เขียนไม่เก่ง..แต่จริงใจ..เพราะใช้ใจเขียน
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

จดหมาย จากอนาคตของข้าพเจ้า.......



ขณะที่นายได้จดหมาย จากเราในตอนนี้ เราคงเดินทางบนเทือกเขาอะไรซักอย่าง..อย่างที่เราชอบ...
อย่างที่นายเคยฝันไว้ ว่าอีก สิบปี เราจะมายืนอยู่จุดนี้ให้ได้...ไช่ไหม??




นายคงสนุกสนานกับเพื่อนๆ ที่บ้านเกิด อยู่ละสิ...แต่นายต้องจำไว้นะว่า อีกสิบปี นายต้องเก็บกระเป๋าออกเดินทางบนโลกเบี้ยวๆใบนี้..
ขอขอบใจนายที่รักษาร่างกายได้อย่างน่าประทับใจ

แม้บางทีจะมีรอยขีดข่วนบ้าง..
แม้รอยเหี่ยวย่นจะมาเร็ว เพราะนายไม่ได้ทาครีมอะรัย รักษามันนัก..

ไม่เป็นไร...




ของที่นายสะสมไว้ ตั้งแต่วัยรุ่น ตอนนี้เราทยอยขายไปบ้างแล้ว..เพราะตอนนี้ ไม่มีที่เก็บ..อีกทั้ง เราจะใช้เป็นปัจจัยในการเดินทางท่องโลก..ของเรา..
นายคงจะไม่ว่านะ..ถ้าเราจะจำหน่ายเจ้าสองคันนี้ไป..






แต่เจ้าแดงน้อยของนาย เราขอให้ หนู i dea ขับไปเรียนนะ..ปี 2562 นี่ ฝนตกทุกวันจริงๆ

เราไม่อยากเล่าถึงป้อกกี้ให้นายฟังอีกเลย..นายคงรักมันมาก..




ขอขอบใจนายมาก..ที่ชีวิต บ้าๆบอๆของนาย ทำให้เราได้ท่องโลกในวันนี้...ใครจะว่านายยังไงก็ช่าง แต่เรายังเป็นอนาคตของนาย...

จำไว้นะ...

นายต้องทำได้สิ...ต้องทำได้...




 

Create Date : 31 กรกฎาคม 2551
19 comments
Last Update : 31 กรกฎาคม 2551 19:30:13 น.
Counter : 740 Pageviews.

 

555555555555555555555555555555555555555

คุณคือล็อกอินนู้นใช่มั้ยคะ
อย่าว่างั้นงี้นะคะ
คือว่าคุณบ้ามั่ก ๆ ค่ะ
5555555555555555555555555555555
555555555555555555555555555555555555555

ชอบ ชอบบบบ

 

โดย: มันจะดีเหรอคะ 31 กรกฎาคม 2551 20:07:00 น.  

 




เพี้ยนได้ใจจริงๆเล๊ย

 

โดย: นายแมมมอส 31 กรกฎาคม 2551 20:33:35 น.  

 

จ๊ากเอ๊ยยย ...

ยายแวะมาจากสิบปีข้างหน้ามาเม๊นท์ให้ไว้ก่อง

ว่าจะมาถามว่าเป้นไงม่างไปไต่เขาลุกไหนมา
เพทรา ที่จ่อแดน รึว่า เทือกเขาเอเว่อเร๊สสส

รูสุดท้ายดูจ่อยๆไปนะเราน่ะ กินข้าวเผื่ออีกสิบปีข้างหน้าหน่อยนะ เด๊วไม่มีแรงปีนเขาเด้

ปล. เห้นว่าเค้าจะไปมี๊ตกะตุ้งกะติ้งกันหม่องนี้ วะซั่น..

จั๊กสิได่ไปบ๊อบุ๊..มีคนโทรมาขู่แหม๋..ย่านคั่กๆแนๆ


(ร้านสุนทรีย์ อยู่ถนนประชาชื่นเลียบคลองประปา
ตรงข้าม(เยื้อง ๆ กับโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น
ไม่ไกลจากสี่แยกประชานุกูลเท่าไหร่ครับ
เลี้ยวเข้าไปที่หน้าหมูบ้านสหกรณ์ปูนซีเมนต์ไทยครับ ร้านอยู่หลังธนาคารออมสินครับ)


 

โดย: ซซ 31 กรกฎาคม 2551 20:36:44 น.  

 

เรานั่งไทม์แมชชีนไปเยี่ยมลิงจ๊ากอีกสิบปีข้างหน้ามาล่ะ...
ไม่ต้องห่วงนะ...ลิงจ๊ากในอีกสิบปีข้างหน้ายังสบายดี
แล้วสิ่งที่นายคิดว่านายต้องทำได้ นายก็ทำได้จริง ๆ
หนู i เดีย อีกสิบปีข้างหน้า โตเป็นสาวน้อย น่ารักมากเลย
หนุ่ม ๆ ตามจีบตรึม
พ่อลิงดูจะหวงลูกสาวซะล่วย

ลิงจ๊ากวันนี้ก็ดูแลรักษาตัวดี ๆ นะ ลิงจ๊ากอีกสิบปีข้างหน้าฝากย้ำมาอีกที

 

โดย: Almondblist 31 กรกฎาคม 2551 20:45:45 น.  

 

ืเพิ่งเห็นเม้นท์นายที่บล็อกเรา
โครงการเลี้ยงต้อย...เอ๊ย...เลี้ยงเด็ก ไม่ใช่โครงการของเซเว่นสาขาเราหรอก
มันเป็นของมูลนิธิหนึ่งน่ะ
รู้สึกคุณวินก็เลี้ยงไว้คนหนึ่งเหมือนกัน แต่อยู่คนละมูลนิธิกับของเรา
พรุ่งนี้ไปสิ ประชาชื่น จะได้เจอเพื่อน ๆ เต็มไปหมดเลย
ถ้าเราอยู่แถวนั้น เราอาจจะไปก็ได้นะ (ถ้าคุณ​ ซซ ไปเจง ๆ)

ปล.กินข้าว กินปลา ล้างหน้า กินวีต้า แร้ว นอนซะ >>> สงสัยทำไม่ได้อ่ะคืนนี้ เพราะทำ OT ถึงตีหนึ่งเลยอ่ะ

 

โดย: Almondblist 31 กรกฎาคม 2551 20:49:59 น.  

 

อีกสิบปี มิร่ามันจะยังอยู่เหรอครับ ท่าทางจะต้องใช้น้อยๆ ไม่ตากแดดเลย ออกเฉพาะกลางคืนอะนะ

เจ้ารถน้อยนี่ขอบยางกระจกชอบที่จะแตกครับ อีกทั้งคอนโซลด้วย กรอบแดดง่าย

ผมเห็นมิร่าเซียงกงสวมทะเบียนวิ่งอะ สวยดีครับ สี่ประตูด้วย วัสดุดีกว่ารถบ้านเรามากมายเลย

ว่าแต่คุณลิงเคยเห็นจักรยานใช้เพลาไหม ผมไม่เคยแต่เค้าว่ามีอะ อยากได้ๆๆๆ

 

โดย: Tangible 31 กรกฎาคม 2551 21:17:09 น.  

 

รูปสุดท้ายเป็นรูปของหน้าพี่ลิงจ๊ากในอนาคตจริงๆใช่ป้ะ

 

โดย: coco-melon 31 กรกฎาคม 2551 21:35:31 น.  

 

จ๊ากกจะไปแล้วหรอออ

จ๊ากจะไปจิงๆหรอออ

จ๊ากจะไม่อยู่แล้วใช่ไม๊

...


ห๊ะๆ

 

โดย: un_real 31 กรกฎาคม 2551 22:14:34 น.  

 

จะไปโลกอนาคตแล้วเหรอ
ฝากซื้อหนังสือพิมพ์วันที่หวยออกมาให้หน่อยนะ
555 รวยแน่เรา

 

โดย: REX-REX 31 กรกฎาคม 2551 22:38:46 น.  

 

ตอบทุกคนนะคร้าบบบบบบบบ.....

ตอนนี้ พ้มเหมือน อยู่บนกระสวยอวกาศ...ต้องแก้ปัญหา ท่อเชื้อเพลิง ถ้าแก้ ไม่ได้ ก็ไม่ได้กลับบ้าน แหะแหะ...

บล็อคนี้ พ้มตั้งใจจะให้กำลังใจ กับตัวเอง (อายเค้าไม๊ละ..) เพราะความท้อแท้.และ เรื่องราวต่างๆ เข้ามา..(ยกเว้นความรัก)..จดหมายของสิบปีข้างหน้าของพ้ม คือความตั้งใจที่พ้มจะต้องเป็นให้ได้..เพื่อนๆพ้ม ทั้งที่เรียนมาด้วยกัน แลเพื่อน สัมมาอาชีวะ..ก้อต่างว่า "" เมิงต้องบ้าแน่ๆ ที่เมิงทำทุกอย่างเพื่อ อยากจะทำอย่างว่า.."" อ้าวว..เราเตรียมการอีกสิบปี มันไม่สายรึไงวะ...

มันจะดีเหรอคับ.... ก็ชีวิตนี้ พ้มอยากลองทุกอย่าง เหมือนที่ ผศ.ท่านนึง เป็นที่ปรึกษาผมตอนเรียน ท่านบอกกะ ลิงว่า..แกหนะ อยากรู้ทุกอย่างในบางสิ่ง หรือ อยากรู้บางสิ่งในทุกอย่างง..ว๊า..โอ้วว..โดนใจมาก ต้องเลือกอย่างหลังดิค้าบบบ...

แมมมอสก็เหมือนกัลล์ ลองดูนะ....เพี้ยนๆนี่หละ ได้ สูตรนิวเคลียสมาแร้วว...อิอิฮี่...

ซวงซวง...ทะลวงทุกอย่างงง... เราก็อยากไปนะ..แต่ช่วงนี้ เราขอ โกยย โกยยย ก่อนนน.. แถบ ประชาชื่น โคตะระ อยากไปเรย หงะ...ใกล้บ้านด้วย...ใกล้มากๆๆๆ ห้านาทีคงถึงหงะ..(จากเมเจอร์รัดโย)....ทำไงดีว๊า...

อาม่อนก็เหมือนกัน... นายใจดีหวะ..(อันนี้พูดเจงเจงนะ) เรื่องอีกสิบปี เราสัญญา กะตัวแทนเรา ปี 62 ไว้แร้ว ว่า น่าจะทำได้น๊า....แต่ตอนนี้ แบตเราอ่อนหวะ..ขอชาร์จก่อน ด้วยการหาเพื่อนๆช่วยชาร์จ ช่วยด่า ช่วยกระตุ้น..
ปล..วันนี้ตีสองเราเพิ่งเข้าไปเยี่ยม รพ..มาตึกกระดูกด้วยแหละ..เถียง เเอ้น สนทนา กะพยาบาล ด้วย.. แต่เค้าดีมากๆ เรย จนเรากระจ่างง)..

ถึงเพ่ทอม.... เพ่ค้าบบ..จักรยานเพลา พ้มก็เคยมีนะ..ทั้งสายพานด้วย..มันเหมาะกะถีบบ่อยๆๆๆๆมากๆ นะคับเพ่.. ต้องบวกเกียร์ ออโต้ด้วยอะเพ่...แต่สะสมได้ ราคาไม่น่าเกิน สามพันห้าหงะพี่...
มิร่าพ้มเอาเข้าคลับ mira lover ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆ คอนโซลก็ปรกติดีคับ เพราะ พ้มชอบจอดรถในร่มอยู่แร้วซซ ตั้งแต่ซื้อมาเลยอะ..
ปล..พ้มกลุ้มกะถังโดนัท อีกแร้ว เจงเจง ตรวจสภาพ..เพ่ว่าไงดีคับ...(ตอนนี้อยู่ ตจว.)

น้องแจน........ ประมาณนั้นละคับน้องแจน.....ชอบสีบล็อคนะ....อยู่ เพ็ตบูนป่าวเนี่ยะ...

อันเรียวๆๆ....
จะบอกว่า ทำไมเข้าใจว๊า..ว่าเรา เหนื่อยๆ..เจงเจง..นายรู้ได้ไง..หงะ...(อย่าให้ใครมาอ่านมเนที่เราตอบนายเร้ย..อายยยย หงะ)

เพ่เร๊กส์

38383838383838388383838 ป่าวคับเพ่....

 

โดย: ทะลึ่งเบ่เบ๋ 1 สิงหาคม 2551 4:59:28 น.  

 

////////////อันนี้บ่นกะตังเอง /////////////////////

TO DAY I M OK ABOUT MYSELF.... รู้สึกว่า เราลดความอยากต่างๆ ลงไป มากเหมือนกัน...
พี่ชายอยากให้ไปญี่ปุ่น....อืมม ทำไงหละ...ไปก็ได้น๊า.ไปหาพี่ชายเราที่ โตเกียวนะหรือ (พี่ชายไป ตั้งแต่เรียนจบ แล้วไม่ค่อยกลับมาเลย) มาบ้างสองปีครั้ง..แล้วหน้าตาโคตะระเหมือนเราเลย..

ด้วยที่บ้านมีแต่ลูกผู้ชายห้าคน..เลยคุยกันแบบตรงไปตรงมา...ก็โอนะ..หาตังค์เอง อดก็บอก..เอ้อ..นี่หละ คอดชอบที่บ้านเลย... สนุกดี...ท้าทายซ๊า..........

วันนี้สงสาร เอฟ..(เดี๋ยวบอกทีหลัง) โดนแก้วหั่นเอ็นนิ้วนางขวา..เราก็เหมือนเป็นลูกพี่มัน ต้องตามไป..แม่รง..รพ.ไม่มีเตียง..จะย้ายมันไป เอกชน ตอนตีสองก็ไม่มีแรง..ตอนนี้เลยบอกมันนอนเตียงแต๊กๆๆ ไปก่อน ฝากเพ่ พยาบาลไว้..แสนดีเจงเจง..

วันก่อนมาขี่รถเล่น ลืมเอาขาตั้งขึ้น..เจอคนทัก บีบแตร ปี๊ดๆๆๆ.. ว่าเอาขาขึ้นหน่อย...

เลยทำให้คิดได้ว่า เอ๊า..คนเรายังมีน้ำใจเนาะ หาจากคนที่เราต้องการไม่ได้ ก็ อืมม..ยังมีหลายคนในโลกนี่หวะ....

ทำไม arc 9.5 ยากชิกเรยว๊า...

ไปดีฝ่า..อย่าถือสา พ้มนะ...

 

โดย: ทะลึ่งเบ่เบ๋ 1 สิงหาคม 2551 5:25:20 น.  

 

............

 

โดย: ซซ 1 สิงหาคม 2551 6:21:31 น.  

 

จาได้ไปญี่ปุ่นเหรอ อิจฉาจังเลย อยากไปบ้างอ่ะ
รักษาสุขภาพ ดูแลตัวเองดีๆ นะ จะได้อยู่ถึงปี 2562 ไง้ อิอิ

 

โดย: butbbj 1 สิงหาคม 2551 7:36:32 น.  

 



ช่วงนี้ไฟมอดเหรอ...
แล้วก็ไม่บอก ไม่งั้นจะตามเพื่อน ๆ มาประชุมเพลิง...











ล้อเล่นน่ะ...

เราว่า วิธีการให้กำลังใจตัวเองของลิงจ๊ากเนี่ย...เจ๋งออก
มันเป็นการคิดบวกอย่างหนึ่งนะ
เราก็ทำเหมือนกันเวลาท้อ ๆ แต่อาจจจะคนละรูปแบบกับของนาย
ใคร ๆ ก็เคยท้อทั้งนั้นแหละ แม้แต่อัจฉริยะระดับโลก ก็ต้องเจออุปสรรคมาแล้วทั้งนั้น
ท้อแท้ได้...แต่อย่าท้อถอยนะ
เนี่ย...อุตส่าห์นั่งไทม์แมชชีนไปดูนายอีกสิบปีข้างหน้ามาช่วยยืนยันแล้ว
ว่านายทำได้จริง ๆ...สิ่งที่ตั้งใจไว้น่ะ
เพราะวันนี้นายพยายามและตั้งใจ มันก็จะต้องสำเร็จแน่นอน


สวัสดีวันศุกร์..สุข ๆ ๆ ๆ ๆ นะค้าบ...ลิงจ๊ากค้าบบบบบบบ

 

โดย: Almondblist 1 สิงหาคม 2551 7:40:06 น.  

 

เป็นไรหว่าลิงจ๊ากขาเล็ก .......... (ยกพาดบ่าได้สบาย ว่างั้นนะ)
5555555555555555



เหนื่อยเหร๋อฟร่ะ เป็นกะลังใจให้นายด้วยนิดนึงก็ได้นะฟร่ะถ้าจะเอา


ปอลิง.ขอให้นายประสบความสำเร็จนะ
คำอวยพรของเราอวยพรไปแล้วไม่เคยเห็นใครได้ตามที่เราอวยพรเลยนะ
หวังว่านายคงจะเป็นคนแรกนะฮับ

 

โดย: อืม...ครับ เชิญตามสบาย 1 สิงหาคม 2551 8:21:35 น.  

 

หวัดดีอาจ๊าก....
เค้าเคืองตัวเองแระ...
บอกจาเอาเก้งมาให้กินก็ไม่เอามา...
มัวแต่ลั๊ลลาอยู่อุด๊อน..อุดร...
นี่ไม่ใช่ว่ากะลังไล่ตีกะพันธมิตรอยู่เร๊อะ..

 

โดย: big-lor 1 สิงหาคม 2551 8:29:19 น.  

 

ยังไงก็แร้วแต่.. ขอแค่..ยังกินได้..กินดีดี..คล่องๆ .. ก้พอแร่ะนะ ...

..ราวม่ายอวย ไม่ห้ายกำลังจายนาย นะ
เพราะ เชื่อใจ..ว่านายทำได้นะ นะ..

งึมๆ...

 

โดย: ซซ 1 สิงหาคม 2551 8:34:50 น.  

 

วัดดีวันสุขของให้มีความสุขนะคับ.....

 

โดย: KoNSaRaLeW (tanongsak312 ) 1 สิงหาคม 2551 8:54:50 น.  

 

เพราะอยู่ตอจอวอล่ะมั้ง ถึงได้มีอาการนี้ เหนื่อยเหรอ กลับมากอต๊อมอจิ จาได้ไปเติมเชื้อเพลิงกัน อิจฉาล่ะซี้ สิ้นเดือนด้วย ม่าเลี้ยงด้วยแหละ อิอิ
กลับมาเลย กลับมาเดี๋ยวนี้ โอมมมมมมม จงกลับ จงกลับ

 

โดย: butbbj 1 สิงหาคม 2551 12:47:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทะลึ่งเบ่เบ๋
Location :
เซ็งรูเสี่ย St. Lucia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนดีนี่มันยาก แต่ก็พยายามจะเป็นละกัน นะ

Friends' blogs
[Add ทะลึ่งเบ่เบ๋'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.