Group Blog
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
เมษายน 2556

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
สเปรย์ฉีดผม caring เสปรย์ไทย ขั้นเทพ


ก๊อกๆ สวัสดีๆ ทุกคน  นี่คือ เสรปย์ แคริ่ง 555
ก่อนอื่นจะท้าว , เท้า ความก่อน ว่า สเปรย์ตัวนี้นะ คือเชื่อว่าทุกคนเคยเห็นแน่ๆในร้านเซเว่น อิเเล้นเเป้น (seven eleven)
เพราะมันมีขายทุกที่เลย (มั้งนะ) ซึ่ง เราเคยใช้เสปรย์ตัวนี้เมื่อประมาณสี่ปีก่อน แล้วรู้สึกว่า เป็นเสปรย์ที่ ห่วยแตกบรม
คือ ตอนนั้นใช้ไม่เป็นไง ใช้แบบ โง่ๆ  ไม่มีความรู้ในการใช้มัน ก็เลยแบบว่า เกลียดมันมาก แบบ เป็นเสปรย์ที่แข็งเเป๊ก
เหม็นมาก แล้วก็แบบ อะไรไม่รู้ แต่ ตอนนี้ ใช้เป็นแล้ว เลยหลงรักมันมากๆ คือ ซื้อมาใช้ไม่รู้กี่ขวดแล้ว เลิกนับจำนวนไปแล้ว

เอาเป็นว่า พูดถึงมันกันก่อน



ก็ รูปร่างขวด ไม่มีอะไร same same ทุกคนเคยเห็นกันอยู่แล้วเเหล่ะ ส่วนน้ำ มันจะมีสีฟ้า สีม่วง แล้วก็สีชมพู นะ (ที่เคยเห็นนะ)
แต่พอใช้แล้ว ก็ไม่รู้สึกว่า จะมีอะไรแตกต่างกันเลย???? มันก็เหมือนกันอ่า (หรือใครเห็นความแตกต่าง บอกที)





อย่างตอนแรกที่บอกว่า ใช้เสรปย์ตัวนี้ไม่เป็น แล้วเห็นนางแปะป้ายไว้ว่า "สนับสนุนการแข่งขัน ชิงแชมป์ผมโลก" ในใจ แบบ คิดแบบชั่วร้ายว่า
โอ้โห สเปรย์เน่าขนาดนี้ หล่อนยังกล้าชิงแชมป์ผมโลกนะ (ใครจะเอาปืนมายิงหัวฉันมั้ยเนี่ย 55+)




ซึ่ง จะให้ดูว่า เป็นเสรยป์ของ ประเทศไทย ไทยเเลนด์ จริงๆ ของถูก และ ดี ในไทยเเลนด์ ก็มีนะตัวเธอ ไม่ต้องไปหาสเปรย์ยี่ปุ่น สเรปย์ยุโรป อะไรมาใช้ให้วุ่นวาย

เอาหล่ะ จะมาเล่าถึงอิทธิฤทธิ์ของนางให้ฟังกัน
คือ สเปรย์ตัวนี้ เหมาะกับการ fix ผม ให้แน่น จริงๆ อย่างเช่นว่า คุณผู้ชาย เซตผมด้วยเเว๊กส์ หรือ สเปรย์เบาๆ ที่ใช้ในการจัดทรงแล้ว ทรงผมโอเคย์แล้ว ก็ใช้ตัวนี้เเหล่ะ ฉีดทับไปอีกที
จากนั้น เอาไดร์ร้อน เป่าเบาๆ ให้เสปรย์แห้ง จากนั้น ผมของคุณ ก็จะแข็งมาก แต่จะ ทนทานต่อลมมากๆ ไม่ล้ม ไม่พัง เริศศศ เลอค่า

ส่วนคุณผู้หญิง ถ้าเกล้าผม ก็เกล้าผมให้เสร็จ แต่จะใช้เสรปย์ตัวนี้ฉีดระหว่างเกล้าผม ไม่ได้เด็ดขาดเลยนะ เพราะว่า มันแข็งมาก ถ้าคุณฉีดอันนี้แล้ว คุณเกล้าผมผิด อย่าหวังว่าจะ
เกล้าผมต่อได้โดยง่าย หึหึหึ  เอาเป็นว่า หาสเปรย์เบาๆสักตัว มาฉีดผมขณะเกล้า แล้วเกล้าเสร็จ ก็ใช้ตัวนี้ฉีดทับอีกที ผมจะอยู่แน่นมาก เริศ เลอค่าา

ข้อดี - 1 ผมอยู่ทนมาก ทนโคตร โคตรจะทน ไม่มีอะไรทนไปกว่านี้อีกแล้ว

ข้อเสีย - 1 เหม็นโคตร
          - 2 หัวฉีด ไม่โอ คือถ้าใช้ไปแล้ว ไม่ได้ใช้ต่อนาน แล้วพอมาใช้อีก  หัวอาจจะตันแล้วทำให้ฉีดไม่ออก ส่วนตัวเป็นมาสองขวดแล้ว


**** เป็นเสรยป์ ประเภท fix ผม เมื่อทำผมเสร็จแล้ว ต้องการให้อยู่ทรง ไม่ใช่เสปรย์จัดทรง น๊ะจ๊ะ ******

แต่ เรามีวิธีในการเซตผมผู้ชายด้วยเสปรย์ตัวนี้ เซตผมผู้ชายแบบอยู่ทรงทั้งวัน ผมไม่กระดิก แน่นมากๆ แต่เป็นแบบวีดีโอนะ เป็นอย่างไร ลองไปดูเลย





Create Date : 01 เมษายน 2556
Last Update : 1 เมษายน 2556 14:02:42 น.
Counter : 54603 Pageviews.

1 comments
  
caringมันทำให้ผมเสียเปล่าคับเวลาใช้ไปนาน
โดย: วัฒน์ IP: 118.173.143.182 วันที่: 6 เมษายน 2556 เวลา:21:03:45 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

lepommz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 287 คน [?]







 photo E2A0E070E270E190_zpsf35f0ca3.jpg Counter Start on 30 NOV. 2012
New Comments