กรกฏาคม 2552

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
17 กรกฏาคม 2552
All Blog
หมดกัน...ฟอร์มหาย
เรื่องของเรื่องคือตอนที่เราไปเยี่ยมแฟนที่อเมริกา กินข้าวกันที่ร้านอาหารไทยกันเสร็จ ก็คุยกันเรื่องนั้นเรื่องนี้ ปรากฎว่ามีเรื่องทีี่ทำให้เรางอน หุุหุ เราก็เลยเม้งๆ แฟนก็ยอมรับว่าเค้าผิดเป็นเรื่องที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควร แฟนก็บอกว่าขอโทษๆๆจะไม่ทำอีกแล้ว เป็นเรื่องที่โง่มากที่เค้าทำอย่างนั้นและทำให้เราเสียใจ บลาๆๆๆๆ เราก็ยังมาคุอยู่คือโกรธมากๆ

กินข้าวเสร็จเราสองคนก็เดินมาที่รถเพื่อกลับบ้านกัน ขณะที่เราเองก็หน้าบึ้งเป็นตูดเลย พอเดินมาถึงรถเราก็เดินไปหมายจะเปิดประตูรถเข้าไปนั่งข้างๆคนขับ ที่นั่งประจำว่างั้น.....แต่ที่ไหนได้ แฟนเราร้องถามOh !! Do you want to be a driver? เราก็อะไรจะมาเล่นตลกอะไร ไม่ขำด้วยหรอกนะ คนกำลังเครียดๆ เค้าก็ถามอีก ขณะที่มือเราก็พยายามเปิดประตูรถจะเข้าไปนั่ง แฟนก็ถามย้ำอีกคำถามเดิม เราก็ชักฉุน แฟนเลยบอกว่า That's my seat. แค่นั้นแหละ หน้าแตกเพล้งเลย เก๊กมาตั้งนานหลุดหมดเลย ขำในความเปิ่นของตัวเอง อิอิ ก็มันชินจากไทยไปนี่หว่า .....

จากนั้นเราสองคนก็ใช้เวลาพูดคุยกันจนเข้าใจ และคืนดีกัน แต่เราก็ยังหน้าง้ำอยู่ตอนแรกแฟนจะพากลับบ้าน แต่เห็นคนสวย(ตรงไหน) อารมณ์บ่จอย เลยชวนไปกินไอติมร้านดัง เพราะรู้ว่าเราโปรดไอติมมั่กๆ แค่นั้นแหละยิ้มออกมาได้ หายงอนไปเลย


สรุปคือเห็นแก่กินนั่นเองตรู



Create Date : 17 กรกฎาคม 2552
Last Update : 17 กรกฎาคม 2552 7:09:53 น.
Counter : 684 Pageviews.

3 comments
  
มาทักทายเพื่อนใหม่คะ มาส่งความสุขด้วยค่ะ
โดย: Mooky Miracle Mom วันที่: 17 กรกฎาคม 2552 เวลา:7:38:48 น.
  
มาเยี่ยมค่ะ
แต่..ไม่ต้องไปเยี่ยมพลอยนะคะ
พลอยยังไม่ได้อัพบล็อกค่ะ
ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีแรงฮึด 555
อยากกินไอติกะคนรู้จายบ้างงงงงงง
โดย: rizzonte วันที่: 17 กรกฎาคม 2552 เวลา:13:55:52 น.
  
สวัสดีค่ะ แวะมาชวนกินไอศรีมที่เบลเยี่ยมค่ะ อิอิ อย่าว่าแต่เปิดประตูผิดด้านเลยค่ะ แม่นกงี้เล่นขับรถผิดเลนเลยนะ จากขวา เป็น ซ้าย สามีแถบจะ .......เลยล่ะ เผลอค่ะเผลอ

ลูกชายแม่นกทั้งสี่ เนี้ยะ บรรยายสรรพคูณ สามวัน สี่วันก็ไม่หมด พลังเยอะกันจริงๆ บางวันแม่นกก็ยอมแพ้ พวกเขาล่ะค่ะ

สุขสันต์วันหยุดจ้า

โดย: Nokske วันที่: 25 กรกฎาคม 2552 เวลา:19:30:34 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loveTRAVEL1977
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนชอบเดินทางและท่องเที่ยว ว่างๆก็อ่านหนังสือ มีความหวัง มีความฝัน และต้องอยู่อย่างมีความหมายบนโลกนี้