like 2 hear from u
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




* ฉันก็แค่ผู้หยิ๋งธรรมด๊า ธรรมดา
ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ให้ได้
บนโลกเบี้ยวๆ ใบนี้
และต้องก้าวไปให้ได้
ด้วยใจและกาย เราเอง ..

* จริงจัง - จริงใจ
ต่อสิ่งที่รัก และอยากทำ
ให้มาก...... ก็พอ

********************************


ลายปากกา





Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
25 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add like 2 hear from u's blog to your web]
Links
 

 

อย่าอ้อนดาว




อ้อนดวงดาวที่พราวฟ้า
ดวงดาวจ๋าช่วยได้ไหม
ช่วยลบเหงาจากหัวใจ
ช่วยขับไล่ร้าวไปที

อ้อนดวงดาวคราวส่องแสง
ดาวอ่อนแรงส่ายหน้าหนี
เราแสนเหนื่อยล้าเต็มที
ใยเจ้านี้มาอ้อนเรา

อ้อนดวงดาวอีกสักครั้ง
อย่าฉุดรั้งเจ้าความเหงา
ขับไล่ทีเจ้าซึมเซา
ทั้งความเศร้าที่เย้าใจ

ดาวตอบกลับอย่าเลยเจ้า
เลิกขอเราเถิดได้ไหม
เวลานี้เราเหงาใจ
จันทร์นั่นไงหายห่างตา

เราก็เป็นเช่นตัวเจ้า
ทั้งความเหงาเศร้าถามหา
ปลอบตัวเองทุกเวลา
กอดน้ำตาทุกคราไป

เจ้าไม่รู้เชียวหรือเจ้า
ใช่เพียงเราที่หวั่นไหว
คนร้อยหมื่นผ่านมาไป
ในใจหัวก็ระทม

รอยยิ้มแย้มที่อาบหน้า
กลบน้ำตายามขื่นขม
เสียงหัวเราะกลบระทม
อกแสนตรมเช่นเจ้าเป็น

ร้อยล้านคนบนโลกกว้าง
ก็อ้างว้างเช่นเจ้าเห็น
ใครต่อใครเขาก็เป็น
ทุกข์ลำเค็ญเป็นเหมือนกัน

สุขหรือทุกข์ อยู่ที่ใจ
เหงาสดใสใจทั้งนั้น
อย่าหวังเพิ่งใครไหนกัน
ทุกสิ่งอัน..อยู่ที่เรา

ตอบกลับดาว ด้วยใจหมอง
เช็ดน้ำนอง ขับความเหงา
นับแต่นี้ ตัวของเรา
จะไล่เหงา .. จากหัวใจ

คนหมื่นแสน บนโลกกว้าง
ก็อ้างว้าง ดาวบอกไว้
แล้วเราเล่า เฝ้าทำไม
เฝ้ารอใคร เขาปลอบโยน

ไม่มีใคร ปลอบใครได้
ไม่มีใคร ลบสับสน
เพราะทุกอย่างที่เวียนวน
ที่เปปน เพราะตัวเรา

หันกลับมาบอกกับใจ
อย่าร้องไห้ ไหวหวั่นเศร้า
พรุ่งนี้ยิ้ม ลบซึมเซา
เจ้าความเหงา คงจางไป

หัวใจ..เราต้องก้าว
อย่ามัวร้าว อย่าหวั่นไหว
อย่ามัวอ้อน วอนผู้ใด
ก้าวให้ได้ .. ด้วยตัวเอง




 

Create Date : 25 มกราคม 2553
3 comments
Last Update : 26 มกราคม 2553 8:51:24 น.
Counter : 2591 Pageviews.

 

God is the way
The Truth
and The Life

when your life need miracal
Ask form him.. Then you will be
impress by its result as I do~!

what is the truth
if u ask me then
I will tell u that
it is GOD

 

โดย: da IP: 124.120.20.198 26 มกราคม 2553 0:47:43 น.  

 

เอาเพลงมาลงให้นะ เพลงที่บล็อกข้าน้อยเอง




เมื่อใดที่มีสติ....เมื่อนั้นความทุกข์จะพ้นผ่าน

สู้ๆ.........


 

โดย: คนทุ่งบางเขน 26 มกราคม 2553 21:17:09 น.  

 

เราก็เหงา ดาวก็เหงา คนอีกหมื่นแสนก็เหงา ต่างก็ต้องดูแลตัวเองนะครับ

 

โดย: คุณพีทคุง (ลายปากกา ) 27 มกราคม 2553 16:55:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.