23 เมษายน 2557

++Foto Hotel โรงแรมเก๋ ๆ กับวันพักผ่อนสบาย ๆ ++

สวัสดีเพื่อน ๆ ที่รักการเดินทางท่องเที่ยวทุกท่านนะคะ

รีวิวนี้เดินทางไปไกลหน่อยค่ะ  พี่สาวจองโรงแรมไว้ให้เป็นของขวัญ ^_^

เดินทางโดยเครื่องบิน  ไปลงที่ภูเก็ตแล้วเช่ารถ  ขับไปต่อค่ะ

การขับรถที่นี่ค่อนข้างลำบากค่ะ  ฝีมือเราไม่เชี่ยวชาญเท่าพี่ ๆ เค้าจริง ๆ

ดังนั้นมาที่นี่ควรขับขี่ด้วยความระมัดระวังนะคะ

โรงแรมที่มาพักชื่อ Foto Hotel อยู่แถว ๆ กะตะค่ะ

เราขับรถไปทานอาหารก่อนแล้วก็วนดูวิวไปเรื่อยเปื่อย

อยู่ดี ๆ ก็เจออย่างไม่คาดฝัน ><"  มีป้ายบอกอยู่หน้าซอยค่ะ

ทางเข้าโรงแรมเป็นซอยเล็ก ๆ แต่รถสวนกันได้

ที่จอดรถมีไม่มากแต่คาดว่าพอเพียงกับแขกที่เข้าพักค่ะ

เวลาที่มาถึงพระอาทิตย์ตกดินไปแล้ว  ก็เลยไม่ได้เก็บบรรยากาศตอนเย็น ๆ

มาให้ชมกันนะคะ

เข้ามาที่ Lobby ก็จะเจอกับน้องหมีที่เป็น Signature ของที่นี่ค่ะ

foto hotel

เจ้าหมีตัวนี้ทำจากผ้าแบรนด์ไทย Pakamian ค่ะ  ไอเดียเก๋ดีค่ะ

จากนั้นพนักงานก็พาขึ้นรถกอล์ฟมาที่ห้องพักค่ะ

ต้องบอกว่า  ตื่นเต้นค่ะ  สำหรับคนขี้กลัวอย่างเรา  เพราะทางขึ้นลงชันมากกกก

(ขอใส่ ก ตามไปอีกซัก 10 ตัว) ทั้งชันทั้งคดเคี้ยว  ต้องใช้แรงเกาะให้ดี

จะก้มหน้าก้มตาหยิบมือถือทำนู่นทำนี่ไม่ได้เด็ดขาดนะคะ

เอาเป็นว่า  แม้เราจะอยู่ชั้นล่าง ๆ (โรงแรมเป็นเนินลงไปค่ะ)

แต่เรายอมเดินขึ้นลงเอาน่ะค่ะ  ถือซะว่าออกกำลังกาย

ภายในห้องพักค่ะ

ตกแต่งแบบนี้เราชอบค่ะ  ไม่รู้เค้าเรียกว่าอะไร  เราชอบสีขาวดำ  เรียบ ๆ ค่ะ

foto hotel

ข้างนอกก็มีอ่างให้แช่ด้วยค่ะ  (แต่ข้างในห้องนี้ไม่มีนะคะ)

พอรุ่งเช้าก็ได้เวลาออกอาละวาด  ทานอาหารเช้าค่ะ

รสชาติกลาง ๆ ค่ะ  มีอาหารให้เลือกน้อย

ตามด้วยกาแฟค่ะ

ทานเสร็จแล้วก็เดินดูวิว  ที่นี่วิวสวยจริง ๆ ค่ะ  ดูได้ไม่เบื่อเลย

สระว่ายน้ำวิวสวยสุด ๆ เลยค่ะ

แต่เราไม่ได้ลงไปเล่นค่ะ  เพราะอีกซักพักก็ต้อง Check out แล้ว

foto hotel

เห็นคนอื่นกำลังจะมาเล่นตอนที่จะกลับก็อิจฉาเบา ๆ T.T

มุมนี้ถ่ายจากสระน้ำเข้าไปบริเวณที่ทานอาหารเช้าค่ะ

จริง ๆ ข้างหลังตรงนี้ยังมีจัดเก้าอี้ไว้ให้นอนชิล ๆ ตากลมชมวิวด้วยค่ะ

เราลองไปนอนแป๊บเดียว  เกือบเผลอหลับไปแน่ะ >///<

foto hotel

แล้วก็ยังมีมุมนี้อีกค่ะ  เก๋เว่อร์  ถ้ามากับเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนน่าจะสนุกค่ะ

Check out แล้วก็ไปทานอาหารที่ร้าน กันเอง  ต่อค่ะ

แต่หาภาพอาหารไม่เจอแล้วเพราะภาพในมือถือเยอะ
จนตัวเองก็งง

เลยเอาภาพบรรยากาศรอบ ๆ มาฝากแทนค่ะ

phuket

วิวรอบ ๆ สวยเชียวค่ะ  อาหารร้านนี้รสชาติดีด้วยค่ะ

ทานอาหารเสร็จก็แวะไปที่ Trick eye ค่ะ

เข้าไปได้แป๊บเดียวค่ะเพราะต้องรีบทำเวลาไปขึ้นเครื่องกลับ กทม.

สถานที่สุดท้ายก่อนกลับ  แวะไหว้พระที่วัดพระพุทธมิ่งมงคลนาคคีรี

(วัดพระใหญ่) เพื่อความเป็นสิริมงคลค่ะ

phuket

พระพุทธรูปองค์ใหญ่มาก ๆ ค่ะ  วัดนี้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาพอสมควรเลย

ทั้งชาวไทยและต่างชาติ  บ้างก็เดินขึ้น  ขี่ ATV  บ้างก็ขับรถขึ้นไปค่ะ

วิวข้างบนนี้สวยมาก ๆ ค่ะ  ลมเย็นสบายดีด้วยค่ะ

มีกระดิ่งห้อยเรียงรายอยู่เต็มไปหมดเลยค่ะ  กระดิ่งเจอกับลมพัด  เสียงเพราะดีค่ะ

สำหรับทริปนี้  เป็นทริปสั้น ๆ เช่นเคยค่ะ  แต่รู้สึกดีที่ได้ไปหลากหลายกว่าทริปปกติ

และยังได้ไหว้พระทำบุญ  ขอพรด้วยค่ะ ^..^

สรุปคะแนนสำหรับ Foto Hotel

คะแนนเต็ม
ที่ตั้ง
ห้องพัก
การบริการ
ความสะอาด
ความคุ้มค่า

+++ ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมนะคะ+++

Last Update : 4 สิงหาคม 2557 17:35:27 น. 12 comments

ว้าว ปกติได้ดูแค่บางภาพที่เค้าแชร์กันทางเฟซ

ได้ดูรีวิวเต็มๆ แล้วแฮะ

ขอบคุณนะคะ

อาหารเช้าน้อยไปหน่อยเนาะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 24 เมษายน 2557 เวลา:8:27:51 น.

สวัสดีค่ะคุณสาวไกด์ใจซื่อ

ลิลลี่อ่าน Blog คุณสาวไกด์ใจซื่อบ่อยมาก ๆ เลยค่ะ ^_^

ดีใจที่คนที่ชื่นชอบเข้ามาอ่านด้วย ขอบคุณนะคะ

ปล.อาหารเช้าน้อยจริง ๆ ค่ะ แต่สำหรับเราทดแทนได้ด้วยวิวสวย ๆ ค่ะ

โดย: LilyHappiness (สมาชิกหมายเลข 750163 ) วันที่: 24 เมษายน 2557 เวลา:13:52:34 น.

โรงแรมเก๋มากๆครับ มีโอกาสจะจัดให้สาสมใจ

โดย: PAEstudio วันที่: 25 เมษายน 2557 เวลา:2:59:54 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 25 เมษายน 2557 เวลา:3:44:35 น.

คุณ PAEstudio เชียร์เลยค่ะ น่าไปนอนพักชิลมาก ๆ
รับรองว่าได้ภาพกลับไปเพียบแน่นอนค่ะ
ตอนกลางคืนมีสระเปลี่ยนสีเหมือนที่ pullman ด้วยค่ะ สวยมาก ๆ เลย

โดย: LilyHappiness (สมาชิกหมายเลข 750163 ) วันที่: 25 เมษายน 2557 เวลา:10:02:15 น.

ขอบคุณคุณ Kavanich96 ที่เข้ามาเยี่ยมชมด้วยนะคะ

โดย: LilyHappiness (สมาชิกหมายเลข 750163 ) วันที่: 25 เมษายน 2557 เวลา:10:03:23 น.

สวัสดีค่ะ โรงแรมสวยจังเลย ตกแต่งสไตลืโมเดิร์น
โทนขาวดำ ดูเก๋ไก๋
ที่สำคัญวิวสวยมากๆๆๆๆๆ

ขอบคุณที่แวะไปอ่านความงามนะคะ

โดย: mambymam วันที่: 25 เมษายน 2557 เวลา:11:47:15 น.

สวัสดีค่ะคุณ mambymam ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านเช่นเดียวกันนะคะ

เรื่องสวย ๆ งาม ๆ ชอบอ่านมากค่ะ

โดย: LilyHappiness (สมาชิกหมายเลข 750163 ) วันที่: 25 เมษายน 2557 เวลา:16:38:18 น.

แวววิเชียร ปลูกใส่กระถางตั้งไว้ที่คอนโดก็สวยนะคะ
ไม่จำเป็นต้องปลูกลงดินจ้ะ
ตั้งกระถางให้โดนแดดนิดหน่อยหรือไม่โดนเลยก็ได้

เอาอีโมมาฝากจ้ะ

ขอบคุณที่ชอบนะคะ

โดย: mambymam วันที่: 25 เมษายน 2557 เวลา:19:23:11 น.

น่าไปนอนพักตากแอร์เย็นๆจังเนอะ

โดย: พริ้วไหวไปตามลม วันที่: 25 เมษายน 2557 เวลา:19:41:04 น.

คุณพริ้วไหวไปตามสายลม

ว่าง ๆ ลองเข้าไปพักค่ะ วิวโรงแรมสวยดีค่าาา

โดย: LilyHappiness (สมาชิกหมายเลข 750163 ) วันที่: 26 เมษายน 2557 เวลา:21:27:39 น.

ขนาดแวะเข้ามาก่อนนอน
ยังอดใจไม่ได้กับกาแฟเลยนิ ของโปรด

ขอบคุณที่แวะเข้าไปเดินชมบ้านนานะคะ

โดย: พริ้วไหวไปตามลม วันที่: 27 เมษายน 2557 เวลา:19:46:07 น.

สมาชิกหมายเลข 750163

[Add สมาชิกหมายเลข 750163's blog to your web]