7 พฤษภาคม 2552 9:40:21 น.  

 

https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=mantadoctor&month=08-07-2008&group=8&gblog=5

เอาลิงค์นี้ไปดู
เคยรีวิวเรื่องนี้เอาไว้

อะไรว๊า
ให้ยืมดีวีดีไปแล้วไม่ได้ดู
วันหลังไม่ต้องมายืมเลย 555+

ถ้าว่างก็มาเอาที่คลิินิกได้น่ะ
คิดค่าเช่าถูกๆ

 

โดย: Dr.Manta 7 พฤษภาคม 2552 10:06:45 น.  

 

ผมอยากเจอบาร์ซ่ามากกว่า..
ถึงแพ้ก็ไม่ว่ากัน..แต่อยากดูบอลสนุกๆครับ..
.
.
.

ตามคำขอเลยครับพี่โบ๊ต

แค่คิดก็หนาววววแล้วว

 

โดย: jonykeano 7 พฤษภาคม 2552 11:51:05 น.  

 


สวัสดียามเที่ยงนะคะ ครอบครัวอัศวินน้อย

วันนี้ภาพเอด้าสุดตะลึง น่าร้ากมากถึงมากที่สุด
เลยอดใจที่จะมาทักทายไม่ได้

มีความสุขมากๆนะคะ เชียร์ทีมไหนไว้
ก็ขอให้ได้ประตูสมใจแล้วกันเน้อ

 

โดย: A'Jim 7 พฤษภาคม 2552 12:25:07 น.  

 

เรื่องน่ารักๆ

มาอ่านได้เรื่อยๆค่ะ...

 

โดย: นักล่าน้ำตก 7 พฤษภาคม 2552 14:27:30 น.  

 



หวัดดีค่ะคุณโบ๊ต
คิดถึงน้องเอด้าอ่ะค่ะ ป่านนี้นอนหลับไปยังน๊อ..
เมื่อวานลืมบอกว่า หลานสาวมินชื่อ "อภิสรา"
คล้าย ๆ กันเหมือนกัน ชื่อเล่น น้องเบลล์ ค่ะ
ตอนนี้ขึ้นเกรด 7 แล้ววันหลังจะเอารูปมาโชว์มั่งอ่ะ ฮ่า ๆ ๆ
แต่หลานมินออก "หมวยนะคะ" อ่ะค่ะ ฮ่า ๆ ๆ
เชียงรายตอนนี้อากาศเป็นไงมั่งคะ
กรุงเทพ ใกล้จะร้อนสุด ๆ แล้วอ่ะนะมินว่า
ไม่รู้จะหนีไปไหน ไปทะเลก็ยิ่งร้อนใหญอ่ะค่ะ
ปล.นอนหลับฝันดีนะคะ พ่อ แม่ ลูก

 

โดย: มินทิวา 7 พฤษภาคม 2552 20:18:57 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่โบ๊ท
..
รีบวิ่งๆๆๆๆมาหาน้องเอด้าก่อนบล็อกจะปิดค่ะ
เด๋วไม่ได้เห็นหน้าน้องเอด้าแล้วคิดถึงๆแย่เลยค่ะ
..
ยังไงก็มีความสุข สดชื่นกันทั้งครอบครัวนะค่ะ
..
ฝากจุ๊บๆเอด้าด้วยนะค่ะ
หมั่นเขี้ยวๆๆๆจัง แก้มยุ้ยมั้กมากกก

 

โดย: ผู้หญิงชื่อส้ม 7 พฤษภาคม 2552 21:37:14 น.  

 

ซาหวัดดีตอนหัวค่ำค่ะพี่โบ๊ต

วันนี้ มีนอยู่ที่อุดรค่ะ แต่พรุ่งนี้เช้าก็จะกลับแร้วววว พึ่งมาถึงวันนี้เองค่ะ พาน้องที่เป็นครูมาดู laptop ค่ะ

แต่ตอนนี้มีนรู้สึกคัน ๆ ที่แขนอีกแระ ต้องสงสัยเกตดูดี ๆ แระว่าแพ้อะไรกันแน่ เพราะเป็นตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วยังไม่หายเลยอ่ะ

ขอให้ครอบครัวอัศวินน้อยมีความสุขมาก ๆ นะค๊า

ปล. โคตรร้อนนนนนน (ฝนไม่ตกกก)

 

โดย: minporee 7 พฤษภาคม 2552 21:56:25 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่โบ๊ต


บล็อกหยุดปรับปรุงระบบสองวัน
แล้วพบกันใหม่ในอีกสองวันข้างหน้านะครับ














 

โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) 8 พฤษภาคม 2552 6:22:23 น.  

 



เอด้าขา
มาบอกว่า คิดถึงๆๆๆ...บอกไว้เยอะๆ..
เพราะเด๋วพรุ่งนี้ไม่ได้มาหากัน
แต่พรุ่งนี้ บ่ายๆมืดๆพันทิพก็น่าจะวางเสริฟเวอร์เสร็จนะคะ
ดาวจ๋าบอกเอง....คิดเองค่ะ 55

 

โดย: ดาวลูกไก่ ตัวที่ 7 ค่ะ (satineesh ) 8 พฤษภาคม 2552 7:33:46 น.  

 



เย้ๆๆๆ Blog กลับมาใช้ได้แล้วววว

 

โดย: Little Knight 11 พฤษภาคม 2552 7:18:59 น.  

 



คิดถึงเอด้าจังเลยยยยยยยยยยยย

 

โดย: ดาวลูกไก่ค่ะ (satineesh ) 11 พฤษภาคม 2552 7:44:39 น.  

 

พี่โบ๊ท สวัสดีค่ะ
...
บล็อกเปิดแย้วววววว ดีใจๆๆๆๆค่ะ
รีบวิ่งแจ้นมาหาน้องเอด้าเลยค่ะ
คิดถึงๆๆๆๆๆๆน้องจังเลย
...
เป็นยังไงบ้างค่ะพี่
สบายดีนะค่ะ
ฝากจุ๊บๆๆน้องด้วย คิดถึงๆๆๆๆๆ

 

โดย: ผู้หญิงชื่อส้ม 11 พฤษภาคม 2552 8:27:40 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่โบ๊ต

แวะมาหาเอด้าสุดสวยยยยยค่ะ คิดถึงจัง
เข้า blog ไม่ได้ 2 วันนึกว่าไม่เป็นไร
เพราะคิดว่าไม่ได้ติด blog อะไรนักหนา
ที่ไหนได้ ... อ๊ากกกกกก เซ็ง ๆ ๆ ๆ ๆ 555
วันนี้ตั้งแต่เช้าเลยยังร่อนไปบ้านนู้นบ้านนี้
ไม่หยุดเลยค่ะ
ตามประสาคนยังได้หยุดอีกวัน มออออออ...

 

โดย: Paulo 11 พฤษภาคม 2552 9:26:38 น.  

 

สวัสดีครับพี่โบ๊ต


กะก๋าและหมิงหมิงรายงานตัวอีกครั้งนะครับ
เมื่อคืนอาหารเป็นพิษครับ หุหุหุ
อดดูทั้งบอลและละคร 5555

ตื่นมาดูคู่สอง

โอ...สิงห์บลูฟอร์มเทพมากๆครับ 55555

นั่นสินะครับ

เหมือนสองหนุ่มเวลาโทรคุยกันจะแย่งกันพูด
แบบว่าพ่อลูกอ่อนคุยกัน
มันมีเรื่องให้คุยเยอะเหลือเกิน 555555














 

โดย: กะว่าก๋า 11 พฤษภาคม 2552 10:31:38 น.  

 

47. หม่ามี้บอกว่าหนูเหมือนโคลนนิ่งของป๊ะป๊า ก๊อบมาแทบจะทุกอย่างเลย


หนูจับ iMac ของป๊าเมื่อไหร่หละก็...

หนูช้อปออนไลน์กระจายแน่ๆ...

ฮ่า ฮ่า...

ดำน้ำกลับมาแล้น

เมื่อคืนผีคิวฯแพ้ไรไม่รู้ ตุ่มขึ้นทั้งตัวเรย... ฮิฮิ...

 

โดย: namit 11 พฤษภาคม 2552 12:15:42 น.  

 

โตวันโตคืนเลยสาวน้อยเอด้า
ดูแววแล้วคุณพ่อคงต้องไว้หนวดแล้วล่ะ เพราะนู๋เอด้าคงงามน่าดู ^_^

 

โดย: แม่เด็กชายเอื้อ (viji ) 11 พฤษภาคม 2552 13:55:23 น.  

 

"เอด้า" เขียนเป็นภาษาญี่ปุ่นได้ว่า エダ มาจากชื่อที่ใช้เรียกแทนตัวเอง...

พอดีไปเจอเว็ปนึงน่ะค่ะ ก็เลยเอามาฝาก

 

โดย: ใบหยก IP: 117.47.52.65 11 พฤษภาคม 2552 21:34:32 น.  

 

"เอด้า" เขียนเป็นภาษาญี่ปุ่นได้ว่า エダ มาจากชื่อที่ใช้เรียกแทนตัวเอง...

พอดีไปเจอเว็ปนึงน่ะค่ะ ก็เลยเอามาฝาก

 

โดย: ใบหยก IP: 117.47.52.65 11 พฤษภาคม 2552 21:34:44 น.  

 

น่ารักน่าขโมยจริงๆ หนูเอด้าเนี๊ยะ จุ๊บ จุ๊บ

 

โดย: น้าหนูนีล_น้องขวัญ 12 พฤษภาคม 2552 6:41:36 น.  

 

ขอบคุณ..คุณใบหยก..มากๆนะครับ
ที่อุตสาห์ไปหาความหมายของชื่อมาให้


 

โดย: Little Knight 12 พฤษภาคม 2552 6:51:12 น.  

 



มาทำความเข้าใจเอด้าค่ะ :)


 

โดย: d__d♥ (มัชชาร ) 12 พฤษภาคม 2552 7:30:28 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่โบ๊ต




ชอบเพลงนี้นะครับ

ดูมิวสิคยิ่งน่ารักครับ อิอิอิ

ปล.เน็ตพี่โบ๊ตสลับกับเครื่องผมครับ หุหุหุ
ของผมกลางคืนเร็วปรี๊ด
กลางวันอืดเป็นเรือเกลือเลยครับ













 

โดย: กะว่าก๋า 12 พฤษภาคม 2552 7:44:14 น.  

 

สวัสดีครับพี่โบ๊ต

อีกไม่เกินสองบล็อก
ยามที่ถ้วยพรีเมียร์มาจ่อที่คอหอยแล้ว
ผมจะพาไปอิ่มบุญกันที่เมืองทางภาคเหนือครับ อิ อิ

 

โดย: jonykeano 12 พฤษภาคม 2552 10:54:57 น.  

 


สวัสดียามบ่ายนะคะ ครอบครัวอัศวินน้อย

บล็อกปิดไปซะสองวัน เหมือนปิดไปสองปี
ถึงแม้จะไม่ได้อัพบล็อก แต่ได้ไปทักทาย
นั่งเล่นบ้านคนอื่นบ้าง ก็เป็นความสุขเล็กๆเนาะ

วันนี้บล็อกเปิดกิจการแล้ว สบายดีนะคะ

++++++

ได้ไปทานพาสต้ากันมารึยัง อร่อยไหมเอ่ย

 

โดย: A'Jim 12 พฤษภาคม 2552 14:11:29 น.  

 

วะฮ่าฮ่า แวะมาด้วยความคิดถึงน้องเอด้าอย่างแรง

ฝนพึ่งหยุดตกค่ะพี่โบ๊ต อากาศดีม๊ากมาก วันนี้นักเรียนมาเป็นวันแรก แต่มีนอ่ะมาได้เกือบ 2 อาทิตย์แระ เพราะต้องมาอยู่เวรก่อนเพื่อนเลยอ่ะ ที่โน่นฝนตกมั่งป่ะน๊อ

อ่ะนะเข้ามาชมภาพน่ารัก ๆ แระ

ไปหละ

ขอให้ครอบครัวอัศวินน้อยมีความสุขหลาย ๆ เด้อ

 

โดย: minporee 12 พฤษภาคม 2552 16:19:27 น.  

 

อิอิ ยังงี้ขอสมบัติกันก่อนเลยน๊า

 

โดย: โยเกิตมะนาว 12 พฤษภาคม 2552 18:40:10 น.  

 

สวัสดีครับน้องโบ๊ต

พี่แหม่มแวะมาเยี่ยมกันค่ะ ช่วงนี้ กทม. ฝนตกเกือบทุกวัน
หยุดหลายวันไม่ได้ออกไปไหนเลย แขนเจ็บเพิ่งหายเอง
คิดถึงสาวน้อยเอด้านะจ๊ะ

เด่วเสาร์นี้มารอลุ้นแชมป์กันค่ะ

ปล. ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลรักษาสุขภาพกันทั้งครอบครัวนะคะ

 

โดย: mamminnie 12 พฤษภาคม 2552 19:28:09 น.  

 

ตามเพื่อนเข้ามาอ่านค่ะ เขียนได้น่ารักมากค่ะ รู้สึกได้ถึงความรักของพ่อและแม่จริง ๆ

 

โดย: Autum IP: 203.209.96.159 12 พฤษภาคม 2552 19:48:49 น.  

 

ท่าเอเด๊ก...แท๊กเอด้า อิๆๆๆๆ




คิดถุงๆๆๆๆๆๆๆ

ไปเจอตัวนี้ที่แฟชั่นไอซ์แลนด์
เลย จิก มาฝาก อิๆๆๆๆๆ
ตัวตั้งหลายพัน
เลยมะจื้อ



โจจัง


 

โดย: พลังชีวิต 12 พฤษภาคม 2552 22:44:28 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่โบ๊ต













 

โดย: กะว่าก๋า 13 พฤษภาคม 2552 7:27:14 น.  

 

 

โดย: Little Knight 13 พฤษภาคม 2552 7:50:41 น.  

 



หวัดดีค่ะคุณโบ๊ต
มาจ๊ะเอ๋ น้องเอด้าค่ะ
เห็นรูปยิ้มหวาน ๆ ใส ๆ ของเด็ก ๆ แล้ว
ชื่นใจดีนะคะ..
ปล.มีความสุขมาก ๆ นะคะ พ่อ แม่ ลูก

 

โดย: มินทิวา 13 พฤษภาคม 2552 9:49:34 น.  

 


สวัสดียามสายวันพุธนะคะ ครอบครัวอัศวินน้อย

ขอบคุณนะคะที่แวะกลับไปทักทายกัน
ว่างๆ ก็แวะมาเซย์ไฮกันนิดนึงเนาะ
อาจิมก็เหมือนกัน บางช่วงก็หายหัวไป
ดูพวกซีรี่ย์ที่โหลดไว้เช่นกัน
แล้วมันนิสัยเสียง่า คือถ้าเริ่มดูเมื่อไร
มันจะต้องเอาซะจบม้วนเสมอ
บางทีนะโน้น...ตีห้า แย่จัง อิอิอิ

สบายดีนะคะ ครอบครัวอัศวินน้อย ผู้พิทักษ์เจ้าหญิงเอด้า



 

โดย: A'Jim 13 พฤษภาคม 2552 10:33:25 น.  

 

เด๋วรอผลบอลคืนนี้ก่อนครับพี่โบ๊ต

ว่าจะอัพทุ่งหญ้าแห่งความฝันฉลองแชมป์ซะเลย วะฮ่าๆๆๆ

 

โดย: jonykeano 13 พฤษภาคม 2552 11:39:16 น.  

 

ตาสวยจริงๆ ด้วย


น่ารักน่าชังมากๆ เลยนู๋เอด้า เห็นแล้วอยากหอมซักฟอดดด

 

โดย: i_nookae 13 พฤษภาคม 2552 11:59:42 น.  

 

สวัสดีครับน้องโบ๊ต

ไม่ค่อยแวะไปหาก็ไม่เป็นไรค่ะ เข้าใจเวลา net เน่า แล้วยากจะแวะไปเยี่ยมเพื่อนๆ ได้หมด อิอิ

แต่หากมีเวลาก็อย่าลืมเอารูปสาวน้อยเอด้าไปแปะให้คุณป้าแหม่มเสมอๆ นะคะ .........ชอบมาก

 

โดย: mamminnie 13 พฤษภาคม 2552 14:23:54 น.  

 

เมื่อกลางวันได้กินก๋วยเตี๋ยวอร่อยสมใจอยากเลยล่ะค่ะ
แบบว่าไม่ได้กินมาพักใหญ่แล้วสำหรับก๋วยเตี๋ยวอร่อย วันนี้
สั่งแบบเส้นเล็กทุกอย่าง รวมมาขนาดใหญ่แบบชามพิเศษ
เอ่อ ชามเดียวก็อิ่มจุกเลยล่ะค่ะ ว่าแล้วได้ททานอาหาร
อร่อยๆ นี่มันก็คลายเครียดดีนะคะเพราะว่าอร่อยๆ เราคงไม่มา
นั่งนึกถึงปัญหา เพราะฉะนั้นตอนช่วงเวลานั่งโซ้ย อะไรก็
ดีไปหมดเลยล่ะคะ


ว่าแล้วไม่ได้ไปตามอะไรดีๆ เหมือนที่คุณอัศวินน้อย
พูดมาเลยคะ ... บึงแก่นนคร แจ่วฮ้อน และไข่กะทะ น่าไปมาก

 

โดย: JewNid 13 พฤษภาคม 2552 16:53:27 น.  

 

สวัสดีตอนเย็นครับพี่โบ๊ต

เมือง Bath ก็ที่ไปดู Bath spa ส่วน Salisbury ก็ไปดูสโตนเฮนจ์ครับ สองเมืองนี้อยู่ใกล้ๆกัน นั่งรถไฟจากลอนดอนไปสองชั่วโมงนิดๆก็ถึงแล้ว

ทริปนี้ไปกับเพื่อนสองคนครับ วางแผนจองทุกอย่างก่อนเป็นเดือนเลยประหยัดงบได้มากโข

 

โดย: jonykeano 13 พฤษภาคม 2552 17:46:54 น.  

 

น้องเอด้ายิ้มหวานเหมือนเดิมเลยนะคะ
น่ารักสุด ๆ เลย

 

โดย: nutonkla1 13 พฤษภาคม 2552 17:49:18 น.  

 

แวะมาทำความรู้จักครับ

 

โดย: คนขับช้า 13 พฤษภาคม 2552 20:19:28 น.  

 

 

โดย: สุ่มสี่แม่หนูดี (random-4 ) 13 พฤษภาคม 2552 20:34:52 น.  

 

น่ารักมากมาย ...อ่านไปก้อแอบบ หัวเราะคนเดียวมั่ง
กะแอบบ ยิ้มคนเดียว ทำให้แอบบ คิด การมีครอบครัวที่อบอ่นน่ารักมีความสุขเช่นนี้เอง ต้องรีบแต่งงานซะแระ


แต่หนี่ฯ ต้องหาก่อนจิ ม่ะรู้จาหาที่ไหนนะซิ



Ps เพลงน่ารักมากมาย ขอบคุณที่มอบความสุข รอยยิ้มให้กับหนี่ฯ

 

โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) 13 พฤษภาคม 2552 20:55:56 น.  

 

อ้าวว ..


ยังไม่ได้'ment แต่ไปแล้วเฉยเลยค่ะ - -''

เห็นหนูเอด้าแว๊บๆที่บล็อกคุณสิงห์นครพิงค์

ตากลมโตแป๋ว น่ารักจัง ^_^

หนูตอบ tag สนุกจัง อ่านเพลินเลยน๊า

น่าจะเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับเจ้าหนูดีได้นะคะเนี่ย

หนูดีเกิดห้าธันวา ตอนนี้ห้าเดือนเศษค่ะ

โกนผมไฟตอนสองเดือนเหมือนกันค่ะ

ใหม่ๆใครๆก็ทักว่า ''ลูกชายเหรอคะ - -'' "

ตอนนี้ผมขึ้นดกดำเหมือนเดิมแล้วค่ะ

ดูเป็นสาวน้อยขึ้นมาแล้ว : )

ตอนนี้ก็ชอบคุยโม้เหมือนเอด้าเลยล่ะค่ะ

แต่หนูดีตาชั้นเดียว แม่หนูดีอยากได้ตาโตๆแบบเอด้าบ้างจัง

: )

 

โดย: random-4 13 พฤษภาคม 2552 21:22:58 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณโบ๊ต

ไม่ได้เข้ามาเยี่ยมเสียหลายวัน น้องเอด้าโตขึ้นเยอะเลยค่ะ หน้าตาสดใสร่าเริง น่ารักจริงๆ ค่ะ

คู่มือทำความเข้าใจน้องเอด้านี้คุณโบ๊ตทำได้ดีมากเลยค่ะ ทำด้วยความรักและความเข้าใจ น้องเอด้าโตขึ้นได้อ่านบล๊อกนี้ คงอมยิ้ม ชอบใจมากแน่เลยค่ะ

 

โดย: กิ่งลีลาวดี 13 พฤษภาคม 2552 21:47:20 น.  

 

แวะมาปลุกเอด้าให้มาเล่นกัน ๆ ค่ะ 555
ล้อเล่นค่ะพี่โบ๊ต มาส่งเอด้าเข้านอน
ให้สาวน้อยฝันดีค่ะ

 

โดย: Paulo 13 พฤษภาคม 2552 22:39:58 น.  

 

 

โดย: Little Knight 14 พฤษภาคม 2552 7:45:46 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่โบ๊ต

ตกลงได้แชมป์รึยังน้อ อิอิอิ
ยังไม่รู้ผลเลยครับ









 

โดย: กะว่าก๋า 14 พฤษภาคม 2552 7:51:06 น.  

 

สวัสดีครับพี่โบ๊ต
งั้นขออนุญาตลบภาพเอด้าจังเลยนะครับ
เนื้อหาบล็อกมันเศร้าไป




เรียนเชิญบล็อกล่าสุดเลยครับ ในฐานะที่เราขยับเข้าใกล้แชมป์ไปอีกนิด วะฮ่าๆๆๆๆ

 

โดย: jonykeano 14 พฤษภาคม 2552 11:49:49 น.  

 

ดูรูปเอด้า แล้วมาเจอสองหมิง

เอ๊ยยย หน้าตาใกล้เคียงกันแฮะ

ตั้งแต่ส่วนของดวงตาขึ้นไปเลยค่ะ

 

โดย: หยุ่ยยุ้ย 14 พฤษภาคม 2552 13:11:08 น.  

 

คิดถึงน้องเอด้าจังเลยคร๊าบบบบบบ

น้องเอด้าดูเลี้ยงง่ายดีจริงๆเลย น่ารักมากๆๆ ก๊าบบบบบ

แล้วพี่แฮมมิลล์จะแวะมาหาใหม่นะคร๊าบบบบ

 

โดย: adair 14 พฤษภาคม 2552 15:39:00 น.  

 

โบ๊ตครับ... อีเอมเอส เรียบร้อยแล้วนะคะ วันไหนเข้าเมืองก็แวะมาเอาเงินทอนด้วยนะครับ (ช่วงหัวค่ำจะดีสุดครับ)เพราะบางทีช่วงกลางวัน ร้านจะปิดๆเปิดๆครับ

 

โดย: นักเดินทางพเนจร (นักเดินทางพเนจร ) 14 พฤษภาคม 2552 19:26:56 น.  

 

เด็กเหมือนผ้าขาว
หมั่นคอยซักสม่ำเสมอ
ผ้าขาว ก็จะสะอาด น่าดูชม
สุขภาพแข็งแรง
เติบโตเป็นคนดี
มีความสุขในอนาคต

คนผ่านทาง

 

โดย: chinanod 14 พฤษภาคม 2552 20:43:58 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่โบ๊ต


เมื่อคืนผีชนะ
แชมป์ใกล้แล้วนะครับ อิอิอิ









 

โดย: กะว่าก๋า 15 พฤษภาคม 2552 7:31:10 น.  

 

 

โดย: Little Knight 15 พฤษภาคม 2552 8:15:08 น.  

 

เชียงใหม่ฝนตกหนักทั้งวันเลยครับพี่โบ๊ต
พูดแบบนี้
อยากเดินถือกล้องไปถ่ายดอยแุถวเชียงของเสียจริงๆ


 

โดย: กะว่าก๋า 15 พฤษภาคม 2552 8:33:45 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่โบ๊ต

ว้าว ๆ วันนี้สาวน้อยสายเดี่ยวซะด้วย หวานเชียวววววว
ฝากหอมแก้มยุ้ย ๆ ซักทีค่ะ

 

โดย: Paulo 15 พฤษภาคม 2552 9:01:02 น.  

 

เมื่อกี๊ มีนไปกรี๊ดที่บล็อกพี่ก๋ามา

งั้นขอกรี๊ดที่นี่อีกรอบ

กรี๊ดดดดดดดดด

วันนี้เอดาน่ารักจังเลยอ่ะ น่ารักมาก ทำเอาเราอดยิ้มและมีความสุขตามไปด้วยไม่ได้

วันนี้มีนสอบติดกัน 5 คาบเลยหละพี่โบ๊ต ตายแน่ ๆ

วะฮ่าฮ่า

แต่ไม่ตายง่าย ๆ หรอก (เพราะเคยผ่านความตายมาตั้งหลายครั้งแระ)

สู้อยู่แร้ววววว

อ่ะนะได้พลังจากน้องเอด้าแระ

พร้อมรบกับนักเรียนแระ

ไปนะค๊า

ขอให้ครอบครัวอัศวินน้อยมีความสุขมาก ๆ นะค๊า

 

โดย: minporee 15 พฤษภาคม 2552 10:04:53 น.  

 

เรียนเชิญชื่นชมทีมอื่นที่บล็อกอีกทีครับพี่โบ๊ต อิ อิ

 

โดย: jonykeano 15 พฤษภาคม 2552 10:09:49 น.  

 

อยู่ในแอนฟิลด์ก็ได้กลิ่นตุๆนิดหน่อยครับพี่โบ๊ต

ผมล่ะไปยืนขำป้ายผ้า( รูปที่แปด )ในมิวเซียมที่เขียนว่า 'Some say I'm a dreamer , but I'm not the only one' คนเดียวนานตั้งหลายนาทีแหน่ะครับ มันเข้าได้กับทีมเค้าจริงๆ ไม่รู้ว่าเขียนเพราะหวังหรือประชดทีมตัวเองกันแน่

 

โดย: jonykeano 15 พฤษภาคม 2552 16:03:50 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณโบ๊ต

วันนี้เห็นรูปน้องเอด้าที่บล็อกคุณก๋า น่ารักมากมาย
อดใจไว้ไม่ไหวแล้ว เลยแวะมาเยี่ยม
ที่ไหนได้เจอแท๊กน้องเอด้าที่สุดยอดน่ารักเข้าไปอีก
คุ้มก๊าบ คุ้ม อิอิอิ

คิดถึงน้องเอด้านะจ๊ะ

 

โดย: สีฟ้าใส 15 พฤษภาคม 2552 19:53:17 น.  

 

เอด้าน่ารักจริงๆ เลย

 

โดย: น้าหนูนีล_น้องขวัญ 15 พฤษภาคม 2552 21:14:20 น.  

 

เอด้าน่ารักจิ้มลิ้มพริ้มเพรามากๆเลยโบ๊ท ปากนิดจมูกหน่อย น่ารักสุดๆไปเลย แบบนี้โตขึ้นรับรองสวยเหมือนแม่แน่ๆ
ทำ tag นี้ก็ดีเหมือนกันน่ะ ได้ทบทวนเรื่องราวความทรงจำที่ผ่านมา โบ๊ทตอบได้น่ารักมาก สมเป็นคุณพ่อมือใหม่ที่เห่อลูกได้ใจจริงๆ อิอิ

อ้อ พี่เอาลิงค์โรงแรมที่เชียงใหม่มาฝาก พวกนี้พี่เองก็สนใจแต่บังเอิญว่าไม่มีเวลาขึ้นไปบ่อยๆ โบ๊ทพาแก้วเที่ยวแทนหน่อยจิ ยืมมือคนอื่นเที่ยวซะงั้น อิอิ

บูติคสวยๆ D2
//www.teawchiangmai.com/ที่พัก/เชียงใหม่/ที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่/โรงแรม-ดีทู-เชียงใหม่.html

แนว service apartment ดูดีเชียว

//www.teawchiangmai.com/ที่พัก/เชียงใหม่/ที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่/โรงแรม-เดอะแกรนด์-ณภัทร-เชียงใหม่.html

3b (boutique bed breakfast) พี่เคยพัก ห้องน่ารักดี อยู่ทางไปหางดงใกล้เซ็นทรัลกับสนามบินน่ะโบ๊ท

//www.teawchiangmai.com/ที่พัก/เชียงใหม่/ที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่/โรงแรม-ทรีบี-บูติค-เบด-แอนด์-เบรคฟาสต์-เชียงใหม่.html

นี่ก็น่ารัก เคยเห็นรีวิวในพันทิบน่าสนดี

//www.teawchiangmai.com/ที่พัก/เชียงใหม่/ที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่/โรงแรม-ทีวาน่า-เชียงใหม่.html


แนวเก่าๆเก๋าๆลานนาหน่อยๆสองแห่งนี้เคยจะพักตั้งแต่ปีที่แล้วแต่พี่ไปช่วงปีใหม่เต็มหมดน่ะ

//www.teawchiangmai.com/ที่พัก/เชียงใหม่/ที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่/โรงแรม-บ้านก๋องคำ-เชียงใหม่.html

//www.teawchiangmai.com/ที่พัก/เชียงใหม่/ที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่/โรงแรม-บ้านสิงห์คำ-เชียงใหม่-(บูติค-โฮเทล).html

บูติคสวยๆอีกแล้ว เห็นตามงานท่องเที่ยวทุกงานเลย สวยดีราคาสองสามพัน

//www.teawchiangmai.com/ที่พัก/เชียงใหม่/ที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่/โรงแรม-ยันตรศิริ-บูติค-รีสอร์ท-เชียงใหม่.html


บูติคสวยๆแนวย้อนยุค คล้ายวิลล่าดวงจำปาน่ะ พี่ชอบที่นี่แต่ยังไม่ได้พักเลย ทำเลดีอยู่ถนนนิมมานฯอีกต่างหาก แถมราคาน่าคบมาก

//www.teawchiangmai.com/ที่พัก/เชียงใหม่/ที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่/โรงแรม-เยสเตอเดย์-เชียงใหม่.html

นี่ก็สวย เห็นทุกงานเหมือนกัน

//www.teawchiangmai.com/ที่พัก/เชียงใหม่/ที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่/โรงแรม-อยาตนะ-แฮมเลท-แอนด์-สปา-เชียงใหม่.html


ริมแม่น้ำปิง สวยดี ราคาช่วงนี้สองพันกว่า น่าสนอีกโรง

//www.teawchiangmai.com/ที่พัก/เชียงใหม่/ที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่/โรงแรม-ลานนา-มนตรา-เชียงใหม่.html

พวกนี้เป็นโรงแรมในเมืองที่พี่แอบปิ๊งน่ะ ถ้ามีเวลาได้กลับไปเชียงใหม่อีกและพักในเมืองก็คงไม่พ้นพวกนี้แหล่ะ

ส่วนวิลล่าดวงจำปาก็อยู่ในบล็อคพี่น่ะ ยังไงโบ๊ทไปเปิดดูได้เลยจ้า



 

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน 15 พฤษภาคม 2552 22:17:07 น.  

 

เด็กน้อยน่ารัก ไร้เดียงสา
หยิบยื่นสิ่งดี ๆ ให้แก่เขา
จะเป็นนิสัยที่ดีงาม
ที่ติดตัวไปจนเติบใหญ่
นำความภาคภูมิใจมาสู่
บิดาและมารดา

คนผ่านทาง

 

โดย: chinanod 15 พฤษภาคม 2552 22:20:11 น.  

 

กำลังจะนอนแต่ดันมือบอนคลิกเข้าไปในพันทิป เจอของดีเลยเอามาฝาก น่าจะเป็นประโยชน์กับพ่อเลี้ยงบ้างไม่มากก็น้อยน่ะจ๊ะ อิอิ


โบรชัวร์งานท่องเที่ยวตอนนี้เลยจ้า ..

//www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E7867032/E7867032.html

//www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E7863339/E7863339.html

อยู่บ้านก็เหมือนได้ไปเอง อิอิ

 

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน 16 พฤษภาคม 2552 0:56:34 น.  

 

สุดยอดน่ารักเลยค่า เด็กแอร๊ยยยยย น่ารักจริงๆ

เขียนได้น่ารักมากๆ เลย

 

โดย: N_Nirvana 16 พฤษภาคม 2552 1:45:47 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่โบ๊ต

มาดามฝากถามว่าเอด้าอ้วนขึ้นเยอะมั้ยครับ
เธอบอกว่าดูจากรูปแล้ว
เอด้าตัวใหญ่ขึ้นเยอะเลย











 

โดย: กะว่าก๋า 16 พฤษภาคม 2552 7:43:31 น.  

 

 

โดย: Little Knight 16 พฤษภาคม 2552 9:56:15 น.  

 

ใช่ๆๆๆ

เวลาดูเด็กอ้วนไม่อ้วน
มาดามจะดูที่ขาก่อนเลยครับ
ช่วงนี้หมิงหมิงก็น้ำหนักขึ้นดีครับ
จากที่ไม่ทานไข่เลย
ตอนนี้เริ่มทานได้แล้ว

แล้วก็กินชีส กินนมเต็มที่เลยครับ


.....


เชียงใหม่ฝนตกทั้งวันมาสามวันแล้วครับ
แต่ไม่มีน้ำท่วมนะครับ




 

โดย: กะว่าก๋า 16 พฤษภาคม 2552 12:54:19 น.  

 



หวัดดีค่ะคุณโบ๊ท
เน็ท ช่วงนี้ไม่ค่อยเป็นใจเลยค่ะ
กว่าจะเปิด blog เข้าไปบ้านเพื่อน ๆ ได้
ทำไม มันถึงช้านักก็ไม่รู้
หรือว่าจะเป็นเพราะคอมพ์ของเรากันแน่
เอด้า สบายดีนะคะ ไม่รู้ที่เชียงรายมีฝนหรือป่าว
แต่ที่กรุงเทพตกทุกวันเลยค่ะ
จะมาชวนน้องเอด้า คุณพ่อโบ๊ต คุณแม่แก้ว
ไปกรี๊ดกับดอกกล้วยไม้ที่บ้านด้วยค่ะ อิอิ
ไม่เคยเห็นดอกเลย 6-7 ปี พอออกทีก็พาเหรด
กันมาเป็นช่อ ๆ หลายช่อมากเลยค่ะ
จนมินลืมไปแล้วว่ามันพันธ์อาไรอ่ะ
ถ้าว่างไปดูกัน นะคะ....
ปล.มีวามสุขมาก ๆ นะคะ พ่อ แม่ ลูก

 

โดย: มินทิวา 16 พฤษภาคม 2552 19:11:13 น.  

 



สวัสดีค่ะคุณโบ๊ต

ขอบคุณมากมายที่พาสาวน้อยเอด้าไปส่งดอกเบี้ย
เป็นดอกเบี้ยที่น่ารักมากที่สุดในโลกเลย
ขอบคุณนะคะ

คืนนี้เรามาฉลองแชมป์กันนะคะ
ขอแว๊บไปดูบอลครึ่งหลังก่อนเน้อ

 

โดย: สีฟ้าใส 16 พฤษภาคม 2552 20:01:47 น.  

 

หวัดดียามเช้าครับพี่โบ๊ต

วันนี้งดคุยเรื่องบอลหนึ่งวันครับ 555555
ใครพูดเรื่องบอลขอให้ท้องเสียจู๊ด ๆๆๆๆๆ 5555












 

โดย: กะว่าก๋า 17 พฤษภาคม 2552 7:32:03 น.  

 

ฮ่าๆ อาชาติสยามนี่จะต้องตีกันกับคุณก๋าเพื่อแย่งซีน
นะคะ เพราะขานั้นก็เป็นเหมือนกัน แต่เอ เป็นได้สองคนเลยล่ะคะ
เพราะว่าเป็นเวอร์ชั่นของทาง เจียงใหม่/เจียงฮาย เพราะฉะนั้น
ไม่เหมือนกันแน่นอน แต่ว่าสำหรับขมฤดี .. เราของนะคะ
เป็นขมฤดี ณ ลำปาง งานนี้สวยไม่สร่างจริงๆ .. เพราะว่ายืนพื้นว่า งามอย่างธรรมชาติ 555

คุณอัศวินน้อยไม่กล้ากินแมงมันเหรอคะ .. อร่อยนาขอบอก
มันๆ กรุ่บๆ ถ้าชอบกินเฟร้นฟรายแล้วจะบอกว่าแมงมันมาโลดเลยอ่ะคะ
อย่างน้อยๆ โรยเกลือไปด้วย หรือว่าไม่ก็เอาไปตำเป็นน้ำพริก
ใส่เข้าไปเหมือนเค้าตำน้ำพริกหนุ่มน่ะคะ อร่อย หอม
ว้าวววววววว พูดไป ปาดน้ำลายไปล่ะคะ อร่อยจริงๆ นะ
ไม่ได้โม้

อ้อ โฆษณาหน่อยค่ะว่า คนข้างๆ เราก็เคยชิมนะคะ
เค้ายังบอกว่าอร่อยด้วยอ่ะ แมงมัน อึ่ง ไข่มดแดง เค้าว่าอร่อยแปลกดี
แต่ว่ากินได้ไม่เยอะหรอกค่ะ เพราะแค่ชิมเอง 55+


.................

บล็อกยังเข้าไปจัดการไม่ได้เลยอ่ะคะ เป็นอะไรก็ไม่รู้ เข้าได้บ้างบางที
แต่ว่าก็ได้แค่ไม่ถึง 5 นาที ก็เหมือนเดิม คือ คลิกเข้าไปจัดการหน้าจัดการบล็อก
ปรากฏว่าเข้าไม่ได้เพราะได้สาน์สยาวจากบล็อกแก็งค์ว่า DNS ของเครื่อง
มีปัญหา แง่วๆ เซ็งเลยค่ะ

 

โดย: JewNid 17 พฤษภาคม 2552 10:24:06 น.  

 

เอด้ามองกระดานหุ้นเหรอค่ะ

 

โดย: น้าหนูนีล_น้องขวัญ 17 พฤษภาคม 2552 10:42:59 น.  

 



เย้ๆๆๆๆ ได้ถ้วยมาครองอีกใบแล้ว
ดีใจมากมายเลย

ขอแซวคุณก๋านิ๊ดนึง

ไม่ใช่พูดเรื่องบอลอย่างเดียวนะ แต่เอารูปมาโชว์ด้วยละ
จ้างก็ไม่กัว จู๊ดๆๆ อิอิอิ

 

โดย: สีฟ้าใส 17 พฤษภาคม 2552 12:16:24 น.  

 

แวะมาทักทายน้องเอด้า สวัสดีนะจ๊ะ น่ารักจังเลย
อ่านเรื่องราวของหนูครบทุกข้อเลย โตไวไว และน่ารัก เช่นนี้ตลอดไปนะ

 

โดย: ถปรร 17 พฤษภาคม 2552 13:46:09 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่โบ๊ต+น้องแก้ว และเอด้าสุดสวย


มีความสุขกันทุกๆคนเลยนะครับ









 

โดย: กะว่าก๋า 18 พฤษภาคม 2552 7:30:23 น.  

 

 

โดย: Little Knight 18 พฤษภาคม 2552 10:07:12 น.  

 

เอาตุ๊กตามาฝากเลี้ยง เอิ๊กๆๆๆๆ

 

โดย: พลังชีวิต 18 พฤษภาคม 2552 10:53:18 น.  

 

วันนี้เอด้าไหงตีลังกามาล่ะครับพี่โบ๊ต 5555

 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 18 พฤษภาคม 2552 11:34:00 น.  

 

สวัสดีครับพี่โบ๊ต

ผมว่าเมืองลิเวอร์พูลมีอะไรดีเยอะครับ ( ยกเว้นสโมสรฟุตบอลนะ ) เสียดายไปอยู่แค่วันเดียว ไม่งั้นมีตามรอยสี่เต่าทองแน่ครับ

เหลืออีกแชมป์เดียว อิ อิ

 

โดย: jonykeano 18 พฤษภาคม 2552 11:44:13 น.  

 

^
^
^


ไม่วายแขวะนะนั่น 5555

 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 18 พฤษภาคม 2552 13:27:03 น.  

 

เมื่อคืนดูไม่จบด้วยนะครับ
คิดว่าบอลมันห่างชั้นกันเกินไป
ผมก็เลยนั่งแต่งรูปเล่นซะงั้น
ผลคือหงส์เชือดไป 2-0 นิ่มๆ....

มาลุ้นกันฤดูกาลหน้าดีกว่า อิอิอิ

เผื่อเตเบซจะย้ายมาอยู่หงส์ คริคริ

 

โดย: กะว่าก๋า 18 พฤษภาคม 2552 15:21:30 น.  

 

น่ารักเนอะ...

 

โดย: แอบชอบ คห. ข้างล่าง 18 พฤษภาคม 2552 16:39:25 น.  

 

น่ารักเนอะ...

 

โดย: แอบชอบ คห. ข้างล่าง 18 พฤษภาคม 2552 16:39:42 น.  

 

น่ารักเนอะ...

 

โดย: แอบชอบ คห. ข้างล่าง 18 พฤษภาคม 2552 16:40:19 น.  

 



แวะมาฉลองแชมป์ครั้งที่ 18 ด้วยกันค่ะ

 

โดย: mamminnie 18 พฤษภาคม 2552 17:43:02 น.  

 

โอ้ยยยยยย ...

สงสัยจะทำงานหนักไปหน่อยวันนี้
ตาลาย เห็นเอด้าตีลังกากลับหัวได้ไงเนี่ย

 

โดย: Paulo 18 พฤษภาคม 2552 17:47:57 น.  

 



น้องเอด้าเล่นโยคะเหรอคะ
น่าสนุกจังเลย

ได้แชมป์มาก็ดีแล้ว
ยังงั้นพวกแฟนปืนยังจะมาเยาะเย้ยอีกว่า
แชมป์อะไรหว่า ตีไข่ก็ยังไม่แตกเลย
ตอบไปว่า ขนาดตีไข่ไม่แตกก็ได้แชมป์มาอ่ะ
คิดดูแระกัน ว่าเทพขนาดไหน คิคิ

 

โดย: สีฟ้าใส 18 พฤษภาคม 2552 18:38:15 น.  

 

แวะมาทักทายยามค่ำคืนครับ เห็นแววตาน้องเอด้า และรอยยิ้ม โลกนี้ดูสดใสจริงๆ

 

โดย: ถปรร 18 พฤษภาคม 2552 20:12:52 น.  

 

กรี๊ดดดดดดดดดด

เอด้ากลับหัวได้ (น่าร้ากกกกกกก)

วะฮ่าฮ่า

พี่โบ๊ตดองบล็อกอีกแร้ววววววววว

ขอให้ครอบครัวอัศวินน้อยมีความสุขมาก ๆ นะค๊า

หลับฝันดีจ๊า

 

โดย: minporee 18 พฤษภาคม 2552 20:18:47 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณพี่คะ
ดูแลสุขภาพให้ดีนะคะ
ขอบคุณที่แวะไปหาค่ะ

 

โดย: chinanod 18 พฤษภาคม 2552 21:35:09 น.  

 

 

โดย: พี่รี่+ต๊อก 18 พฤษภาคม 2552 22:12:57 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่โบ๊ทททททท
เป็นยังไงบ้างค่ะ สบายดีนะค่ะ น้องเอด้าเป็นยังไงบ้างค่ะ
คิดถึงๆๆๆๆๆๆน้องจังเลย
..
แหะๆๆ ส้มแอบเกเราบล็อกไปพักนึงหน่ะค่ะ
(ก็บล็อกเกเรก่อน ส้มเลยเกเรบ้าง อิๆๆๆ)
..
น้องเอด้า สบายดีนะค่ะ โตขนาดไหนแล้วค่ะเนี่ยยยย
คิดถึงงงงงงง ไว้จะแวะมาหาบ่อยๆเหมือนเดิมแล้วนะค่ะ
..
ช่วงนี้ฝนตกบ่อย ดูแลสุขภาพกันทั้งครอบครัวเลยนะค่ะ
..
คืนนี้ฝันดีค่ะ
ฝากจุ๊บๆๆๆๆน้องเอด้าด้วยยยยค่ะ

 

โดย: ผู้หญิงชื่อส้ม 18 พฤษภาคม 2552 22:59:13 น.  

 

แวะมาอีกที เอด้าจะเป็นสาวแล้วค่ะ พ่อโบ๊ต อ่านกี่รอบก็แอบยิ้มไม่ได้กับคู่มือทำความรู้จักเอด้า

จุ๊บๆ เอด้าค่ะ

 

โดย: beuysliv 19 พฤษภาคม 2552 2:35:54 น.  

 

สวยขึ้นทุกวันๆ พี่แฮมมิลล์แอบจองแล้วหง่าาาาาา ห้าๆๆๆ

 

โดย: adair 19 พฤษภาคม 2552 3:41:50 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่โบ๊ต+น้องแก้ว+เอด้าสุดสวย อิอิอิ








 

โดย: กะว่าก๋า 19 พฤษภาคม 2552 7:55:05 น.  

 

 

โดย: Little Knight 19 พฤษภาคม 2552 9:25:14 น.  

 

อ้าวเอด้าปวดท้องเหรอ รูปข้างบนดูท่าคุณพ่อจะฝืนใจ จับถ่ายรูปแห๋งๆเลย บล็อคเริ่มเน่าเหมือนกันแล้วนะครับ

 

โดย: นักเดินทางพเนจร (นักเดินทางพเนจร ) 19 พฤษภาคม 2552 12:14:33 น.  

 

หุหุหุ

ผมว่าพี่โบ๊ต
อัพรูปเอด้าลงบล้อก
วันละรูป
แล้วก็เขียนถ้อยคำสั้นๆจากใจ

เท่านี้แฟนบล้อกก็อะไรให้ชุ่มชื่นหัวใจทุกเช้าแล้วล่ะครับ


 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 19 พฤษภาคม 2552 15:02:47 น.  

 

แวะมาหาเอด้าค่ะพี่โบ๊ต อยากให้พี่โบ๊ตอัพเดทรูปเอด้าลงบล๊อกหน่อยค่ะ

 

โดย: เป็นสมาชิกเมื่อวาน 19 พฤษภาคม 2552 16:54:17 น.  

 

แวะมาเล่นกะเอด้าตอนพระอาทิต์ลับขอบฟ้าไปนานหลายชั่วโมงแระ

วะฮ่าฮ่า บล็อกพี่โบ๊ตดองซ๊า จะให้ศิษย์พี่ก๋าคุงจัดการเป็นบล็อกสาขาให้ งั้นให้ศิษย์น้อง (มีน) ช่วยอะไรได้ สั่งมาได้เลย ถ้าทำได้ หาได้ เดี๋ยวจัดให้ แต่ว่าเรื่องไปเยี่ยมบ้านของมีนนั้นไม่ต้องห่วงนะค๊า ไม่ต้องเข้าไปตอบกลับก็ได้ เพราะยังไงมีนก็แว้บเข้ามาเล่นกะพี่โบ๊ต กะเอด้าอยู่แร้วววววว

ยังไงก็ขอให้ครอบครัวอัศวินน้อยมีความสุขมาก ๆ นะค๊า

วันนี้ที่หนองคายร้อนโคตร ๆ เลยค่ะ

 

โดย: minporee 19 พฤษภาคม 2552 20:07:40 น.  

 

เอ่อลืมอย่างหนึ่งค่ะพี่โบ๊ต

วันนี้หนูเอด้าเป็นไรอ่ะ ทำหน้า+กำมือซะ (ตลกด้วย น่ารักด้วยอ่ะ) สงสัยคุณพ่อโบ๊ตต้องทำท่าต๊อง ๆ ให้แกทำหน้าตาแบบนั้นแหงเลย

วะฮ่าฮ่า

มีความสุขมาก ๆ จ๊า

 

โดย: minporee 19 พฤษภาคม 2552 20:20:31 น.  

 

น้องเอด้า มาเยี่ยมพี่ขวัญในมาด up side down เลยนะเนี่ย
แล้วจะหม่ำคุกกี้ท่านี้ได้ไหมล่ะ

 

โดย: แม่น้องขวัญ_ซาแมนต้า 19 พฤษภาคม 2552 20:43:28 น.  

 

- หวัดดียามค่ำครับ

- "ก้าวต่อไปโบ๊ต....สู้ๆๆๆๆ"

 

โดย: พี่รี่+ต๊อก 19 พฤษภาคม 2552 22:16:32 น.  

 

รายงานตัวแล้วครับ

รูปเยอะมาก ถึง มากที่สุดเลยครับ

ขอแบบสั้นๆก่อนนะ
เดี๋ยวมาใหม่

ตอนนี้ต้องไปเตรียมตัวสอบก่อน

ขอบคุณที่ไปทักทายกันนะครับ

ปล.น้องโตขึ้นเยอะเลยนะครับ

 

โดย: chalawanman IP: 124.157.128.78 19 พฤษภาคม 2552 22:39:05 น.  

 

ชอบที่สุดก็รูปเท้าเล็กๆ
บน Banner นี่แหละคะ

ขอให้แข็งแรงและเป็นเด็กดีนะคะ

 

โดย: taley sea far 20 พฤษภาคม 2552 0:06:30 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่โบ๊ต


ฝากบล็อกไว้ 4 วันนะครับ
จะไปเชียงรายครับ
ไปบ้านมาดาม
แต่ภารกิจยุ่งเหยิงและไม่ได้เอารถของตัวเองไป
คงไม่ไ่ด้ไปเที่ยวหาเอด้าที่เชียงของนะครับ อิอิอิ








 

โดย: กะว่าก๋า 20 พฤษภาคม 2552 7:35:20 น.  

 

คิดถึงจังจ้ะเอด้า
นึกว่าจะกลับมาไม่ทันอ่าน แท็กซะแล้ว
พี่โบ๊ต เป็นผู้ชายอีกคน ที่ยินยันได้ว่า
ยังมี ผู้ชายดีดี ที่รักลูก รักภรรยา
อยู่อีกมากในโลกใบนี้

หมิง หมิง มานู้ดโชว์เลยนะคะ
อ้ะ จะจัดขันหมากกันเมื่อไร อย่าลืมบอกกันบ้างนะคะ
คิดถึง ตาแป๋ว แก้มใสจังนะเนี่ย

 

โดย: แม่ภูมิ (Artagold ) 20 พฤษภาคม 2552 10:22:07 น.  

 

เอด้าเบิกบานแจ่มใสมากขึ้นทุกวัน

เนื้อคงแน่นมากขึ้นแล้วนะคะ

อุ้มเมื่อยมือมั๊ยคะ คุณโบ้ท

 

โดย: หยุ่ยยุ้ย 20 พฤษภาคม 2552 21:25:13 น.  

 

หลับฝันดีนะค๊า ครอบครัวอัศวินน้อย

วะฮ่าฮ่า

 

โดย: minporee 20 พฤษภาคม 2552 22:56:21 น.  

 



มาเยี่ยมน้องเอด้าค่ะ อิอิ
กำลังจะแซวว่า สงสัยหนุ่มน้อยหมิงหมิงของเรา
อาจแวะไปหาน้องเอด้าหรือป่าว
เพราะเห็นคุณก๋าจะขึ้นไปเชียงรายอ่ะค่ะ
แต่ เพิ่งรู้จาก blog นี้เหมือนกัน ว่าไม่ได้แวะอ่ะค่ะ
น้องเอด้าเป็นไงมั่งคะ แต่ละรูปเริ่มจะเล่นกับกล้องแล้วอ่ะนะ ฮ่า ๆ ๆ
ปล.มีความสุขมาก ๆ นะคะ พ่อ แม่ ลูก

 

โดย: มินทิวา 21 พฤษภาคม 2552 8:45:08 น.  

 

ชอบมุกรูปเลย โดยเฉพาะรูปที่สอง อิอิ ฝันดีนะก๊าบบบน้องเอด้าและครอบครัว

 

โดย: adair 22 พฤษภาคม 2552 1:27:58 น.  

 

ว้าวๆๆๆ ดองบล็อกนานพอกันเลยนะคะ อิอิ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 22 พฤษภาคม 2552 11:00:20 น.  

 

น่ารัก น่าชังจริงๆ

น้องเอด้า แบ๊วได้ใจมั่กๆ

 

โดย: มาธวิมาดา 22 พฤษภาคม 2552 13:24:09 น.  

 

น่ารักๆๆๆ

 

โดย: ชิซูกะ IP: 203.146.115.87 1 มิถุนายน 2552 14:01:58 น.  

 

แล้วคุณพ่อ วันๆๆทำไรมั่งเนี่ยๆๆๆๆ

เห็นมีแต่ งานๆๆๆ อิอิ

น้องโตไวเนอะ เมื่อไรจะใส่ชุดที่ให้ได้เนี่ยๆๆๆ

แก้มน่าหอมจัง(ลูกนะ)

 

โดย: ชิซูกะ IP: 203.146.115.87 1 มิถุนายน 2552 14:37:12 น.  

 

ถ้าทำผิดทำยังไงดี

 

โดย: คนคนหนึ่ง IP: 180.183.164.121 22 ธันวาคม 2552 19:06:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Little Knight
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]














Blog เก่า..หาดูได้ที่นี่จ้า
:: เดินเล่นชิวชิวกับเพื่อนและครอบครัว
:: พาเอด้าชิวชิว ที่ซาฟารี
:: เดินเล่นชิวๆบนยอดเขา
:: Aeda 2.0
:: สุขสันต์วันพ่อ
:: Aeda 1.11
:: กิน เที่ยว..พบปะ..พี่ปัน พี่ธัญ
:: จิบกาแฟ กับ เจ้าคุณต๊อก
:: Aeda 1.10
:: เมื่อสาวน้่อย...ไม่สบาย
:: เอด้า 1.9
:: ขี่เสือ(ภูเขา) ไปดู กระต่ายน้อย..
:: Enjoy @ RaiSaengArun
:: Aeda 1.8 : หนูโตเป็นสาวน้อย
:: iBerry @ เจียงใหม่
:: ดูปลาดูแพนด้าดูช้าง @ CNX Zoo
:: สุขไหนจะดีกว่าบ้านเรา...เนอะ
:: AEDA1.7 ตอน..เอด้าน่ารักจัง
:: ดื่มกาแฟชมดอย..ที่พาราโบล่า
:: พาเอด้าเหินฟ้า เที่ยวบางกอก
:: เอด้า 1.6
:: ปล่อยอารมณ์ตามสบาย @ Alila
:: นอนเล่นพักผ่อนที่ AKA : The Resort
:: เดินเล่นริมหาด กับ ลูกสาวที่รัก
:: เอด้า 1.5
:: ลืมตา ลืมวันวาน ก้าวเดินต่อไปนะครับ
:: R.I.P my lovely koi
:: MotorShow
:: บ้านหอมเทียน..
:: เอด้า 1.4
:: Swiss Valley
:: Scenery สวนผึ้ง
:: Aeda1.3
:: คุณนายสะอาด
:: ครบรัก ครบรส ครบรอบ ครบ 4 ปี 4 ห้องหัวใจ
:: ฟาร์มใหญ่ แห่ง อ.ปากช่อง
:: เอด้า 1.2 ตอน วาเลนไทน์ กะ ตรุษจีน
:: วาเลนไทน์ ในความทรงจำ..
:: (เด็ก)ชาย กลางสายฝน..
:: Sakura เมืองไทย
:: Happy New Year2010
:: หนึ่งปีที่มีหนูมาสู่อ้อมอกอ้อมใจ
:: สุขสันต์วันพ่อหลวง พ่ออัศวิน แล้ว พ่อน้องเอด้า..
:: อีกเดือนก็ซ่าจะครบขวบแล้วครับ...
:: มา HBD ย้อนหลังให้น้องนีรา
:: ฟ้าใส..อากาศดี..มีของขวัญนี้มาฝากเธอ
:: ครั้งแรก..ครั้งไหน..กับเทศกาลไทย
:: ขอโทษจริงๆ..ที่แหวกแนว
:: @ Ten Months of AeDa
:: เรื่องของเครื่องซักผ้า
:: ลมหนาวพัด..มา..ใจไม่เหงาแล้วเรา..
:: พาข้าวโพดไปเที่ยวจีน..พาเงินหยวนมาเที่ยวไทย
:: เอด้า 9 เก้าเดือน สู่ความก้าวหน้า..
:: ฟ้าในวันที่ฝนไม่ตก..
:: กาแฟถ้วยนั้น..กับ..อัศวินยามเช้า
:: ใจดวงเดียว..กับการ กอด 3 แบบ
:: เอด้าน้อย..กับ..พัฒนาการ 8 เดือน
:: หนีเมีย..โดดงาน..ออกซ่าต่างแดน..ภาค2
:: เดินเล่นเที่ยวชม..โรงเรียนของลูก
:: สุขสันต์วันเกิดครับแม่
:: เล่นกะลูก ดูพัฒนาการ 7 เดือนผ่านไป
:: เดินเล่น..เก็บลำใยสดๆ..ข้างบ้าน
:: วิลล่าดวงจำปา
:: Smiley AeDa
:: พาเที่ยวเดินเล่น YesterDaY Fun.
:: TAG ฮัลโหล - จากน้องมัยดีนาห์
:: ย้อนดู..โรงแรมพุทธรักษา หัวหิน
:: หนีเที่ยว หัวหิน@Putahracsa
:: พักรบ พักงาน..พักผ่อน
:: ไม่มีเธอสองคนอยู่ข้างๆ โลกมันกว้างจัง
:: TaG ที่สุด ของ ที่สุด (แล้วมันสุดจริงๆรึเปล่าเนี่ย)
:: 5 เดือนแล้ว..จ้า..เที่ยวได้แล้วใช่ป่ะ
:: คู่มือทำความเข้าใจ..ลูกสาวอัศวินน้อย..
:: พาเอด้า บุก..เหมาร้าน..เสื้อผ้า
:: สาม KiDs มาเล่นกัน ณ. เลอ เมอร์ริเดียน เชียงราย
:: ตีโป่งน่องจ๋า..กะ..กระเบนรักษาโรค
:: ..... แฟนฉัน กับ รักครั้งแรก .....
:: ขอบคุณ บวก HBD อาโกว..ที่ดูแลเอด้า
:: Tag : มันสนุกอย่างนั้นเลยเหรอ.
:: Tag ..หนึ่งวันเดียวกัน..แต่อารมณ์ต่างกัน
:: The Mummy @ British Museum..
:: SkinHeaD AEDA
:: คู่มือทำความเข้าใจ..อัศวินน้อย.
:: ผมเป็นพ่อ ได้..2..เดือนแล้วครับ
:: วาเลนไทน์ 1+1 = 3 ครับ
:: อัศวินพ่อลูกอ่อน.."
:: Big Match ประจำสัปดาห์ หงส์จะรอดมั้ย
:: 1 เดือน ของการเป็นพ่อ
:: เอด้า..3 อาทิตย์
:: กว่าจะมาเป็นเอด้าของเรา
:: ครบรอบสองอาทิตย์..แล้ว เอด้า..จ้าาา
:: เอด้า..มาแล้ววว
:: ใกล้แล้ว...ใกล้แล้ว
:: หนึ่งปี..วนเวียน..มาอีกแล้ว
:: หลบผี..หนีเข้าหอ..รอกินอาหารไทย
:: เกือบจะเดือนสุดท้ายแล้วพบหมอ..
:: ลุยถิ่น The Blue ดูบอลต่างแดน
:: Edinburgh..เมืองหลวงสก๊อตแลนด์
:: หนีเมีย..โดดงาน..ออกซ่าต่างแดน..





















Friends' blogs
[Add Little Knight's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.