เด็กหญิง ตัวเล็ก ๆ . . ที่ อยากเห็นโลก . . ให้ ก ว้ า ง ~ ที่สุด เท่าที่จะเห็นได้ :DDDD
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
19 กุมภาพันธ์ 2560
 
All Blogs
 
I wanna cry and I wanna love



ชีวิตช่วงนี้มันเรื่อย ๆ จังเลยค่ะ
รู้สึกน่าเบื่อยังไงก็ไม่รู้นะ
รู้สึกอยากเล่าเรื่อง แต่ก็ไม่รู้จะเล่าอะไรดี
ทำไมถึงไม่มีเรื่องน่าตื่นเต้นเลยน้าา T^T

ไม่มีวันวาเลนไทน์...
ไม่มีความรักที่แสนหวานและสุขจนล้นใจ
มีแต่ความรักที่อบอุ่นแต่บอบบาง
ที่เราต่างก็พยายามประคับประคองมานาน

มีแต่ฉันในชุดเดรสสั้นสีขาว รองเท้าสีขาว
แต่งหน้าอ่อนใส ปัดแก้มสีชมพูอมส้ม
มีคนเห็นฉันแล้วทักว่า White Valentine
นั่นฟังดูดี จนฉันแอบคิดภาพในใจ
เดรสสีขาว ถือดอกไม้ช่อเล็กๆ คงจะดูน่ารักมากเลยนะ

แต่ในความเป็นจริง มันก็เป็นวันอังคารธรรมดา
คุณมารับฉันเพื่อพาไปซื้อยาที่ฉันซุ่มซ่ามทำหายไป
ถ้าจะมีอะไรทำให้มันเป็นวันวาเลนไทน์
คงจะเป็นของขวัญและการ์ดที่ฉันตั้งใจให้คุณ
การ์ดรูปกระต่ายและดวงจันทร์
ที่ฉันเห็นแล้วตัดสินใจซื้อในทันที ใบนี้ล่ะ ใช่เลย

ระหว่างนั่งทำงาน ฉันหยิบการ์ดขึ้นมาแอบเขียน
ต้องแอบด้วยนะ กลัวพี่ที่ทำงานแซว XD
ปากกาสีสวย ลายมือบรรจง
ข้อความผ่านกระบวนการคิดด้วยสมองน้อยๆ
ฉันอ่านทวนอีกครั้ง ก่อนเก็บมันใส่ซองสีแดง
ไม่ได้รู้ตัวเลยว่าการ์ดใบนี้มีอะไรผิดปกติ
จนกระทั่งคุณกลับบ้าน เปิดอ่าน และถามฉันว่า
ทำไมไม่เห็นมีคำว่ารักเลย.....

ไม่มีเหรอ ฉันไม่ได้ตั้งใจ ไม่รู้ตัวเลยจริงๆ
เหมือนกับที่ฉันไม่รู้ตัวเลยว่าช่วงหลังมา
ฉันไม่ค่อยโรแมนติก ไม่ได้ให้การ์ดคุณเลย
จนคุณบอก ฉันถึงนึกได้ว่า จริงด้วยนะ
ไม่ใช่ว่าไม่รักหรอกนะ
แต่ความรักที่ไม่รู้ว่าจุดหมายอยู่ตรงไหน
แล้วมันจะเป็นยังไงต่อไปเหรอ
ถ้าฉันบอกว่า ฉันรักคุณ
แล้วมันจะเป็นยังไงต่อไปเหรอ

.
.
.

ฉันนึกถึงไดอารีหน้าหนึ่งที่เคยเขียน
ฉันจึงตั้งใจทำตัวสดใส เป็นผู้หญิงน่ารักที่คิดบวก
ไม่โกรธ ไม่งอน ไม่งอแง สะกดจิตตัวเองมาอย่างดี
ฉันไม่ได้กำลังเรียกร้องจะเอา เงิน เวลา ดอกไม้ ของขวัญ
หรืออะไรพวกนั้น
แต่อยู่ ๆ ฉันก็น้ำตาไหล เมื่อเห็นคุณ
และอะไรบางอย่างที่ว่างเปล่าระหว่างเรา

ภาวะซึมเศร้าของฉันและความไม่เข้าใจระหว่างเรา
ทำให้เราทะเลาะกันอย่างรุนแรง หลังจากที่ไม่ได้ทะเลาะมานาน
ตื่นไปทำงานแบบตาปูดๆ กับคำบางคำที่ทิ่มแทงใจ
แม้คุณจะไม่ได้ตั้งใจพูด แต่มันก็วนเวียนอยู่ในหัวฉันจนทุกวันนี้

.
.
.

ฉันนึกถึงเอมิในหนังเรื่อง
Tomorrow I'll Date with Yesterday's You
ฉันที่อ่านหนังสือเรื่องนี้จบอย่างรวดเร็ว ไม่ใช่เพราะชอบ
ฉันที่ร้องไห้ตลอดการดูหนัง ไม่ใช่เพราะซึ้ง
แต่เป็นเพราะนึกถึงตัวเอง ฉันเหมือนเอมิมากเหลือเกิน
เอมิที่รู้คนเดียวอยู่ในใจว่าวันต่อๆไปจะเป็นอย่างไร
แต่ต้องฝืนยิ้มและเริงร่า ทำทุกอย่างไปตามปกติ

ฉันชอบฉากที่ทาคาโตชิบอกรัก
แล้วเอมินิ่งเงียบไป ก่อนจะบอกออกมาว่า
แต่ฉันเป็นคนที่น้ำตาไหลง่ายมากเลยนะ

จริงด้วยนะ ถ้ามีคนบอกรักฉัน
ฉันคงหันไปมองหน้าเขา ด้วยตาคู่เล็กที่แสนเศร้า
แต่ฉันเป็นคนที่น้ำตาไหลง่ายมากเลยนะ

(คุณแน่ใจแล้วจริงๆเหรอ ที่จะรักฉัน)

(อย่าทำให้ฉันน้ำตาไหลไปมากกว่านี้ จะได้ไหม)



I wanna take you somewhere so you know I care
But it's so cold and I don't know where
I brought you daffodils in a pretty string
But they won't flower like they did last spring

And I wanna kiss you, make you feel alright
I'm just so tired to share my nights
I wanna cry and I wanna love
But all my tears have been used up...




Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 5 มีนาคม 2560 16:51:12 น. 0 comments
Counter : 743 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เด็กหญิงริมขอบฟ้า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




เป็นผู้หญิงที่ตัวเล็ก ๆ เปิ่น ๆ ทำอะไรไม่ค่อยเป็น -..-
ชอบดอกไม้ ชอบสีชมพู ชอบอะไร หวาน ๆ น่ารัก ๆ
ถึงแม้หน้าจะไม่ให้ก็ตาม เอิ๊ก
ชอบมองท้องฟ้า พระจันทร์ ดวงดาว ใบไม้ปลิว..
ชอบฟ้าครึ้มๆ และจะอารมณ์ดีมากเวลาฝนตก ^ ^

เป็นคนที่ดูเหมือนจะเรียบร้อย และ ง่ายๆ
แต่ถ้าสนิทแล้วก็จะรู้ว่ายัยนี่ติงต๊อง และเรื่องมากค่ะ :P
จริง ๆ แล้ว เป็นคนเข้ากับคนยาก
แต่ถ้าสนิทกับใครแล้วก็จะรักมากน๊า : )
Friends' blogs
[Add เด็กหญิงริมขอบฟ้า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.