วันเกิด

14  กุมภาพันธ์ 2529

เป็นวันที่ฉันทำให้แม่ต้องเจ็บปวด แต่เต็มไปด้วยความดีใจ และความสุขของพ่อและแม่ ฉันลืมตามาดูโลกใบนี้ในวันที่ใครๆเรียกว่าวันแห่งความรัก แต่สำหรับพ่อและแม่ ท่านทั้งสองมีวันแห่งความรักให้ฉันทุกวัน

  ปีนี้ก็เป็นอีกปีที่ไม่ได้อยู่กับพ่อแม่เหมือนเดิม และเป็นมาตั้งแต่หก เจ็ดขวบได้ที่ฉันไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ เพราะชีวิตมีแต่การเดินทาง เจอกันเฉพาะปิดเทอม หรือวันหยุดเพราะบ้านเราอยู่ต่างจังหวัด ต่างอำเภอกับที่ฉันเรียน ที่เป็นเช่นนั้นเพราะท่านทั้งสองอยากให้ฉัน ฝึกความอดทน ช่วยเหลือตัวเองได้ และที่สำคัญพื่อการศึกษาที่ดีของฉัน

  ปีนี้การเดินทางของฉัน มาไกลมาก ไม่สามรถที่จะกลับบ้านไปเยี่ยมได้บ่อยๆ  วันนี้โทรหาแม่กับพ่อ แม่ก็บอกทำบุญใส่บาตรให้ ซึ่งท่านก็ทำให้ฉันทุกปี ได้คำอวยพรจากท่าน แค่นี้ก็เป็นของขวัญที่หาสิ่งใดมาแทนไม่ได้ .........อยากบอกพ่อกับแม่ว่า หนูรักพ่อแม่คะ

 




Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 16 มีนาคม 2556 0:39:52 น. 0 comments
Counter : 844 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kikonohana
Location :
United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




เป็นสาวจากภาคอีสาน เมืองดอกคูณ เสียงแคน ใฝ่ฝันอยากจะมาเป็นกระเหรี่ยงเมืองนอกเพื่อหาเงินเรียนต่อและฟ้ามีตามอบโอกาสให้มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กหัวทอง จนพบรักกับหนุ่มหัวทองใจดีแต่งงานกัน และสู้ตามฝันของตัวเอง
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
15 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add kikonohana's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.