สีสรรแห่งชีวิต
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
25 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
มุมหนึ่ง...ของความคิด

'Bad day is just a day'

ไม่ต้องกลัวหรอกว่าวันร้ายๆ จะอยู่กับเรานานตราบใดที่โลกยังหมุนอยู่ตลอดเวลา ทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาก็จะต้องผ่านไปทั้งนั้น จะเป็นไรไป หากชีวิตจะมีวันร้ายมากหน่อย วันดีน้อยหน่อย ดีเสียอีกที่เป็นอย่างนี้ เราจะได้เรียนรู้คำว่า 'ชีวิต' ได้อย่างเต็มที่ให้คุ้มค่ากับที่ได้เกิดมาเป็นคน



'Call of miss'

แค่ครั้งเดียวที่เราได้โทรหาใครบางคน อาจทำให้หัวใจเปี่ยมล้นด้วยกำลังใจไปอีกยาวนาน บางที call of miss ครั้งนี้อาจทำให้เช้าวันต่อไปของเราเป็นเช้าที่สวยงา มที่สุดในรอบหลายๆปีที่ผ่านมาก็ได้


'ความเหงา...ไม่เคยทำร้ายใคร'

ความเหงา...มีสิ่งดีๆ บางอย่างซ่อนอยู่ ถ้าหากเราเรียนรู้ที่จะอยู่กับความเหงาให้เป็นเราก็จ ะได้เห็นสิ่งนั้น ความเหงา... เพียงต้องการให้เราลองฝึกที่จะอยู่กับตัวเอง เพราะถ้าเราอยู่กับตัวเองยังไม่ได้ จะอยู่กับใครก็ไม่มีความสุข

'หลีกไกลจากคนที่ทำให้เรารู้สึกไร้ค่า'

ดอกไม้ที่งดงาม...ต้องถูกปักลงในแจกันที่เก่ากรุ ความงดงามของดอกไม้นั้น... ก็อาจเลือนหายไป หากเราเชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเอง เราก็จะเป็นดอกไม้ที่งดงามที่สุดได้..แม้ไม่ต้องมีแจ กัน



'ให้อภัย... ง่ายที่สุด'

ความโกรธ...ก็เหมือนกับไฟร้อนที่สุมอกเรา ถ้าไม่รีบเอาน้ำมาดับเสีย..ใจเราคงมอดไหม้ไปในที่สุด โกรธไป ก็เปลืองใจ แก้แค้นไป ก็เปลืองเวลา ให้อภัยเสียดีกว่า เพื่อตัวเราเอง

'อ้อมกอดของตัวเอง'

จะหากำลังใจจากใครนั้น...แสนยากลำบาก เห็นจะมีแต่กำลังใจจากตัวเองนี่แหละ ที่พร้อมใช้งานเสมอ เข้มแข็งเสียทีแล้วจะรู้ว่าโลกนี้ไม่โหดร้ายเลย

>


ขอขอบ : หนังสือมุมหนึ่งของความคิดที่ทำให้ชีวิตดูง่ายขึ้น




Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2554 13:46:41 น. 1 comments
Counter : 1043 Pageviews.

 
แต่เราก็หากันจนเจอ
มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา
รู้สึกไหมว่าชีวิตคุ้มค่า
เมื่อมีใครสักคนข้างกาย
เกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่ง
เป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจ
เราต่างรู้โลกมันแสนกว้างใหญ่
แต่มันคงไม่ยากเกินไป
ที่ฉันจะพบเธอ


โดย: KenoBi IP: 123.45.67.8, 182.53.137.129 วันที่: 16 มิถุนายน 2554 เวลา:19:06:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

beauty_solution
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




aviance expert ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม
Friends' blogs
[Add beauty_solution's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.