In MY HearT

 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
16 กันยายน 2553
 

ความรู้สึกของคน(เลว)

ใครๆ .. ก็คิดว่าผมคงมีความสุขที่มีคนมามอบความรู้สึกดีๆ ให้มากมาย
ใครๆ .. ก็คิดว่าผมคงมีความสุขกับการที่มีคนโทรมาหาทั้งวัน
ใครๆ .. ก็คิดว่าผมคงมีความสุขกับการได้เป็นคนเลือก
ใครๆ .. ก็คิดว่าผมคงมีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบนี้

แล้วจะมีสักกี่คนที่จะรู้ว่า ผมไม่ได้มีความสุขอย่างที่ใครๆ คิด

ผม .. เหงามากมาย ในทุกๆ คืนที่ผมกำลังคุยโทรศัพท์กับใครสักคน หรือหลายๆ คนที่มารักผม
ผม .. รู้สึกผิดมากมาย ที่ต้องมีคนมานั่งเสียใจกับการกระทำแย่ๆ ของของผม
ผม .. เสียใจมากที่ทำให้ คนที่รักผมต้องร้องไห้กับคนไม่มีค่าอย่างผม
ผม .. คิดเสมอว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนที่จะมาทนสันดารเลวๆของผมได้
ผม .. โกรธตัวเองทุกครั้ง ที่รู้สึกว่า ผมทำตัวให้ดีพอกับความรักที่คนๆ หนึ่งให้ผมไม่ได้
ผม .. ร้องไห้ทุกคืน กับการคิดถึงคนๆ หนึ่งแต่ก็ทำได้แค่คิดถึง

ผม .. ต้องโกหกตัวเอง ว่าผมไม่ได้คิดอะไรกับคนๆ หนึ่งมากไปกว่าคนอื่นๆ
ผม .. ต้องโกหกเธอว่าผมไม่เป็นไร ผมทนได้กับการรอ .. ที่เจ็บปวด
ผม .. สมเพชตัวเองที่ต้องโทรไปร้องไห้ให้เธอฟัง
ผม .. ไม่เคยกลั้นน้ำตาอยู่ ที่คิดว่าทำไมอะไรๆ ต้องเป็นแบบนี้
ผม .. รู้สึกว่าตัวเองโชคดี ที่มีคนดีๆ มารัก แต่กลับโชคร้ายที่คิดได้แต่ว่าตัวเองไม่ดีพอ
ผม .. ต้องฝืนความรู้สึกตัวเอง แล้วทำได้แค่นั่งจมอยู่กับกองน้ำตา
ผม .. ไม่รู้ว่าผมต้องเสียน้ำตากับการรอเธออีกนานแค่ไหน..

วันข้างหน้า .. จะเป็นอย่างไร ผมไม่รู้ผมรู้แต่ว่า...
วันนี้ .. เธอคือคนที่มีความหมายกับผมมากมาย อย่างไม่มีเหตุผล
วันนี้ .. เธอคือคนที่ผมคิดถึงตั้งแต่ตื่นนอน จนถึงก่อนเข้านอน
วันนี้ .. เธอคือคนที่ผมยอมทำทุกๆอย่าง โดยที่ผมไม่เคยยอมทำเพื่อใคร
วันนี้ .. เธอคือคนที่ผมสามารถโทรหาเธอได้ทั้งวันโดยไม่เสียดายตังค์
แม้ว่าตังค์นั้นอาจจะเป็นค่าข้าวของผมทั้งวัน

วันนี้ ... เธอคือคนที่ผมอยากร้องไห้ด้วย เมื่อผมรู้สึกว่าตัวเองอ่อนแอจนไม่อาจกลั้นน้ำตาอยู่
วันนี้ .. เธอคือคนที่ผมต้องคอยบอกตัวเองว่า “ผมไม่ควรเห็นแก่ตัว”และควรห้ามใจตัวเองไว้
วันนี้ .. เธอคือคนที่ผมขอได้ยินเสียง .. .แม้ว่ามันจะเป็นคำด่า แต่รู้ไหมว่าผมมีความสุขที่ได้ยินมัน
วันนี้ .. เธอคือคนที่ผมอยากเข้าไปกอดมากที่สุด.....
เผื่อว่าบางที .. เธออาจจะได้รับรู้ถึงความรู้สึกบางอย่างจากผมไปบ้าง

วันนี้ .. เธอคือคนที่ผมอยากดูแล เอาใจใส่มาก และเป็นห่วงมากที่สุด
วันนี้ .. เธอคือคนที่ผมเฝ้ารออยู่ .. อยากให้รู้ไว้

และอยากให้เธอรู้อีกว่า .. .
ต่อจากนี้ .. ผมจะทำอะไรโดยคิดถึงเธอเป็นคนแรก และคนสุดท้าย.....
ต่อจากนี้ .. ผมจะไม่ทำตัวแย่ๆ ให้เธอต้องเสียใจ และร้องไห้เพราะผมอีก
ต่อจากนี้ .. ผมจะเลิกทำร้ายตัวเอง เพราะผมรู้...ว่าเธอต่างหากที่เป็นคนเจ็บมากกว่าผม
ต่อจากนี้ .. ผมขอเป็นคนที่อยู่ตรงนี้ เพื่อดูแลเธอ และรักเธอตลอดไป
... ไม่ว่าผมจะยืนอยู่ตรงนี้ในฐานะใดก็ตาม......My sweet Heart


Create Date : 16 กันยายน 2553
Last Update : 16 กันยายน 2553 9:49:54 น. 7 comments
Counter : 190 Pageviews.  
 
 
 
 
มาเป้นกำลังใจให้นะคะ
 
 

โดย: ดินสอสีม่วง วันที่: 16 กันยายน 2553 เวลา:11:34:01 น.  

 
 
 
เอาใจช่วยอีกคนนะค่ะ
 
 

โดย: maesnake วันที่: 16 กันยายน 2553 เวลา:13:25:27 น.  

 
 
 
เอากำลังใจช่วยจ้า
 
 

โดย: แม่เอเธนส์ (frau ) วันที่: 16 กันยายน 2553 เวลา:15:48:56 น.  

 
 
 
สู้ๆจ้า
 
 

โดย: Iaun_Tor วันที่: 16 กันยายน 2553 เวลา:18:04:05 น.  

 
 
 
ขอบคุณค้าบบ..มีแรงสู้ต่อมากขึ้นเลย

ฝันดีน่ะคับทุกๆคน
 
 

โดย: mindCS IP: 192.168.38.30, 119.42.86.127 วันที่: 16 กันยายน 2553 เวลา:23:24:35 น.  

 
 
 
สู้ สู้นะ่ที่รัก รักมากมาย
 
 

โดย: เด็กดี IP: 182.232.48.115 วันที่: 22 ตุลาคม 2553 เวลา:1:00:55 น.  

 
 
 
ถ้าเลวแรวพร้อมจะกลับตัวกลับใจ แระมั่ยเปนอย่างนั้นอีกก้อพร้อมที่จะให้อภัยแระเริ่มต้นใหม่ปัยด้วยกันจะลืมอดีตที่ผ่านมาวันข้างหน้าต้องสดใส U_U
 
 

โดย: เด็กดี IP: 182.232.48.115 วันที่: 22 ตุลาคม 2553 เวลา:1:04:22 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

mindCS
 
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




การตัดสินใจอันรวดเร็วใช่จะเป็นสิ่งที่ถูกต้องเสมอไป
ทุกๆคนสามารถทำสิ่งผิดพลาดได้ และนั่นคือเหตุผลที่เขาใส่"ยางลบ"ไว้ที่ปลายของดินสอ
[Add mindCS's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com