สิงหาคม 2553

3
4
6
7
10
11
12
13
14
16
17
18
20
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
All Blog
เริ่มแล้วกับวีซ่าคู่หมั้น
เมื่อกี๊เพิ่งเช็คเมล หลังจากรอให้คุณชายโทรมา เห็นว่าจะไปดูคอนเสริ์ตเลยไม่อยากโทรไปกวน แต่พอเช็คเมล อ้าว ส่งมาบอกว่าไม่ไปแล้ว เราเลยออนไลน์กะจะโทรไปบอกว่าถ้าไม่ไปทำไมไม่โทรบอก ปล่อยให้รอตั้งนาน ยังไม่ได้โทรคุณแฟนก็ออนมา เลยเปิดกล้องคุยกัน ได้ความว่าคุณชายคิดว่าเรายังไม่ตื่น โทรไปเดี๋ยวรบกวน (แฟนที่เคารพ) เราเลยบอกหนอยยย ทียังงนี้มาเกรงใจนะ บ่นๆๆๆ ไปเรื่อย จนคุณแฟนบอก ยูเชคเมลยังเราก็เมลไหน เค้าก็บอกเราก็ไปเช็ค แหะๆๆ ปรากฎว่าสิ่งที่อยู่ในเมลทำให้เรายิ้มออกเพราะเป็นเอกสาร I-29F เกี่ยวกับการขอวีซ่าคู่หมั้น :)แบบว่าคุณแฟนกรอกสร็จแล้วก็ส่งมาให้เราตรวจทานอีกรอบ ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ แล้วยังมีหน้ามาถามเราว่า มีความสุขรึยังเห็นบ่นๆๆๆ ว่าไอช้า อืดอาด (บนตอนนี้ไม่เค๊ย) เราก็ยิ้มออกแหม่ๆๆๆ ที่นี้ไม่ไปดูคอนเสริ์ตเพราะการนี้นี่เองเหรอแฟนชั้น น่ารักซะไม่มี


แต่ส่วนที่มีปัญหาที่เราไม่แน่ใจตรงที่เค้าถามว่าพบกันยังไง เจอกันตอนไหน ที่จริงหลังจากที่เจอกันครั้งแรกในเดือนพ.ค. 2008 แล้วแฟนก็บินมาเจอเราอีกรอบดือน พ.ย. 2008 จากนั้น ก็บินมาหาอีกรอบในเดือนเม.ย. 2009 จากนั้น 25 มิ.ย. 2009-8 ก.ค.2009 เราก็บินไปเจอแฟนที่อมริกา และปัญหากเกิดตรงนี้คือเราบอกเจ้าหน้าที่ไปว่าไม่รู้จักใครที่นู่น ออกเงินเอง เที่ยวเอง ประมาณนั้นคือกลัวว่าหากบอกว่าไปเยี่ยมแฟนแม้ตั้งจจะกลับตรงเวลาเราก็กลัวว่าเค้าจะไม่ให้วีซ่า เลยต้องทำเนียนว่าไม่ได้รู้จักใครที่นู่น ทีนี้เราเลยกังวลว่าหากแฟนเรากรอกข้อมูลว่าเจอเราที่อเมริกาช่างนั้นเนี่ย เจ้าหน้าที่จะหาว่าเราโกหกและจะฟังที่เราอธิบายรึเปล่า แฟนบอกว่าไม่ต้องห่วงเดี๋ยวถามเพื่อนที่เป็นทนาย Immmigration ให้ May (เพื่อนทนาย) ว่ายังไงก็ว่าตามนั้นเค้าคงมีประสบการณ์กับลูกความเค้าเกี่ยวกับเรื่องประมาณนี้


หลังจากที่เราบินไปหาที่อเมริกาแล้วแฟนเราก็บินมาหาเราอีกรอบตอนคริสมาสต์ 26 ธ.ค.2009-5 ม.ค. 2010 ไปเที่ยวบาหลีกันคราวนั้น หลังจากนั้นคุณแฟนก็บินมาหาอีกรอบเมื่อ 5 มิ.ย.-13 ก.ค. เรียกว่าอยู่นานแรมเดือนเพราะว่างงานพอดี กลับไปคุณชายก็คิดเรื่องทำวีซ่าคู่หมั้นนี่แหละ (โดยมีเราบงการอีกต่อ 555) แฟนบอกว่ารอให้เพื่อนตอบกลับมาก่อนว่าจะเอายังไงดีกับเคสนี้ค่อยส่งเอกสารก็ได้ ใจเย็นๆ ช้าแต่ชัวร์ว่างั้น เอาไหนๆก็ไหนๆก็ใจเย็นๆ

อีกไม่นานเราก็จะได้อยู่ด้วยกันแบบจริงๆจังๆสักกะที ...ตื่นเต้นเหมือนกันนะเนี่ยเรา



Create Date : 09 สิงหาคม 2553
Last Update : 9 สิงหาคม 2553 10:46:17 น.
Counter : 678 Pageviews.

3 comments
  
ดีใจด้วยนะจ๊ะ ขอให้ได้วีซ่าไวๆ เอาใจช่วย
โดย: rainy_sunshine วันที่: 10 สิงหาคม 2553 เวลา:23:04:24 น.
  
ขอบคุณมากจ้า ก็รอคำแนะนำจากเพื่อนแฟนอยู่ว่าจะเอายังไง อย่างว่าเนาะตอนนั้นก็กลัวเค้าคิดว่าจไปอยู่เลย ตอนนี้ก็คิดหนักเผื่อเค้าถามมาจะบอกไงดี หุหุ
โดย: loveTRAVEL1977 วันที่: 11 สิงหาคม 2553 เวลา:0:52:24 น.
  
ขอให้ทุกอย่างสำเร็จลุล่วงด้วยดีนะคะ เข้าใจความรู้สึกความรักข้ามทวีปค่ะ ความคิดถึงมันทรมานจริงๆ ไอ้พวกโทรศัพท์ สไกป์ เอ็มเอสเอ็น มันก็สู้การสัมผัส กอด จากคนที่เรารักไม่ได้หรอก บางทีเรา หรือ เขา มีปัญหา เราอยากให้เขาอยู่ตรงนี้ เราอยากไปอยู่ข้างๆเขาตรงนั้น ขอให้เรื่องวีซ่าโชคดีนะคะ จะได้ไปอยู่ด้วยกันแบบถาวรสักที

ปลาโชคดีทีตัดสินใจออกจากงานแล้วลองอยู่ด้วยกัน ไปไหนไปกัน เจอกันทุกวัน มันทำให้เราเรียนรู้ซึ่งกันและกันจริงๆ สันดานจริงๆ ไม่มีแอ๊บ เป็นตั้งแต่แรกยังไง ตอนนี้ สี่ปีก็ยังเป็นอย่างนั้น


เอาใจช่วยค่ะ สู้ สู้ ฮิบฮิบ ฮูเร่
โดย: corallie วันที่: 11 สิงหาคม 2553 เวลา:12:14:57 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loveTRAVEL1977
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนชอบเดินทางและท่องเที่ยว ว่างๆก็อ่านหนังสือ มีความหวัง มีความฝัน และต้องอยู่อย่างมีความหมายบนโลกนี้