~ แม้เป็นเพียงแสงจากดาวดวงเล็ก...เล็ก แต่ก็มิเคยท้อที่จะเปล่งประกาย ~
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2556
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
~ ความเจ็บปวด...ที่เบาบางลง ~





หลายวัน...มาแล้ว ที่ฉันเริ่ม สังเกตุตัวเอง ฉันเริ่มรับรู้ได้ว่า ความคิดที่มีต่อเธอ ได้คลายความเจ็บปวดลง มิใช่ ไม่คิดถึง แต่หากว่า มันไม่ทรมานอีกต่อไปแล้ว ฉันยังคงฝัน เหมือนเดิม ฝันถึงสักวัน ที่ฉันมีโอกาสได้เดิน เกาะแขนเธอ เดินไปด้วยกัน เรื่อย...เรื่อย เส้นทางนั้นที่มีเพียงฉัน และเธอ

วันนี้..ฉันเริ่มเชื่อแล้วว่า ยารักษาที่ชื่อว่า "เวลา" มันสามารถช่วยฉันได้จริงๆ

เมื่อฉันที่เจ็บปวดมากมาย กับความเคยชิน กับภาพเดิมๆ สถานที่เดิมๆ เมื่อฉัน..วันหนึ่ง อ่อนแรงเหลือเกิน จนฉันไม่อยากก้าวเดินอีกต่อไป แต่แล้วฉัน คนนั้น ก็ได้ตัดสินใจ ที่จะลองก้าวลองเดินออกมา จาก..สถานที่เดิมๆ ฉัน..ไม่ได้ละทิ้งความฝันที่มี ไม่ได้ละทิ้งสิ่งที่อยากก้าวไปให้ถึง เพียงแค่...ก้าวออกไป และมองไปเบื้องหน้า เท่านั้นเอง

วันนี้..ฉันรู้สึกดีใจ ที่ได้ ตัดสินใจก้าวออกมา ให้ความเจ็บปวดที่มีของฉัน เบาบางลง แต่ฉัน...จะยังคงมองดูเธอ อยู่ตรงนี้เสมอ ยังมีความคิดถึงส่งให้ไป กับท้องฟ้าถึงเธอเสมอ... ยังหวังไว้ สักวัน...ได้สัมผัสเธออีกครา โดยที่ฉัน จะไม่รู้สึกเจ็บปวดอีกต่อไป สายลม...










Create Date : 25 กรกฎาคม 2556
Last Update : 31 กรกฎาคม 2556 23:25:34 น. 3 comments
Counter : 701 Pageviews.

 
รอเพียงแค่..เวลาเท่านั้นเองจริงๆๆค่ะ..


โดย: หนาวน้ำค้าง วันที่: 27 กรกฎาคม 2556 เวลา:11:41:32 น.  

 

เห็นไหมค่ะว่าเวลาช่วยได้จริงๆ
หากรู้สึกเจ็บจนเกินจะก้าวไปข้างหน้า
เราก็ควรที่จะหยุดเพื่อรักษาใจเราเองค่ะ
ขอให้โชคดี และพบเจอกับความสุขไวไวนะคะ
เป็นกำลังใจให้น๊าาา


โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 27 กรกฎาคม 2556 เวลา:18:25:11 น.  

 
สู้ๆๆ


โดย: กลางแจ้ง วันที่: 29 กรกฎาคม 2556 เวลา:11:36:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

~ ดาวดวงนั้น...คือฉันเอง ~
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




...บล็อกเศร้า..เศร้า...ของผู้หญิงขี้เหงา คนหนึ่ง...

มีคำมากมายไว้ปลอบใจเพื่อน...

...ให้กำลังใจเพื่อน

แต่ว่า....คำปลอบใจ และกำลังใจ

ตอนนี้...ไม่มีเหลือแม้แต่ให้ตัวเอง...

+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+

งดออกความเห็นเกี่ยวกับเรื่องการเมือง

~*~*~*~*~*~*~*~
Google
Color Codes ป้ามด
บ้านสนัขราชบุรี
Friends' blogs
[Add ~ ดาวดวงนั้น...คือฉันเอง ~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.