Life Entertain
Group Blog
 
 
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
22 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
รักที่ต้อง..หักห้ามใจ

ความรัก Smiley


บางครั้ง  รัก  ก็เล่นตลกกับใครหลายคน Smiley


..


ครั้งหนึ่ง ที่  ความรัก  วิ่งมาหาเรา..


แต่  เราต้องหักห้ามใจเอาไว้...


จะเก็บมันไว้อยู่ในความทรงจำ...


อันแสนงดงาม (ได้หรือเปล่านะ)


..


ผ่านมาหลายปีแล้ว...


แต่เรายังคงเก็บเรื่องราวนั้นเอาไว้ในความทรงจำ...


ชายหนุ่มหนึ่งคน Smiley


ก้าวเข้ามาอย่างกล้าหาญ เพื่อมาบอกกับเราว่า


เขารักเรา  Smiley


เขาอยากแต่งงานกับเรา Smiley


เขาจะสร้างครอบครัวที่อบอุ่น


มีพ่อ แม่ ลูก


...


...


ย่อหน้าที่แล้วอยู่ในโหมด โรแมนติก 55


..


รักที่ต้องหักห้ามใจของเราเกิดขึ้นเมื่อหลายปีมาแล้ว


มีผู้ชายคนหนึ่ง ก้าวเข้ามาในสังเวียนรักของเรา (ฟังดูน่ากลัวว่ะเฮ้ย!!)


เขาพูดทีเล่นทีจริงว่าจะขอเราแต่งงาน ... เราก็ขำ ๆ ไป ไม่คิดไร


..


ผ่านมาอีกปี เขาก็บอกว่า ที่เขาพูดไปเมื่อปีที่แล้ว เขาพูดจริง!!


และยังยืนยันความรู้สึกนั้นว่า ต้องการแต่งงานกับเรา


อืมมม Smiley (ลึก ๆ รู้สึกดีใจที่มีผู้ชายมาขอแต่งงาน 555)


เราบอกไปว่า "ตอนนี้เธอเมาหรือเปล่าที่พูดอย่างนี้"


เขาบอกว่า "เปล่า มีสติ รู้ว่าพูดอะไร"


555 โอ๊ยย ตาย ๆ ๆ  


เราก็พูดขำ ๆ เปลี่ยนไปคุยเรื่องอื่นแทน


(พยายามหักเหความหมกมุ่นเรื่องแต่งงานของเขา 55)


...


ผ่านไปประมาณสัปดาห์ เขาก็ขับรถจากกรุงเทพฯ มาหาเราถึงบ้านพักต่างจังหวัด Smiley


แรงรักแกแรงจริง ๆ ว่ะเฮ้ย Smiley


เขาชวนเราไปดื่มกินที่ร้านอาหาร..


จนค่ำมืด เที่ยงคืน ถึงพากันกลับมาที่บ้านพัก...


...


เขาบอกว่า ขอไปอาบน้ำในห้องเราได้หรือเปล่า แล้วจะขับรถกลับกรุงเทพฯ เลย!!


เพราะตอนนี้รู้สึกมึน ๆ จากการดื่มน้ำเยอะเกินไป 555 


(อืมมม Smiley  ตูจะเชื่อดีหรือเปล่าว่ะเนี่ย)


ดูจากสถานการณ์แล้ว ...


เราคิดว่า เขาคงไม่อาบน้ำธรรมดาแน่นอนพี่น้อง..


เขาคงจะแก้ผ้าอาบน้ำโชว์เราแน่ ๆ พี่น้องเอ๋ย...


(แต่นี้ก็น่าจะเป็นโอกาสเหมาะให้เราได้เห็นอะไรต่อมิอะไรมิใช่เหรออออ 555 Smiley


ว๊ากกบ้าไปแล้ว) 


เราก็มองหน้าเขา...แล้วก็คิดในใจ (ถ้ากูให้มันเข้าห้องไปอาบน้ำ...กูถูกมันฟันแน่ ๆ Smiley )


..


เราบอกว่า อย่าเข้าห้องตอนนี้เลย ไปหาที่คุยกันก่อนดีกว่า มีอะไรบางอย่างจะบอก


เขาก็มองหน้าเรา เหมือนจะไม่ยอมเชื่ออะไรง่าย ๆ


เราบอกว่า ถ้ายังอยากเข้าไปอาบน้ำที่ห้องเรา จะให้เข้า..


แต่เราจะไม่ไปด้วยนะ (นี้มันห้องกูเองนะเนี่ย) และจะไม่บอกเรื่องบางอย่างกับเขา Smiley


ได้ผล...


เขายอมถอยรถไปหามุมนั่งเล่นที่อยู่ใกล้บริเวณบ้านของเรา...


แล้วเราก็ยืมรถมอไซต์ยามที่ป้อมยาม ชวนเขาไป เซเว่นใกล้ ๆ


(เอ่อ..ยังมีอารมณ์หาของกินเล่นอีก Smiley


กลับมาก็ตั้งหลัก กิน กิน 555 เว้ยย ไม่ใช่


เขาบอกว่า เรื่องอะไรที่บอกว่าอยากจะบอกเขา Smiley


เราบอกว่า ถามจริง ๆ เลยนะ ... รักเรามากเลยเหรอ 


เขานิ่ง และบอกว่า ใช่ Smiley


..


บางครั้ง ความรักก็เล่นตลก และสร้างความเจ็บปวดให้กับ อีกคน 


..


นี้ไม่ใช่นิยาย  แต่มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเรา Smiley


.. 


..to be continue...

Free TextEditor


Create Date : 22 มีนาคม 2554
Last Update : 22 มีนาคม 2554 17:25:36 น. 5 comments
Counter : 370 Pageviews.

 
อยากอ่านต่ออ่ะ อัพ เร็ว ๆ นะจะรอ


โดย: ลั้ลล้า พาเศร้า วันที่: 22 มีนาคม 2554 เวลา:19:55:30 น.  

 
แฮ่ๆ มารอลุ้นด้วยคน


โดย: เจ้าหญิง..เท้าเปล่า วันที่: 22 มีนาคม 2554 เวลา:20:32:14 น.  

 
รอครับ รออ่านต่อ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 23 มีนาคม 2554 เวลา:0:12:01 น.  

 
สวัสดีค่ะ

กำลังรอ .. รอที่จะอ่านต่อค่ะ

:D


โดย: LoveTurJang วันที่: 23 มีนาคม 2554 เวลา:11:21:01 น.  

 
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านความรักครั้งนี้ของเราค่ะ



โดย: Life-entertain วันที่: 23 มีนาคม 2554 เวลา:18:56:52 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Life-entertain
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มีชีวิต ก็ใช้ชีวิตให้คุ้ม
Friends' blogs
[Add Life-entertain's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.