like 2 hear from u
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




* ฉันก็แค่ผู้หยิ๋งธรรมด๊า ธรรมดา
ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ให้ได้
บนโลกเบี้ยวๆ ใบนี้
และต้องก้าวไปให้ได้
ด้วยใจและกาย เราเอง ..

* จริงจัง - จริงใจ
ต่อสิ่งที่รัก และอยากทำ
ให้มาก...... ก็พอ

********************************


ลายปากกา





Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
25 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add like 2 hear from u's blog to your web]
Links
 

 
He says, she says >>ในกล่องความทรงจำ<< # 2


She say :

"กล่องความทรงจำ "

นานมาแล้ว ฉันสร้างกล่องขึ้นมาใบหนึ่ง ด้วยมือและใจฉันเอง
ฉันกะว่าจะเอาไว้เก็บ มิตรภาพ ในโลกที่เรียกว่า ออนไลน์

ตอนแรกฉันไม่เคยคิดว่าจะได้เอาไปใช้หรอกนะ ... กล่องใบนี้ น่ะ
จนกระทั่ง .. วันหนึ่ง
วันที่ฉันได้เดินทางไปบนถนนเส้นหนึ่งที่เรียกว่า " ถนนสายกวี "
ณ ที่นี้ มีเรื่องราวมากมายให้ฉันได้หยิบมาใส่ไว้ในกล่องใบนี้ ....
กล่องที่ฉันเรียกมันว่า " ความทรงจำ "

กล่องใบย่อมๆ ไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่ .. สิ่งที่บรรจุไว้ข้างใน
มันทำให้ฉันรู้สึกอยากก้าวเข้าไปในโลกออนไลน์มากขึ้น
จากเดิมที่ฉันไม่เคยไว้ใจใครในโลกนี้เลยแม้แต่นิดเดียว

ฉันสนุก ที่ได้อยู่ในโลกนี้
ฉันสนุก ที่ได้ทำอะไรในโลกนี้
ฉันสนุก ที่ได้มิตรภาพดีๆกลับมา
ฉันสนุก ที่ได้เพื่อนกลับมา

แต่แล้ววันหนึ่ง ... ฉันก็ค้นพบอะไรบางอย่าง ที่แฝงมากับเรื่องราวเหล่านั้น

บางเรื่องราว ..... มันทำให้ฉันเสียใจ
บางเรื่องราว ..... มันทำให้ฉันมีน้ำตา
บางเรื่องราว ..... มันทำให้ฉันน้อยใจ

ฉันกังวล และ สับสน อยู่นาน กับความรู้สึกของตัวเอง

มันทำให้ฉันกลับมาชั่งใจว่า ...

คนอย่างฉัน เหมาะแล้วหรือ ที่จะโลดแล่นอยู่ในโลกนี้

มันคุ้มมั้ย .. ที่ฉันเฝ้าทุ่มเท ให้กับโลกนี้

ณ วันนี้ ... ความรู้สึกนี้ ... มันก็ยังรบกวนจิตใจฉันอยู่

ทุกเรื่องราว ทุกความรู้สึก ทุกความทรงจำ ทุกมิตรภาพดีๆ

มันวนเวียนในหนึ่งสมอง และ หนึ่งใจ ของฉัน

จน.. ทำให้ฉันคิดไม่ตกว่า ...........

ฉันควรจะปิดกล่องใบนี้ หรือไม่ ....... เพื่อดูแล ความรู้สึกของตัวฉันเอง

...........................................................................................



//www.pantip.com/cafe/writer/topic/W8344906/W8344906.html



Create Date : 25 กันยายน 2552
Last Update : 25 กันยายน 2552 14:37:20 น. 2 comments
Counter : 549 Pageviews.

 
เป็นประสบการณ์ที่คนในโลกไซเบอร์ต้องเจอด้วยกันทั้งนั้นนะครับ

บางทีสิ่งที่เราเห็น ไม่ใช่สิ่งที่เป็น และบางทีสิ่งที่เราคิดว่าเราเห็น มันก็ถูกกรองด้วยความรู้สึกของเรา ไม่ต่างจากการมองออกไปนอกหน้าต่างที่เป็นกระจกสี

ผมจะพูดอะไรไป คุณไลค์ทูก็คงเบื่อเนอะ และคงเดาได้แล้วมั้งว่าผมอยากจะพูดอะไร

ไม่ใช่ว่าไม่เคารพในความรู้สึกของคุณตูนนะครับ ผมเคารพในความรู้สึกของทุกคนเสมอ

แต่บางทีถ้าความรู้สึกของเรามาทำให้เรามองโลก มองสิ่งต่างๆ อย่างบิดพร่าเอนเอียง ก็น่าเสียดาย

เพื่อนกัน อยากเข้าข้างกันเสมอ

แต่เพื่อนที่ดี คงต้องพยายามออกแรงรั้งไว้บ้าง ไม่อยากให้เพื่อนโดนหลุมทรายดูดค่อยๆ สวาปามซ้วบๆ ลงไปนี่นา

กล้าพูดเพราะหวังว่าคงไม่โกรธกัน อิๆ


โดย: คุณพีทคุง (ลายปากกา ) วันที่: 26 กันยายน 2552 เวลา:19:16:25 น.  

 
พี่ๆๆๆ
เขาทำไงกันอะ
ไอ้บล๊อคเนี่ย
อยากได้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ



โดย: ผ๊มเอง IP: 125.25.71.236 วันที่: 28 กันยายน 2552 เวลา:10:27:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.