Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
22 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 

นาน ๆ ขอที เลยต้องเต็มที่สักหน่อย




วันนี้โอกาสดีมาก ๆ เพราะลูกชายกลับไปอยู่บ้านคุณแม่ของน้อง คุณแม่บุญธรรมอย่างเรา เลยกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง :) ไม่ได้รู้สึกเป็นอิสระแบบสาวโสดมาหลายเดือน เลยต้องเร่งทำเวลา เพราะน้องกลับไปอยู่บ้านน้อง 3 วัน


หลังจากไปส่งน้องที่บ้านเมื่อวานนี้ เรากะพี่เลยไปเดินห้างต่อ หลัง ๆ มา ไปเดินห้างแค่แป๊บ ๆ ก็ต้องรีบกลับ เพราะเด็กชายบางทีก็ง่วงและเริ่มงอแง สงสาร แต่วันนี้...เราสองคนสามารถชิลด์ได้สบาย ๆ เดินกันตั้งแต่บ่ายโมง จนเกือบหกโมงถึงจะกลับบ้าน


ตั้งแต่ออกจากแอร์ เราก็มีปัญหาเรื่องครีมทาผิวมาก ๆ เพราะแต่ก่อนเราจะซื้อครีมมาใช้เองหมด search จากบล็อคคุณฟีบี้ว่ามีตัวไหนน่าสนใจ บินไปสอยมันมาเลย หรือไม่ก็ซื้อดิวตี้ฟรีเอา แต่พอดีว่า ก่อนออกไม่ทันได้กักตุนไว้เยอะพอ ตอนนี้เลยมานั่งกลุ้มใจ หน้าก็แห้งขึ้น ๆ เพราะใช้ BHA 2% ของป้าพอลล่า หนัก ๆ เข้าเลยไปซื้อ Olay มาใช้ หน้าขาวลอยมากกกกกกกก แต่เราว่ามันยังไม่เข้มข้นพอ



Olay อีกตัวที่ซื้อมาใช้ก็ Micro-sculping cream ตัวเดียวกับที่เราซื้อมาใช้เป็นประจำตั้งแต่เป็นแอร์ แต่เป็นของที่ซื้อที่ฮาวายอ่ะ พอของที่ซื้อมาหมด ก็เลยมาซื้อที่บ้านเรา ขอบอกว่า มันไม่เข้มข้นเท่าของอเมริกาเลย คือด้วยความที่หน้าเราเริ่มแห้งมาก แถมนอนห้องแอร์ทุกคืนตอนนั้น ถ้าทาตัวที่เป็นสูตรเมกา ตื่นมาหน้ามันจะนิ่ม ๆ ไม่แห้ง แต่พอสูตรไทย มันก็ไม่ถึงกับแห้ง แต่มันไม่ดีเท่าที่ใช้สูตรเมกาอ่ะ เราเลยเลิกซื้อ สุดท้าย เราสองคนก็เลยต้องเดินหาครีมเคาน์เตอร์แทน


แต่ก่อนอื่น เราผ่านคลีนิคความงามแห่งนี้มาหลายรอบ เคยถามเรื่องทรีทเมนท์ใต้ตาแล้ว เห็นว่าถูกดี ก็เลยเข้าไปถามอีกรอบ กะว่าจะทำ ถามไปถามมา บอกว่าไม่มีใช้เครื่องทำแล้ว มีแต่ซื้อยาไปทาเอง ฟังแล้วงง เพราะเพิ่งมาถามเมื่ออาทิตย์ก่อนเอง เราก็เลยลองซื้อยาเขามาทา 250 บาท ถามว่ามส่วนผสมอะไรบ้าง ก็ตอบไม่ได้ บอกว่าเป็นสูตรลับเฉพาะ เอออ ช่างมัน เห็นว่าถูกนะ เลยซื้อ แต่ที่เซ็งสุด ๆ ก็คือซื้อยาหลอดเดียว ถ้าเตรียมเงินไม่พอดี ก็ต้องนั่งรอเรียกคิวจ่ายเงิน เกือบ 20 นาที แม่เจ้า... แต่ที่โกรธมากคือ มีป้าคนนึงมาทีหลังเรา มาซื้อยาเหมือนกัน พอซื้อเสร็จ พนง.หันไปเห็นและทักทาย นัยว่าคงเป็นลูกค้าเก่า และซื้อมานาน ปรากฏว่า ป้าจ่ายเงินได้เลยทันที...มันน่านัก



เราเดินเรื่อย ๆ ลงมาแผนก คสอ คราวก่อนเราเดินเจอเคาน์เตอร์ของ Clinique เห็นของแถมน่าสนใจมาก (มีแบบซ้อครบ 3,500 กับแบบครบ 4,500) แต่ตอนนั้นยังไม่แน่ใจว่าจะเอาตัวไหน พอวันนี้กลับไปอีก ก็เลยซื้อให้ได้ของแถมกันซะเลย









เปิดออกแล้ว มีครีม 2 กระปุก คือ Superdefense SPF 25/PA+++ กับ Moisture Surge extended thrist relief จริง ๆ มีลิปด้วย แต่ลืมถ่ายมา กับกระเป๋า gift set ที่ทำให้ต้องซื้อลิปเพิ่มเพื่อให้ครบตามยอด เพราะพอดีได้ลด 10% ทำให้ยอดไม่ถึง




Superdefense SPF 25/PA+++ : ตัวนี้ เราอยากได้เอง เพราะเช็คในเวบคุณฟีบี้และก็ MUA แล้ว ก็ถือว่าค่อนข้างโอเค ตอนนี้เราอยู่แต่บ้านเฉย ๆ อยากได้ครีมที่ผสมกันแดดไปเลย ขี้เกียจทาครีมกันแดดตามอีกรอบเหมือนตอนใช้โอเลย์เฉย ๆ เพราะตอนเช้าเราจะยุ่งกับการเลี้ยงน้องเด็กมาก ๆ กว่าจะว่างก็เกือบสิบเอ็ดโมงแน่ะ


ตัวที่สองคือ Moisture Surge ตัวนี้พี่เราชอบจัง เคยซื้อมาใช้ขวดนึงเมื่อนานมาแล้ว แต่ตัวเราเฉย ๆ รู้สึกว่า ทาแล้วเย็น ๆ เฉย ๆ แต่ดูแล้วน่าจะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นที่เราสองคนตามหาได้ไม่น้อย ก็เลยเอา


อันที่ซื้ออีกอันคือ Chubby Stick : Moisturizing lip colour balm สี 02 whole lotta honey ที่ซื้อเพื่อให้ครบยอด : เราว่าเคาน์เตอร์นี้มีสี คสอ ให้เลือกน้อยมาก พอเจออันที่ชอบก็ของหมด งงมาก ๆ ก็เลยเห็นอันนี้สีโอเคแบบที่เราชอบกัน





แล้วนี่ก็คือ โฉมหน้าของแถมที่เราอยากได้ เราว่ามันคุ้มทีเดียวนะ






จากซ้ายไปขวา :
1. Lash power mascara : extennsion visible (1.5 mL)
2. Long last Glosswear SPF 15 (2.3 mL) => ตัวนี้พี่เราจอง
3. Repairwear Laser & focus (7 mL) => ตอนนี้ยังหาที่จะแทรกใช้ตัวนี้ไม่ได้ แต่อยากลอง
4. Youth surge SPF15/PA++ (15 mL)
5. Repairwear Intensive eye cream (7 mL) => ลองใช้เมื่อคืน รู้สึกว่า ครีมมันข้นมาก น่าจะโอกับผิวใต้ตาแห้ง ๆ เยิน ๆ ของเรา
6. Youth surge night (15 mL)
7. 7 Day srub cream rinse-off formul (30 mL) => ไม่สครับหน้าอ่ะ ไม่รู้จะได้ใช้มั้ย
8. Moisturizing Lotion => ตัวนี้จำไม่ได้แล้วว่าใช้ตอนไหน ก่อนอะไร


ถึงตอนนี้ก็หมดกันไปหลายตังค์แล้ว แต่เรายังคงเดินช้อปกันต่อ ที่ร้านขายพวกสมุนไพร พี่เราหาเฮนนาปิดหงอก เราหาขมิ้นชันจะมาทำหน้าใส แต่เจอผงขิงสำเร็จรูป เลยสอยมาลองซะหน่อย ตบท้ายด้วย ครีมสมุนไพรทาเท้าแตก คลายกล้ามเนื้อ เอาไว้ทาเวลาเมื่อย จะได้ไม่ต้องไปนวดให้เสียตังค์ อิอิ



กลับบ้านมานึกว่าจะจบค่ะ แต่ยังงงงงค่ะ พี่เราแวะคลีนิคความงามแถวบ้าน เป็นคลีนิคที่คุณหมอเจ้าของเปิดเอง ถามเรื่องคอร์สทำหน้าอีก ไอ้เราก็ตามไปฟังด้วยเฉย ๆ สุดท้าย ก็เลยได้คอร์สทำ Eye Bright ด้วยเครื่อง Fono ผลักวิตามิน A,C,E และมาส์กด้วยซะงั้น 6 ครั้ง 1,200 แต่เนื่องจากพี่เราซื้ออีก 2 คอร์ส (ชีจัดหนักมากกก) เราเลยได้อานิสงค์ ลด 20% เหลือ 960 อิอิ อยากสวย ก็ต้องลงทุนแบบนี้แหละเนอะ




 

Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2554
6 comments
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2554 15:18:33 น.
Counter : 1828 Pageviews.

 

eat pray love ดูหนังแล้ว ก็พอได้อยู่นะเรื่อยๆ ส่วนเรื่องอื่นล่าๆสุดที่ดูก็ Blue Valentine , Love and other drugs และก็อีกหลายๆเรื่อง แต่ยังไม่มีเรื่องไหนโดนเลยช่วงเนี่ย

พวกเครื่องประทินโฉมเนี่ยไม่ค่อยได้กินเงินเท่าไร เพราะลองมายังไม่มีไรดีเลย ก็เลยใช้ไปเรื่อยเปื่อย Kiehl's.burt's bees,l'occitane ฝากเพื่อนหิ้ว เวลาที่จะต้องซื้อเองที่เคาท์เตอร์เสียดายเงินทุกที แพงเว่อร์

ไว้คุยกันใหม่นะจ๊ะนู๋ลู
คิดถึง จุ๊บๆ

 

โดย: คุณโน IP: 58.8.240.56 25 กุมภาพันธ์ 2554 12:59:52 น.  

 

สวยน่ารักมากค่ะ บิ๊กอาย

 

โดย: bigeye2u (tewtor ) 12 เมษายน 2554 1:19:35 น.  

 

สินค้าpre-orderแนะนำเว็บขายส่ง เครื่องสำอางค์เกาหลีเครื่องสำอางค์เกาหลีแวะไปเยี่ยมชมกันได้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

โดย: koreacosmetics (loveyoupantip ) 30 มิถุนายน 2554 23:08:54 น.  

 

แต่งหน้าใสๆไร้รองพื้นด้วยเลเซอร์หน้าใสขจัดสิวรักษาที่บ้านสิว รักษา

 

โดย: pest (loveyoupantip ) 15 สิงหาคม 2554 1:57:20 น.  

 

 

โดย: register (loveyoupantip ) 16 สิงหาคม 2554 1:44:01 น.  

 

สวัสดีจ้ะ แว๊ะมาทักจ้าาา rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 5704427 23 ธันวาคม 2566 16:16:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


LittleLulu
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]









"Why do we have such a finite capacity for pleasure
but an infinite one for pain ?"

- The other side of the story




Friends' blogs
[Add LittleLulu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.