ต้องการความสงบ

    มันก็อึดอัดนะ จริงๆแล้วแต่งงานแล้วต้องย้ายมาอยู่บ้านสามี อยู่กับพ่อแม่สามีด้วย จะทำอะไรก็ต้องคอยเกรงใจเขา แต่เขาก็ไม่อะไรมากมาย ไม่จู้จี้จุกจิกกับเราเลย มีแต่ทำทุกอย่างให้เราหมดตั้งแต่ทำงานบ้าน ซักผ้า อาหารย่าทำหมดเลยเราช่วยแต่เขาก็ไม่ให้ช่วย แต่ใจของเราอยากจะย้ายไปอยู่ข้างนอกเป็นครอบครัวจริงๆสองคน เพราะบ้านนี้เหมือนศูนย์รวมทุกอย่างจริงๆ พี่ น้อง หลาน มาทุกวันเราเป็นคนชอบความส่วนตัวเป็นอย่างมาก แต่เนื่องจากพ่อแม่อยู่นี้ ลูกๆ หลานๆๆก็ต้องมาบ่อยมาทุกวัน มาทุกเสาร์ อาทิตย์ มันอบอุ่นก็จริงนะสำหรับครอบครัวแต่เราเป็นสะใภ้ เราอยากจะมีพื้นที่ส่วนตัวในชีวิตครอบครัวแต่งงานของเราสองคนจริงๆ วันไหนที่เราคิดออกไปข้างนอกในวันหยุดไม่เกินชั่วโมงต้องมีใครก็ใครต้องโทรตาม ช่วยนั้น ช่วยนี้ คือเราเลยอยากย้ายออกไปอยู่เหมือนพวกพี่ๆชายน้อยบ้าง แต่ตามประเพณีปฏิบัติเราทำไม่ได้เพราะลูกคนเล็กต้องดูแลพ่อแม่ มันก็ได้แค่บ่น แต่ก็ทำอะไรไม่ได้  




 

Create Date : 27 เมษายน 2556
0 comments
Last Update : 27 เมษายน 2556 2:02:54 น.
Counter : 1122 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kikonohana
Location :
United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




เป็นสาวจากภาคอีสาน เมืองดอกคูณ เสียงแคน ใฝ่ฝันอยากจะมาเป็นกระเหรี่ยงเมืองนอกเพื่อหาเงินเรียนต่อและฟ้ามีตามอบโอกาสให้มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กหัวทอง จนพบรักกับหนุ่มหัวทองใจดีแต่งงานกัน และสู้ตามฝันของตัวเอง
Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
27 เมษายน 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add kikonohana's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.