สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
2 สิงหาคม 2552
All Blog
จิตตก...
คุ้นกันใช่มั้ยกับคำว่า "อาร์ตตัวแม่" หุหุ ปกติเราจะไม่ค่อยเป็นนะแต่ช่วงก่อนเป็นเมนส์เนี่ยมันจะมาค่ะ ผีอาร์ตจะมาเข้าสิง ... มันจะมีอาการน้อยใจ จิตตก คิดมาก อยากร้องไห้ รู้สึกไม่มั่นคงในชีวิต (รัก) ยังไงไม่รู้

กลางดึกเมื่อคืนเราก็แชทกับแฟน คุยอะไรกันก็ไม่รู้ๆจู่ๆก็มีหัวข้อเรื่องการแต่งหรือไม่แต่ง หรือจะแต่งตอนไหน เมื่อไรขึ้นมา เป็นที่รู้กันสองคนว่าแฟนเราหย่ากับภรรยาเก่ามาแล้วเค้าก็ยังขยาดกับการแต่งงาน เค้าคิดว่าเค้ารู้จักกับภรรยากเดีแล้วแต่พอแต่งไปแล้วถึงได้รู้ว่าไม่ใช่อยากที่เค้ารู้จัก เวรกรรมเลยตกมาอยู่ที่สาวไทยอย่างเรา เลยตกลงกันว่าขอคบกับเราไปก่อน เราก็โอเค

ปกติเราก็ไม่เคยจะพูดถึงเรื่องนี้เพราะรู้กันอยู่ว่าอะไรเป็นอะไร แต่พอจะเป็นเมนส์ทีไร มนุษย์เมนส์มาเมื่อไร มันจะต้องพูดถึงเรื่องนี้ทู้กที (ประมาณว่าเก็บซ่อนในใจลึกๆ) แฟนเราก็เครียดเลยทีนี้ เราก็เหมือนเบรกไม่อยู่ ทั้งโทรและแชท (เป็นเอามาก) คุยกันนานมาก เราก็ร้องไห้ (ดรามาสุดๆ) เหมือนกับว่าจะให้เรารอไปนานเท่าไร แล้วหากเรารอไปวันนึงยูมาบอกว่าไอไม่สามารถแต่งงานกับยูได้นะไอกลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย ไอจะทำยังไง ชั้นเศร้ามากเลยที่คิดถึงวันที่ไม่มียูด้วย รู้มั้ย ....บลาๆๆๆๆๆ


แฟนเราก็เครียดคุยกับเราไปก็ฟุบลงหน้าจอไป เงยหน้ามาน้ำตาก็อาบแก้ม มือซ้ายก็กุมหัวใจตัวเองไว้ (ตายล่ะหว่าแฟนชั้นเป็นโรคหัวใจหรือเปล่าวะ) คุยกันจนไม่รู้จะคุยอะไรกันแล้ว ก็เลยหยุดคุยมานั่งมองหน้ากันเฉยๆ ต่างคนต่างหน้ากัน เค้าก็ บอกว่า I do love you and you are very very very special for me and I completly trust you.I flight with what i scared.


เราฟังก็น้ำตาเอ่ออีกหน (ตรูจะบ้าตาย) สักพักมันก็เหมือนจะมีสติสตังขึ้นมาได้บ้าง เราก็รู้สึกได้ว่าเราทำร้ายจิตใจแฟนเราอยู่หรือเปล่า ที่ผ่านมาปีกว่าๆแฟนเราเค้าให้ความรัก ให้ทุกอย่างกับเราอาจจะมากกว่าบางคู่ที่แต่งงานกันไปซะด้วยซ้ำ แล้วเราทำไมทำตัวเหมือนคนไม่รู้จักพอ ไม่รู้จักมีความสุขกับปัจจุบัน กับความรักที่ผู้ชายที่บินมาหาเราทุกวันหยุดสั้นยาวพี่แกมาตลอด ทำไมเราไม่ซาบซึ้งกับตรงนั้น เรากดดันกันมากไปหรือเปล่า


ตึ๊งงงงง ผีเมนส์ออกจากร่าง ..... I am sorry. เราเอ่ยปาก รู้มั้ยคะว่าเค้าบอกว่าไง .... Do not worried not your wrong you just will be on peroid soon and I understand please know that I do love you.

I love you too.





Create Date : 02 สิงหาคม 2552
Last Update : 2 สิงหาคม 2552 14:08:55 น.
Counter : 498 Pageviews.

3 comments
  
ช่วงเวลายังงี้เราก็เป็นค่า
โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 2 สิงหาคม 2552 เวลา:14:55:31 น.
  
แอบอิจฉา คนมีแฟนหล่อเน้อ หุ หุ
โดย: เจ้าหญิงทะเลทราย วันที่: 3 สิงหาคม 2552 เวลา:10:59:41 น.
  
ก็เรื่อยๆค่ะ หวังว่าจะมีปาฏิหาริย์กับชีวิตบ้างคงดี แต่ยังยิ้มได้เน้อขอบคุณมากค่ะ
โดย: เจ้าหญิงทะเลทราย วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:0:37:39 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loveTRAVEL1977
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนชอบเดินทางและท่องเที่ยว ว่างๆก็อ่านหนังสือ มีความหวัง มีความฝัน และต้องอยู่อย่างมีความหมายบนโลกนี้