~ แม้เป็นเพียงแสงจากดาวดวงเล็ก...เล็ก แต่ก็มิเคยท้อที่จะเปล่งประกาย ~
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
29 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
บางครั้งก้อแอบมองเราด้วยสายตาที่แสดงความเกลียด...ออกมาอย่างชัดเจน




สวัสดีค่ะ...เพื่อนๆ ทุกคน....

เพื่อนๆ เคยสงสัยมั๊ยคะ ว่าทำไมบางครั้ง หรือบางคนจึงดูเหมือนว่าไม่ชอบเรา........
บางครั้งก้อแอบมองเราด้วยสายตาที่แสดงความเกลียด...ออกมาอย่างชัดเจน จนเราตกใจ
[ เราหลับอยู่บังเอิญตื่นมาเห็นเค้าจ้องมองอยู่พอดี ]

และบางคนก้อแสดงออกโดยให้รู้เลยว่า เราจะยังงัยก้อช่างชั้นไม่ใส่ใจ ประมาณนั้น
แต่ต่อหน้าคนอื่นทำตัวดีมากๆ ใครๆ ก้อคิดว่าเค้าเป็นคนดีมากๆ

เช่น...
ไม่เคยโทรหาเรา
ไปเที่ยวไม่เคยชวน...
มีไรไม่เคยบอก ได้รู้จากคนอื่นตลอด
เวลาคุยด้วย ก้อคุยไปงั๊นๆ เหมือนไม่อยากพูดกะเรา

แต่...
เวลามีเรื่องให้ช่วย มาหาเรา
ไม่มีของใช้ มายืมเรา (เหมือนขอน่ะแหละ เพราะไม่เคยคืน)
เวลาไปไหนที่ไม่น่าสนุก มาชวนเรา
ไปเที่ยวที่ต้องการตัวหาร มาเรียกเรา ตื๊อเราให้ไปด้วย

บางครั้ง....
เราไม่อยากคุยด้วย มาหาเราซะงั๊น
ไม่อยากไปเที่ยวด้วย มาลากไปจนได้
บางเรื่องเราไม่อยากยุ่งด้วย ดั๊นเอาเราไปอ้างอิงเฉยเลย

มาคุย ก้อคุยด้วย
มาตาม ก้อไป
มาขออะไรถ้ามีอยู่ ก้อให้
ทำไร ก้อทำตามกัน

แต่ทำไมมันดูกั๊ก..กั๊ก งัยไม่รู้ เหมือนเค้าเลือกที่จะทำกับเรา ไม่เสมอต้นเสมอปลาย
เพื่อน..เพื่อน คะ มีวิธีไหนบ้างคะ???
ทางออกของเรื่องนี้ควรเป็นยังงัย
เราจะทำยังงัย ถ้ายังต้องอยู่ตรง ณ จุดๆ นี้ สังคมนี้

หรือนี่เป็นกรรมเก่า ที่เราต้องชดใช้ แต่เราก้อไม่อยากคิดอย่างนี้เลย..
ก้อไม่เคยเอาเปรียบใคร
ก้อไม่เคยที่จะไม่ช่วยเหลือใคร
ก้อไม่เคยที่จะใส่ร้ายใคร
ก้อไม่เคยที่จะไม่แบ่งปัน

จริงๆ แล้วเรื่องมันเริ่มหนัก เค้าเริ่มออกอาการมากขึ้น ตั้งแต่เรามีที่ทาง
และปลูกบ้านใหม่ซึ่งก้อปลูกแค่หลังเล็กๆ พอให้แม่ได้อยู่เองที่ราชบุรี
ตัวเราก้อมาทำงานหาเงินอยู่ กทม. ทั้งเช่าบ้าน ผ่อนเงินกู้ที่เอามาปลูกบ้าน ส่งให้แม่

ส่วนเค้ามีบ้าน มีเงิน มีงาน มีครบทุกอย่างแล้ว...ยังจะต้องการอะไรอีก จะอะไรกะเรานักหนา
จะตัดก้อตัดไม่ได้ เฮ้อ...........................

ปล. ทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นทั้งญาติ และเพื่อนค่ะ

สุดท้าย...เพื่อนๆ แวะมาทักทายกันแล้วอย่าลืมลงชื่อไว้ด้วยนะคะ
ขอบคุณที่ทนอ่านกันนะคะ รักทุกคนค่ะ จุ๊บ จุ๊บ.....






Create Date : 29 กรกฎาคม 2551
Last Update : 29 กรกฎาคม 2551 16:57:53 น. 27 comments
Counter : 815 Pageviews.

 
เพราะว่าเราเป็นคนดี คนไม่ดีใครอยากจะไปหาล่ะ

เสียงเค้าว่ากันพรรณนั้น


โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 29 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:54:00 น.  

 
เราเลือกได้ค่ะ เลือกที่จะไม่คบก็ได้นิคะ


โดย: nui_kiku วันที่: 29 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:18:46 น.  

 
ก้อเคยเจอค่ะ ทั้งกลุ่มเพื่อนทำแบบนี้เลย

เพราะเพื่อนอีกคนในกลุ่มเป่าหูให้เพื่อนคนอื่นเกลียดเรา

อ่า เรียกว่าเพื่อนในกลุ่มไม่ถูกอ่ะค่ะตอนนั้น เพราะเป็นแค่เพื่อนในห้อง เราเองอยู่อีกกลุ่มนึง แล้วกลุ่มเรามีแต่ผู้ชาย เพราะเราห้าวๆ ชอบเล่นเกมส์ พูดตรงๆโผงผาง เลยสนิทกับเพื่อนกลุ่มนี้เร็ว และสนิทกันจนถึงทุกวันนี้

เราโดนทำแบบนี้แหละค่ะ รู้เลยว่าเกลียด เราก้อถามตรงๆเลย ทำแบบนี้ทำไม เกลียดอะไรเรา เราทำไรให้โกรธก้อบอกสิ ไม่บอกเราก้อไม่รู้หรอก พยายามปรับความเข้าใจต่างๆนา เพราะคิดว่าอาจจะทำอะไรให้ไม่พอใจ เพราะต่างคนก้อต่างใหม่ต่อกัน

เค้าก้อไม่ตอบเรานะ บอกว่าเปล่า ไม่มีอะไร

แต่เราก้อมีเพื่อนคนอื่นเหมือนกัน เราเลยไม่ได้สนใจ ไม่ใช่ว่าไม่ได้สนใจเพราะว่ามีเพื่อนคนอื่น แต่เราคิดว่าเราทำดีที่สุดแล้ว พูดกับเค้า ถามเค้าตรงๆ ว่าเพราะอะไร พยายามเคลียกัน อยากให้คุยกันด้วยเหตุผล แต่เค้าไม่คุยกันเราเอง เพราะงั้นเราเองก้อไม่จำเป็นต้องทนกับพฤติกรรมที่เราไม่พอใจเหมือนกัน

เค้าทำอะไรมา เราไม่สนใจเฉยๆ นิสัยเราเองก้อเฉยๆอยู่แล้ว เลยไม่ต้องฝืนใจอะไรที่จะต้องทำแบบนั้น เราชวนเค้าไปไหน เค้าไม่ไป เค้าชวน เราก้อไม่ไป เราพูดด้วยเค้าไม่พูด เราก้อไม่พูดได้เหมือนกัน เราต้องทำตัวเองให้เข้มแข็ง ให้เค้ารู้ว่าไม่มีเค้าเราก้อไม่เป็นไร คนอื่นที่คบเราอย่างจริงใจก้อยังมี เราต้องเห็นค่าในตัวเราเอง

หลังจากนั้นที่เพื่อนคนที่ใส่ร้ายเราโดนไทร์ไปอ่ะ เราเลยรู้ว่าเพราะอะไร เพื่อนคนนึงที่เคยแบนเราเหมือนกันมาบอก เพราะหลังจากนั้นก้อสนิทกัน เพราะคุยถูกคอและนิสัยบางอย่างคล้ายๆกัน เพื่อนบอกว่าเสียดายเวลาที่ก่อนหน้านี้แบนเรา เพราะจริงๆแล้วเราไม่มีอะไรเลย คบกันก้อคบแบบจริงใจ เค้าเลยบอกว่าเพื่อนอีกคนบอกเค้าว่าเรามีแฟนแล้วชอบมาคุยอวด คุยทับ เยาะเย้ยเค้า เราก้อถามว่านิสัยเราเป็นแบบนั้นรึเปล่าล่ะตั้งแต่คบเรามา เรื่องแฟนเราๆไม่เคยพูดถึงด้วยซ้ำเพราะเราติดเพื่อนมากกว่าแฟนอยู่แล้ว เพื่อนก้อบอกว่าเราไม่ได้มีนิสัยแบบนั้นเลย แต่ตอนนั้นไม่รู้ทำไมถึงคิดไมได้ หลับหูหลับตาแบนตาม ไม่ฟังคำทั้งสองฝ่าย ไม่มีเหตุผล และเสียดายเวลาที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้สนิทกันแบบนี้ แล้วตอนนี้ก้อใกล้จะจบจากกันไปแล้ว

ทุกวันนี้เพื่อนเราไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้เลย เพราะเค้ารู้สึกว่าเค้าทำผิดกับเรามากๆ ที่เค้ารู้สึกผิดที่สุด เพราะเรากับเค้าต่างก้อมีแรงจูงใจต่อเพื่อนเหมือนกัน เมื่อเค้าแบนเรา เพื่อนที่สนิทกับเค้าก้อแบนเราตาม เมื่อเราโดนแบน เพื่อนที่สนิทกับเราก้อไม่พอใจสิ่งที่เค้าทำ แล้วเพื่อนเราเป็นผู้ชายหมดเลย เพื่อนที่คอยใส่ร้ายเรายิ่งไม่ชอบ ใส่ร้ายเราหนักกว่าเดิมอีก กว่าจะเข้าใจกันได้ ก้อตอนที่เพื่อนคนนั้นโดนไทรืไปแล้ว เพื่อนคนอื่นถึงได้มาฟังที่เราพูดบ้าง ได้มาเห็นนิสัยเราจริงๆ ว่าไม่ได้เป็นแบบที่โดนใส่ร้ายมาตลอดเลย

แต่ตอนนี้เราก้อเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันทั้งหมดแล้วล่ะค่ะ

อาจจะพิมเยอะหน่อย แต่ถ้าอ่านจะรู้ว่าวาอยากบอกว่า เมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้ สิ่งที่แรกที่ควรทำ คือสำรวจตัวเอง ว่าเรามีนิสัยอะไรแย่ๆหรือเปล่า เค้าถึงทำแบบนี้ ถ้าคิดเองไม่ออก ลองถามเพื่อนที่คิดว่าเค้าจริงใจกับเราจริงๆ ต้องมีสักคนแหละค่ะ ถามตรงๆ เพราะก้อถามเพื่อนเราที่คบตั้งแต่อนุบาลเหมือนกัน ว่าเรามีอะไรไม่ดีเหรอ ที่เพื่อนต้องทำแบบนี้ ถ้าผ่านข้อนี้ไปแล้ว ก้อลองสำรวจนิสัยเพื่อนที่เค้าทำท่าทีอย่างนี้ใส่เรา เค้ามีนิสัยเป็นยังไง อย่างเพื่อนเรา ถ้าเค้าไม่มีแฟนเพื่อนก้อห้ามมี เพราะงั้นใครมีก่อนเค้า เค้าเป่าหูคนอื่นแบนหมดแหละค่ะ(เพื่อนอีกคนก้อโดนแบนในระยะต่อมา แต่คนนี้เค้าไม่ได้แบนเรานะคะ เพราะเค้าเป็นคนเฉยๆ จะชอบก้อชอบเอง ไม่ชอบก้อไม่ชอบเอง เลยโดนสองกระทงที่ไม่แบนวาไปด้วยและมีแฟนด้วย) ถ้าสำรวจได้แล้ว ว่าทั้งหมดไม่ได้ผิดที่เรา ให้คุยกับเค้าตรงๆนะคะ พูดด้วยเหตุผล เผื่อเค้าเป็นคนที่มีเหตุผลพอค่ะ ถ้าคุยกันแล้วตอบมาเหมือนเพื่อนเรา เปล่า ไม่มีอะไร ไม่ได้โกด ทีนี้ ต้องอยู่ที่ตัวคุณเองแล้วค่ะ ว่าคุณหนักแน่นพอที่จะเป็นตัวของตัวเองหรือเปล่า พอที่จะไม่สนใจกับสิ่งที่เค้าทำได้หรือเปล่า คนบางพวก ถ้าเราสนใจกับสิ่งที่เค้าทำมาก ก้อยิ่งทำให้เค้าคิดว่าเราต้องพึ่งพา ต้องมีเค้า เราต้องแสดงให้เห็น ว่าเราเองก้อมีเพื่อนคนอื่นที่ไม่ใช่เค้าเหมือนกัน ให้เค้ารู้ว่าสิ่งที่ทำกับเรามันไม่มีผลหรอกนะ และเราเองก้อต้องคบคนอื่นจากใจจริงด้วยนะคะ


โดย: vekalover วันที่: 29 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:36:26 น.  

 
ก้ออย่างนี้แหละค่ะ
คนเราทุกวันนี้สะกดคำว่าพอไม่เป็น
ไม่รู้ว่าจะเบียดเบียนกันไปถึงไหน
ทั้งๆที่ก็มีสองมือสองเท้าเหมือนกัน
ก็คงได้แต่ทำใจและอย่าไปยุ่งด้วยมากมั๊ง


โดย: t_karnya (t_karnya ) วันที่: 29 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:30:56 น.  

 


หวัดดีค่ะ คุณดาว

แต่ละคนมีความคิด ความรู้สึกแตกต่างไป
ทำตัวเราให้ดีที่สุดก็พอ

แวะมาเยี่ยมค่ะ คิดถึงเสมอ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 30 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:32:54 น.  

 
จริง ๆ แล้ว เค้าไม่เคยเจอเคสนี้นะจ๊ะ เพราะเค้าอาจไม่เคยสนสายตาคนเหล่านั้นอ่ะจ๊ะ

เค้ามีเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่จะไม่ทำกับเค้าแบบนี้แน่นอน

และถ้าไม่ใช่เพื่อนเค้านะตะเอง

เค้าไม่สนหรอกจะมองแบบไหน

เข้มแข็งต่อสายตาคนผ่านทางเถอะจ๊ะ เพื่อนกันไม่ทำแบบนี้แน่


โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 30 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:09:44 น.  

 
ดีจ้า....เพื่อน
หวานว่า คนที่เป็นเพื่อนกัน เค้าไม่ทำกันแบบนี้ เพราะคำว่าเพื่อนมันมีความหมายลึกกว่านั้น การกระทำแบบนั้นของเค้า เราไม่ต้องสนใจหรอกนะ เพราะเราไม่ได้ขอเงินเค้าใช้ จะทุกขื จะสุข ก็ตัวเรา อย่าไปสนใจกับสายตาคนอื่น เพื่อนไม่ดี ไม่ต้องใช้คำว่าเพื่อน เพียงแค่คนที่รู้จักพอ อย่าสนใจเค้ามาก แคร์ความรู้สึกของตัวเองเป็นพอ

หวังว่าคงสบายใจน้า
(ขอโทษที่หวานไม่ได้ล็อกอินมา)
เป็นห่วงความรู้สึกเพื่อนเสมอ
หวานเอง


โดย: หวาน (Phumpanit ) วันที่: 30 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:32:23 น.  

 
สวัสดีค่ะ เจนนี่แวะมาทักทาย สบายดีน่ะคะ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมเยือนทักทายเจนนี่ที่บล็อคด้วยน่ะคะ ว่างๆก็แวะไปโยนโบล์ฯกับเจนนี่กันที่บล็อคน่ะคะ วันนี้เจนนี่มีรูปไปโยนโบล์ฯกันมาให้ชมค่ะ

รักษาสุภาพด้วยน๊า แล้วเจนนี่จะแวะมาทักทายใหม่ค่ะ


โดย: สาวอิตาลี วันที่: 30 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:41:34 น.  

 
งือ


ก้อต้องใจแข็ง ต้องนิ่งให้ได้อ่ะนะคะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ คนดีๆที่จะเป็นเพื่อนที่ดีได้ยังมีนอกจากเค้าค่ะ ถ้าเราดี เราไม่ต้องกลัวอะไรค่ะ ยังไงก้อต้องมีคนเห็นว่าเราดี

ตอนนี้เพื่อนที่ดีต่อกันมาตั้งแต่แรกก้อยังดีด้อกัน และมากขึ้นกว่เดิม เพื่อนที่เค้าเคยคิดไม่ดีกับเรา พอมารู้จักเราจริงๆ ก้อเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้เหมือนกันค่ะ
^^


โดย: vekalover วันที่: 30 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:46:44 น.  

 
ป้าอิ่มเจอมาหมดแล้วค่ะ คนประเภทนี้
เคยผ่านประสบการณ์อยู่ได้คนเดียวอย่างโดดเดี่ยว
ไปทำงานที่ต่างจังหวัดค่ะ อยู่คนเดียว ไม่รู้จักใคร ยกเว้นแต่ ผู้จัดการที่ชวนเราไปทำ

ด้วยผลงานที่เข้าตา โดดเด่น และมีความสำเร็จ กับบุคคลิกส่วนตัวที่แสนจะเชื่อมั่นในตัวเอง การทำงานที่เด็ดขาด

ท่ามกลางผู้คนส่วนมากในออฟฟิศที่ไม่ชอบเรา เกลียดเรา นินทาเรา

แต่เวลาต้องการผลประโยชน์จะฝืนทำดีกับเรา
ป้าอิ่ม อยู่กับเหตุการณ์แบบนั้น รวมระยะเวลา 4 ปีค่ะ

เป็นช่วงที่แย่มากตอนนั้น ไม่มีใครจริงใจสักคน คนที่เราคิดว่าเขาดีแล้ว ยังทำร้ายเราเลย

แต่ป้าอิ่มผ่านมาได้ค่ะ
ด้วยสติ
ด้วยความคิดที่ว่า เรามาทำมาหากิน ไม่ได้มาทำมาหาเรื่อง
ไม่ชอบเราไม่เป็นไร เขาไม่ใช่คนจ่ายตังเรา
เราไม่ได้ขอเขากิน

คนที่รักเรายังมี
กำลังใจจากพ่อ แม่ น้อง
ทำให้ป้าอิ่มสู้ และผ่านมาได้

เป็นกำลังใจให้นะคะ
เราต้องผ่านไปให้ได้
บางครั้ง อาจต้องแสดงละคร ในบทที่เราไม่อยากแสดง แต่ทนนะคะ

สู้ค่ะ



โดย: ฟ้าทลายโจร (ป้าอิ่ม ) วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:10:06 น.  

 
หวัดดีครับผม...

เป็นไงบ้างจ๊ะวันนี้


โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:41:44 น.  

 
หวัดดี...เพื่อน


สบายใจยาง อย่าคิดมากนะ ดูแลตัวเองด้วย
หวานกะลังป่วยไข้ เห้อ


โดย: หวาน (Phumpanit ) วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:29:16 น.  

 
แวะมาถ่ายทอดพลังจิตให้ค่ะ
ป้าอิ่มน่ะมี 2 ภาคในตัว
1 ภาคคนดี แสนซื่อ ใจบุญฃ
2 ภาคนางมารร้าย"ลี้ม๊กโชว้"(มีวิทยายุทธค่ะ)

สู้นะคะ กับโลกแห่งความเป็นจริงที่เราต้องอยู่ให้ได้ และผ่านมันไปให้ได้ด้วย

ป้าอิ่มเป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: ฟ้าทลายโจร (ป้าอิ่ม ) วันที่: 1 สิงหาคม 2551 เวลา:14:21:26 น.  

 
หวัดดีจ้า

เหนื่อยมั้ยคนดี มีพี่เป็นแควน


ว้าย...ล้อเล่นนะจ๊ะ


โดย: หวาน (Phumpanit ) วันที่: 1 สิงหาคม 2551 เวลา:14:59:51 น.  

 
หวัดดีจ้า

เหนื่อยมั้ยคนดี มีพี่เป็นแควน


ว้าย...ล้อเล่นนะจ๊ะ


โดย: หวาน (Phumpanit ) วันที่: 1 สิงหาคม 2551 เวลา:15:00:12 น.  

 
อ่านแล้วกำลังนั่งนึกๆ ว่าเอ เคยมีแบบนี้กะเรามั๊ยนะ มันก็มีบ้างนะคะ แต่ก็จำไม่ได้ว่าเป็นยังไง แต่ตอนนี้ไม่มีค่ะ หรือว่ามีแต่กุ้งคงไม่มีเวลาใส่ใจใคร โลกของกุ้งเวลามันหมุนเร็วค่ะ เพราะมันรัดตัวไปหมด

คนเราร้อยพ่อพันแม่ จะไปทำอะไรให้ถูกใจใครพร้อมๆ กันทุกคนคงทำไม่ได้ เป็นอย่างที่เป็นนี่แหละค่ะ ดีที่สุด อย่าไปคิดมากเลยค่ะ


โดย: KungGuenter วันที่: 3 สิงหาคม 2551 เวลา:14:58:52 น.  

 

สวัสดีค่ะ ...

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมเยียน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

นำมาฝากค่ะ

" ใครชอบ ใครชัง ช่างเถิด

ใครเชิด ใครแช่ง ช่างเขา

ใครเบื่อ ใครบ่น ทนเอา

ใจเรา ร่มเย็น เป็นพอ "

นำเข็มทิศหัวใจมาฝากด้วยค่ะ

มีแต่ความสุขนะคะ



โดย: ทิวาจรดราตรี วันที่: 3 สิงหาคม 2551 เวลา:21:29:59 น.  

 
ดีจ้า

หวานเหนื่อยจัง


เฮ้อ................


โดย: หวาน (Phumpanit ) วันที่: 4 สิงหาคม 2551 เวลา:13:56:15 น.  

 
ดีจ้า


เป็นอย่างไรบ้างงง......โหล โหล


โดย: หวาน (Phumpanit ) วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:9:40:11 น.  

 
อัพบล็อคด้วยน๊า

หยากไย่เต็มแว้ววววว


โดย: หวาน (Phumpanit ) วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:9:46:50 น.  

 
แหม...หวานก้อ.....

เขิลลลลลเรยยยยย

สัญญาว่าอีกสองอาทิตย์จะขัยนจ้า...


โดย: pakwadee วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:10:40:52 น.  

 
อิอิ


โดย: หวาน (Phumpanit ) วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:13:07:04 น.  

 
แวะมาส่งกำลังใจจ้า


โดย: ฟ้าทลายโจร (ป้าอิ่ม ) วันที่: 7 สิงหาคม 2551 เวลา:11:36:56 น.  

 
ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


บ้านนี้มีหยากไย่ด้วย

เจ้าของบ้าน เจ้าของบ้าน มีจดหมายมาส่ง

บอกว่าดูแลตัวเองด้วยน๊า


โดย: เพื่อนหวาน (Phumpanit ) วันที่: 7 สิงหาคม 2551 เวลา:11:40:27 น.  

 
ไปเที่ยวทุ่งแสลงหลวงที่บล็อกเค้าด้วยน๊า


โดย: หวาน (Phumpanit ) วันที่: 7 สิงหาคม 2551 เวลา:16:25:34 น.  

 

เห็นใจมากๆ ค่ะ ที่ต้องเจอเพื่อนแบบนี้
หวังว่ากำลังใจและคำแนะนำจากเพื่อนๆ ในนี้
จะช่วยให้หนูดาวตั้งสติ ทำใจ ระมัดระวังตน
ในการคบหากับเขามากขึ้น

ขอให้ผ่านช่วงเวลาที่ขรุขระในเส้นทางชีวิตช่วงนี้
ไปได้ด้วยดีนะคะ


โดย: ป้าติ๋ว (nature-delight ) วันที่: 7 สิงหาคม 2551 เวลา:19:01:54 น.  

 
ปายดูฟ้า
ปายดูฟ้า

ที่บล็อคเค้า
แงแง

มะมีคนอยู่มีแต่หยากไย่


โดย: หวาน (Phumpanit ) วันที่: 8 สิงหาคม 2551 เวลา:11:40:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

~ ดาวดวงนั้น...คือฉันเอง ~
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




...บล็อกเศร้า..เศร้า...ของผู้หญิงขี้เหงา คนหนึ่ง...

มีคำมากมายไว้ปลอบใจเพื่อน...

...ให้กำลังใจเพื่อน

แต่ว่า....คำปลอบใจ และกำลังใจ

ตอนนี้...ไม่มีเหลือแม้แต่ให้ตัวเอง...

+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+

งดออกความเห็นเกี่ยวกับเรื่องการเมือง

~*~*~*~*~*~*~*~
Google
Color Codes ป้ามด
บ้านสนัขราชบุรี
Friends' blogs
[Add ~ ดาวดวงนั้น...คือฉันเอง ~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.