Life go on....
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
5 พฤศจิกายน 2552
 
 
อย่าเสียดาย มาลีวัลย์


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic


Create Date : 05 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 5 พฤศจิกายน 2552 21:43:16 น. 1 comments
Counter : 444 Pageviews.

 
ออกจากชีวิตฉันไปได้ไหม
อย่าอยู่อย่าเสียเวลากับฉันได้ไหม
มีคนที่เขายังดีกว่าฉันมากมาย
เธอควรได้ใช้ชีวิตดีดี

ปิดฉากความรักของเราได้ไหม
คงยังไม่สายถ้ามันจบนับแต่นี้
ควรลืมความฝันลืมอย่างฉันเสียที
ลืมคนคนนี้ แล้วไปตามทาง

ออกไปมองฟ้าที่มันสดใส ให้ตาของเธอสว่าง
ให้โอกาสหัวใจเธอสักครั้ง เพื่อพบทางที่ดีกว่า
สิ่งที่เลวร้ายทิ้งไว้กับฉัน
ให้ฉันได้รับรู้มัน แต่เพียงผู้เดียว

อย่ามามัวเสียดายเลยอดีตที่มันไม่ได้อะไร
อย่ามามัวหวังลมลมกับสิ่งที่เคยฝังใจ
ไม่ใช่ไม่รักหรือไม่ต้องการแค่หวังให้เธอ
ไปเจอสิ่งที่ดีดี.. สิ่งที่สวยงาม.. เจอคนที่เขาดีดี..

ออกจากชีวิตฉันไปได้ไหม
อย่าอยู่อย่าเสียเวลากับฉันได้ไหม
มีคนที่เขายังดีกว่าฉันมากมาย
เธอควรได้ใช้ชีวิตดีดี..

ออกไปมองฟ้าที่มันสดใส ให้ตาของเธอสว่าง
ให้โอกาสหัวใจเธอสักครั้ง เพื่อพบทางที่ดีกว่า
สิ่งที่เลวร้ายทิ้งไว้กับฉัน
ให้ฉันได้รับรู้มัน แต่เพียงผู้เดียว

อย่ามามัวเสียดายเลยอดีตที่มันไม่ได้อะไร
อย่ามามัวหวังลมลมกับสิ่งที่เคยฝังใจ
ไม่ใช่ไม่รักหรือไม่ต้องการแค่หวังให้เธอ
ไปเจอสิ่งที่ดีดี.. สิ่งที่สวยงาม.. เจอคนที่เขาดีดี..

ไปเจอสิ่งที่ดีดี.. ไปเจอสิ่งที่ดีดี...





โดย: เหมือนมายา วันที่: 6 พฤศจิกายน 2552 เวลา:12:51:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

เหมือนมายา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ขอร่วมเป็นสมาชิกใหม่ด้วยคนนะคะ ....
New Comments
[Add เหมือนมายา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com