เมษายน 2553

 
 
 
 
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
เย็นใจเมื่อได้รักเธอ
ไม่รู้เพราะว่าใกล้ครบสองปีที่ได้รักกับเธอหรือเปล่านะ ที่ทำให้ฉันรู้สึกอย่างชื่อบล็อก แรกๆที่คบกันยอมรับว่าฉันออกอาการหวั่นๆ ร้อนๆ หนาวๆกับการได้คบกับเธอยังไงไม่รู้ ประมาณว่าคิดไปต่างๆนานาว่าเธอจะต้องมีใครอยู่หรือเปล่า ล้มลุกคลุกคลานกันบ่อยๆ งอนจนเบื่อตัวเองกับความงี่เง่าเต่าตุ่นของตัวเอง


เรื่มเข้าปีแรก รู้ตัวว่าต้องเปลี่ยนตัวเองแล้วล่ะ ไม่ใช่ว่าเห็นอีกฝ่ายนิ่ง ใจเย็นแล้วยิ่งได้ใจ หนึ่งปีจึงผ่านไปและเราก็ยังเป็นเรา ปีจะเข้าปีที่สอง เราคิดว่าเราใจเย็นขึ้นมาก อาการขี้น้อยใจก็ลดลงเยอะ (แต่อีกฝ่ายไม่รู้คิดเหมือนกันมั้ย) เราว่าเรานิ่งมากขึ้นนะ ไม่คิดมาก เฉยๆ นิ่งๆ อาจเพราะที่ผ่านมาเราสองคนได้เรียนรู้อะไรกันมากขึ้นมั้ง เค้าก็ไม่เคยทำให้เราคิดมาก มีแต่เราที่คิดจินตนาการไปเองต่างๆนานา

ขอบคุณที่รักกันมาตั้งสองปี ขอบคุณกับความใส่ใจเล็กน้อยๆที่มีให้ ไม่รู้สิรักกับเธอมาอย่างนี้เราว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตอีกช่วงหนึ่ง อยากเก็บไว้นานๆกับความรู้สึกนี้ รักที่ต้องอาศัยความเชื่อใจ ไว้ใจ กันมากกว่าคู่อื่นทั่วไป เพราะเราอยู่ห่างกันคนละซีกโลก รักที่ใช้ใจวัดใจกันเพราะเราไม่อาจสัมผัส โอบกอดกันได้อย่างที่คู่อื่นทำได้ เพราะเราอยู่ห่างกันหลายหมื่นกิโลเมตร ฉันไม่มีสิ้่งใดที่จะรั้งใจของเธอได้ นอกจากความรัก .... และฉันก็มั่นใจว่า เธอก็จะใช้ความรักแลกความรักจากฉันเช่นกัน



Create Date : 25 เมษายน 2553
Last Update : 25 เมษายน 2553 2:02:54 น.
Counter : 721 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loveTRAVEL1977
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนชอบเดินทางและท่องเที่ยว ว่างๆก็อ่านหนังสือ มีความหวัง มีความฝัน และต้องอยู่อย่างมีความหมายบนโลกนี้