Fuzzy : New Born (July 2008)










สวัสดีจ้ะ ลูกสาวตัวน้อยของมามี้

หลังจากมามี้คลอดหนู เราก็อยู่ที่โรงพยาบาลต่ออีก 5 วันจ้ะ ทุกวันแดดดี้จะรีบมาหาเราสองคนแต่เช้าเลย แล้วก็จะอยู่กับเราทั้งวันจนถึงค่ำ ช่วงนั้นแดดดี้ต้องพาพี่แฮปปี้ไปฝากไว้ที่ dog motel เพราะว่าไม่มีเวลาดูจ้ะ แต่พี่แฮปปี้ก็มีความสุขดีเพราะที่นั่นมีเพื่อนเล่นเยอะเลย


ช่วงที่เราอยู่โรงพยาบาลจะมีคุณหมอและมิดไวฟ์คอยดูแล มามี้ก็เลยไม่ค่อยเหนื่อยจ้ะ แต่ออกจะเก้ๆกังๆซะมากกว่า ทั้งตอนอุ้มหนู ตอนให้นม ตอนเปลี่ยนแนปปี้ แดดดี้เก่งกว่ามามี้ซะอีก เพราะตอนเด็กๆแดดดี้เคยเลี้ยงน้องมาตั้งสามคนแน่ะจ้ะ Smiley
เวลามามี้ให้หนูหม่ำนมทีจะต้องมีมิดไวฟ์มาคอยช่วยดูทุกครั้งว่าถูกท่าทาง และหนูงับหน่มน้มถูกต้องรึเปล่า ตอนแรกๆน่ะไม่ง่ายเลยล่ะ แล้วมามี้ก็เจ็บหน่มน้มมากๆเลยด้วย Smiley แต่มามี้ก็อดทนน้า... เพื่อหนูจะได้กินนมมามี้ได้ไงจ้ะ ฟัซซี่รู้มั้ยว่าอาหารที่ดีและมีคุณค่าที่สุดสำหรับหนูก็คือนมจากเต้าของมามี้น่ะเอง มามี้ตั้งใจว่าจะให้หนูหม่ำไปเรื่อยๆ จนหนูโตเลยละจ้ะ










เวลากลางวันหนูจะเป็นเด็กดีน่ารักมากมาย ช่วงที่แดดดี้อยู่ มีคุณหมอและมิดไวฟ์คอยดูแล หนูจะทำตัวดี้ดี กินอิ่มแล้วก็นอนหลับ ไม่ค่อยงอแงเลย แต่พอตกกลางคืน ฟัซซี่ของมามี้จะแปลงร่างเป็น Batgirl ทุกคืน ไม่ยอมหลับยอมนอน พอมามี้วางลงเตียงปุ๊บ ฟัซซี่จะทำฮึดฮัดๆ ขยับตัวสามสี่จึ๊ก แล้วเริ่มต้นร้องไห้ อุแว้ อุแว้ เสียงจะดังขึ้นๆ แล้วก็จะร้องไปเรื่อยๆ จนกว่ามามี้จะอุ้มหนูขึ้นมา แล้วก็เอ่เอ้พาเดินเล่น นั่นแหละหนูถึงพอจะเงียบลงได้ มามี้เลยต้องเอาหนูมานอนอยู่ข้างๆตัว กกหนูแบบแม่ไก่กุ๊กไงล่ะ จะหลับก็ไม่กล้าเพราะกลัวจะเผลอไปทับหนูเข้า เพราะเงี้ยะแหละเช้ามาหนูถึงได้หลับพริ้มเลย ส่วนมามี้ก็ตาโบ๋หน้าเหี่ยวไปตามระเบียบ Smiley แดดดี้เองก็โทรมไม่แพ้กัน แต่ละคืนนอนไม่ค่อยหลับ เพราะคิดถึงและเป็นห่วงฟัซซี่กับมามี้ที่อยู่โรงพยาบาล แล้วพี่แฮปปี้ก็ไม่อยู่อีก พอตอนเช้าก็ต้องรีบมาหา หนวดเคราเลยไม่มีเวลาโกนเลย (ดีเท่าไหร่แล้วที่ยังอาบน้ำ ฮิ ฮิ)












 

Create Date : 29 ตุลาคม 2551
5 comments
Last Update : 21 พฤศจิกายน 2551 5:16:54 น.
Counter : 717 Pageviews.

 

น่ารักจังเลยค่ะ ชอบคลิปวีดีโออิ่มอุ่นมากมาย ดีจังเลยค่ะ นมแม่ดีที่หนึ่งเลย น้องน่ารักมากๆๆๆๆๆๆ ของให้แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกเลยนะคะ

 

โดย: PORBUA 30 ตุลาคม 2551 9:27:27 น.  

 

อิอิ มามี๊น่ารักจังคั๊บ ยอมให้น้องฟัซซี่หม่ำ ๆ นมจนโตเลย สู้ ๆ นมแม่ดีที่หนึ่งเลยคั๊บ

คลิปน่ารักดีค่ะ ซึ้งจัง

ขอให้น้องฟัซซี่เลี้ยงง่าย ๆ นะค่ะ

 

โดย: phety talon 30 ตุลาคม 2551 10:46:40 น.  

 

สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันค่ะ และขอแสดงความยินดีด้วยคนค่ะสำหรับเจ้าตัวน้อย สมาชิกใหม่ของบ้าน แก้มยุ้ยเชียว ดูวีดีโอแล้วก็อดนึกไปถึงตอนคลอดไม่ได้ ไม่รู้สึกเหนื่อยหรือเพลียเลย ตื่นเต้นมากกว่า และเกร็งๆหน่อยนึง ขอให้น้องเลี้ยงง่ายๆและอย่าลืมเอารูปมาแปะให้ดูเรื่อยๆนะคะ รักษาสุขภาพค่ะ สุขสันต์วันหยุดสุดสัปดาห์ค่ะ

 

โดย: ปลา (scorpionfish ) 1 พฤศจิกายน 2551 16:33:44 น.  

 

น่ารักจังเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะที่แวะไปให้กำลังใจ

 

โดย: gadeja 2 พฤศจิกายน 2551 16:33:26 น.  

 

ยินดีที่ได้รู้จักค่า และก็ขอให้หนูน้อยฟัซซี่ สุขภาพแข็งแรง และเลิกกวนคุณแม่ตอนกลางคืนด้วยนะคะ

 

โดย: แม่น้องดีดี (OneDeeK ) 3 พฤศจิกายน 2551 13:14:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


little nuch
Location :
กรุงเทพฯ Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]









MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com





นุชขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาเยี่ยม และของตกแต่งบล็อกจากเพื่อนสมาชิกทุกคนนะคะ น่ารักมากมายค่ะ





hits
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
29 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add little nuch's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.