Life Entertain
Group Blog
 
 
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
27 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
รักที่ต้อง..หักห้ามใจ #special

คือ ความรัก Smiley


เราคุยกับเขาหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องความรัก


นี้เป็นเพียงหนึ่งบท ที่เราพอจะจำได้ว่าเขาตอบว่าอย่างไร
.. 


เราถามเขาว่า..ไม่อายเหรอ ถ้าคนมองว่ามีเมียแก่


เขาบอกว่า..ไม่อาย 


เราถามว่า..ชอบเราตรงไหน สวยก็ไม่สวย แก่กว่าอีกตั้งหาก


เขาบอกว่า..อยู่ใกล้เราแล้วอบอุ่น สบายใจ คุยเรื่องอะไรก็ได้หมด


เราถามว่า..บ้านเขาจะรับได้เหรอที่ลูกจะมีเมียแก่


เขาบอกว่า..รับได้ และเขาบอกเรื่องนี้ให้ที่บ้านรู้มานานแล้ว ก่อนที่จะบอกรักเรา 
... 


แต่.. 


เขาคงลืมถามเรา..


ว่าเรารับเขาได้หรือเปล่า..


อย่าลืมว่า.. 


คุณไม่สามารถบังคับใครให้มารักคุณได้..


ถึงแม้คุณจะดีสักเพียงใดก็ตาม..


ความรัก มันเป็นเช่นนี้เอง Smiley
..


เขา..ชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง
ผิวดำแดง หุ่นเร้าใจ สูง 180 ซม. 
ทำงานบริษัทมีชื่อในกรุงเทพฯ
อายุห่างจากเรา 11 ปี...
Smiley


เรา..ก็แค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง
ไม่สวย ไม่รวย ไม่เร้าใจ
ก็ไม่เข้าใจ..
ทำไมถึงมีแต่ผู้ชายอายุน้อยกว่า..
เข้ามาวนเวียนในหัวใจมากมาย..
Smiley


ความรักนิมันยากจะเข้าใจจริง ๆ Smiley




Free TextEditor


Create Date : 27 มีนาคม 2554
Last Update : 27 มีนาคม 2554 15:39:21 น. 0 comments
Counter : 474 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Life-entertain
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มีชีวิต ก็ใช้ชีวิตให้คุ้ม
Friends' blogs
[Add Life-entertain's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.