Group Blog
 
 
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
พัฒนาการเดือนที่ 3


ปลาวาฬน้อย แต่งตัว





ช่วงสองเดือนแรกหนูแทบจะใส่เสื้อผ้าไม่ได้เลย
เพราะอุณหภูมิในร่างกายสูงตลอด
แต่เข้าเดือนที่สามตัวก็เริ่มเย็นลง
คราวนี้ใส่เสื้อผ้าได้แล้ว
ช่วงนี้แม่สนุกกับการแต่งตัวให้ลูกมาก
เปลี่ยนชุดนั้นใส่ชุดนี้



ปลาวาฬน้อย ตาเปลี่ยนสี





ตอนนี้ตาของหนูเปลี่ยนจากสีเทาเข้มเป็นสีน้ำเงินเข้มแล้ว
ต่อไปตาหนูจะเปลี่ยนเป็นสีอะไรนะ



ปลาวาฬน้อย อวบอ้วน





หนูช่างเป็นเด็กที่อวบอั๋นมาก ๆ จนแม่ต้องตั้งฉายาให้หนูว่า
ปลาวาฬน้อย คางย้อย แก้มย้วย ขาอวบใหญ่ !!!

พ่อบอกว่าหนูน่ารักเหมือนอึ่งอ่าง 555
หนูเป็นเด็กที่อารมณ์ดี ยิ้มง่าย หัวเราะคิกคักตลอด



ปลาวาฬน้อย ชันคอ





แม่จับปลาวาฬนอนคว่ำเฉพาะเวลากลางวัน
วันละสาม-สี่ครั้ง เพื่อที่ลูกจะได้ฝึกชันคอขึ้น
แต่ไม่เคยให้คว่ำเกินครั้งละครึ่งชั่วโมงเพราะกลัวลูกจะเหนื่อย
แล้วอีกอย่างปลาวาฬก็ไม่ชอบนอนคว่ำด้วย
แต่ตอนนี้หนูทำสำเร็จแล้วนะคนเก่ง



ปลาวาฬน้อย มองตามสิ่งที่เคลื่อนไหว





ปลาวาฬเริ่มชอบมองสิ่งที่เคลื่อนไหวบ้างแล้ว
แต่ยังบังคับการมองได้ไม่ดีเท่าไหร่
อย่างถ้าเราเดินผ่านหน้าเค้า
กว่าตาเค้าจะกลอกตามต้องใช้เวลา 3-4 วินาที
เราก็เลยไปหาซื้อโมบายมาติดที่เตียง
เพื่อที่เค้าจะได้ฝึกมองตามเวลาโมบายหมุน




Create Date : 03 มกราคม 2554
Last Update : 11 มกราคม 2554 16:08:35 น. 0 comments
Counter : 713 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lilla bubben
Location :
Stockholm Sweden

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Lilla bubben's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.